• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Cách tẩy sạch vết dầu mỡ trên tạp dễ và áo bếp nhanh chóng

25/03/2023 144
Tạp dề hay áo bếp là những phụ kiện cực kỳ quen thuộc với tín đồ “yêu bếp”. Bất cứ công việc liên quan tới đồ ăn đều sẽ dễ bị dính dầu mỡ làm vấy bẩn áo bếp và tạp dề là điều không thể tránh khỏi.

Giặt ngay tạp dề khi vừa dính dầu mỡ 

Không chỉ riêng với quần áo, những phụ kiện làm bếp như tạp dề hay áo bếp cũng không là ngoại lệ. Bởi khi những vết bẩn cứng đầu như dầu mỡ bám chặt vào bề mặt sợi vải, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức để làm sạch.

Chưa kể, vết dầu mỡ sẽ gây ra mùi và có khả năng tạo nên vệt ố vàng trên tạp dề hoặc áo bếp, gây mất thẩm mỹ, nhất là khi đây là những phụ kiện đòi hỏi tính sạch sẽ và vệ sinh cao.

Cách tẩy sạch vết dầu mỡ trên tạp dễ và áo bếp nhanh chóng

Do đó, bạn đừng quên giặt giũ ngay tạp dề và áo bếp khi vừa dính dầu mỡ. 

Sử dụng giấm và nước để tẩy vết dầu mỡ

Giấm là một trong những gia vị quen thuộc không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Ngoài là gia vị cho các món ăn thường ngày, giấm còn là “vị cứu tinh” cho việc tẩy rửa các vết bẩn hay khử mùi hiệu quả.

Nước giặt TPCare - Đánh bay vết bẩn từ dầu mỡ 

Nếu giấm làm bạn phải tốn thời gian để giặt giũ lần nữa, do mùi giấm còn thoang thoảng thì biện pháp sau đây sẽ khiến bạn phải “trầm trồ” đấy!

Nước giặt từ nhà TPCare sẽ giúp bạn giải quyết vết dầu mỡ, thức ăn triệt để, cũng như giữ tạp dề / áo bếp luôn sạch sẽ và thơm tho.

Cụ thể, Nước giặt TPCare mang lại những lợi ích như:

  • Sở hữu khả năng xoáy bay vết bẩn cứng đầu, kể cả bùn đất, dầu mỡ,... làm mềm và giữ trang phục luôn sạch sẽ, thơm tho.
  • Sản phẩm có khả năng lưu hương tới 7 ngày, đánh bay mùi mồ hôi, ẩm mốc khó chịu và lưu lại mùi hương dịu nhẹ. 
  • Chăm sóc áo quần tối ưu khỏi những vấn đề thường gặp ở trang phục: Chống bạc màu và giữ màu bền lâu, loại bỏ vết xù lông trên bề mặt áo quần.

Cách tẩy sạch vết dầu mỡ trên tạp dễ và áo bếp nhanh chóng

Bên cạnh đó, cách sử dụng sản phẩm cũng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần rót trực tiếp nước giặt và lồng giặt. Sau đó, bạn cho tạp dề, áo bếp vào lồng giặt là đã hoàn thành. Chỉ cần chờ đợi kết thúc chu trình giặt giũ, áo bếp và tạp dề sẽ sạch bẩn, thơm hương. 

Với Nước giặt TPCare những vết bẩn từ dầu mỡ bám chặt trên tạp dề hoặc áo bếp không còn là trở ngại. Nhanh tay mua TẠI ĐÂY để sở hữu sản phẩm ngay bạn nhé!

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Những nguyên nhân nào khiến cho gương nhà tắm bị ố?
20/05/2024
Gương nhà tắm bị ố vàng không chỉ làm giảm chất lượng hình ảnh khi soi mà còn khiến không gian mất thẩm mỹ. Vậy nguyên nhân là gì và cách khắc phục như thế nào?
Công dụng tuyệt vời của nước lau kính
17/05/2024
Khám phá những công dụng tuyệt vời của nước lau kính, giúp bạn giữ cho các bề mặt kính luôn sáng bóng và không tì vết một cách dễ dàng và hiệu quả.
Những khía cạnh cần biết về các loại nước lau sàn gỗ tự nhiên
16/05/2024
Hãy khám phá cách vệ sinh sàn gỗ hiệu quả để tăng tuổi thọ và duy trì bề mặt sàn gỗ luôn sáng bóng và đẹp mắt cùng TPCare trong bài viết dưới đây!
Nước giặt xả TPCare được khách sạn ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay
15/05/2024
Nước giặt xả dành cho khách sạn là sản phẩm giúp các vật dụng như khăn, ga trải giường, chăn, và các đồ dùng bằng vải trở nên mềm mại và thơm tho, tạo cảm giác thoải mái cho khách khi lưu trú. Để biết nước giặt xả nào tốt và chất lượng nhất cho khách sạn, mời các bạn theo dõi bài viết sau.
Cách lau chùi gương để tránh gây vết trên bề mặt
14/05/2024
Bên cạnh dung dịch lau, việc sử dụng đúng loại khăn và kỹ thuật là rất quan trọng để gương sáng bóng, không để lại vết. Dưới đây, TPCare sẽ hướng dẫn bạn cách lau chùi gương đúng cách để tránh gây vết trên bề mặt.
Nguy cơ sức khỏe khi sử dụng vòi sen inox bị bẩn
13/05/2024
Sau khi sử dụng trong một khoảng thời gian dài, vòi sen làm từ inox thường bị mắc bẩn. Không chỉ gây ra sự không tiện lợi trong quá trình sử dụng, mà việc vòi sen bẩn còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Hãy cùng TPCare tìm hiểu về những vấn đề này!
Zalo

0247.3088.845