• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Cách sử dụng nước rửa chén tiết kiệm nhất

21/07/2023
Bạn muốn rửa chén nhanh và sạch mà lại tiết kiệm nước rửa chén. Hãy tham khảo các cách sau đây nhé.

Dùng nước rửa chén đậm đặc, xịt trực tiếp nước rửa chén lên chén bát hay miếng rửa chén cho sạch… Nếu đó là cách bạn thường dùng thì chẳng thể tiết kiệm hiệu quả nước rửa chén đâu nhé. Đây mới là cách sử dụng nước rửa chén tiết kiệm nhất dành cho bạn.

Tráng sơ chén bát, ngâm chúng với nước rửa chén pha loãng

Cặn thức ăn hay thức ăn thừa còn lại trên chén bát sẽ khiến bạn tốn nhiều nước rửa chén hơn để làm sạch. Tốn chút công sức gạt bỏ chúng trước đó và tráng sơ chén bát để loại cặn bẩn sẽ giúp chén dễ làm sạch hơn với cùng 1 lượng nước rửa chén.

Cách sử dụng nước rửa chén tiết kiệm nhất

Với chén bát bám dính nhiều dầu mỡ khó rửa, có thể ngâm chúng trong bồn hay chậu rửa với nước rửa chén pha loãng trong khoảng 5 - 10 phút, nó sẽ có hiệu quả tốt trong việc làm mềm chất bẩn.

Bạn cũng có thể ngâm bằng nước ấm cũng rất hiệu quả. Sau đó mới bắt đầu rửa chén, như vậy sẽ rửa nhanh và tiết kiệm được nước rửa chén hơn.

Pha loãng nước rửa chén trước khi dùng

Bạn nghĩ xịt nước rửa chén trực tiếp lên chén bát hay miếng rửa chén sẽ giúp làm sạch tốt hơn. Nhưng không, cách sử dụng này hao tốn quá nhiều nước rửa chén, và bạn phải dùng nhiều nước hơn để làm sạch bọt xà phòng, nếu không cẩn trọng hóa chất có thể tồn dư trên mặt chén bát.

Cách sử dụng nước rửa chén tiết kiệm nhất

Hãy pha loãng 1 lượng nhỏ nước rửa chén với 1 chút nước, nó không chỉ gúp tạo bọt tốt hơn và chén bát cũng dễ làm sạch bọt xà phòng hơn.

Dùng miếng bọt biển để rửa chén

Thay vì dùng miếng rửa chén dạng sợi cước, hãy dùng miếng bọt biển, khả năng tạo bọt sẽ tốt hơn hẳn và chén bát cũng không lo bị trầy xước mặt.

Cách sử dụng nước rửa chén tiết kiệm nhất

Mặc dù không hẳn nước rửa chén nhiều bọt hơn sẽ rửa sạch hơn, vì chất tạo bọt hoàn toàn khác với thành phần tẩy rửa, nhưng nó có hiệu quả giúp bạn giảm tránh việc dùng quá nhiều nước rửa chén khi cảm thấy thiếu bọt.

Với cách dùng này, hẳn nước rửa chén sẽ được tiết kiệm hiệu quả nhất và đảm bảo chén bát vừa sạch dầu mỡ cặn bẩn, vừa không tồn dư bất kỳ hóa chất tẩy rửa nào từ nước rửa chén nhé.

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Cách giặt sạch vết bẩn từ máu bám trên quần áo
30/08/2024
Nhanh chóng loại bỏ vết máu khó chịu trên quần áo với nước giặt xả TPCare – Giải pháp hiệu quả cho mọi vết bẩn cứng đầu.
Giải quyết nhanh chóng vết bẩn với nước lau sàn TPCare
29/08/2024
Nhanh chóng loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu, mang lại không gian sống trong lành với nước lau sàn TPCare – Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình Việt.
Nước rửa bát TPCare - Đảm bảo sạch sẽ và không để lại mùi
28/08/2024
Với nước rửa bát TPCare, bạn không chỉ có bát đĩa sạch tinh tươm mà còn hoàn toàn yên tâm về sự an toàn và không còn mùi hôi khó chịu.
TPCare - Hương thảo mộc tự nhiên, an toàn cho trẻ nhỏ
27/08/2024
TPCare mang đến hương thảo mộc tự nhiên, không chỉ giúp nâng cao sức đề kháng cho trẻ mà còn là sự lựa chọn an toàn và đáng tin cậy cho sự phát triển của bé.
Cách giặt đồ bơi đúng cách để giữ form tốt nhất với nước giặt xả TPCare
26/08/2024
Bí quyết giữ đồ bơi luôn mới và bền đẹp nằm ở cách giặt đúng chuẩn. Hãy để nước giặt xả TPCare giúp bạn bảo vệ từng sợi vải, giữ form dáng hoàn hảo.
Lí do tại sao máy giặt nhà bạn giặt quần áo không sạch mà còn hôi
24/08/2024
Một chiếc máy giặt không sạch sẽ không thể làm sạch quần áo. Hãy để nước tẩy rửa cặn TPCare bảo vệ máy giặt và giúp quần áo luôn thơm mát.
Zalo

0247.3088.845