• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Cách chọn nước lau sàn chống muỗi

21/04/2023 357
Nước lau sàn không chỉ mang đến gian nhà thơm mát, sạch sẽ, mà nó còn có công dụng chống muỗi tuyệt vời. Ngay bây giờ, hãy cùng mình tìm hiểu về cách chọn loại nước lau sàn này nhé.

Tại sao nên chọn nước lau sàn chống muỗi?

Muỗi là loài côn trùng sinh sôi nảy và phát tán nhiều căn bệnh truyền nhiễm. Các vết cắn của nó không chỉ gây ngứa ngáy, khó chịu mà còn là nơi ẩn chứa nhiều căn bệnh nguy hiểm, là mối nguy hại đến sức khoẻ của người lớn lẫn trẻ nhỏ.

Bởi lý do đó nên các phương pháp tiêu diệt loài côn trùng gây hại này đều được các chị em nội trợ quan tâm, từ sử dụng thuốc xịt muỗi, nhang muỗi, cho đến cách đuổi muỗi bằng các nguyên liệu tự nhiên như vỏ bưởi, tinh dầu,..

Cách chọn nước lau sàn chống muỗi

Đuổi muỗi bằng nước lau sàn chính là một phương pháp đơn giản mang lại nhiều lợi ích cho các bà nội trợ. Các lợi ích của nước lau sàn đuổi muỗi có thể kể đến như:

  • An toàn cho sức khỏe: Ngoài ra, nước lau sàn chống muỗi còn có tác dụng giữ gìn không gian, môi trường sạch sẽ, ngăn ngừa nhiều mầm bệnh gây hại.
  • Tiết kiệm chi phí: Thay vì phải mua thêm các loại nhang muỗi, đèn bắt muỗi tốn kém, các bà mẹ có thể tận dụng vừa làm sạch sàn nhà, vừa xua đuổi côn trùng ở bất cứ khu vực nào.
  • Bảo vệ bề mặt sàn nhà: Ngoài chức năng kháng khuẩn, làm sạch bề mặt, các loại nước lau sàn ngăn côn trùng hiện này cũng giúp bảo vệ tốt bề mặt sàn nhà. Chúng khá thân thiện với các sàn kim loại, sàn tráng men…

Hướng dẫn cách chọn nước lau sàn chống muỗi

1. Quan sát bao bì sản phẩm

Hầu hết các loại nước lau sàn có khả năng chống muỗi thì trên bao bì sản phẩm sẽ xuất hiện dòng chữ “xua đuổi côn trùng”, “đuổi muỗi”,.. hoặc những hình ảnh tượng trưng cho tính năng chống muỗi.

Cách chọn nước lau sàn chống muỗi

Do đó, để tránh mua nhầm nước lau sàn thông thường, chị em nên quan sát những thông tin, ký hiệu được in trên bao bì nhé.

2. Sản phẩm chứa thành phần chống côn trùng

Bạc hà, chanh sả là một loại thảo dược được biết đến với nhiều công dụng hữu hiệu trong việc phòng chống một số bệnh và có tác dụng xua đuổi côn trùng. Vì thế nước lau sàn chứa mùi hương bạc hà hay chanh sả sẽ có tác dụng xua muỗi tránh xa rất hiệu quả và đặc biệt không có hại cho môi trường xung quanh.

Tinh dầu quế cũng có tác dụng phòng chống muỗi, ngoài ra tinh dầu này còn có tác dụng khử trùng. Nước lau sàn kết hợp hương thơm hoa oải hương vừa có tác dụng khử các mùi khó chịu giúp không khí trong nhà luôn được trong lành đồng thời đuổi được muỗi đến gần khu vực nhà ở của bạn.

Cách chọn nước lau sàn chống muỗi

Ngoài ra nếu nước lau sàn mà bạn đang sử dụng không có các mùi hương trên, khi lau nhà bạn cho thể cho vài giọt tinh dầu như: chanh, cam, sả, quế, bạc hà vào dung dịch nước lau nhà để tăng tác dụng chống muỗi của nước lau sàn hơn.

Những lưu ý khi chọn nước lau sàn chống muỗi

Để có được khả năng chống muỗi như mong muốn bạn cần một số lưu ý sau:

  • Nên chọn những loại nước lau sàn uy tín và đảm bảo chất lượng với thành phần chứa các hoạt chất chống muỗi đã được kiểm chứng độ an toàn
  • Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ những thương hiệu đáng tin cậy. Như vậy, sản phẩm mới hiệu quả và đảm bảo sức khỏe cho mọi người trong gia đình.
  • Có rất nhiều loại nước lau nhà chống muỗi trên thị trường, tuy nhiên, các bạn hãy là người tiêu dùng thông minh để lựa chọn nơi mua đảm bảo tin cậy và có thương hiệu uy tín

TPCare mong rằng bạn hãy là người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn những sản phẩm nước lau sàn chất lượng và có nhiều công dụng như chống muỗi chẳng hạn. Mua đúng sản phẩm tốt không những giúp bạn tiết kiệm túi tiền lại bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình.

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Những điều cần biết trước khi mua nước tẩy rửa cặn canxi Enzyme TPCare
26/07/2024
Tầm quan trọng của nước tẩy rửa cặn canxi trong việc duy trì không gian sống sạch sẽ và an toàn.
Hướng dẫn sử dụng nước lau kính an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ
25/07/2024
Nước lau kính an toàn là giải pháp tối ưu để giữ cho ngôi nhà bạn luôn sáng bóng mà không gây hại cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Chọn sản phẩm không chứa hóa chất độc hại và làm theo hướng dẫn để bảo vệ gia đình bạn.
Nước lau sàn có thể dùng để vệ sinh đồ đạc khác không?
24/07/2024
Nước lau sàn có thể làm sạch hiệu quả các bề mặt khác, nhưng cần lựa chọn loại nước lau sàn an toàn và phù hợp để đảm bảo hiệu quả và tránh hư hỏng đồ đạc.
Làm thế nào để giảm thiểu dầu mỡ và cháy khét khi nấu ăn?
23/07/2024
Dầu mỡ và cháy khét không chỉ làm giảm chất lượng món ăn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Áp dụng những mẹo nhỏ trong nấu ăn và sử dụng sản phẩm tẩy rửa hiệu quả sẽ giúp bạn duy trì không gian bếp sạch sẽ và an toàn.
Tại sao nên sử dụng nước giặt xả có thành phần thiên nhiên?
22/07/2024
Sức khỏe và sự an toàn của gia đình bạn bắt đầu từ những lựa chọn hàng ngày. Nước giặt xả có thành phần thiên nhiên không chỉ làm sạch hiệu quả mà còn bảo vệ làn da nhạy cảm và môi trường sống của bạn.
Bí quyết giữ cho bếp luôn sạch bóng với nước tẩy rửa dầu mỡ TPCare
21/07/2024
TPCare tự hào mang đến sản phẩm nước tẩy rửa dầu mỡ với thành phần thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Sản phẩm này giúp bạn dễ dàng làm sạch bếp, từ bếp gas, lò nướng đến các dụng cụ nấu ăn.
Zalo

0247.3088.845