• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Nước giặt TPCare 6in1 "chân ái" dành cho máy giặt

17/01/2023 121
“Chân ái” giặt giũ dành riêng cho máy giặt cửa trước Nước giặt TPCare 6in1 hệ bảo vệ kép giúp tôi chẳng còn lo về hiện tượng trào bọt.

Thói quen nào cũng cần được thay đổi khi giặt đồ

Sau một thời gian dài sử dụng máy giặt cửa trên, bạn đã tậu ngay cho mình một “em” máy giặt công nghệ với mục đích nâng cấp trải nghiệm giặt giũ. Tuy vậy, mọi chuyện lại không như bạn nghĩ!

Ngay từ lần giặt đầu, bạn đã thật sự hốt hoảng khi thấy lồng giặt trào bọt và tràn ra vỏ máy. Không chỉ lo lắng cho độ bền của thiết bị lẫn mức độ nguy hiểm cao khi thiết bị vẫn đang kết nối với nguồn điện, bạn còn mất thời gian và công sức lau dọn khu vực sàn nhà, đặc biệt là gặp khó khăn trong quá trình vệ sinh dưới gầm máy giặt. 

Nước giặt TPCare 6in1 "chân ái" dành cho máy giặt

Sau khi xảy ra tình trạng trào bọt, bạn đã nghĩ ngay tới việc liệu rằng mình có đang dùng đúng nước giặt cho máy giặt, và nếu sử dụng nước giặt không phù hợp thì quần áo có được giặt sạch hay không? Chưa kể, một vài bộ quần áo sau khi giặt vẫn còn phảng phất mùi hôi khó chịu. bạn nhận ra rằng, đã đến lúc mình cần thay đổi thói quen “dùng gì cũng được” để bảo vệ máy giặt công nghệ lẫn áo quần tối ưu. 

Nước giặt TPCare công nghệ Hệ bảo vệ kép

Dạo một vòng các cộng đồng sử dụng máy giặt công nghệ, bạn đã “bỏ túi” được vài lời khuyên hữu ích về cách hạn chế làm máy bị trào bọt. Bí kíp đơn giản nhất chính là chọn đúng loại nước giặt chuyên dụng cho máy giặt công nghệ. 

Qua việc tham khảo nhiều loại sản phẩm giặt giũ cùng các review trên sàn thương mại điện tử, bạn đã tìm cho mình được “chân ái” đáp ứng đủ yêu cầu giặt giũ kép: Sạch bẩn, loại bỏ mùi hôi trên trang phục và bảo vệ máy giặt công nghệ khỏi tình trạng trào bọt. Người bạn giặt giũ đồng hành cùng bạn bây giờ chính là Nước giặt TPCare công nghệ Hệ bảo vệ kép.

Nước giặt TPCare 6in1 "chân ái" dành cho máy giặt

Với vông nghệ khử bọt, Nước giặt TPCare công nghệ Hệ bảo vệ kép sản sinh ít bọt trong quá trình giặt, giúp máy vẫn hoạt động “êm ái” mà không còn hiện tượng bọt tràn ra vỏ máy như trước. Thật vậy, bạn đã chú ý quan sát cửa kính của máy đang hoạt động và nhận ra sau 2 lần xả, bọt đã dần tan biến. Sau khi máy dừng, bọt xà phòng cũng không còn bám xung quanh gioăng cao su. 

Nhu cầu giặt giũ thứ hai của bạn từ ngày có bạn TPCare này được cải thiện hơn nhiều đấy chị em ạ! Quần áo không những sạch bẩn, mồ hôi đã được loại bỏ, điều mà loại nước giặt trước đó bạn sử dụng chưa thể cải thiện được. bạn được biết nước giặt TPCare công nghệ Hệ bảo vệ kép đã làm được kỳ tích này nhờ Công nghệ Màn chắn kháng bẩn Xanh. À, một thông tin cực kỳ hữu ích dành cho các chị em là không chỉ mỗi bạn TPCare công nghệ này sở hữu công nghệ đặc biệt này đâu, các dòng nước giặt TPCare đều trang bị công nghệ Màn chắn kháng bẩn Xanh đấy nên chúng mình chẳng phải lo về việc quần áo vấy bẩn, chị em nhỉ?

Nước giặt TPCare 6in1 "chân ái" dành cho máy giặt

Quan điểm của bạn khi chọn nước giặt ngoài chuyện đáp ứng nhu cầu còn xét đến thành phần cấu tạo. Sản phẩm có chứa thành phần phân huỷ sinh học đương nhiên luôn được bạn ưu ái hơn. Nước giặt TPCare công nghệ Hệ bảo vệ kép có khả năng phân hủy sinh học, không gây ô nhiễm môi trường, đặc biệt là môi trường đất và nước. Đúng là một công đôi việc, vừa an toàn khi sử dụng, lại góp phần bảo vệ hành tinh xanh chị em ạ! 

Dòng sản phẩm này dành cho máy giặt công nghệ ngoài hương Lavender còn có Bền màu. Những nốt hương dịu nhẹ từ hương Lavender luôn mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái và tự tin mỗi khi khoác lên người bộ trang phục đã được giặt giũ qua với TPCare hương Lavender .

Hãy trải nghiệm thử để đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác như bạn chị em nhé! 

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Công dụng tuyệt vời của nước lau kính
17/05/2024
Khám phá những công dụng tuyệt vời của nước lau kính, giúp bạn giữ cho các bề mặt kính luôn sáng bóng và không tì vết một cách dễ dàng và hiệu quả.
Những khía cạnh cần biết về các loại nước lau sàn gỗ tự nhiên
16/05/2024
Hãy khám phá cách vệ sinh sàn gỗ hiệu quả để tăng tuổi thọ và duy trì bề mặt sàn gỗ luôn sáng bóng và đẹp mắt cùng TPCare trong bài viết dưới đây!
Nước giặt xả TPCare được khách sạn ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay
15/05/2024
Nước giặt xả dành cho khách sạn là sản phẩm giúp các vật dụng như khăn, ga trải giường, chăn, và các đồ dùng bằng vải trở nên mềm mại và thơm tho, tạo cảm giác thoải mái cho khách khi lưu trú. Để biết nước giặt xả nào tốt và chất lượng nhất cho khách sạn, mời các bạn theo dõi bài viết sau.
Cách lau chùi gương để tránh gây vết trên bề mặt
14/05/2024
Bên cạnh dung dịch lau, việc sử dụng đúng loại khăn và kỹ thuật là rất quan trọng để gương sáng bóng, không để lại vết. Dưới đây, TPCare sẽ hướng dẫn bạn cách lau chùi gương đúng cách để tránh gây vết trên bề mặt.
Nguy cơ sức khỏe khi sử dụng vòi sen inox bị bẩn
13/05/2024
Sau khi sử dụng trong một khoảng thời gian dài, vòi sen làm từ inox thường bị mắc bẩn. Không chỉ gây ra sự không tiện lợi trong quá trình sử dụng, mà việc vòi sen bẩn còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Hãy cùng TPCare tìm hiểu về những vấn đề này!
Nước rửa chén TPCare dịu nhẹ với da tay tốt nhất
11/05/2024
Nước rửa chén làm sạch vết bẩn dầu mỡ trên đồ dùng nhà bếp như chén đũa, bát, xoong, nồi chảo, tuy nhiên, việc sử dụng lâu dài có thể làm khô da tay. Trên thị trường có nhiều loại nước rửa chén, nhưng không phải loại nào cũng an toàn và không gây hại cho da tay. Hãy khám phá cùng TPCare để tìm hiểu thêm.
Zalo

0247.3088.845