• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Các loại nước lau sàn an toàn được khuyên dùng cho các gia đình có trẻ em

21/04/2023 350
Đối với trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh, sàn nhà được xem là “sân chơi” nơi con trẻ đùa nghịch và tìm hiểu mọi thứ xung quanh. Chính vì thế, để bảo vệ sức khỏe của con yêu, bạn nên lau dọn sàn nhà thường xuyên để làm sạch mọi vết bẩn, vi khuẩn. Dưới đây là các loại nước lau sàn an toàn cho trẻ mà bạn không nên bỏ qua.

Vì sao nên chọn nước lau sàn an toàn cho sức khỏe trẻ nhỏ?

Sàn nhà là nơi hứng chịu nhiều bụi bẩn và tiềm ẩn nhiều vi khuẩn gây hại cho sức khỏe. Đó là những vết bẩn do hoạt động nấu nướng, sinh hoạt ăn uống cho đến những bụi bẩn mà chúng ta mang từ bên ngoài vào. Bên cạnh đó, trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh thường hay bò xung quanh hoặc vui chơi, chạy nhảy trên sàn nhà.

Các loại nước lau sàn an toàn được khuyên dùng cho các gia đình có trẻ em

Như vậy, con trẻ rất dễ tiếp xúc với vết bẩn, vi khuẩn nếu sàn nhà không được vệ sinh sạch sẽ với nước lau sàn. Từ đó, bé sẽ dễ mắc phải các bệnh do vi khuẩn gây ra như bệnh tay chân miệng, tiêu chảy, viêm phổi...

Mặt khác, làn da của trẻ rất nhạy cảm, dễ bị kích ứng bởi các thành phần hóa học có trong các loại nước lau sàn hóa học, kém chất lượng.

Các loại nước lau sàn an toàn được khuyên dùng cho các gia đình có trẻ em

Những dư lượng hóa chất tẩy rửa độc hại còn sót lại trên sàn nhà, nếu bé vô tình hít phải hoặc nuốt vào sẽ gây kích ứng da và hậu quả xấu nhất là bệnh ung thư, vô sinh...

Vậy, bạn đã biết nên nước lau sàn ra sao để đàm bảo an toàn sức khỏe cho trẻ?

1. Nước lau sàn thảo mộc TPCare hương chanh sả

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nước lau sàn tuy nhiên sản phẩm được nhiều bà nội trợ ưu tiên sử dụng đó là nước lau sàn TPCare hương chanh sả. Đây là sản phẩm nước lau sàn đã được Viện da liễu kiểm nghiệm an toàn cho da đặc biệt là trẻ nhỏ và những người có da nhạy cảm.

Nước lau sàn TPCare hương chanh sả có mùi hương thơm ngát, dễ chịu cho nhà bạn.

Nhà sạch thơm ngát, kháng khuẩn và khử trùng hiệu quả với nước lau sàn TPCare

Nước lau sàn thảo mộc TPCare hương chanh sả có chai kích thước từ 900ml - 2L - 4L với hương thơm chiết xuất từ tinh dầu chanh sả giúp sàn nhà thơm mát, sạch bóng.

>> Nhấn để mua ngay tại ĐÂY!

2. Nước lau sàn thảo mộc TPCare hương cam quế

Nhắc đến nước lau sàn an toàn cho bé không thể thiếu sản phẩm nước lau sàn TPCare hương cam quế. Đây là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, được sản xuất theo công thức TPCare an toàn cho làn da nhạy cảm của trẻ.

Sản phẩm này hoạt động hiệu quả cho mọi loại sàn: Sàn gạch men, nền đá hoa cương, mặt khảm, mặt gỗ, ván lót, đồ nhựa… với hương thơm mát, cực kỳ dễ chịu.

Nhà sạch thơm ngát, kháng khuẩn và khử trùng hiệu quả với nước lau sàn TPCare

Nước lau sàn thảo mộc TPCare hương cam quế có chai kích thước từ 900ml - 2L - 4L với hương thơm từ tinh dầu quế bên cạnh giúp sàn nhà sạch bóng còn giúp xua đuổi và ngăn côn trùng cho nhà bạn.

>> Nhấn để mua ngay tại ĐÂY!

3. Nước lau sàn thảo mộc TPCare hương bạc hà

Sử dụng sản phẩm Nước lau sàn TPCare hương bạc hà bạn sẽ có ngôi nhà sạch bóng, thơm mát đặc biệt là không lo sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ nhỏ hay các thành viên trong gia đình.

Loại nước lau sàn này đã được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng và độ an toàn. Chỉ cần hòa với nước và lau sàn không cần phải lau lại với nước sạch.

Nhà sạch thơm ngát, kháng khuẩn và khử trùng hiệu quả với nước lau sàn TPCare

Nước lau sàn thảo mộc TPCare hương bạc hà có chai kích thước từ 900ml - 2L - 4L hương thơm được chiết xuất từ tinh dầu bạc hà khiến côn trùng tránh xa ngôi nhà của bạn.

>> Nhấn để mua ngay tại ĐÂY!

4. Nước lau sàn thảo mộc TPCare hương anh đào

Nước lau sàn thảo mộc TPCare hương hoa anh đào sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như: làm sạch mọi loại sàn nhà gạch bông, đá, sàn gỗ, không gây trơn trượt, đã được kiểm nghiệm về độ kháng khuẩn, giúp phòng ngừa bệnh tay chân miệng ở trẻ em, hương thơm mát cực kì dễ chịu.

Nhà sạch thơm ngát, kháng khuẩn và khử trùng hiệu quả với nước lau sàn TPCare

Nước lau sàn thảo mộc TPCare hương hoa anh đào có chai kích thước từ 900ml - 2L - 4L hương anh đào vô cùng dễ chịu sẽ mang đến sự sạch bóng, thơm mát cho sàn nhà bạn.

>> Nhấn để mua ngay tại ĐÂY!

Trên đây là một số sản phẩm nước lau sàn an toàn vừa đảm bảo giúp ngôi nhà bạn sạch bóng đồng thời an toàn cho bé yêu. Để sở hữu sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá hợp lý bạn có thể tìm mua các sản phẩm này ngay tại TPCare.

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Hướng dẫn sử dụng nước lau kính an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ
25/07/2024
Nước lau kính an toàn là giải pháp tối ưu để giữ cho ngôi nhà bạn luôn sáng bóng mà không gây hại cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Chọn sản phẩm không chứa hóa chất độc hại và làm theo hướng dẫn để bảo vệ gia đình bạn.
Nước lau sàn có thể dùng để vệ sinh đồ đạc khác không?
24/07/2024
Nước lau sàn có thể làm sạch hiệu quả các bề mặt khác, nhưng cần lựa chọn loại nước lau sàn an toàn và phù hợp để đảm bảo hiệu quả và tránh hư hỏng đồ đạc.
Làm thế nào để giảm thiểu dầu mỡ và cháy khét khi nấu ăn?
23/07/2024
Dầu mỡ và cháy khét không chỉ làm giảm chất lượng món ăn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Áp dụng những mẹo nhỏ trong nấu ăn và sử dụng sản phẩm tẩy rửa hiệu quả sẽ giúp bạn duy trì không gian bếp sạch sẽ và an toàn.
Tại sao nên sử dụng nước giặt xả có thành phần thiên nhiên?
22/07/2024
Sức khỏe và sự an toàn của gia đình bạn bắt đầu từ những lựa chọn hàng ngày. Nước giặt xả có thành phần thiên nhiên không chỉ làm sạch hiệu quả mà còn bảo vệ làn da nhạy cảm và môi trường sống của bạn.
Bí quyết giữ cho bếp luôn sạch bóng với nước tẩy rửa dầu mỡ TPCare
21/07/2024
TPCare tự hào mang đến sản phẩm nước tẩy rửa dầu mỡ với thành phần thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Sản phẩm này giúp bạn dễ dàng làm sạch bếp, từ bếp gas, lò nướng đến các dụng cụ nấu ăn.
Lợi ích của việc sử dụng nước rửa bát có thành phần từ thiên nhiên
20/07/2024
TPCare tự hào giới thiệu sản phẩm nước rửa bát của chúng tôi, được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, mang đến nhiều lợi ích đáng kể cho người dùng và môi trường.
Zalo

0247.3088.845