• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Cách đặt mua và chính sách bảo hành sản phẩm TPCare chính hãng

05/06/2025
TPCare là một thương hiệu sản phẩm tẩy rửa uy tín, cung cấp đa dạng các mặt hàng chất lượng cao như nước lau sàn, nước lau bếp, nước giặt xả, v.v. Để đảm bảo bạn mua được sản phẩm chính hãng và hiểu rõ quyền lợi của mình, dưới đây là thông tin chi tiết về cách đặt mua và chính sách bảo hành/đổi trả của TPCare.

Cách đặt mua sản phẩm TPCare chính hãng

TPCare luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm mua sắm dễ dàng và thuận tiện nhất để khách hàng có thể tiếp cận các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao. Dưới đây là những kênh mua hàng mà bạn có thể lựa chọn:

1. Mua hàng trực tiếp trên Website chính thức của TPCare

Đây là kênh mua sắm được khuyến khích nhất để đảm bảo bạn nhận được sản phẩm TPCare chính hãng, đồng thời cập nhật các chương trình khuyến mãi và chính sách ưu đãi mới nhất. Quy trình đặt hàng rất đơn giản:

Bạn chỉ cần ghé thăm trang web chính thức của TPCare tại TPCare.com.vn. Sau đó, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm mong muốn bằng cách duyệt qua danh mục sản phẩm hoặc sử dụng thanh tìm kiếm để tìm loại sản phẩm bạn cần (ví dụ: nước lau sàn, nước lau bếp, nước giặt xả...).

Khi đã chọn được sản phẩm và số lượng, bạn chỉ việc thêm chúng vào giỏ hàng. Tiếp theo là bước thanh toán: Bạn sẽ điền đầy đủ thông tin giao hàng bao gồm tên, địa chỉ và số điện thoại.

TPCare hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán linh hoạt như thanh toán khi nhận hàng (COD), chuyển khoản ngân hàng hoặc thanh toán online qua các cổng thanh toán (nếu có). Sau khi hoàn tất các bước, bạn sẽ nhận được xác nhận đơn hàng qua email hoặc tin nhắn SMS từ TPCare.

Khi mua hàng qua Website, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với những cam kết từ TPCare:

  • Sản phẩm cam kết chất lượng 100%, được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi giao đến tay bạn.
  • Hàng hóa luôn có sẵn, đảm bảo giao hàng ngay khi nhận được đơn hàng.
  • TPCare cam kết hoàn tiền ngay nếu sản phẩm bạn nhận được không giống mô tả.
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc và hình thức nhận hàng thanh toán tiện lợi.

2. Mua hàng qua các kênh thương mại điện tử

Ngoài website chính thức, TPCare còn có mặt trên các sàn thương mại điện tử lớn để mang đến sự tiện lợi tối đa cho khách hàng. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm gian hàng chính thức của TPCare trên Shopee (thường là tpcarevietnam hoặc các tên tương tự).

Mua hàng thông qua các gian hàng chính hãng như Shopee Mall giúp bạn hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc sản phẩm và được hưởng đầy đủ các chính sách bảo vệ người mua của sàn. Bên cạnh đó, TPCare cũng có thể xuất hiện trên các nền tảng thương mại điện tử khác hoặc là đối tác của các siêu thị online.

Khi mua sắm trên những kênh này, hãy luôn kiểm tra kỹ thông tin nhà bán hàng để đảm bảo đó là gian hàng chính hãng hoặc đối tác phân phối uy tín của TPCare.

3. Mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng và hệ thống đại lý

TPCare sở hữu một hệ thống phân phối rộng khắp, giúp bạn dễ dàng mua sản phẩm trực tiếp tại các cửa hàng và đại lý trên toàn quốc. Bạn có thể tìm thấy các sản phẩm TPCare tại nhiều hệ thống siêu thị lớn trên toàn quốc, thường được bày bán tại khu vực hóa phẩm tẩy rửa.

Ngoài ra, TPCare còn có mạng lưới đại lý và cửa hàng phân phối sản phẩm. Để tìm địa điểm mua hàng gần nhất hoặc được tư vấn chi tiết, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến hotline hỗ trợ khách hàng của TPCare: 0247.3088.845 (hoặc 0369.369.403 tùy theo kênh liên hệ).

Nếu bạn ở Hà Đông, Hà Nội, bạn có thể ghé thăm các cửa hàng chính thức của TPCare để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm:

  • Cửa hàng 1: Số 4, Ngô Thì Nhậm, Hà Cầu, Hà Đông, HN.
  • Cửa hàng 2: 47 Tô Hiệu, P.Nguyễn Trãi, Hà Đông, HN.

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát (đơn vị phân phốiTPCare) có địa chỉ tại: SN16, ngách 2/30 Đường tiếp giáp Văn Phú, Phú La, Hà Đông, HN.

Chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm TPCare chính hãng

TPCare cam kết mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng thông qua chính sách bảo hành và đổi trả rõ ràng, minh bạch.

1. Điều kiện áp dụng chính sách đổi trả

TPCare hỗ trợ đổi trả sản phẩm trong vòng 07 ngày kể từ ngày bạn nhận hàng (dựa trên Phiếu Giao Hàng hoặc hóa đơn mua hàng), với các điều kiện cụ thể sau:

  • Lỗi từ nhà sản xuất hoặc do vận chuyển: Sản phẩm bạn nhận được có trục trặc kỹ thuật, bị lỗi sản xuất, hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển (như móp méo, bể vỡ). Những lỗi này phải được xác định là do TPCare hoặc nhà sản xuất gây ra.

  • Sản phẩm không giống mô tả: Sản phẩm bạn nhận được không đúng với thông tin về chủng loại, mẫu mã hoặc chất lượng đã được mô tả trên website hoặc kênh bán hàng của TPCare.

  • Tình trạng sản phẩm khi đổi trả: Sản phẩm cần còn nguyên vẹn về hình thức (không có dấu hiệu trầy xước, móp méo, bể vỡ). Bạn cũng cần đảm bảo sản phẩm còn đầy đủ bao bì, vỏ bảo vệ (trừ trường hợp bao bì là màng nhựa PVC), nhãn mác. Đồng thời, bạn phải cung cấp đầy đủ các chứng từ kèm theo như Hóa đơn mua hàng, Phiếu giao hàng, cùng với mọi linh phụ kiện hay tặng phẩm (nếu có).

2. Các trường hợp không áp dụng đổi trả/ bảo hành

TPCare sẽ không áp dụng chính sách đổi trả hoặc bảo hành cho những sản phẩm không được mua từ website Tpcare.com.vn hoặc các kênh phân phối chính thức của TPCare. Bên cạnh đó, nếu sản phẩm đã quá thời hạn 07 ngày kể từ ngày bạn nhận hàng, chính sách này cũng sẽ không còn hiệu lực.

Những hỏng hóc phát sinh do lỗi của khách hàng trong quá trình vận hành hoặc sử dụng không đúng hướng dẫn cũng sẽ không được hỗ trợ đổi trả hay bảo hành.

Đặc biệt, nếu khách hàng tự ý làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài của sản phẩm, như rách bao bì, trầy xước, vỡ, hoặc mất tem bảo hành, quyền lợi đổi trả/ bảo hành cũng sẽ bị từ chối.

Cuối cùng, các lỗi về hình thức của sản phẩm (như trầy, xước, móp, méo, ố vàng, vỡ) sau khi bạn đã kiểm tra kỹ lưỡng và ký nhận bàn giao hàng thành công cũng sẽ không thuộc diện áp dụng chính sách này.

3. Quy trình và thủ tục đổi trả hàng

Khi bạn có nhu cầu đổi trả sản phẩm, quy trình tại TPCare được thiết kế để đảm bảo sự thuận tiện và nhanh chóng nhất cho bạn. Trước tiên, hãy liên hệ hỗ trợ ngay lập tức. Bạn có thể gọi đến Hotline của TPCare qua số 0247.3088.845 (hoặc 0369.369.403) để được hướng dẫn chi tiết và yêu cầu của bạn sẽ được tiếp nhận.

Sau đó, bạn cần cung cấp thông tin đầy đủ về đơn hàng của mình, mô tả rõ ràng tình trạng sản phẩm và lỗi bạn gặp phải để TPCare có thể kiểm tra.

Khi yêu cầu đổi trả của bạn đáp ứng đầy đủ các điều kiện đã nêu, TPCare sẽ tiến hành xác minh và thông báo cho bạn. Bạn sẽ được hướng dẫn gửi sản phẩm về địa điểm bảo hành/đổi trả của TPCare tại: SN16, ngách 2/30 Đường tiếp giáp Văn Phú, Phú La, Hà Đông, HN.

Toàn bộ quy trình xử lý đổi trả hàng thường được hoàn thành trong vòng 03 - 07 ngày làm việc kể từ khi TPCare nhận được sản phẩm cùng với đầy đủ thông tin cần thiết từ bạn.

Về việc hoàn tiền hoặc đổi sản phẩm mới, nếu sản phẩm của bạn có lỗi và TPCare không còn hàng để thay thế, chúng tôi sẽ hoàn lại toàn bộ số tiền bạn đã thanh toán cho sản phẩm đó.

Trong trường hợp bạn được đổi sang một sản phẩm mới, TPCare sẽ giao hàng miễn phí đến tận nơi cho bạn và sẽ cập nhật thông tin chi tiết qua email hoặc tin nhắn SMS.

TPCare đảm bảo - An tâm mua sắm, hài lòng tuyệt đối

Khi chọn mua sản phẩm TPCare chính hãng, bạn luôn được đảm bảo về chất lượng và dịch vụ hậu mãi. Chúng tôi cam kết:

  • Chất lượng sản phẩm tốt 100%, đúng như mô tả và cam kết trên website.
  • Mỗi sản phẩm đều được kiểm tra kỹ càng, nghiêm ngặt trước khi giao đến tay khách hàng.
  • TPCare hỗ trợ đổi trả theo quy định một cách linh hoạt và nhanh chóng, đảm bảo quyền lợi của bạn.
  • Dịch vụ giao hàng toàn quốc, kèm theo hình thức nhận hàng thanh toán (COD) tiện lợi.

Với cam kết về chất lượng sản phẩm cùng chính sách hậu mãi rõ ràng,TPCare mong muốn mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm an tâm và sự hài lòng tuyệt đối.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về cách đặt mua hoặc chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm TPCare, đừng ngần ngại liên hệ ngay với đội ngũ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi qua hotline 0247.3088.845 để được tư vấn và giải đáp kịp thời!

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Cách khử mùi ẩm mốc trên quần áo sau những ngày mưa kéo dài
25/07/2025
Mưa kéo dài khiến quần áo ẩm ương, bốc mùi khó chịu? Đừng để nỗi lo này làm giảm đi sự tự tin của bạn! TPCare sẽ bật mí những mẹo cực hay và giải pháp tối ưu giúp quần áo luôn thơm mát,
Những sai lầm khi rửa bát khiến bát đĩa vẫn dơ dù nhìn sạch
24/07/2025
Bạn nghĩ bát đĩa đã sạch bong kin kít sau mỗi bữa ăn? Cẩn thận đấy! Những sai lầm nhỏ khi rửa bát có thể biến chén đĩa của bạn thành "ổ vi khuẩn" nguy hiểm mà mắt thường không thể thấy. TPCare sẽ "vạch trần" những lầm tưởng này và bật mí bí quyết để bát đĩa thật sự sạch tinh tươm!
5 khu vực ít lau chùi nhưng lại tiềm ẩn vi khuẩn gây bệnh
22/07/2025
Bạn tự tin nhà mình lúc nào cũng sạch bóng? Cẩn thận đấy! Có những "góc khuất" mà bạn vô tình bỏ quên, trở thành "ổ trú ẩn" lý tưởng cho vi khuẩn và mầm bệnh. Đừng lo, TPCare sẽ giúp bạn khám phá và đánh bay chúng, bảo vệ sức khỏe cả gia đình!
Giặt đồ jeans đúng cách để không phai màu, không bị xù lông
21/07/2025
Quần jeans là item "đinh" trong tủ đồ của bất kỳ ai, nhưng làm sao để giữ chúng luôn bền màu, không xù lông dù giặt giũ thường xuyên? Đừng lo lắng, TPCare sẽ bật mí bí quyết giúp bạn "cứu cánh" những chiếc quần jeans yêu thích khỏi nguy cơ xuống cấp!
Hot
Sử dụng nước lau bếp TPCare thế nào để ngăn vi khuẩn phát sinh từ dầu mỡ?
19/07/2025
Khu vực bếp là nơi dễ tích tụ dầu mỡ, cặn thức ăn và vi khuẩn nếu không được vệ sinh đúng cách. Những vết dầu mỡ lâu ngày không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn và nấm mốc sinh sôi, ảnh hưởng đến sức khỏe cả gia đình. Vì vậy, việc sử dụng nước lau bếp TPCare đúng cách đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì vệ sinh và an toàn cho không gian bếp.
Nên đổ nước giặt vào ngăn nào? Mẹo nhỏ giúp giặt sạch và tiết kiệm
18/07/2025
Sử dụng máy giặt là thói quen hàng ngày trong nhiều gia đình hiện đại. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đổ nước giặt đúng cách, dẫn đến tình trạng quần áo không sạch, máy giặt dễ bám cặn và tiêu tốn nhiều nước giặt hơn mức cần thiết. Vậy, nên đổ nước giặt vào ngăn nào? Câu trả lời không khó, nhưng cần nắm rõ để sử dụng hiệu quả và an toàn hơn mỗi ngày.
Zalo

0247.3088.845