• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Chính sách bán hàng

14/10/2022 2,114
TPcare cam kết chính sách bán hàng

Quy định và nghĩ vụ của người bán và người mua hàng

Nghĩa vụ của người bán:

  • Tư vấn, hướng dẫn tất cả các thông tin liên quan tới sản phẩm để người mua hiểu và có thể sử dụng dịch vụ.
  • Cung cấp đẩy đủ sản phẩm cho người mua đúng thời hạn và số lượng sau khi người mua đã thanh toán đầy đủ cho Người bán.
  • Hỗ trợ người mua trong việc giải quyết các khiếu nại, thắc mắc và những khó khăn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Cung cấp các chứng từ liên quan tới việc Người mua thanh toán cho người bán như phiếu thu, hóa đơn,… với tổng số tiền mà người mua đã đặt trong tháng theo yêu cầu.

Nghĩa vụ của người mua:

  • Thực hiện đúng các quy trình, quy định liên quan tới dịch vụ do Người bán quy định.
  • Thanh toán cho người bán đầy đủ số tiền theo đơn đặt hàng kèm theo các chứng từ, hóa đơn theo quy định (Nếu có).
  • Hỗ trợ và cung cấp thông tin đầy đủ cho người bán liên quan tới các giao dịch khi người bán có yêu cầu.

Quy định chính sách giao dịch - hoàn tiền

Với các giao dịch mua hàng tại cửa hàng trong trường hợp lỗi không có hàng khác thay thế thì chúng tôi hoàn tiền bằng tiền mặt. Với các giao dịch online trong trường hơp phải hoàn trả khách do trả thừa tiền hoặc khách không mua hàng nữa thì chúng tôi sẽ chuyển vào tài khoản ngân hàng do 2 bên thỏa thuận.

Quy trình khiếu nại sản phẩm/dịch vụ:

  • Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch sản phẩm của cửa hàng.
  • Tất cả mọi trường hợp bảo hành, đổi trả, quý khách phải tới địa điểm giao dịch của chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
  • Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

Thời gian lưu trữ thông tin khách hàng

Bảo quản, lưu trữ những thông tin dữ liệu giao dịch của khách hàng trong vòng 06 tháng kể từ ngày thực hiện giao dịch. Lưu giữ các chứng từ liên quan đến khiếu nại của khách hàng trong thời gian 06 tháng, kể từ ngày kết quả tra soát được khách hàng chấp nhận.

1. Quy định vệ bảo mật thông tin 

Nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập, website Tpcare.com.vn cam kết bảo mật những thông tin mang tính chất riêng tư của khách hàng. Quý khách vui lòng đọc bản "Chính sách bảo mật" dưới đây để hiểu hơn về cam kết mà chúng tôi thực hiện.

Mục đích thu thập thông tin khách hàng:

Các thông tin thu thập trên website Tpcare.com.vn được sử dụng cho mục đích:

  • Hỗ trợ khách hàng khi mua sản phẩm.
  • Giải đáp thắc mắc khách hàng.
  • Xử lý đơn hàng.
  • Giao hàng quý khách đã mua tại Tpcare.com.vn.
  • Thực hiện khảo sát khách hàng.
  • Xem xét và nâng cấp nội dung/giao diện website.
  • Thực hiện các hoạt động quảng bá liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của Tpcare.com.vn

Chúng tôi chỉ thu thập những thông tin cần thiết và có liên quan đến giao dịch giữa chúng tôi và quý khách. Quý khách có thể ghé thăm trang web mà không cần phải cung cấp bất cứ thông tin cá nhân nào.

Ngoài ra, chúng tôi sử dụng thông tin quý khách cung cấp để hỗ trợ quản lý tài khoản khách hàng, gửi các thông tin khuyến mại/tiếp thị. Quý khách cần phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp mọi thông tin cung cấp, Tpcare.com.vn không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật và thông tin khai báo.

Chia sẻ thông tin cá nhân:

Ngoại trừ sử dụng thông tin cá nhân như đã nêu trong chính sách này, chúng tôi cam kết sẽ không tiết lộ thông tin cá nhân bạn ra ngoài. Trường hợp có bên thứ ba có liên quan trực tiếp đến việc giao hàng mà quý khách đã mua tại Tpcare.com.vn, khi đó thông tin của quý khách sẽ được cung cấp cho đơn vị này.

Chúng tôi có thể tiết lộ hoặc cung cấp thông tin cá nhân của bạn trong các trường hợp thật sự cần thiết như sau:

  • Khi có yêu cầu của các cơ quan pháp luật;
  • Trong trường hợp mà chúng tôi tin rằng điều đó sẽ giúp chúng tôi bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình trước pháp luật
  • Tình huống khẩn cấp và cần thiết để bảo vệ quyền an toàn cá nhân của các thành viên Tpcare.com.vn khác

Quy định thông báo Email

Tpcare.com.vn khẳng định gửi và chỉ gửi Email đến quý khách khi và chỉ khi quý khách có đăng ký hoặc sử dụng dịch vụ từ hệ thống của chúng tôi. Tpcare.com.vn cam kết không bán, thuê lại hoặc cho thuê email của quý khách từ bên thứ ba. Nếu quý khách vô tình nhận được Email không theo yêu cầu từ hệ thống chúng tôi do một nguyên nhân ngoài ý muốn, xin vui lòng nhấn vào link từ chối nhận Email này kèm theo, hoặc thông báo trực tiếp đến ban quản trị Website.

Quy định về thay đổi về chính sách

Chúng tôi có thể thay đổi nội dung và chỉnh sửa chính sách bảo mật vào bất kỳ lúc nào để phù hợp với nhu cầu của Tpcare.com.vn cũng như nhu cầu và phản hồi của khách hàng nếu có. Bất cứ thay đổi nào về chính sách này đều được đăng tải lên trang web của chúng tôi.

Nếu quý khách không hài lòng với việc chúng tôi xử lý thắc mắc hay khiếu nại của quý khách, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại : 0247.3088.845



bài viết cùng danh mục
Hot
Chính sách bảo hành đổi trả
06/01/2023
Chính sách đổi trả hàng hóa nhằm đảm bảo sự yên tâm cho Khách hàng khi mua Hàng hóa tại website: Tpcare.com.vn
Chính sách vận chuyển
14/10/2022
Chính sách giao nhận - vận chuyển của TPCare
Chính sách thanh toán
14/10/2022
Chính sách thanh toán
Hot
Chính sách bảo mật
14/10/2022
Chính sách bảo mật
Zalo

0247.3088.845