• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Bộ đôi cam quế tẩy sạch vết bẩn cho nhà thêm sạch, cơm thêm ngon

12/05/2023 188
Nhà sáng, chén thơm bởi đã có bộ đôi tẩy sạch vết bẩn nước rửa chén & nước lau sàn hương cam quế TPCare.

Mùa nồm đến làm tường và sàn nhà ẩm ướt, dễ bị ẩm mốc và gây mùi khó chịu. Chính điều này ảnh hưởng nặng nề đến sinh hoạt và sức khoẻ của các thành viên trong gia đình.

Chấm dứt ngay nỗi nhức nhối ấy bằng cách sử dụng Nước Lau Sàn & Nước rửa chén TPCare hương Quế & Cam. Với tinh dầu thảo mộc 100% cùng công thức sạch bóng vượt trội, TPCare lau, rửa dễ dàng làm sạch hơi nước nhớt và mùi ẩm mốc trên sàn nhà, đem lại không gian thư thái cho cả gia đình.

Tại sao nên sử dụng sản phẩm tẩy rửa hương Cam & Quế

Quế là nguyên liệu thảo mộc rất nổi tiếng bởi có nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe lẫn chăm sóc nhà cửa. Mùi hương quế dễ chịu sẽ khiến bất cứ ai khi ngửi thấy cũng đều cảm thấy thư giãn. Không chỉ vậy một lượng quế nhỏ sẽ hỗ trợ ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, giúp giữ mùi thơm lâu hơn. 

Vì vậy, khi bạn sử dụng cảm sản phẩm có tinh chất quế sẽ có cảm giác bị nồng và nóng, nhưng có tinh chất cam sẽ làm mát dịu và trung hoà mùi nồng nóng từ quế tạo cảm giác dễ chịu và hương thơm nhẹ nhàng dễ chịu đồng thời hương quế đuổi muỗi rất tốt.

Giới thiệu bộ đôi cam quế tẩy sạch vết bẩn 

Vào những ngày thời tiết se lạnh, sẽ không có gì thoải mái bằng việc được chìm đắm và thư giãn trong một không gian tràn ngập mùi thơm dễ chịu lẫn ấm cúng. Với sản phẩm chứa tinh chất Cam & Quế giúp thư giãn tinh thần và cho bạn cảm giác ấm áp ngày gió về.

Hãy cùng TPCare khám phá xem sản phẩm Nước lau sàn thảo mộc TPCare & Nước rửa bát công nghệ sinh học TPCare có gì đặc biệt nhé.

Mùi hương Quế thanh lọc không khí và đem đến cảm giác ấm áp cho người sử dụng. Ngoài ra, sự kết hợp hài hòa giữa hương Quế và Cam còn giúp ngăn đuổi muỗi và côn trùng hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn cho gia đình.

1. Nước lau sàn TPCare hương Cam & Quế 

Nước lau sàn thảo mộc TPCare hương Quế và Cam là sản phẩm lành tính có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, đảm bảo dịu nhẹ, an toàn với các thành viên trong gia đình. Sở hữu:

  • Công thức Sạch Bóng Vượt Trội giúp sàn nhà sạch bóng ngay trong một lần lau.
  • Sản phẩm hoạt động hiệu quả trên mọi bề mặt sàn, ngay cả những mặt sàn khó tính nhất như gạch men, simili, mặt gỗ, đá mài,..
  • Màng Nano Guard giúp bao phủ bề mặt sàn, ngăn vết bẩn, giúp lau chùi dễ dàng và nhanh khô bề mặt.
  • Tiêu diệt 99,9% vi khuẩn và không để lại vết trắng trên sàn sau khi lau. Xua côn trùng đang trú ngụ, ẩn nấp ra khỏi ngôi nhà của bạn.

Với Nước lau sàn tinh dầu thảo mộc TPCare hương Quế & Cam, không gian sống của đình không những vương vấn hương thơm ấm áp dễ chịu từ tinh dầu thảo mộc mà còn hạn chế được sự xâm nhập của côn trùng gây hại. 

Với đủ size từ 900ml - 2L - 4L để bạn tha hồ lựa chọn. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm vui lòng nhấn vào ĐÂY!!

2. Nước rửa chén công nghệ sinh TPCare hương cam & quế

Nước rửa chén thảo dược TPCare hương cam & quế làm sạch vi khuẩn hiệu quả, giúp giữ ẩm và da mịn màng, không gây cảm giác nhờn rít, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Sản phẩm có tính kháng khuẩn cao nên không chỉ làm sạch chén bát mà còn ngăn ngừa vi khuẩn tồn tại trên miếng rửa.

  • Đánh bay mọi vết dầu mỡ nhờ tinh chất cam & quế được chiết xuất 100% từ tự nhiên, có chức năng khử mùi, làm sạch nhanh chóng.
  • Ngoài ra, sản phẩm có độ pH trung tính (pH 5.5 – 7), để bạn hoàn tòan yên tâm rửa chén bát mà không lo kích ứng da.
  • Làm sạch mọi bề mặt tiếp xúc, mang lại sự sáng bóng cho những đồ dùng trong gia đình như chén bát, đồ thủy tinh, đồ sành sứ…
  • Dung dịch nước rửa bát đậm đặc, giúp tiết kiệm nước hơn 50% so với các loại nước rửa chén thông thường, từ đó tiết kiệm thời gian và công sức của bạn hơn rất nhiều.
  • Khử mùi tanh hiệu quả, giúp chén bát lưu lại hương thơm từ tinh dầu cam & quế dịu nhẹ.

9/10 phụ nữ Việt Nam đã trải nghiệm và xác nhận khả năng làm sạch nhanh chén bát và bảo vệ da tay vượt trội của TPCare. Còn bạn thì sao?

>> Hãy nhấn ngay vào ĐÂY để đặt mua sản phẩm ngay nhé!

Mong rằng những thông tin trong bài viết đã giúp bạn biết được những cách ngăn ngừa côn trùng hiệu quả. Đừng quên truy cập TPCare.com.vn thường xuyên để cập nhật thêm nhiều mẹo thú vị về chủ đề chăm sóc nhà cửa và gia đình nhé. 

Liên hệ ngay TPCare để được hỗ trợ sớm nhất!!

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Những điều cần biết trước khi mua nước tẩy rửa cặn canxi Enzyme TPCare
26/07/2024
Tầm quan trọng của nước tẩy rửa cặn canxi trong việc duy trì không gian sống sạch sẽ và an toàn.
Hướng dẫn sử dụng nước lau kính an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ
25/07/2024
Nước lau kính an toàn là giải pháp tối ưu để giữ cho ngôi nhà bạn luôn sáng bóng mà không gây hại cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Chọn sản phẩm không chứa hóa chất độc hại và làm theo hướng dẫn để bảo vệ gia đình bạn.
Nước lau sàn có thể dùng để vệ sinh đồ đạc khác không?
24/07/2024
Nước lau sàn có thể làm sạch hiệu quả các bề mặt khác, nhưng cần lựa chọn loại nước lau sàn an toàn và phù hợp để đảm bảo hiệu quả và tránh hư hỏng đồ đạc.
Làm thế nào để giảm thiểu dầu mỡ và cháy khét khi nấu ăn?
23/07/2024
Dầu mỡ và cháy khét không chỉ làm giảm chất lượng món ăn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Áp dụng những mẹo nhỏ trong nấu ăn và sử dụng sản phẩm tẩy rửa hiệu quả sẽ giúp bạn duy trì không gian bếp sạch sẽ và an toàn.
Tại sao nên sử dụng nước giặt xả có thành phần thiên nhiên?
22/07/2024
Sức khỏe và sự an toàn của gia đình bạn bắt đầu từ những lựa chọn hàng ngày. Nước giặt xả có thành phần thiên nhiên không chỉ làm sạch hiệu quả mà còn bảo vệ làn da nhạy cảm và môi trường sống của bạn.
Bí quyết giữ cho bếp luôn sạch bóng với nước tẩy rửa dầu mỡ TPCare
21/07/2024
TPCare tự hào mang đến sản phẩm nước tẩy rửa dầu mỡ với thành phần thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Sản phẩm này giúp bạn dễ dàng làm sạch bếp, từ bếp gas, lò nướng đến các dụng cụ nấu ăn.
Zalo

0247.3088.845