• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Công dụng của nước lau sàn thảo mộc TPCare là gì?

18/06/2023 178
Các sản phẩm nước lau sàn thì hiện nay người tiêu dùng cũng ưu tiên và ưa chuộng các loại nước lau sàn có nguồn gốc sinh học hữu cơ hơn là những loại chứa nhiều thành phần hóa học.

Nước lau sàn thảo mộc TPCare là một trong những loại nước lau sàn thảo mộc đang rất được chị em Việt Nam tin tưởng và lựa chọn. Qua bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công dụng của nước lau sàn thảo mộc TPCare là gì nhé!

Nước lau sàn thảo mộc là gì ?

Nước lau sàn thảo mộc TPCare là dòng sản phẩm được sản xuất từ các vị thảo dược thiên nhiên. Không sử dụng bất kỳ hóa chất tẩy rửa hay hương liệu tạo mùi độc hại nào nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Quế, cam, sả, chanh,…vốn là những dược liệu quen thuộc, gần gũi với đời sống.

Bên cạnh những tác dụng dược lý, chúng còn mang đến những công dụng hữu hiệu trong thực tiễn. Như dùng làm vị thuốc chữa bệnh, gia vị nấu nướng, làm đẹp,….Và các vị thảo dược này chính là nguồn nguyên liệu tự nhiên để tạo ra sản phẩm nước lau sàn thảo mộc TPCare.

Công dụng của nước lau sàn thảo mộc với sàn nhà bạn

Nước lau sàn thảo mộc thường được chế tạo từ các thành phần thảo dược tự nhiên như: cây xả, cam, quế, chanh, bạc hà, hoa anh đào. Công dụng chính của nước lau sàn thảo mộc bao gồm:

1. Làm sạch

Nước lau sàn thảo mộc có khả năng làm sạch sàn nhà hiệu quả, loại bỏ bụi, mảnh vụn và các vết bẩn thông thường. Thành phần thảo mộc tự nhiên giúp làm sạch mà không gây hại cho mặt sàn.

Về khả năng tẩy rửa vết bẩn của nước lau sàn thảo mộc thì cực kỳ hiệu quả. Trong sản phẩm nước lau nhà thảo mộc không chứa bất cứ hóa chất tẩy rửa hóa học nào, tuy vậy chất lượng luôn được đảm bảo, khả năng kháng khuẩn tốt, khả năng làm sạch tốt.

Do đó, bạn có thể yên tâm sinh hoạt ngay sau khi lau sàn và không phải lo lắng về vấn đề vệ sinh hay an toàn khi trẻ em vui chơi trên sàn nhà.

2. Khử mùi

Nước lau sàn thảo mộc thường có mùi thảo dược tự nhiên, có khả năng khử mùi hiệu quả trên sàn nhà. Thay vì chỉ che phủ mùi hôi bằng các chất khử mùi hóa học, nước lau sàn thảo mộc giúp loại bỏ mùi hôi gốc từ các chất ô nhiễm như thức ăn, động vật nuôi, hoặc thuốc lá.

3. Tạo hương thơm

Sản phẩm nước lau sàn thảo mộc TPCare cho bạn những mùi hương rất dễ chịu và thân thuộc như: sả, cam, quế, chanh, bạc hà, hoa anh đào....

Hương thơm trong nước lau sàn đều được chiết xuất 100% từ thiên nhiên chứ không phải từ hóa chất tạo mùi tổng hợp. Mùi hương của nó rất dễ chịu mà lại không gây độc hại, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi dùng.Thành phần thảo mộc trong nước lau sàn có thể mang lại hương thơm tự nhiên cho không gian. Điều này giúp làm tươi mới không khí và tạo cảm giác dễ chịu trong nhà.

4. An toàn cho sức khỏe

So với một số chất tẩy rửa hoá học, nước lau sàn thảo mộc thường được coi là lựa chọn an toàn hơn đối với sức khỏe con người. Các thành phần thảo mộc tự nhiên giúp giảm tiếp xúc với các chất hóa học có thể gây kích ứng hoặc ảnh hưởng đến sức khỏe.

Trong quá trình chế tạo và sản xuất, nước lau nhà thảo mộc được chiết xuất từ các loại cây cỏ rất lành tính do đó những chất thải ra môi trường sẽ không độc hại với nguồn nước, đất, điều này trái ngược hoàn toàn so với quy trình sản xuất nước lau sàn thông thường.

5. Bảo đảm tuyệt đối an toàn với sức khỏe người sử dụng

Điều cần nói đến đầu tiên, đó chính là độ an toàn của nước lau sàn thảo mộc TPCare đối với sức khỏe người dùng. Sản phẩm nước lau thảo mộc TPCare được sản xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên như các loại thực vật, hạt…

Nước lau sàn thảo mộc TPCare được sản xuất theo quy trình an toàn tuyệt đối và dưới sự chỉ dẫn của các chuyên gia phân tích hàng đầu do đó không gây ra các tác dụng phụ như ngứa, kích ứng da, khô tay và rất an toàn với sức khỏe khi sử dụng.

Hướng dẫn cách sử dụng

Chỉ cần pha loãng 20 – 30ml nước lau sàn thảo mộc TPCare  vào 5 – 7 lít nước. Nhúng ướt giẻ lau rồi lau sạch các vết bẩn, không cần lau lại bằng nước.

Lưu ý:

  • Tránh xa tầm tay trẻ em, không được uống.
  • Tránh tiếp xúc với mắt, nếu dính vào mắt cần rửa kỹ với nước sạch.

Địa chỉ mua nước lau sàn thảo mộc uy tín

Với quy trình sản xuất tiêu chuẩn từ khâu tuyển chọn nguyên liệu, thực hiện chưng cất, chế biến cho đến đóng chai thành phẩm. Sản phẩm nước lau sàn của TPCare cam kết được làm từ 100% thảo mộc nguyên chất, nói không với thành phần hóa chất độc hại.

Từng công đoạn khi thực hiện từ các nghệ nhân lành nghề cùng công nghệ chế phẩm thảo mộc hiện đại đều được kiểm soát chặt chẽ. Đảm bảo giữ trọn tinh chất và tác dụng của thảo dược thiên nhiên, mang lại sự an toàn, an tâm cho người dùng. Sản phẩm nước lau sàn TPCare đã được chứng nhận kiểm định an toàn về chất lượng sản phẩm.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và mua hàng vui lòng liên hệ qua:

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Nước tẩy rửa dầu mỡ có thực sự an toàn cho sức khỏe không?
27/07/2024
Nước tẩy rửa dầu mỡ, dù hiệu quả trong việc làm sạch, nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro đối với sức khỏe và môi trường. Hãy cùng tìm hiểu để có những lựa chọn an toàn và hợp lý nhất cho gia đình bạn.
Những điều cần biết trước khi mua nước tẩy rửa cặn canxi Enzyme TPCare
26/07/2024
Tầm quan trọng của nước tẩy rửa cặn canxi trong việc duy trì không gian sống sạch sẽ và an toàn.
Hướng dẫn sử dụng nước lau kính an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ
25/07/2024
Nước lau kính an toàn là giải pháp tối ưu để giữ cho ngôi nhà bạn luôn sáng bóng mà không gây hại cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Chọn sản phẩm không chứa hóa chất độc hại và làm theo hướng dẫn để bảo vệ gia đình bạn.
Nước lau sàn có thể dùng để vệ sinh đồ đạc khác không?
24/07/2024
Nước lau sàn có thể làm sạch hiệu quả các bề mặt khác, nhưng cần lựa chọn loại nước lau sàn an toàn và phù hợp để đảm bảo hiệu quả và tránh hư hỏng đồ đạc.
Làm thế nào để giảm thiểu dầu mỡ và cháy khét khi nấu ăn?
23/07/2024
Dầu mỡ và cháy khét không chỉ làm giảm chất lượng món ăn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Áp dụng những mẹo nhỏ trong nấu ăn và sử dụng sản phẩm tẩy rửa hiệu quả sẽ giúp bạn duy trì không gian bếp sạch sẽ và an toàn.
Tại sao nên sử dụng nước giặt xả có thành phần thiên nhiên?
22/07/2024
Sức khỏe và sự an toàn của gia đình bạn bắt đầu từ những lựa chọn hàng ngày. Nước giặt xả có thành phần thiên nhiên không chỉ làm sạch hiệu quả mà còn bảo vệ làn da nhạy cảm và môi trường sống của bạn.
Zalo

0247.3088.845