• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

6 lợi ích khi sử dụng nước giặt TPCare 6in1 cho gia đình

09/01/2023 315
Dù bạn giặt quần áo bằng tay hay sử dụng máy giặt, nước giặt chuyên dụng Nước Giặt TPCare 6in1 sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Những lợi ích khi sử dụng nước giặt TPCare 6in1cho gia đình

Hiện nay, nước giặt được nhiều gia đình chọn lựa sử dụng bởi sản phẩm mang đến nhiều lợi ích trong việc giặt quần áo.

1. Tiêu diệt vi khuẩn và vi rút nhanh chóng trong vòng một giờ

Nước giặt với mục đích tăng cường khả năng diệt khuẩn cho áo quần và đảm bảo tính an toàn, vệ sinh của bạn và gia đình. Sản phẩm có khả năng tác động sâu bên trong các lớp vải, đánh bay hoàn toàn vi khuẩn và vi rút cứng đầu trên vải. Nhờ vậy, sử dụng nước giặt TPCare khi giặt quần áo sẽ giúp bảo vệ sức khỏe bạn và gia đình một cách hiệu quả nhất.

2. Đánh bật những vết ố bẩn cứng đầu

Bên cạnh việc loại bỏ 99.9% vi khuẩn và vi rút, nước giặt còn có công năng trong việc làm sạch những vết ố bẩn cứng đầu, bám lâu ngày trên áo quần của bạn. Với công dụng này, nước giặt TPCare giúp quần áo trở nên sạch sẽ, tạo sự tự tin và thoải mái khi sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn có hiệu quả trong việc bảo vệ vải vóc, nhẹ nhàng trên vải và không làm bay màu vải.

6 lợi ích khi sử dụng nước giặt TPCare 6in1 cho gia đình

3. Thích hợp sử dụng cho nhiều sản phẩm

Một điểm cộng không thể không nhắc đến của các sản phẩm nước giặt chính là sản phẩm có thể sử dụng khử khuẩn cho nhiều vật dụng khác nhau. Bên cạnh quần áo, bạn còn có thể dùng nước giặt TPCare cho nhiều sản phẩm khác như vỏ gối, chăn, drap giường, khẩu trang, đồ em bé, các loại đồ thể thao…  

Như vậy, bạn có thể làm sạch triệt để các loại vải mà mình sử dụng để đảm bảo an toàn nhất cho mình và cả gia đình.

4. Không gây hại cho da tay

Các sản phẩm tẩy rửa như nước rửa chén, thuốc tẩy quần áo hay bột giặt thường khiến nhiều bà nội trợ lo lắng bởi sản phẩm có nhiều chất hóa học khiến da tay khô ráp, bong tróc sau khi sử dụng. Tuy nhiên, với sản phẩm nước giặt TPCare, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này. Sản phẩm này không gây hại cho da tay, không làm da tay bị bong tróc, kích ứng hay khô ráp như các sản phẩm giặt quần áo khác.

6 lợi ích khi sử dụng nước giặt TPCare 6in1 cho gia đình

5. An toàn và không làm phai màu

Một nhược điểm của các dòng sản phẩm tẩy, giặt quần áo chính là sử dụng quá nhiều chất hóa học làm phai màu nhuộm của vải. Các sản phẩm nước giặt TPCare hiện nay đều tác dụng vào sâu bên trong từng sợi vải nhưng vẫn giữ nguyên màu vải, không khiến quần áo của bạn bị phai màu sau khi sử dụng.

Vì thế, bạn sẽ thấy quần áo vẫn giữ nguyên màu như trước khi giặt chứ không bị phai màu đi và khiến quần áo không còn đẹp nữa đâu nhé!

6. Giá cả hợp lý

Với nhiều lợi ích như vậy thì nước giặt TPCare liệu có quá đắt đỏ hay không cũng là một vấn đề mà nhiều người băn khoăn. Những dòng sản phẩm từ thương hiệu lớn như nước giặt TPCare chính là giá cả tương xứng với chất lượng.

Công thức nước giặt TPCare được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu lĩnh vực và được Bộ y tế viện chứng nhận loại bỏ vết ố bẩn, 99.9% vi khuẩn và vi rút. Đồng thời, sản phẩm cũng đã nhận được chứng nhận bởi Viện da liễu là dịu nhẹ cho da tay.

6 lợi ích khi sử dụng nước giặt TPCare 6in1 cho gia đình

Thành phần công thức sản phẩm được thiết kế riêng cho việc giặt giũ và khử trùng khẩu trang giúp nâng cao hiệu quả loại bỏ vi khuẩn. Ngoài ra, sản phẩm còn phù hợp cho nhiều loại áo quần kể cả chăn, ga, gối, đồ lót, đồ thể thao, khăn tắm, đồ trẻ em. Bạn có thể tùy thích sử dụng sản phẩm để ngâm hoặc xả mà không lo lắng ảnh hưởng đến chất liệu vải. Bởi vì công thức vừa khử khuẩn vừa bảo vệ vải vóc, nhẹ nhàng trên vải và không làm bay màu vải..

Hướng dẫn sử dụng nước giặt TPCare

Để hiệu quả giặt tẩy quần áo được tối ưu với sản phẩm nước giặt TPCare, bạn cần lưu ý những hướng dẫn sử dụng sau:

Dùng khi giặt ngâm:

  • Bước 1: Pha loãng 60ml (tương ứng một nắp nước giặt) nước giặt TPCare vào 6 lít nước. 
  • Bước 2: Ngâm áo quần trong vòng 15 phút để loại bỏ vi khuẩn hoặc 60 phút để loại bỏ vi rút. 
  • Bước 3: Vắt ráo nước, giặt quần áo như bình thường bằng tay hoặc máy giặt với bột giặt/ nước giặt TPCare. 

Dùng khi giặt xả (sử dụng cho máy giặt cửa trước):

  • Bước 1: Đổ 60ml (tương ứng một nắp nước giặt) nước giặt TPCare vào ngăn nước xả vải (có thể sử dụng cùng nước xả vải). 
  • Bước 2: Không trộn chung với nước giặt/ bột giặt.
  • Bước 3: Giặt như bình thường để làm sạch và loại bỏ vi khuẩn. 

Giờ thì bạn đã biết hiệu quả mà nước tăng cường vệ sinh quần áo mang lại cho bạn và gia đình rồi phải không nào? Khi giặt quần áo, đừng quên sử dụng sản phẩm bạn nhé! Liên hệ để đặt hàng ngay tại Website: https://tpcare.com.vn/ ngay nhé!!

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát

  • Địa chỉ: SN16, ngách 2/30 Đường tiếp giáp Văn Phú, Phú La, Hà Đông, HN
  • Hotline: 0247.3088.845
  • Email: tpcarevietnam@gmail.com
  • Shopee.vn: tpcarevietnam
  • Cửa hàng 1: Số 4, Ngô Thì Nhậm, Hà Cầu, Hà Đông, HN
  • Cửa hàng 2: 47 Tô Hiệu, P.Nguyễn Trãi, Hà Đông, HN


bài viết cùng danh mục
Bí quyết làm sạch thau nhựa sau khi chế biến cá và hải sản
19/04/2024
Việc làm sạch các dụng cụ ăn uống và thau nhựa sau khi chế biến cá và hải sản thường là một thách thức đối với nhiều mẹ nội trợ. Mùi tanh dai dẳng và công việc mất thời gian là những điều khiến công đoạn này trở nên ám ảnh. Tuy nhiên, để giúp bạn vượt qua thách thức này, TPCare sẽ chia sẻ với bạn một số tuyệt chiêu trong bài viết dưới đây. Hãy cùng khám phá ngay!
Nước giặt xả chỉ thích hợp cho giặt máy, liệu có đúng?
18/04/2024
Nước giặt xả là một trong những sản phẩm quan trọng không thể thiếu trong quá trình giặt giũ hàng ngày. Tuy nhiên, có một quan niệm phổ biến cho rằng nước giặt xả chỉ thích hợp cho việc giặt máy và không nên sử dụng cho giặt tay. Liệu điều này có đúng không? Hãy cùng điểm qua và phân tích những điều cơ bản về nước giặt xả để hiểu rõ hơn về vấn đề này.
Hot
Sàn nhà sạch khuẩn thơm mát đón bước chân con yêu
17/04/2024
Bề mặt sàn nhà là nơi mà trẻ thường tiếp xúc nhiều nhất, đặc biệt khi họ mới học đi. Đây cũng là nơi chứa đựng nhiều bụi bẩn, vi khuẩn và thậm chí là các chất gây hại nếu sử dụng các dung dịch vệ sinh sàn nhà kém chất lượng. Để đảm bảo sự sạch sẽ cho sàn nhà, không chỉ tạo ra một môi trường vui chơi an toàn và thoải mái cho trẻ, mà còn giúp bảo vệ hệ miễn dịch non yếu của trẻ, bạn có thể lựa chọn nước lau sàn công nghệ sinh học TPCare.
Bí quyết đơn giản loại bỏ cặn canxi trên lò vi sóng tại nhà
16/04/2024
Bạn đang lo lắng vì chưa tìm ra cách vệ sinh lò vi sóng hiệu quả và loại bỏ các vết bẩn cứng đầu? Đừng lo, TPCare sẽ cùng bạn khám phá những mẹo nhỏ dưới đây để giữ cho lò vi sóng của bạn luôn sạch sẽ và sáng bóng như mới!
Tiêu chí lựa chọn nước rửa chén bát an toàn cho bé
15/04/2024
Trẻ em thường ăn uống thường xuyên hơn người lớn, đòi hỏi một chế độ dinh dưỡng khoa học và an toàn. Việc loại bỏ các sản phẩm chứa hóa chất gây hại là ưu tiên hàng đầu của các bậc cha mẹ. Nước rửa chén, tiếp xúc với bát đũa thìa, có thể mang lại nguy cơ cho sức khỏe của trẻ nếu chứa hóa chất. Vì vậy, làm thế nào để chọn được nước rửa chén vừa sạch vừa an toàn là điều cần quan tâm.
Hot
Nước giặt xả 6 trong 1 TPCare - Giặt xả nhanh gọn cho nàng thảnh thơi
12/04/2024
"Nước giặt xả 6 trong 1 TPCare mang lại giải pháp giặt xả nhanh gọn, giúp nàng thảnh thơi hơn trong việc chăm sóc quần áo mỗi ngày."
Zalo

0247.3088.845