• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Bí kíp khử mùi hôi trên sàn nhà để sàn nhà luôn thơm mát ngày hè

24/03/2023 71
Sàn nhà sạch sẽ và thơm mát luôn là điều mong muốn của hầu hết chị em nội trợ. Sẽ thật khó chịu nếu mùi hôi khó chịu cứ mãi phảng phất xung quanh không gian nhà bạn.

1. Thường xuyên lau dọn nhà cửa

Thay vì dọn dẹp nhà cửa vào cuối tuần, bạn nên sắp xếp thời gian và tập thói quen lau dọn mỗi ngày. Việc lau dọn nhà cửa thường xuyên sẽ khử mùi hôi và giữ không gian sống luôn sạch sẽ, thoáng mát. Từ đó, ngăn ngừa sự xâm nhập của các loại vi khuẩn gây hại cũng như sự xuất hiện của mùi hôi khó chịu.

Ngoài ra, thường xuyên dọn dẹp nhà cửa cũng giảm bớt thời gian và công việc khi bạn tiến hành tổng vệ sinh nhà cửa định kỳ.

2. Khử mùi hôi trên sàn nhà bằng nước vo gạo

Bạn có biết, nước vo gạo có khả năng khử mùi hôi tanh cực kỳ hiệu quả? Do đó, sau khi vo gạo, bạn nên giữ lại nước bằng cách chắt nước vo gạo vào một chiếc xô. Dùng cây lau nhà hoặc khăn lau nhúng vào, lau đi lau lại sàn nhà khoảng 2-3 lần là sàn nhà sẽ trắng sạch và không còn mùi tanh hôi khó chịu. 

Tuy nhiên khi sử dụng phương pháp này, bạn đừng quên lau sạch sàn nhà bằng nước lạnh để loại bỏ cặn gạo còn sót lại trên bề mặt sàn nhé. 

3. Khử mùi hôi trên sàn nhà bằng baking soda

Baking soda là nguyên liệu hữu ích và đa công dụng, vừa được sử dụng trong nấu nướng, làm bánh, lại vừa có hiệu quả rõ rệt khi dùng làm chất tẩy rửa trong quá trình vệ sinh nhà cửa.

Do baking soda có dạng bột mịn màu trắng, tính kiềm và hút ẩm cao nên tác dụng khử mùi cực kỳ mạnh mà lại an toàn, không để lại cặn hóa chất trên sàn nhà.

Cách làm như sau: Hòa tan muối nở với nước, dùng khăn ẩm thấm vào dung dịch và lau lên bề mặt sàn nhà là đã khử hoàn toàn mùi hôi trên sàn nhà.

4. Khử mùi hôi sàn nhà bằng nước lau sàn chuyên dụng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nước lau sàn có chiết xuất từ thiên nhiên và an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

Một trong những sản phẩm đó chính là Nước lau sàn TPCare Thảo Mộc hương Bạc Hà - Sản phẩm lau sàn từ thương hiệu uy tín TPCare. Với màu xanh bạc hà thời thượng và bắt mắt cùng khả năng làm sạch và lưu hương cho sàn nhà, đây là loại nước lau nhà hoàn hảo dành cho chị em nội trợ Việt. 

Mùi hương Bạc Hà mát mẻ, mang đến hương thơm nhẹ nhàng và thanh khiết, giúp khử sạch các loại mùi khó chịu trên sàn nhà và lưu lại hương thơm thảo mộc bền lâu. Sản phẩm có công thức sạch bóng vượt trội có trong sản phẩm sẽ đánh bật các vết bẩn và bụi bám ở mọi ngóc ngách hiệu quả, cho sàn nhà sạch bong và sáng bóng chỉ sau một lần lau.

Bên cạnh đó, chất hoạt động bề mặt tiên tiến có trong nước lau sàn giúp tách vết bẩn ra khỏi sàn nhà ngay khi vừa tiếp xúc, cho sàn sạch bóng và không bị nhờn rít.

Sản phẩm lành tính có nguồn gốc thực vật nên đảm bảo an toàn và dịu nhẹ, đặc biệt dùng được cho gia đình có trẻ nhỏ. Ngoài ra, Nước lau sàn TPCare Thảo Mộc hương Bạc Hà hiệu quả trên mọi bề mặt sàn nhà. Hãy nhanh tay sở hữu ngay nước lau sàn tại các kênh bán lẻ trên thị trường hoặc mua nhanh chóng và tiện lợi nhất ngay TẠI ĐÂY!

Hy vọng bài viết này từ TPCare có thể giúp ích được cho bạn. Chúc bạn áp dụng thành công 4 bí kíp khử mùi hôi trên sàn nhà để sàn nhà luôn thoảng hương thơm và đừng quên đón đọc thêm nhiều mẹo hay từ trang TPCare nhé!

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Ưu điểm của việc sử dụng nước lau kính TPCare
26/04/2024
Chỉ dùng nước để lau sạch cửa kính có thể không đủ hiệu quả để loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn. Để giải quyết vấn đề này, một phương pháp tốt nhất mà các chuyên gia đề xuất là sử dụng nước lau kính. Vậy tại sao bạn nên cân nhắc mua nước lau kính để làm sạch cửa kính? Hãy tìm hiểu các lý do dưới đây.
Nước lau kính TPCare - Sáng bóng, rạng rỡ mọi khung cửa
25/04/2024
Bạn đã biết rằng nước lau kính TPCare có khả năng loại bỏ bụi bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng chưa? Hãy cùng khám phá thêm về sản phẩm này trong bài viết dưới đây cùng TPCare nhé!
Với nước rửa bát TPCare, mẹ dễ dàng loại bỏ mùi hôi của cá, tôm và tỏi sau bữa ăn
24/04/2024
Với nước rửa bát TPCare, mẹ không cần phải lo lắng về mùi hôi của cá, tôm và tỏi sau bữa ăn nữa. Công thức đặc biệt của sản phẩm không chỉ loại bỏ hiệu quả các vết bẩn cứng đầu mà còn khử mùi hôi mạnh mẽ từ các loại thực phẩm như cá, tôm và tỏi. Điều này giúp cho bát đĩa của gia đình luôn sạch sẽ và thơm tho sau mỗi bữa ăn, mang lại sự thoải mái và yên tâm cho mẹ trong việc chăm sóc gia đình.
Những phương pháp tẩy cặn canxi bám trên gạch men
23/04/2024
Những vết cặn canxi thường thấy trên bề mặt gạch men thường là kết quả của quá trình sử dụng, khi nước nóng bay hơi và để lại các chất khoáng trên bề mặt. Điều này làm cho gạch men trở nên kém sáng và không đẹp mắt. May mắn thay, có nhiều cách để loại bỏ vết cặn canxi một cách dễ dàng. Hãy cùng TPCare khám phá trong bài viết này những phương pháp giúp làm sạch và làm sáng bề mặt gạch men để nó luôn giữ được vẻ đẹp sáng bóng.
Gộp sạch khuẩn - Thơm dịu, không gian ngát hương
22/04/2024
Tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể của mỗi gia đình mà sự lựa chọn về loại nước giặt sẽ khác nhau để đảm bảo hiệu quả tốt nhất. Gia đình bạn hiện đang sử dụng loại nước giặt nào? Liệu bạn có hài lòng với sản phẩm này không?
Các bước đơn giản để giặt quần áo sạch và mềm mại
20/04/2024
Hãy khám phá các phương pháp giặt giúp quần áo luôn mềm mại và sạch sẽ trong bài viết này. Hãy cùng tham khảo để biết thêm chi tiết! Hãy cùng TPCare khám phá các bí quyết giặt quần áo sạch sẽ và thơm mát!
Zalo

0247.3088.845