• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Bí kíp khử mùi hôi trên sàn nhà để sàn nhà luôn thơm mát ngày hè

24/03/2023 136
Sàn nhà sạch sẽ và thơm mát luôn là điều mong muốn của hầu hết chị em nội trợ. Sẽ thật khó chịu nếu mùi hôi khó chịu cứ mãi phảng phất xung quanh không gian nhà bạn.

1. Thường xuyên lau dọn nhà cửa

Thay vì dọn dẹp nhà cửa vào cuối tuần, bạn nên sắp xếp thời gian và tập thói quen lau dọn mỗi ngày. Việc lau dọn nhà cửa thường xuyên sẽ khử mùi hôi và giữ không gian sống luôn sạch sẽ, thoáng mát. Từ đó, ngăn ngừa sự xâm nhập của các loại vi khuẩn gây hại cũng như sự xuất hiện của mùi hôi khó chịu.

Ngoài ra, thường xuyên dọn dẹp nhà cửa cũng giảm bớt thời gian và công việc khi bạn tiến hành tổng vệ sinh nhà cửa định kỳ.

2. Khử mùi hôi trên sàn nhà bằng nước vo gạo

Bạn có biết, nước vo gạo có khả năng khử mùi hôi tanh cực kỳ hiệu quả? Do đó, sau khi vo gạo, bạn nên giữ lại nước bằng cách chắt nước vo gạo vào một chiếc xô. Dùng cây lau nhà hoặc khăn lau nhúng vào, lau đi lau lại sàn nhà khoảng 2-3 lần là sàn nhà sẽ trắng sạch và không còn mùi tanh hôi khó chịu. 

Tuy nhiên khi sử dụng phương pháp này, bạn đừng quên lau sạch sàn nhà bằng nước lạnh để loại bỏ cặn gạo còn sót lại trên bề mặt sàn nhé. 

3. Khử mùi hôi trên sàn nhà bằng baking soda

Baking soda là nguyên liệu hữu ích và đa công dụng, vừa được sử dụng trong nấu nướng, làm bánh, lại vừa có hiệu quả rõ rệt khi dùng làm chất tẩy rửa trong quá trình vệ sinh nhà cửa.

Do baking soda có dạng bột mịn màu trắng, tính kiềm và hút ẩm cao nên tác dụng khử mùi cực kỳ mạnh mà lại an toàn, không để lại cặn hóa chất trên sàn nhà.

Cách làm như sau: Hòa tan muối nở với nước, dùng khăn ẩm thấm vào dung dịch và lau lên bề mặt sàn nhà là đã khử hoàn toàn mùi hôi trên sàn nhà.

4. Khử mùi hôi sàn nhà bằng nước lau sàn chuyên dụng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nước lau sàn có chiết xuất từ thiên nhiên và an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

Một trong những sản phẩm đó chính là Nước lau sàn TPCare Thảo Mộc hương Bạc Hà - Sản phẩm lau sàn từ thương hiệu uy tín TPCare. Với màu xanh bạc hà thời thượng và bắt mắt cùng khả năng làm sạch và lưu hương cho sàn nhà, đây là loại nước lau nhà hoàn hảo dành cho chị em nội trợ Việt. 

Mùi hương Bạc Hà mát mẻ, mang đến hương thơm nhẹ nhàng và thanh khiết, giúp khử sạch các loại mùi khó chịu trên sàn nhà và lưu lại hương thơm thảo mộc bền lâu. Sản phẩm có công thức sạch bóng vượt trội có trong sản phẩm sẽ đánh bật các vết bẩn và bụi bám ở mọi ngóc ngách hiệu quả, cho sàn nhà sạch bong và sáng bóng chỉ sau một lần lau.

Bên cạnh đó, chất hoạt động bề mặt tiên tiến có trong nước lau sàn giúp tách vết bẩn ra khỏi sàn nhà ngay khi vừa tiếp xúc, cho sàn sạch bóng và không bị nhờn rít.

Sản phẩm lành tính có nguồn gốc thực vật nên đảm bảo an toàn và dịu nhẹ, đặc biệt dùng được cho gia đình có trẻ nhỏ. Ngoài ra, Nước lau sàn TPCare Thảo Mộc hương Bạc Hà hiệu quả trên mọi bề mặt sàn nhà. Hãy nhanh tay sở hữu ngay nước lau sàn tại các kênh bán lẻ trên thị trường hoặc mua nhanh chóng và tiện lợi nhất ngay TẠI ĐÂY!

Hy vọng bài viết này từ TPCare có thể giúp ích được cho bạn. Chúc bạn áp dụng thành công 4 bí kíp khử mùi hôi trên sàn nhà để sàn nhà luôn thoảng hương thơm và đừng quên đón đọc thêm nhiều mẹo hay từ trang TPCare nhé!

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Những điều cần biết trước khi mua nước tẩy rửa cặn canxi Enzyme TPCare
26/07/2024
Tầm quan trọng của nước tẩy rửa cặn canxi trong việc duy trì không gian sống sạch sẽ và an toàn.
Hướng dẫn sử dụng nước lau kính an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ
25/07/2024
Nước lau kính an toàn là giải pháp tối ưu để giữ cho ngôi nhà bạn luôn sáng bóng mà không gây hại cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Chọn sản phẩm không chứa hóa chất độc hại và làm theo hướng dẫn để bảo vệ gia đình bạn.
Nước lau sàn có thể dùng để vệ sinh đồ đạc khác không?
24/07/2024
Nước lau sàn có thể làm sạch hiệu quả các bề mặt khác, nhưng cần lựa chọn loại nước lau sàn an toàn và phù hợp để đảm bảo hiệu quả và tránh hư hỏng đồ đạc.
Làm thế nào để giảm thiểu dầu mỡ và cháy khét khi nấu ăn?
23/07/2024
Dầu mỡ và cháy khét không chỉ làm giảm chất lượng món ăn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Áp dụng những mẹo nhỏ trong nấu ăn và sử dụng sản phẩm tẩy rửa hiệu quả sẽ giúp bạn duy trì không gian bếp sạch sẽ và an toàn.
Tại sao nên sử dụng nước giặt xả có thành phần thiên nhiên?
22/07/2024
Sức khỏe và sự an toàn của gia đình bạn bắt đầu từ những lựa chọn hàng ngày. Nước giặt xả có thành phần thiên nhiên không chỉ làm sạch hiệu quả mà còn bảo vệ làn da nhạy cảm và môi trường sống của bạn.
Bí quyết giữ cho bếp luôn sạch bóng với nước tẩy rửa dầu mỡ TPCare
21/07/2024
TPCare tự hào mang đến sản phẩm nước tẩy rửa dầu mỡ với thành phần thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Sản phẩm này giúp bạn dễ dàng làm sạch bếp, từ bếp gas, lò nướng đến các dụng cụ nấu ăn.
Zalo

0247.3088.845