• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Trải nghiệm nước giặt hương hoa TPCare 6in1 chẳng ngại mùi hôi

16/01/2023 133
Nước giặt TPCare 6 trong1 khả năng đánh bay vết bẩn hiệu quả, giúp quần áo không những sạch vết bẩn mà còn an toàn cho da tay

Những năm gần đây, các sản phẩm nước giặt xả hương hoa tự nhiên với nhiều lựa chọn nhiều bởi mùi hương đặc trưng, giúp lưu hương lâu trên quần áo và chất lượng tốt. Với khả năng "đánh bật" những vết bẩn hiệu quả nhưng vẫn thân thiện với quần áo hay làn da, sản phẩm từ thiên nhiên đã tạo được ấn tượng với người tiêu dùng.

Đôi nét về thương hiệu TPCare

TPCare là thương hiệu bột giặt đến từ Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát với rất nhiều sản phẩm về chăm sóc gia đình, chăm sóc sức khỏe được người tiêu dùng Việt Nam rất ưa chuộng. 

TPCare đã nhanh chóng chiếm được thị phần khá lớn trên thị trường với nhiều dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau như nước giặt, nước rửa chén, nước lau sàn,... đã giành được sự tin tưởng của các bà nội trợ Việt.

Trải nghiệm nước giặt hương hoa TPCare 6in1 chẳng ngại mùi hôi

Các loại nước xả TPCare hiện nay

1. Nước xả vải TPCare hương hoa hồng

Nước xả vải TPCare hương hoa hồng với bao bì màu đỏ tươi đẹp tạo nên một cảm giác về hương hoa hồng lan tỏa, thơm lạ. Ngoài ra, sản phẩm còn có dung tích dạng can nhỏ 1,9 lít giúp thuận tiện cho việc bạn sử dụng lượng nước giặt phù hợp với mình.

Trải nghiệm nước giặt hương hoa TPCare 6in1 chẳng ngại mùi hôi

Nước xả vải TPCare hương hoa hồng giúp quần áo lưu giữ hương thơm nhẹ nhàng, tươi mát từ hoa hồng. Không những vậy, mùi hương dịu nhẹ từ nước xả vải cực kỳ an toàn cho làn da, không gây dị ứng mùi. Với công nghệ cải tiến mới, giúp nước xả vải TPCare thấm sâu vào từng sợi vải không chỉ làm quần áo mềm mại mà còn đánh bay 7 loại mùi hôi khó chịu với công thức khử mùi, giúp lưu lại hương hoa hồng lôi cuốn cả ngày dài.

2. Nước xả vải TPCare hương hoa Lavender

Nước xả vải TPCare hương hoa Lavender với thiết kế bao bì màu tím tạo nên sự bí ẩn, mang đến hương thơm huyền bí, lôi cuốn tạo nên sự quyến rũ khó chối từ. Với công thức khử mùi, công nghệ thấm hút giúp đưa nước xả thấm sâu vào từng sợi vải đánh bay 7 loại mùi hôi khó chịu, giúp quần áo mềm mại và lưu lại hương hoa Lavender lâu hơn.

Trải nghiệm nước giặt hương hoa TPCare 6in1 chẳng ngại mùi hôi

Nước xả vải TPCare dạng can có thiết kế nhỏ gọn giúp việc sử dụng và bảo quản được tiện lợi và dễ dàng hơn. Với thiết kế này, bạn có thể lấy được lượng nước xả vừa đủ, tránh dư thừa lãng phí, không bị bay mùi và tránh côn trùng rơi vào,...

3. Nước xả vải TPCare hương hoa cá ngựa

Nước xả vải TPCare hương hoa cá ngựa với công thức làm mềm vải và tạo mùi thơm nhẹ nhàng cho các loại vật liệu từ vải, sợi như quần áo, váy vóc… Cứu tinh của mọi loại chất liệu vải vóc trong những ngày ẩm ương khó chịu, thường xuyên phải khổ sở với đống quần áo giặt mãi không khô, tạo mùi hôi ẩm khó chịu? đôi khi cần mặc gấp một chiếc áo quần nào đó, nhưng bạn lại lỡ bỏ quên chưa giặt?

Trải nghiệm nước giặt hương hoa TPCare 6in1 chẳng ngại mùi hôi

Kể cả khi mùa nắng nhưng không thể phơi quần áo trực tiếp dưới nắng khiến quần áo dù khô vẫn mang mùi khó chịu! Chăn ga gối đệm lâu ngày mùi không dễ chịu cho mấy nhưng lại ngại giặt giũ hoặc chưa có thời gian!!!

Cách sử dụng nước giặt xả TPCare

Đối với giặt tay: Sau khi đã giặt quần áo và xả sạch qua nhiều lần nước, bạn dùng một lượng vừa đủ (khoảng 27ml) nước xả TPCare hòa tan vào nước xả cuối sao cho lượng nước ngập đủ cho 10 - 15 chiếc quần áo rồi ngâm khoảng 10-15 phút. Sau đó, vắt khô và đem đi phơi.

Đối với giặt máy: Đổ nước xả TPCare vào ngăn chứa nước xả vải theo hướng dẫn của máy giặt rồi điều chỉnh lượng dùng tùy vào số lượng và chất liệu quần áo.

Trải nghiệm nước giặt hương hoa TPCare 6in1 chẳng ngại mùi hôi

Những lưu ý khi dùng nước giặt TPCare

  • Bạn cần để nước xả TPCare tránh xa tầm tay trẻ em.
  • Khi sử dụng, cần rửa sạch bằng nước nếu bị dây vào mắt.
  • Không nên đổ trực tiếp nước xả lên quần áo.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.

Mong rằng với những thông tin về nước xả TPCare ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn được mùi hương mà bạn yêu thích nhất để có luôn có những bộ quần áo ngát hương nhé!

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Công dụng tuyệt vời của nước lau kính
17/05/2024
Khám phá những công dụng tuyệt vời của nước lau kính, giúp bạn giữ cho các bề mặt kính luôn sáng bóng và không tì vết một cách dễ dàng và hiệu quả.
Những khía cạnh cần biết về các loại nước lau sàn gỗ tự nhiên
16/05/2024
Hãy khám phá cách vệ sinh sàn gỗ hiệu quả để tăng tuổi thọ và duy trì bề mặt sàn gỗ luôn sáng bóng và đẹp mắt cùng TPCare trong bài viết dưới đây!
Nước giặt xả TPCare được khách sạn ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay
15/05/2024
Nước giặt xả dành cho khách sạn là sản phẩm giúp các vật dụng như khăn, ga trải giường, chăn, và các đồ dùng bằng vải trở nên mềm mại và thơm tho, tạo cảm giác thoải mái cho khách khi lưu trú. Để biết nước giặt xả nào tốt và chất lượng nhất cho khách sạn, mời các bạn theo dõi bài viết sau.
Cách lau chùi gương để tránh gây vết trên bề mặt
14/05/2024
Bên cạnh dung dịch lau, việc sử dụng đúng loại khăn và kỹ thuật là rất quan trọng để gương sáng bóng, không để lại vết. Dưới đây, TPCare sẽ hướng dẫn bạn cách lau chùi gương đúng cách để tránh gây vết trên bề mặt.
Nguy cơ sức khỏe khi sử dụng vòi sen inox bị bẩn
13/05/2024
Sau khi sử dụng trong một khoảng thời gian dài, vòi sen làm từ inox thường bị mắc bẩn. Không chỉ gây ra sự không tiện lợi trong quá trình sử dụng, mà việc vòi sen bẩn còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Hãy cùng TPCare tìm hiểu về những vấn đề này!
Nước rửa chén TPCare dịu nhẹ với da tay tốt nhất
11/05/2024
Nước rửa chén làm sạch vết bẩn dầu mỡ trên đồ dùng nhà bếp như chén đũa, bát, xoong, nồi chảo, tuy nhiên, việc sử dụng lâu dài có thể làm khô da tay. Trên thị trường có nhiều loại nước rửa chén, nhưng không phải loại nào cũng an toàn và không gây hại cho da tay. Hãy khám phá cùng TPCare để tìm hiểu thêm.
Zalo

0247.3088.845