• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Cách chọn nước lau sàn chống muỗi

21/04/2023 240
Nước lau sàn không chỉ mang đến gian nhà thơm mát, sạch sẽ, mà nó còn có công dụng chống muỗi tuyệt vời. Ngay bây giờ, hãy cùng mình tìm hiểu về cách chọn loại nước lau sàn này nhé.

Tại sao nên chọn nước lau sàn chống muỗi?

Muỗi là loài côn trùng sinh sôi nảy và phát tán nhiều căn bệnh truyền nhiễm. Các vết cắn của nó không chỉ gây ngứa ngáy, khó chịu mà còn là nơi ẩn chứa nhiều căn bệnh nguy hiểm, là mối nguy hại đến sức khoẻ của người lớn lẫn trẻ nhỏ.

Bởi lý do đó nên các phương pháp tiêu diệt loài côn trùng gây hại này đều được các chị em nội trợ quan tâm, từ sử dụng thuốc xịt muỗi, nhang muỗi, cho đến cách đuổi muỗi bằng các nguyên liệu tự nhiên như vỏ bưởi, tinh dầu,..

Cách chọn nước lau sàn chống muỗi

Đuổi muỗi bằng nước lau sàn chính là một phương pháp đơn giản mang lại nhiều lợi ích cho các bà nội trợ. Các lợi ích của nước lau sàn đuổi muỗi có thể kể đến như:

  • An toàn cho sức khỏe: Ngoài ra, nước lau sàn chống muỗi còn có tác dụng giữ gìn không gian, môi trường sạch sẽ, ngăn ngừa nhiều mầm bệnh gây hại.
  • Tiết kiệm chi phí: Thay vì phải mua thêm các loại nhang muỗi, đèn bắt muỗi tốn kém, các bà mẹ có thể tận dụng vừa làm sạch sàn nhà, vừa xua đuổi côn trùng ở bất cứ khu vực nào.
  • Bảo vệ bề mặt sàn nhà: Ngoài chức năng kháng khuẩn, làm sạch bề mặt, các loại nước lau sàn ngăn côn trùng hiện này cũng giúp bảo vệ tốt bề mặt sàn nhà. Chúng khá thân thiện với các sàn kim loại, sàn tráng men…

Hướng dẫn cách chọn nước lau sàn chống muỗi

1. Quan sát bao bì sản phẩm

Hầu hết các loại nước lau sàn có khả năng chống muỗi thì trên bao bì sản phẩm sẽ xuất hiện dòng chữ “xua đuổi côn trùng”, “đuổi muỗi”,.. hoặc những hình ảnh tượng trưng cho tính năng chống muỗi.

Cách chọn nước lau sàn chống muỗi

Do đó, để tránh mua nhầm nước lau sàn thông thường, chị em nên quan sát những thông tin, ký hiệu được in trên bao bì nhé.

2. Sản phẩm chứa thành phần chống côn trùng

Bạc hà, chanh sả là một loại thảo dược được biết đến với nhiều công dụng hữu hiệu trong việc phòng chống một số bệnh và có tác dụng xua đuổi côn trùng. Vì thế nước lau sàn chứa mùi hương bạc hà hay chanh sả sẽ có tác dụng xua muỗi tránh xa rất hiệu quả và đặc biệt không có hại cho môi trường xung quanh.

Tinh dầu quế cũng có tác dụng phòng chống muỗi, ngoài ra tinh dầu này còn có tác dụng khử trùng. Nước lau sàn kết hợp hương thơm hoa oải hương vừa có tác dụng khử các mùi khó chịu giúp không khí trong nhà luôn được trong lành đồng thời đuổi được muỗi đến gần khu vực nhà ở của bạn.

Cách chọn nước lau sàn chống muỗi

Ngoài ra nếu nước lau sàn mà bạn đang sử dụng không có các mùi hương trên, khi lau nhà bạn cho thể cho vài giọt tinh dầu như: chanh, cam, sả, quế, bạc hà vào dung dịch nước lau nhà để tăng tác dụng chống muỗi của nước lau sàn hơn.

Những lưu ý khi chọn nước lau sàn chống muỗi

Để có được khả năng chống muỗi như mong muốn bạn cần một số lưu ý sau:

  • Nên chọn những loại nước lau sàn uy tín và đảm bảo chất lượng với thành phần chứa các hoạt chất chống muỗi đã được kiểm chứng độ an toàn
  • Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ những thương hiệu đáng tin cậy. Như vậy, sản phẩm mới hiệu quả và đảm bảo sức khỏe cho mọi người trong gia đình.
  • Có rất nhiều loại nước lau nhà chống muỗi trên thị trường, tuy nhiên, các bạn hãy là người tiêu dùng thông minh để lựa chọn nơi mua đảm bảo tin cậy và có thương hiệu uy tín

TPCare mong rằng bạn hãy là người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn những sản phẩm nước lau sàn chất lượng và có nhiều công dụng như chống muỗi chẳng hạn. Mua đúng sản phẩm tốt không những giúp bạn tiết kiệm túi tiền lại bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình.

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Với nước rửa bát TPCare, mẹ dễ dàng loại bỏ mùi hôi của cá, tôm và tỏi sau bữa ăn
24/04/2024
Với nước rửa bát TPCare, mẹ không cần phải lo lắng về mùi hôi của cá, tôm và tỏi sau bữa ăn nữa. Công thức đặc biệt của sản phẩm không chỉ loại bỏ hiệu quả các vết bẩn cứng đầu mà còn khử mùi hôi mạnh mẽ từ các loại thực phẩm như cá, tôm và tỏi. Điều này giúp cho bát đĩa của gia đình luôn sạch sẽ và thơm tho sau mỗi bữa ăn, mang lại sự thoải mái và yên tâm cho mẹ trong việc chăm sóc gia đình.
Những phương pháp tẩy cặn canxi bám trên gạch men
23/04/2024
Những vết cặn canxi thường thấy trên bề mặt gạch men thường là kết quả của quá trình sử dụng, khi nước nóng bay hơi và để lại các chất khoáng trên bề mặt. Điều này làm cho gạch men trở nên kém sáng và không đẹp mắt. May mắn thay, có nhiều cách để loại bỏ vết cặn canxi một cách dễ dàng. Hãy cùng TPCare khám phá trong bài viết này những phương pháp giúp làm sạch và làm sáng bề mặt gạch men để nó luôn giữ được vẻ đẹp sáng bóng.
Gộp sạch khuẩn - Thơm dịu, không gian ngát hương
22/04/2024
Tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể của mỗi gia đình mà sự lựa chọn về loại nước giặt sẽ khác nhau để đảm bảo hiệu quả tốt nhất. Gia đình bạn hiện đang sử dụng loại nước giặt nào? Liệu bạn có hài lòng với sản phẩm này không?
Các bước đơn giản để giặt quần áo sạch và mềm mại
20/04/2024
Hãy khám phá các phương pháp giặt giúp quần áo luôn mềm mại và sạch sẽ trong bài viết này. Hãy cùng tham khảo để biết thêm chi tiết! Hãy cùng TPCare khám phá các bí quyết giặt quần áo sạch sẽ và thơm mát!
Bí quyết làm sạch thau nhựa sau khi chế biến cá và hải sản
19/04/2024
Việc làm sạch các dụng cụ ăn uống và thau nhựa sau khi chế biến cá và hải sản thường là một thách thức đối với nhiều mẹ nội trợ. Mùi tanh dai dẳng và công việc mất thời gian là những điều khiến công đoạn này trở nên ám ảnh. Tuy nhiên, để giúp bạn vượt qua thách thức này, TPCare sẽ chia sẻ với bạn một số tuyệt chiêu trong bài viết dưới đây. Hãy cùng khám phá ngay!
Nước giặt xả chỉ thích hợp cho giặt máy, liệu có đúng?
18/04/2024
Nước giặt xả là một trong những sản phẩm quan trọng không thể thiếu trong quá trình giặt giũ hàng ngày. Tuy nhiên, có một quan niệm phổ biến cho rằng nước giặt xả chỉ thích hợp cho việc giặt máy và không nên sử dụng cho giặt tay. Liệu điều này có đúng không? Hãy cùng điểm qua và phân tích những điều cơ bản về nước giặt xả để hiểu rõ hơn về vấn đề này.
Zalo

0247.3088.845