• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Cách tẩy sạch vết dầu mỡ trên tạp dễ và áo bếp nhanh chóng

25/03/2023 219
Tạp dề hay áo bếp là những phụ kiện cực kỳ quen thuộc với tín đồ “yêu bếp”. Bất cứ công việc liên quan tới đồ ăn đều sẽ dễ bị dính dầu mỡ làm vấy bẩn áo bếp và tạp dề là điều không thể tránh khỏi.

Giặt ngay tạp dề khi vừa dính dầu mỡ 

Không chỉ riêng với quần áo, những phụ kiện làm bếp như tạp dề hay áo bếp cũng không là ngoại lệ. Bởi khi những vết bẩn cứng đầu như dầu mỡ bám chặt vào bề mặt sợi vải, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức để làm sạch.

Chưa kể, vết dầu mỡ sẽ gây ra mùi và có khả năng tạo nên vệt ố vàng trên tạp dề hoặc áo bếp, gây mất thẩm mỹ, nhất là khi đây là những phụ kiện đòi hỏi tính sạch sẽ và vệ sinh cao.

Cách tẩy sạch vết dầu mỡ trên tạp dễ và áo bếp nhanh chóng

Do đó, bạn đừng quên giặt giũ ngay tạp dề và áo bếp khi vừa dính dầu mỡ. 

Sử dụng giấm và nước để tẩy vết dầu mỡ

Giấm là một trong những gia vị quen thuộc không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Ngoài là gia vị cho các món ăn thường ngày, giấm còn là “vị cứu tinh” cho việc tẩy rửa các vết bẩn hay khử mùi hiệu quả.

Nước giặt TPCare - Đánh bay vết bẩn từ dầu mỡ 

Nếu giấm làm bạn phải tốn thời gian để giặt giũ lần nữa, do mùi giấm còn thoang thoảng thì biện pháp sau đây sẽ khiến bạn phải “trầm trồ” đấy!

Nước giặt từ nhà TPCare sẽ giúp bạn giải quyết vết dầu mỡ, thức ăn triệt để, cũng như giữ tạp dề / áo bếp luôn sạch sẽ và thơm tho.

Cụ thể, Nước giặt TPCare mang lại những lợi ích như:

  • Sở hữu khả năng xoáy bay vết bẩn cứng đầu, kể cả bùn đất, dầu mỡ,... làm mềm và giữ trang phục luôn sạch sẽ, thơm tho.
  • Sản phẩm có khả năng lưu hương tới 7 ngày, đánh bay mùi mồ hôi, ẩm mốc khó chịu và lưu lại mùi hương dịu nhẹ. 
  • Chăm sóc áo quần tối ưu khỏi những vấn đề thường gặp ở trang phục: Chống bạc màu và giữ màu bền lâu, loại bỏ vết xù lông trên bề mặt áo quần.

Cách tẩy sạch vết dầu mỡ trên tạp dễ và áo bếp nhanh chóng

Bên cạnh đó, cách sử dụng sản phẩm cũng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần rót trực tiếp nước giặt và lồng giặt. Sau đó, bạn cho tạp dề, áo bếp vào lồng giặt là đã hoàn thành. Chỉ cần chờ đợi kết thúc chu trình giặt giũ, áo bếp và tạp dề sẽ sạch bẩn, thơm hương. 

Với Nước giặt TPCare những vết bẩn từ dầu mỡ bám chặt trên tạp dề hoặc áo bếp không còn là trở ngại. Nhanh tay mua TẠI ĐÂY để sở hữu sản phẩm ngay bạn nhé!

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Những điều cần biết trước khi mua nước tẩy rửa cặn canxi Enzyme TPCare
26/07/2024
Tầm quan trọng của nước tẩy rửa cặn canxi trong việc duy trì không gian sống sạch sẽ và an toàn.
Hướng dẫn sử dụng nước lau kính an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ
25/07/2024
Nước lau kính an toàn là giải pháp tối ưu để giữ cho ngôi nhà bạn luôn sáng bóng mà không gây hại cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Chọn sản phẩm không chứa hóa chất độc hại và làm theo hướng dẫn để bảo vệ gia đình bạn.
Nước lau sàn có thể dùng để vệ sinh đồ đạc khác không?
24/07/2024
Nước lau sàn có thể làm sạch hiệu quả các bề mặt khác, nhưng cần lựa chọn loại nước lau sàn an toàn và phù hợp để đảm bảo hiệu quả và tránh hư hỏng đồ đạc.
Làm thế nào để giảm thiểu dầu mỡ và cháy khét khi nấu ăn?
23/07/2024
Dầu mỡ và cháy khét không chỉ làm giảm chất lượng món ăn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Áp dụng những mẹo nhỏ trong nấu ăn và sử dụng sản phẩm tẩy rửa hiệu quả sẽ giúp bạn duy trì không gian bếp sạch sẽ và an toàn.
Tại sao nên sử dụng nước giặt xả có thành phần thiên nhiên?
22/07/2024
Sức khỏe và sự an toàn của gia đình bạn bắt đầu từ những lựa chọn hàng ngày. Nước giặt xả có thành phần thiên nhiên không chỉ làm sạch hiệu quả mà còn bảo vệ làn da nhạy cảm và môi trường sống của bạn.
Bí quyết giữ cho bếp luôn sạch bóng với nước tẩy rửa dầu mỡ TPCare
21/07/2024
TPCare tự hào mang đến sản phẩm nước tẩy rửa dầu mỡ với thành phần thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Sản phẩm này giúp bạn dễ dàng làm sạch bếp, từ bếp gas, lò nướng đến các dụng cụ nấu ăn.
Zalo

0247.3088.845