• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Có gì đặc biệt trong nước giặt xả TPCare 6 in 1 hương hoa thiên nhiên?

17/04/2023 60
Nước giặt xả TPCare - Sản phẩm từ thiên nhiên, bảo vệ môi trường được nhiều chị em nội trợ yêu thích. Cùng tìm hiểu điều đặc biệt nào có trong sản phẩm này nhé!

Thương hiệu nước giặt TPCare

Nước giặt TPCare là một trong những sản phẩm tẩy rửa có nguyên liệu từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe. Đồng thời, các sản phẩm hữu cơ này còn giúp “xanh hoá” cho hành tinh của chúng ta. Và nước giặt xả TPCare là một sản phẩm sinh học giúp bảo vệ sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường.

Có gì đặc biệt trong nước giặt xả TPCare 6 in 1 hương hoa thiên nhiên?

TPCare là thương hiệu nước giặt thuộc Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát chuyên sản xuất các sản phẩm tẩy rửa chất lượng. Đồng thời, công ty luôn hướng tới các vấn đề bảo vệ môi trường và lan tỏa thông điệp “Sản phẩm xanh vì sức khỏe người tiêu dùng”.

TPCare đã không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm thân thiện với môi trường. Phát huy hết các thế mạnh của mình và cho ra đời các sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên.

Nước giặt xả TPCare 6 in 1 hương hoa thiên nhiên

Với thiết kế bằng chai nhựa chắc chắn, có nắp vặn và tay cầm rất tiện lợi. Phần miệng chai nhô lên cao hơn một khoảng và thu nhỏ phần đầu. Điều này giúp người dùng dễ dàng đong đếm liều lượng và hạn chế tình trạng nước giặt tràn ra ngoài, gây bẩn chai.

Có gì đặc biệt trong nước giặt xả TPCare 6 in 1 hương hoa thiên nhiên?

Ưu điểm khi sử dụng nước giặt xả TPCare

  • Giặt sạch mọi vết bẩn.
  • Giữ màu quần áo luôn tươi mới.
  • Nước giặt đậm đặc vừa giặt vừa xả.
  • Làm mềm và tơi xốp sợi vải.
  • Hương thơm nhẹ nhàng quyến rũ.
  • Độ PH trung tính, không làm hại da tay.

Sản phẩm không chỉ lành tính trên da mà còn có khả năng giặt sạch quần áo gấp 4 lần, làm mềm và bảo vệ vải vượt trội. Đồng thời, tinh chất hương hoa thiên nhiên giúp thư giãn tinh thần và giữ quần áo luôn thơm mát.

Cách sử dụng sản phẩm nước giặt TPCare

  • Giặt máy: Đổ nước giặt vào hộc chứa nước giặt với tỉ lệ 34ml cho 10 bộ quần áo hay 42ml cho 15 bộ quần áo.
  • Giặt tay: Pha dung dịch nước giặt đậm đặc TPCare với tỉ lệ 17ml + 41 nước, ngâm quần áo trong 5 phút sau đó giặt và giũ sạch với nước.

Có gì đặc biệt trong nước giặt xả TPCare 6 in 1 hương hoa thiên nhiên?

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm nước giặt xả TPCare

  • Để xa tầm tay trẻ em.
  • Không để sản phẩm dính vào mắt, miệng.
  • Luôn đậy nắp kín sau khi sử dụng.
  • Bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ thường, nơi khô thoáng và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Trên đây là các thông tin về nước giặt xả TPCare 6 in 1 hương hoa thiên nhiên. Hy vọng các kiến thức này đã giúp ích cho bạn. Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý nhé!

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Bí quyết tẩy rửa cặn canxi trên bề mặt kính
29/03/2024
Có thể bạn không biết rằng khi nước bốc hơi từ cốc thủy tinh hoặc bề mặt kính, thường để lại những đốm trắng hoặc cặn. Thực chất, đó là các khoáng chất như canxi hoặc magiê có trong nước sử dụng của bạn. Mặc dù những vết bẩn này thường khó tẩy, nhưng bạn có thể sử dụng sản phẩm tẩy rửa cặn canxi TPCare để khôi phục sự sáng bóng cho bề mặt kính.
Khám phá những mẹo nhỏ giúp tiết kiệm nước rửa bát hàng ngày
28/03/2024
Việc tiết kiệm nước không chỉ giúp giảm chi phí mà còn đóng góp vào bảo vệ môi trường. Trong số những hoạt động hàng ngày, việc rửa bát thường tiêu tốn một lượng nước đáng kể. Dưới đây TPCare sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm nước rửa bát mỗi ngày nhé.
Bí quyết làm sạch sàn nhà mà không cần sử dụng hóa chất độc hại
27/03/2024
Khám phá bí quyết đơn giản và an toàn để làm sạch sàn nhà mà không cần phải sử dụng các hóa chất độc hại.
Tại sao cần sử dụng nước tẩy cặn canxi chuyên dụng cho thiết bị của bạn?
26/03/2024
Sử dụng nước tẩy cặn canxi chuyên dụng không chỉ giúp bảo vệ và duy trì hiệu suất của thiết bị mà còn ngăn chặn sự hình thành của cặn canxi, giữ cho thiết bị hoạt động mạnh mẽ và lâu dài hơn.
Làm thế nào để tránh co rút quần áo sau khi giặt
25/03/2024
Việc quần áo co rút sau khi giặt thường gặp làm phiền nhiều người tiêu dùng. Không chỉ làm mất đi cảm giác thoải mái khi mặc mà còn làm giảm đi sự đẹp mắt của trang phục. Để giúp bạn khắc phục tình trạng này, TPCare sẽ chia sẻ những phương pháp xử lý hiệu quả cho vấn đề quần áo co rút sau khi giặt trong bài viết dưới đây.
Mẹo nhỏ giúp bạn dễ dàng loại bỏ cặn canxi trên sàn nhà
22/03/2024
Cặn canxi thường là một trong những vết bám khó chịu và khó loại bỏ nhất. Nếu để lâu, những vết cặn này sẽ ngày càng trở nên dày đặc và có thể gây ra những vết gỉ sét không đẹp mắt. Tuy nhiên, nếu biết cách tẩy cặn canxi một cách đúng đắn, bạn có thể dễ dàng loại bỏ chúng mà không cần phải tốn nhiều công sức. Hãy cùng TPCare khám phá những phương pháp tẩy cặn canxi hiệu quả nhất!
Zalo

0247.3088.845