• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Có nên dùng nước xả vải cho trẻ sơ sinh không?

24/02/2023 242
Trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ có làn da rất nhạy cảm, dễ bị tổn thương chính vì vậy rất nhiều ba mẹ lo lắng lựa chọn nước xả vải sẽ gây ảnh hưởng đến là da của bé. Để giải đáp thắc mắc này dưới đây TPCare sẽ chia sẻ cho các bạn có nên dùng nước xả vải cho trẻ sơ sinh không?

Có nên sử dụng nước xả vải cho trẻ sơ sinh?

Như các bạn đã biết trẻ sơ sinh hay nôn và đi vệ sinh lên quần áo, nếu như sử dụng bột giặt thông thường chỉ làm sạch quần áo mà không thể hết các mùi hơi tanh, một số loại bột giặt còn có mùi quá nồng so với các bé. Chính vì vậy việc sử dụng nước xả vải giúp tạo hương thơm nhẹ dịu, làm bé và mẹ thấy dễ chịu và thích thú hơn.

Có nên dùng nước xả vải cho trẻ sơ sinh không?

Bên cạnh đó quần áo của trẻ sơ sinh sau khi trải qua nhiều lần giặt cùng bột giặt sẽ khiến chúng trở nên thô ráp hơn, gây cọ xát và khó chịu cho làn da của bé. Nước xả vải sẽ giúp làm giúp các bé cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn khi mặc.

Tuy nhiên đối với trẻ sơ sinh loạn nước xả vải được lựa chọn ở đây phải là nước xả có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, vô hại với làn da cũng như sức khỏe của bé.

Nước xả vải TPCare – sản phẩm chất lượng giúp bảo vệ da bé thật tốt

Nước xả vải TPCare được chiết xuất từ 100%, thành phần cụ thể: Bồ hoàn hoàn chiếm 75%; 25% còn lại là tinh dầu cọ, chạnh, tinh dầu hoa bưởi tự nhiên… giúp làm tăng khả năng làm sạch quần áo. Với công nghệ độc quyền đầu tiên tại Việt Nam, có nguồn gốc tự nhiên an toàn với là da của bé.

Có nên dùng nước xả vải cho trẻ sơ sinh không?

Nước xả vải có mùi hương thật thơm dịu, nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái cho các bé, không làm ảnh hưởng đến khứu giác của trẻ. Ngoài ra mùi hương của tinh dầu hoa hồng, hoa cá ngựa, hoa lavender,... còn có tác dụng làm sảng khoái tinh thần và sức khỏe cho các bé. Khả năng chiết xuất từ thiên nhiên giúp phát huy hết mức khả năng làm sạch quần áo.

Với những chia sẻ trên đây mong rằng sẽ giúp các bạn hiểu được có nên dùng nước xả vải cho trẻ sơ sinh và sử dụng loại nào cho tốt, cảm ơn các bạn đã quan tâm đến chia sẻ.

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Hướng dẫn sử dụng nước lau kính an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ
25/07/2024
Nước lau kính an toàn là giải pháp tối ưu để giữ cho ngôi nhà bạn luôn sáng bóng mà không gây hại cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Chọn sản phẩm không chứa hóa chất độc hại và làm theo hướng dẫn để bảo vệ gia đình bạn.
Nước lau sàn có thể dùng để vệ sinh đồ đạc khác không?
24/07/2024
Nước lau sàn có thể làm sạch hiệu quả các bề mặt khác, nhưng cần lựa chọn loại nước lau sàn an toàn và phù hợp để đảm bảo hiệu quả và tránh hư hỏng đồ đạc.
Làm thế nào để giảm thiểu dầu mỡ và cháy khét khi nấu ăn?
23/07/2024
Dầu mỡ và cháy khét không chỉ làm giảm chất lượng món ăn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Áp dụng những mẹo nhỏ trong nấu ăn và sử dụng sản phẩm tẩy rửa hiệu quả sẽ giúp bạn duy trì không gian bếp sạch sẽ và an toàn.
Tại sao nên sử dụng nước giặt xả có thành phần thiên nhiên?
22/07/2024
Sức khỏe và sự an toàn của gia đình bạn bắt đầu từ những lựa chọn hàng ngày. Nước giặt xả có thành phần thiên nhiên không chỉ làm sạch hiệu quả mà còn bảo vệ làn da nhạy cảm và môi trường sống của bạn.
Bí quyết giữ cho bếp luôn sạch bóng với nước tẩy rửa dầu mỡ TPCare
21/07/2024
TPCare tự hào mang đến sản phẩm nước tẩy rửa dầu mỡ với thành phần thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Sản phẩm này giúp bạn dễ dàng làm sạch bếp, từ bếp gas, lò nướng đến các dụng cụ nấu ăn.
Lợi ích của việc sử dụng nước rửa bát có thành phần từ thiên nhiên
20/07/2024
TPCare tự hào giới thiệu sản phẩm nước rửa bát của chúng tôi, được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, mang đến nhiều lợi ích đáng kể cho người dùng và môi trường.
Zalo

0247.3088.845