• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Có thể sử dụng nước giặt TPCare cho bé không?

23/03/2023 192
Nước giặt TPCare có tốt như lời đồn? Có thể sử dụng cho trẻ sơ sinh có an toàn hay không?

Sử dụng nước giặt TPCare cho bé có thực sự an toàn?

Nước giặt xả đậm đặc TPCare là sản phẩm cực kỳ tâm huyết, trải qua sự nghiên cứu nghiêm ngặt qua trải nghiệm của người dùng để ra mắt thị trường bằng một dòng sản phẩm độc đáo và hữu ích. Không chỉ là sự kết hợp giặt và xả giúp tiết kiệm thời gian, công sức, mà TPCare còn đem đến sự hài lòng với áo quần ngát hương, với vải vóc mềm mại, với sự an toàn êm dịu cho cả làn da trẻ nhỏ. 

Với đủ tiêu chí Sạch – Thơm - An Toàn, các sản phẩm mang thương hiệu TPCare của Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát đang được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng sử dụng và có mặt trên nhiều hệ thống siêu thị, đại lý. 

Có thể sử dụng nước giặt TPCare cho bé không?

Nguyên liệu thiên nhiên nhập khẩu từ châu Âu với 97% nguồn gốc từ thực vật an toàn, lành tính và thân thiện. Dây chuyền sản xuất công nghệ xanh tiên tiên theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Với những ưu điểm nổi bật như:

  • Giặt sạch mọi vết bẩn.
  • Giữ màu quần áo luôn tươi mới.
  • Đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu nhất mà không làm mất màu quần áo.
  • Nước giặt đậm đặc vừa giặt vừa xả.
  • Làm mềm và tơi xốp sợi vải.
  • Hương thơm nhẹ nhàng quyến rũ.
  • Độ PH trung tính, không làm hại da tay
  • Ngăn chặn các vi khuẩn, nấm mốc sống trên sợi vải.

Có nên mua nước giặt TPCare cho bé không?

Tất cả các loại nước giặt TPCare đều có thể dùng cho bé. Đặc biệt, sản phẩm TPCare mang mùi hương rất nhẹ nhưng lưu lại lâu rất phù hợp giúp bé thư thái, dễ dàng đi vào giấc ngủ.

Sản phẩm có các màu như: Hồng, tím, đỏ, cam… Màu sắc can của TPCare giúp mẹ phân biệt và lựa chọn mùi hương mà mình yêu thích một cách dễ dàng như:

  • Màu đỏ: Hương nước hoa cá ngựa
  • Màu hồng: Hương hoa hồng
  • Màu tím: Hương Lavender
  • Màu cam: Hương nắng mai

Có thể sử dụng nước giặt TPCare cho bé không?

Độ pH của sản phẩm nước giặt TPCare thuộc vào nhóm trung tính nên hoàn toàn không gây hại cho da. Bên cạnh đó, các thành phần có trong nước giặt như: sodium linear alkylbenzene sunforate, Laureth 7, Glyxerol, chất thơm, A citric, disodium distyrylbiphenyl disulfonate benzisothiazolione, water. Được chiết xuất từ nguyên liệu an toàn trong thiên nhiên nên mẹ không cần lo lắng sản phẩm gây hại cho bé.

Cách sử dụng nước giặt TPCare dành cho

1. Khi giặt bằng tay

Đồ dùng, quần áo của trẻ sơ sinh còn trong tháng, đa số người Việt Nam chọn cách giặt tay. Bởi vì, quần áo trẻ lúc này khá nhỏ, không mất nhiều thời gian giặt. Giặt tay có thể dễ dàng chà sạch những vết bẩn khó như vết bám của phân trẻ, vết sữa khô… 

Vì vậy khi giặt meh nên pha dung dịch nước giặt đậm đặc TPCare với tỉ lệ 17ml + 4 nước, ngâm quần áo trong 5 phút sau đó giặt và giũ sạch với nước. Sau thời gian ngâm, mẹ chỉ cần vò nhẹ là vết bẩn dễ dàng bị đẩy ra khỏi quần áo trẻ. Sau bước giặt này, mẹ nhớ xả lại quần áo nhiều lần với nước sạch rồi phơi khô. 

2. Khi giặt bằng máy

Nếu mẹ lựa chọn giặt máy thì cách thức vô cùng đơn giản. mẹ chỉ cần cho quần áo vào máy giặt. Đổ nước giặt vào hộc chứa nước giặt với tỉ lệ 34ml cho 10 bộ quần áo hay 42ml cho 15 bộ quần áo. 

Khi máy giặt xong thì mẹ lấy quần áo đem phơi khô. Đối với những vết bẩn khô trên quần áo, mẹ nên thoa một lớp nước giặt TPCare lên trên trước khi cho vào máy giặt nhằm nhân đôi sức mạnh đánh tan vết bẩn giúp quần áo sạch hơn.

Có thể sử dụng nước giặt TPCare cho bé không?

*Lưu ý: Không được uống, nếu dính vào mắt thì rửa thật sạch bằng nước sạch, sau đó đến cơ sở y tế gần nhất.

Để đặt mua nước giặt TPCare chính hãng quý khách vui lòng liên hệ số hotline: 0247.3088.845 hoặc đặt hàng trực tiếp tại website: Tpcare.com.vn để được nhận sản phẩm ngay tại nhà nhé. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được giá ưu đãi ngay hôm nay!!.

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Những điều cần biết trước khi mua nước tẩy rửa cặn canxi Enzyme TPCare
26/07/2024
Tầm quan trọng của nước tẩy rửa cặn canxi trong việc duy trì không gian sống sạch sẽ và an toàn.
Hướng dẫn sử dụng nước lau kính an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ
25/07/2024
Nước lau kính an toàn là giải pháp tối ưu để giữ cho ngôi nhà bạn luôn sáng bóng mà không gây hại cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Chọn sản phẩm không chứa hóa chất độc hại và làm theo hướng dẫn để bảo vệ gia đình bạn.
Nước lau sàn có thể dùng để vệ sinh đồ đạc khác không?
24/07/2024
Nước lau sàn có thể làm sạch hiệu quả các bề mặt khác, nhưng cần lựa chọn loại nước lau sàn an toàn và phù hợp để đảm bảo hiệu quả và tránh hư hỏng đồ đạc.
Làm thế nào để giảm thiểu dầu mỡ và cháy khét khi nấu ăn?
23/07/2024
Dầu mỡ và cháy khét không chỉ làm giảm chất lượng món ăn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Áp dụng những mẹo nhỏ trong nấu ăn và sử dụng sản phẩm tẩy rửa hiệu quả sẽ giúp bạn duy trì không gian bếp sạch sẽ và an toàn.
Tại sao nên sử dụng nước giặt xả có thành phần thiên nhiên?
22/07/2024
Sức khỏe và sự an toàn của gia đình bạn bắt đầu từ những lựa chọn hàng ngày. Nước giặt xả có thành phần thiên nhiên không chỉ làm sạch hiệu quả mà còn bảo vệ làn da nhạy cảm và môi trường sống của bạn.
Bí quyết giữ cho bếp luôn sạch bóng với nước tẩy rửa dầu mỡ TPCare
21/07/2024
TPCare tự hào mang đến sản phẩm nước tẩy rửa dầu mỡ với thành phần thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Sản phẩm này giúp bạn dễ dàng làm sạch bếp, từ bếp gas, lò nướng đến các dụng cụ nấu ăn.
Zalo

0247.3088.845