• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Bé bị dị ứng do nước giặt kém chất lượng và không an toàn

20/03/2023 147
Khi bé bị dị ứng, chọn nước giặt là điều cần được chú ý hơn cả bởi nếu sử dụng sản phẩm kém chất lượng. Vậy phải làm sao?

Thành phần thiên nhiên lành tính

Bên cạnh sử dụng nước giặt thông thường để làm sạch áo quần của các thành viên trong gia đình, khị chọn nước giặt quần áo cho bé sơ sinh. 

Bạn có thể ưu tiên lựa chọn các loại nước giặt có thành phần và nguồn gốc từ thiên nhiên cũng như không chứa các chất làm sạch quá mạnh nhằm đảm bảo tính an toàn cho làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ.

Vì thế, việc quan tâm đến thành phần trong sản phẩm giặt giũ áo quần cho bé yêu sẽ góp phần bảo vệ làn da của con khỏi những nguy cơ bé bị dị ứng. 

Mùi hương dịu nhẹ

Bên cạnh thành phần thì mùi hương sẽ là yếu tố góp phần giúp mẹ đưa ra quyết định lựa chọn nước giặt quần áo cho bé và trẻ đang bị dị ứng da.

Việc sử dụng sản phẩm có mùi hương quá nồng có thể khiến con yêu cảm thấy khó chịu do hệ hô hấp còn non nớt và đang trong quá trình hoàn thiện. Vì thế, bạn nên ưu tiên nước giặt với mùi hương dịu nhẹ, dễ chịu để giúp bé yêu luôn được thoải mái nhất. 

Lựa chọn thương hiệu nước giặt uy tín 

Một trong những nguyên nhân khiến bé bị dị ứng da trầm trọng hơn sẽ bao gồm các thành phần có trong sản phẩm giặt giũ kém chất lượng.

Vì vậy, tiêu chí cuối cùng để bạn lựa chọn nước giặt phù hợp cho bé yêu, giúp con "tránh xa" dị ứng chính là ưu tiên các sản phẩm đến từ những thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

Theo đó, nước giặt của những thương hiệu nổi tiếng sẽ được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại với các công thức thân thiện cho da. Vì vậy, bạn sẽ không còn lo lắng về việc bé sẽ bị kích ứng nữa.

Và "ứng cử viên" mà TPCare muốn gợi ý đến bạn trong bài viết mang tên Nước giặt TPCareĐây là dòng sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, hương nước hoa cao cấp nhập khẩu từ Pháp. 

Nước giặt TPCare còn mang đến những ưu điểm nổi bật như:

  • Thành phần 100% từ thiên nhiên giúp loại bỏ vết bẩn, vi khuẩn hiệu quả đồng thời hỗ trợ làm sạch quần áo dịu nhẹ cũng như làm dịu các kích ứng trên da bé.
  • Hoạt chất làm sạch không cho vết bẩn bám vào sâu sợi vải, từ đó giúp xoáy bay vết bẩn cứng đầu và loại bỏ mùi hôi trên quần áo hiệu quả mà không lo gây hại cho bé.
  • Độ pH cân bằng, không chứa paraben và chất tẩy trắng nên tuyệt đối an toàn để giặt sạch quần áo trẻ mà không gây kích ứng da.
  • Hương thơm thoang thoảng dịu nhẹ, lưu lại trên quần áo trong suốt cả tuần. Hơn nữa, hai thành phần còn làm mềm sợi vải, ngăn ngừa tình trạng xơ cứng và gây trầy xước trên da bé.
  • Nước giặt TPCare chứa thành phần chứa chất làm sạch 100% nguồn gốc từ thiên nhiên nên có thể tự phân huỷ sinh học và không gây ô nhiễm môi trường.

Nước giặt TPCare sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mẹ để chăm sóc và giặt giũ cho áo quần của bé yêu khi con đang bị dị ứng. Bạn có thể tìm mua sản phẩm TẠI ĐÂY

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Những nguyên nhân nào khiến cho gương nhà tắm bị ố?
20/05/2024
Gương nhà tắm bị ố vàng không chỉ làm giảm chất lượng hình ảnh khi soi mà còn khiến không gian mất thẩm mỹ. Vậy nguyên nhân là gì và cách khắc phục như thế nào?
Công dụng tuyệt vời của nước lau kính
17/05/2024
Khám phá những công dụng tuyệt vời của nước lau kính, giúp bạn giữ cho các bề mặt kính luôn sáng bóng và không tì vết một cách dễ dàng và hiệu quả.
Những khía cạnh cần biết về các loại nước lau sàn gỗ tự nhiên
16/05/2024
Hãy khám phá cách vệ sinh sàn gỗ hiệu quả để tăng tuổi thọ và duy trì bề mặt sàn gỗ luôn sáng bóng và đẹp mắt cùng TPCare trong bài viết dưới đây!
Nước giặt xả TPCare được khách sạn ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay
15/05/2024
Nước giặt xả dành cho khách sạn là sản phẩm giúp các vật dụng như khăn, ga trải giường, chăn, và các đồ dùng bằng vải trở nên mềm mại và thơm tho, tạo cảm giác thoải mái cho khách khi lưu trú. Để biết nước giặt xả nào tốt và chất lượng nhất cho khách sạn, mời các bạn theo dõi bài viết sau.
Cách lau chùi gương để tránh gây vết trên bề mặt
14/05/2024
Bên cạnh dung dịch lau, việc sử dụng đúng loại khăn và kỹ thuật là rất quan trọng để gương sáng bóng, không để lại vết. Dưới đây, TPCare sẽ hướng dẫn bạn cách lau chùi gương đúng cách để tránh gây vết trên bề mặt.
Nguy cơ sức khỏe khi sử dụng vòi sen inox bị bẩn
13/05/2024
Sau khi sử dụng trong một khoảng thời gian dài, vòi sen làm từ inox thường bị mắc bẩn. Không chỉ gây ra sự không tiện lợi trong quá trình sử dụng, mà việc vòi sen bẩn còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Hãy cùng TPCare tìm hiểu về những vấn đề này!
Zalo

0247.3088.845