• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Bí quyết đơn giản hóa giặt giũ cho mẹ thảnh thơi

14/02/2023 237
Đâu là bí kíp đơn giản hóa việc giặt giũ thường ngày, để nàng có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn?

Xác định phương pháp giặt giũ cho từng loại quần áo

Chị em nên kiểm tra ký hiệu trên nhãn chăm sóc quần áo sau khi mua về, nhằm xác định đúng phương pháp giặt giũ cho từng loại trang phục. Mọi loại vải đều ghi chú rõ ràng các đặc tính cũng như những phản ứng với nhiệt, nước hoặc dung dịch làm sạch. 

Nhãn mác sẽ cho bạn biết liệu món đồ có thể giặt bằng máy được hay không, hay loại vải này nên được làm sạch ở nhiệt đồ nào thì phù hợp và không gây sờn rách.

Nếu nhãn ký hiệu “giặt riêng” hoặc “giặt tay”, bạn nên xếp đồ thành một chồng riêng biệt. Đối với nhãn ký hiệu “chỉ giặt khô”, bạn chỉ cần cho trang phục vào túi và mang đến tiệm giặt khô để được xử lý đúng cách. 

Vệ sinh máy giặt thường xuyên

Bên cạnh việc chăm sóc quần áo, nàng đừng quên vệ sinh máy giặt thường xuyên nhé! Một trong những bí quyết giúp quần áo luôn sạch sẽ và thơm tho là hãy làm sạch lồng giặt cũng như các bộ phận khác của máy định kỳ.

Điều này tưởng chừng như không quan trọng, nhưng bí quyết này giúp bạn vệ sinh triệt để các cặn bẩn, vi khuẩn ẩm mốc còn sót lại trong máy giặt nhằm tránh để vết bẩn bám lên quần áo. Do đó, cứ mỗi 2-3 tháng, bạn đừng quên chạy chương trình giặt ở 90 độ C với lồng giặt trống, kèm theo viên nén vệ sinh lồng giặt chuyên dụng bạn nhé!

Sử dụng nước giặt xả chuyên dụng cho giặt máy 

Quần áo chỉn chu là “chìa khóa vàng” giúp nàng thêm tự tin và thoải mái khi diện bộ cánh yêu thích của mình. Chưa kể, việc giặt giũ quần áo sẽ trở nên nhàn nhã hơn khi nàng biết cách chăm sóc quần áo hiệu quả và đúng phương pháp.

Để làm được điều này, quần áo của bạn cần đến một giải pháp sao cho rút ngắn thời gian giặt giũ, chăm sóc quần áo mà trang phục vẫn luôn giữ dáng và lưu hương thơm dài lâu.

Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn nước giặt xả TPCare - Bí quyết chăm sóc quần áo hữu hiệu mà nàng nội trợ đảm đang không nên bỏ qua.

  • Dưỡng vải chống nhăn cho áo quần: Nước giặt xả TPCare với công thức dưỡng vải chống nhăn ưu việt giúp bảo vệ từng sợi vải dưới tác động của lồng giặt. Từ đó, những nếp nhăn trên quần áo sẽ được cải thiện đáng kể, giảm xù lông, giữ phom dáng, giúp quần áo luôn bền màu và mềm mại.

  • Chăm sóc và bảo vệ bền lâu: Nhờ TPCare, quần áo của bạn sẽ luôn được chăm sóc và bảo vệ, giúp giảm thiểu thời gian giặt giũ và bảo quản quần áo để nàng luôn thảnh thơi và tận hưởng cuộc sống.

Sản phẩm Nước giặt xả TPCare chính là “vũ khí đắc lực” để nàng có thêm thời gian nghỉ ngơi cũng như chăm sóc bản thân mình nhiều hơn. Bạn có thể mua sản phẩm tại nhà một cách tiện lợi và nhanh chóng ngay TẠI ĐÂY.

Trên đây là những tuyệt chiêu giúp nàng đơn giản hóa công việc giặt giũ. Quần áo vẫn sẽ được chăm sóc kỹ càng mà bạn vẫn có thời gian yêu chiều bản thân. Đừng quên tìm mua Nước giặt xả TPCare để trải nghiệm những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại bạn nhé!

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Những nguyên nhân nào khiến cho gương nhà tắm bị ố?
20/05/2024
Gương nhà tắm bị ố vàng không chỉ làm giảm chất lượng hình ảnh khi soi mà còn khiến không gian mất thẩm mỹ. Vậy nguyên nhân là gì và cách khắc phục như thế nào?
Công dụng tuyệt vời của nước lau kính
17/05/2024
Khám phá những công dụng tuyệt vời của nước lau kính, giúp bạn giữ cho các bề mặt kính luôn sáng bóng và không tì vết một cách dễ dàng và hiệu quả.
Những khía cạnh cần biết về các loại nước lau sàn gỗ tự nhiên
16/05/2024
Hãy khám phá cách vệ sinh sàn gỗ hiệu quả để tăng tuổi thọ và duy trì bề mặt sàn gỗ luôn sáng bóng và đẹp mắt cùng TPCare trong bài viết dưới đây!
Nước giặt xả TPCare được khách sạn ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay
15/05/2024
Nước giặt xả dành cho khách sạn là sản phẩm giúp các vật dụng như khăn, ga trải giường, chăn, và các đồ dùng bằng vải trở nên mềm mại và thơm tho, tạo cảm giác thoải mái cho khách khi lưu trú. Để biết nước giặt xả nào tốt và chất lượng nhất cho khách sạn, mời các bạn theo dõi bài viết sau.
Cách lau chùi gương để tránh gây vết trên bề mặt
14/05/2024
Bên cạnh dung dịch lau, việc sử dụng đúng loại khăn và kỹ thuật là rất quan trọng để gương sáng bóng, không để lại vết. Dưới đây, TPCare sẽ hướng dẫn bạn cách lau chùi gương đúng cách để tránh gây vết trên bề mặt.
Nguy cơ sức khỏe khi sử dụng vòi sen inox bị bẩn
13/05/2024
Sau khi sử dụng trong một khoảng thời gian dài, vòi sen làm từ inox thường bị mắc bẩn. Không chỉ gây ra sự không tiện lợi trong quá trình sử dụng, mà việc vòi sen bẩn còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Hãy cùng TPCare tìm hiểu về những vấn đề này!
Zalo

0247.3088.845