• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Có nên dùng nước giặt đồ em bé riêng hay không?

12/06/2023 328
Vậy có nên sử dụng nước giặt đồ em bé riêng hay không? Dùng loại nào tốt, hãy cùng TPCare tìm hiểu qua bài viết sau!

Tại sao cần sử dụng nước giặt đồ em bé riêng?

Da trẻ vốn nhạy cảm nên rất dễ bị bị tổn thương bởi những tác động bên ngoài. Ngay cả với quần áo hay các sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với làn da của em bé cũng phải cân nhắc về cả chất lượng và thành phần.

Giặt đồ cho em bé bằng các sản phẩm giặt tẩy cho người lớn là thói quen rất không tốt. Thậm chí nó còn gây nguy hiểm đối với làn da nhạy cảm của bé. Da trẻ rất dễ bị khô và nổi mẩn ngứa khi dị ứng đối với các thành phần hoá học tẩy rửa mạnh. Chính vì thế, việc các mẹ cân nhắc dùng nước giặt riêng cho trẻ là điều rất cần thiết.

Có nên dùng nước giặt đồ em bé riêng hay không?

nước giặt đồ em bé riêng là một lựa chọn tốt để đảm bảo an toàn và sức khỏe cho da nhạy cảm của trẻ nhỏ. Dưới đây là những lợi ích chính của việc sử dụng nước giặt đồ em bé riêng:

  • Nhẹ nhàng và an toàn cho da: Nước giặt đồ em bé thường có công thức nhẹ nhàng, không gây kích ứng cho da nhạy cảm của trẻ nhỏ. Chúng thường không chứa các hóa chất gây kích ứng như màu nhuộm, chất tạo màu, chất bảo quản hay hương liệu mạnh.

  • Loại bỏ vết bẩn đặc biệt: Nước giặt đồ em bé thường được thiết kế để loại bỏ các vết bẩn đặc biệt mà trẻ nhỏ thường gặp phải, chẳng hạn như vết mỡ sữa, vệt caca, hay vết bẩn từ bỉm.

  • Bảo vệ môi trường: Nước giặt đồ em bé thường không chứa các chất hóa học có thể gây hại cho môi trường. Điều này giúp giảm tiềm năng ô nhiễm và bảo vệ môi trường sống của trẻ em.

  • Giữ nguyên độ mềm mại của quần áo: Nước giặt đồ em bé thường không chứa chất làm cứng, giúp giữ cho quần áo của bé mềm mại và thoải mái khi mặc.

Tuy nhiên, khi lựa chọn nước giặt đồ em bé, bạn cần đảm bảo rằng nó đã được kiểm định và phù hợp với tiêu chuẩn an toàn cho trẻ nhỏ. Nếu bạn không tìm thấy nước giặt đồ em bé riêng, bạn có thể sử dụng nước giặt dành cho da nhạy cảm hoặc nước giặt không mùi để giảm nguy cơ kích ứng da cho bé.

Có nên dùng nước giặt đồ em bé riêng hay không?

Ngoài ra, hãy luôn tuân thủ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất và tuyệt đối không sử dụng quá nhiều chất tẩy rửa khi giặt đồ em bé.

Cần lưu ý gì khi chọn mua nước giặt đồ em bé?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nước giặt đồ em bé với nhiều nhãn hiệu khác nhau. Vậy các mẹ cần phải lưu ý những gì để chọn mua được sản phẩm tốt nhất?

1. Thành phần đảm bảo an toàn

Yếu tố an toàn chính là tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn sản phẩm dành cho bé. Vì vậy, khi chọn nước giặt đồ em bé, các mẹ đọc kỹ các thành phần trong nước giặt. Tốt nhất mẹ nên tìm mua các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên lành tính để bảo đảm an toàn tuyệt đối cho làn da của bé.

2. Nước giặt kết hợp với xả

Quần áo và các sản phẩm bằng vải khác của bé thường được làm bằng chất liệu cotton. Ưu điểm của loại vải này chính là thành phần 100% từ bông, mềm mại, thoáng mát, thấm hút tốt. Tuy nhiên có một nhược điểm của chúng là dễ bị khô cứng sau khi giặt.

Có nên dùng nước giặt đồ em bé riêng hay không?

Vì vậy, nước giặt kết hợp với nước xả sẽ giúp áo quần của bé trở nên mềm mại hơn. Đặc biệt, mẹ sẽ tiết kiệm hơn nếu dùng nước giặt và nước xả kết hợp trong cùng một sản phẩm đấy nhé.

3. Hương thơm của loại nước giặt

Nhiều mẹ phàn nàn là mùi sữa của bé dính trên áo cực kỳ khó mất. Vì vậy, nước giặt đồ em bé có thêm một chút mùi hương dịu nhẹ là vô cùng cần thiết. Tốt nhất là mẹ nên chọn những mùi thơm dễ chịu với hương thiên nhiên. Hạn chế chọn những mùi quá nồng vì dễ gây ảnh hưởng không tốt đến khứu giác của bé.

4. Thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều thương hiệu nước giặt đồ em bé. Các mẹ nên tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn sản phẩm đến từ thương hiệu được tín nhiệm cao từ người dùng.

Nước giặt TPCare có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên phù hợp với cả người lớn và em bé. Với thành phần nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất độc hại, không chứa các hoạt chất ăn mòn hay các chất gây dị ứng da. Đảm bảo tuyệt đối an toàn cho cả trẻ em sơ sinh.

Có nên dùng nước giặt đồ em bé riêng hay không?

Sản phẩm này có công dụng vừa giặt vừa xả, giúp các mẹ không tốn chi phí mua thêm các sản phẩm khác. Hơn thế nữa, sản phẩm còn giúp giảm thời gian giặt, tăng độ trắng và chống chất bẩn bám trở lại vải, giúp làm mới vải và lưu hương dài lâu hơn.

Trên đây là những gợi ý về việc lựa chọn các sản phẩm nước giặt đồ em bé của TPCare. Hy vọng các mẹ sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích!

Liên hệ ngay TPCare để được hỗ trợ sớm nhất!!

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Những điều cần biết trước khi mua nước tẩy rửa cặn canxi Enzyme TPCare
26/07/2024
Tầm quan trọng của nước tẩy rửa cặn canxi trong việc duy trì không gian sống sạch sẽ và an toàn.
Hướng dẫn sử dụng nước lau kính an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ
25/07/2024
Nước lau kính an toàn là giải pháp tối ưu để giữ cho ngôi nhà bạn luôn sáng bóng mà không gây hại cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Chọn sản phẩm không chứa hóa chất độc hại và làm theo hướng dẫn để bảo vệ gia đình bạn.
Nước lau sàn có thể dùng để vệ sinh đồ đạc khác không?
24/07/2024
Nước lau sàn có thể làm sạch hiệu quả các bề mặt khác, nhưng cần lựa chọn loại nước lau sàn an toàn và phù hợp để đảm bảo hiệu quả và tránh hư hỏng đồ đạc.
Làm thế nào để giảm thiểu dầu mỡ và cháy khét khi nấu ăn?
23/07/2024
Dầu mỡ và cháy khét không chỉ làm giảm chất lượng món ăn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Áp dụng những mẹo nhỏ trong nấu ăn và sử dụng sản phẩm tẩy rửa hiệu quả sẽ giúp bạn duy trì không gian bếp sạch sẽ và an toàn.
Tại sao nên sử dụng nước giặt xả có thành phần thiên nhiên?
22/07/2024
Sức khỏe và sự an toàn của gia đình bạn bắt đầu từ những lựa chọn hàng ngày. Nước giặt xả có thành phần thiên nhiên không chỉ làm sạch hiệu quả mà còn bảo vệ làn da nhạy cảm và môi trường sống của bạn.
Bí quyết giữ cho bếp luôn sạch bóng với nước tẩy rửa dầu mỡ TPCare
21/07/2024
TPCare tự hào mang đến sản phẩm nước tẩy rửa dầu mỡ với thành phần thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Sản phẩm này giúp bạn dễ dàng làm sạch bếp, từ bếp gas, lò nướng đến các dụng cụ nấu ăn.
Zalo

0247.3088.845