• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Cơ hội phát triển bền vững của TPCare với định hướng phát triển sản phẩm tiêu dùng xanh

07/02/2023 94
Các sản phẩm tẩy rửa TPCare đã có mặt nhiều năm trên thị trường, được phân phối tại hệ thống siêu thị, cửa hàng tại Việt Nam. Sự tin tưởng, ủng hộ của cộng đồng trong nhiều năm qua là minh chứng cho chất lượng, dịch vụ của TPCare.

Tại hầu hết hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội như Lan Chi, Đức Thành, Dailymart, Vietmart,… hay địa lý, điểm bán lẻ khắp các tỉnh miền Bắc, khách hàng dễ dàng dễ dàng tìm được những sản phẩm mang thương hiệu TPCare.

Cơ hội phát triển bền vững của TPCare với định hướng phát triển sản phẩm tiêu dùng xanh

Thương hiệu này được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm vì đây hầu hết là sản phẩm tẩy rửa thông minh, hữu cơ với thành phần đến từ thiên nhiên. Đáng chú ý nhất là nước giặt TPCare 6IN1. Là một trong những sản phẩm chiến lược của công ty, TPCare 6IN1 là sự kết hợp giặt xả độc đáo và vô cùng tiện dụng cho chị em nội trợ:

  • Nước giặt đậm đặc loại bỏ hoàn toàn vết bẩn cứng đầu. Chỉ cần 1 lượng nhỏ cũng đủ để làm sạch áo quần ngay từ lần giặt đầu tiên.
  • Hương thơm dịu nhẹ thấm sâu giúp áo quần thơm mát suốt ngày ngay cả trong điều kiện môi trường làm việc nhiều khói bụi hoặc đổ mồ hôi.
  • Nguyên liệu thiên nhiên thành phần hữu cơ an toàn giúp bảo vệ da tay người dùng.
  • Công thức chăm sóc chuyên sâu giảm nhăn sờn, bền màu, giữ áo quần luôn như mới.
  • Giữ sợi vải tơi xốp giúp cho quần áo và chăn màn luôn mềm mại, dễ chịu cho cả gia đình đặc biệt là trẻ nhỏ.
  • Giặt xả hai trong một giúp tiết kiệm chi phí, thành phần hữu cơ tan bọt nhanh tiết kiệm nước, bảo vệ môi trường.

Cơ hội phát triển bền vững của TPCare với định hướng phát triển sản phẩm tiêu dùng xanh

Là một trong những sản phẩm tẩy rửa tiếp xúc gần gũi, thường xuyên nhất trong gia đình, TPCare đặc biệt nghiên cứu để phát triển dòng nước giặt thông minh hướng tới mục tiêu đáp ứng được các yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

TPCare đã lựa chọn hướng đi lâu dài, bền vững là tập trung vào dây chuyền công nghệ xanh tiên tiến tiêu chuẩn Nhật Bản kết hợp nguyên liệu hữu cơ nhập khẩu từ châu Âu cho ra đời các sản phẩm với chất lượng 5* đủ tiêu chuẩn SẠCH -THƠM – AN TOÀN. Với TPCare, mẹ không cần phải lo lắng trời nồm hay ẩm, áo quần luôn được giữ thơm mát, mềm mại kể cả cho bé.

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát

  • Địa chỉ: SN16, ngách 2/30 Đường tiếp giáp Văn Phú, Phú La, Hà Đông, HN
  • Hotline: 0247.3088.845
  • Email: tpcarevietnam@gmail.com
  • Shopee: tpcarevietnam
  • Website: tpcare.com.vn
  • Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCvdifP3dy6avDty3K8BD_Jw
  • Facebook: https://www.facebook.com/tpcarevietnam/
  • Cửa hàng 1: Số 4, Ngô Thì Nhậm, Hà Cầu, Hà Đông, HN
  • Cửa hàng 2: 47 Tô Hiệu, P.Nguyễn Trãi, Hà Đông, HN


bài viết cùng danh mục
Hot
Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024
16/04/2024
trân trọng thông báo đến Quý Khách hàng lịch hoạt động dịp nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương, ngày Chiến Thắng (30/04), ngày Quốc tế lao động (01/05) năm 2024 của bệnh viện như sau:
Hot
Chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3
08/03/2024
Nhân dịp ngày quốc tế phụ nữ 8/3, TPCare xin chúc một nửa thế giới luôn hạnh phụ và xinh đẹp mỗi ngày.
Chương Trình "Khai Xuân 20 Triệu - Tặng Nồi Chiên Không Dầu Srapp
23/02/2024
Khi Xuân về, không chỉ là dịp để chia tay năm cũ mà còn là cơ hội để đón nhận những điều mới mẻ và phấn khích. Và để chào đón một năm mới đầy hứng khởi, TPCare muốn gửi đến quý khách hàng một món quà đặc biệt và ý nghĩa!
Chào xuân mới - TPCare gửi lời chúc năm mới an khang
05/02/2024
Chân thành cảm ơn sự ủng hộ và lòng tin của quý khách hàng, TPCare gửi đến những lời chúc tết tràn đầy niềm vui, may mắn và thành công. Hãy cùng chúng tôi bắt đầu một năm mới an lành, hạnh phúc và thịnh vượng!
Thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán năm 2024
05/02/2024
Chúng tôi xin thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán năm 2024 để quý khách hàng và đối tác thân thiết cùng chia sẻ niềm vui và hiểu biết. Trong dịp này, TPCare tạm nghỉ để đồng hành cùng gia đình và đón nhận năng lượng mới từ ngày xuân. Cảm ơn sự ủng hộ và hợp tác của quý khách hàng, chúng tôi sẽ quay lại với năng lượng mới, sẵn sàng đồng hành và phục vụ quý vị ngày sau kỳ nghỉ. Chúc mừng năm mới, an khang thịnh vượng!
 Chúc mừng năm mới 2024 - TPCare gửi lời tri ân đến Quý khách hàng thân yêu!
28/12/2023
Chào đón một năm mới, TPCare xin gửi đến tất cả quý khách hàng yêu quý những lời chúc tốt đẹp nhất! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua. Năm mới 2024 là cơ hội mới để chúng ta cùng nhau xây dựng và trải nghiệm những điều tuyệt vời hơn.
Zalo

0247.3088.845