• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Chính sách bảo hành đổi trả

06/01/2023
Chính sách đổi trả hàng hóa nhằm đảm bảo sự yên tâm cho Khách hàng khi mua Hàng hóa tại website: Tpcare.com.vn

Điểu kiện bảo hành.

Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng (theo Phiếu giao hàng), nếu sản phẩm có trục trặc về mặt kỹ thuật hoặc bị lỗi sản xuất, khách hàng được đổi sản phẩm mới hoặc trả lại sản phẩm và nhận lại toàn bộ số tiền đã thanh toán cho sản phẩm đó mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào.

Điều kiện áp dụng:

  • Hàng hóa được mua tại website: Tpcare.com.vn
  • Hàng hóa được thông báo là có áp dụng “Chính Sách Đổi Trả Hàng hóa

Điều kiện đổi trả Hàng hóa:

  • Trong thời gian 07 ngày kể từ ngày khách hàng nhận hàng (theo Phiếu Giao Hàng)
  • Hàng hóa nhận lại không bị lỗi về hình thức (trầy xướt, móp méo, bể vỡ…)
  • Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, vỏ bảo vệ …(trừ các trường hợp hàng hóa có bao bì là màng nhựa PVC)
  • Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành và Catalogue của sản phẩm đổi trả…
  • Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ các linh phụ kiện kèm theo, tặng phẩm (nếu có)...

Sản phẩm không thuộc danh mục bảo hành.

  • Các sản phẩm khuyến mại và tặng kèm.

Phương thức bảo hành.

Khách hàng có thể chọn 1 trong 2 hình thức đổi trả sau:

1. Đối với trường hợp đổi Hàng hóa mới:

Tpcare.com.vn sẽ giao Hàng hóa mới cho khách hàng và sẽ cập nhật thông tin qua email và SMS cho khách hàng. Chi phí vận chuyển miễn phí.

2. Đối với trường hợp Tổng Đại Lý / Đại Lý muốn nhận lại tiền:

Tpcare.com.vn sẽ tiến hành chuyển tiền vào tài khoản của khách hàng trong vòng 7-10 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầuvà sẽ cập nhật thông tin qua email và SMS cho khách hàng. Đối với Hàng hóa không đủ điều kiện đổi trả, Tpcare sẽ thông báo và chuyển Hàng hóa này sang chế độ bảo hành sản phẩm và áp dụng theo Chính sách Bảo Hành Sản Phẩm. Mọi thắc mắc Quý Khách vui lòng liên hệ theo thông tin:

  • Địa điểm bảo hành: SN16, ngách 2/30 Đường tiếp giáp Văn Phú, Phú La, Hà Đông, HN
  • Nếu quý khách gặp khó khăn trong quá trình bảo hành vui lòng liên hệ đến số hotline: 0247.3088.845
  • Thời gian thực hiện bảo hành: 3-5 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm bảo hành.


bài viết cùng danh mục
Chính sách vận chuyển
14/10/2022
Chính sách giao nhận - vận chuyển của TPCare
Chính sách thanh toán
14/10/2022
Chính sách thanh toán
Hot
Chính sách bán hàng
14/10/2022
TPcare cam kết chính sách bán hàng
Hot
Chính sách bảo mật
14/10/2022
Chính sách bảo mật
Zalo

0247.3088.845