• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Công thức đậm đặc mới giặt sạch thơm phơi phới

08/05/2023 205
Nước giặt TPCare đậm đặc mới, sẵn sàng giúp mẹ giặt quần áo trắng - sạch - thơm ngát hương hoa. Việc giặt giũ thật dễ dàng nhanh gọn hơn.

Nước giặt xả đậm đặc TPCare sạch thơm phơi phới 

Trời mưa ẩm hoài làm quần áo lên mùi “khó thương” đã là chuyện xưa rồi khi có nước giặt xả vải TPCare hương thơm cải tiến mới. Nước giặt xả vải TPCare mang hương hoa lôi cuốn thơm mát dài lâu đánh bay các loại mùi khó chịu, đặc biệt là mùi ẩm mốc trong trời mưa. Chỉ cần một bước giặt, bởi kết hợp giữa giặt và xả mang lại sự thuận lợi, tiết kiệm tối đa cho người dùng.

Sản phẩm sở hữu công nghệ giặt tiên tiến giúp thấm sâu vào từng sợi vải để làm sạch sâu và loại bỏ các vết bẩn cứng đầu và ngăn ngừa bụi bặm hiệu quả. Nước giặt xả vải TPCare có độ đậm đặc gấp 2 lần nhờ đó tiết kiệm hơn so với các loại nước giặt trên thị trường. 

Công thức đậm đặc mới giặt sạch thơm phơi phới

Với tính năng đánh bay vết bẩn, làm trắng sáng và mềm mịn quần áo hiệu quả. Chứa các hoạt chất làm sạch từ thiên nhiên nên thân thiện với môi trường cũng như an toàn cho làn da. Không những vậy, nước giặt xả TPCare không gây kích ứng da, mùi hương thiên nhiên an toàn nên phù hợp với cả trẻ nhỏ và người có làn da kích ứng. 

Ngoài ra, công thức màn chắn kháng khuẩn giúp phủ một lớp màn chắn vô hình lên bề mặt sợi vải để hạn chế vết bẩn cứng đầu và mùi hôi trên quần áo. Hương hoa cỏ tinh dầu thiên nhiên thơm mát giúp quần áo thơm dịu, lưu hương cả ngày dài. Sản phẩm thích hợp cả với quần áo phơi thiếu ánh sáng.

Trọn bộ 4 mùi hương đặc trưng của nước giặt nhà TPCare

1. Nước giặt xả đậm đặc TPCare - hương hoa hồng

Nếu bạn đang tìm kiếm nước giặt nào thơm lâu thì TPCare hương hoa hồng là lựa chọn không thể bỏ qua. Sản phẩm được tích hợp công nghệ giữ hương thơm nước hoa cao cấp nhập khẩu từ Pháp nên giúp lưu hương trên quần áo cả ngày dài. 

Được đánh giá cao nhờ khả năng hòa tan nhanh trong nước. Bên cạnh đó, sản phẩm được tăng cường khả năng đánh bật vết bẩn cứng đầu nhờ đó giúp việc giặt giũ dễ dàng hơn.

Công thức đậm đặc mới giặt sạch thơm phơi phới

2. Nước giặt xả đậm đặc TPCare - hương hoa cá ngựa

Nước giặt xả TPCare hương hoa cá ngựa với độ đậm đặc cao giúp hỗ trợ đánh bay vết bẩn cứng đầu chỉ trong một lần giặt. Sản phẩm cho hương thơm hoa cá ngựa dễ chịu, quần áo mềm mại, giúp giặt sạch nhanh, giữ màu quần áo và lưu hương thơm dịu nhẹ cả ngày dài.

Nước giặt TPCare hương hoa cá ngựa này đều sử dụng công nghệ khử mùi cao cấp từ nước hoa Pháp giúp giặt sạch vết bẩn, khử mùi đến 99,9% vi khuẩn gây mùi và ngăn ngừa chúng quay trở lại trong 24 giờ. 

3. Nước giặt xả đậm đặc TPCare - hương hoa Lavender

Nước giặt xả TPCare hương hoa Oải hương được người tiêu dùng rất ưa thích, không chỉ bởi giặt sạch, khử mùi tốt, nước giặt xả làm mềm vải TPCare còn được yêu thích bởi mùi thơm rất sang trọng, đặc trưng riêng biệt của hoa Oải hương. Nước giặt xả TPCare chiết xuất tinh dầu Lavender Pháp 100% thiên nhiên mang đến cho quần áo của bạn sự mềm mại không thể cưỡng lại và hương thơm bám tóa quyện hương bền lâu.

Công thức đậm đặc mới giặt sạch thơm phơi phới

Nước giặt xả TPCare hương hoa Oải hương được sản xuất với công thức mới an toàn cho da, không gây kích ứng cho những làn da nhạy cảm như da em bé.

4. Nước giặt xả đậm đặc TPCare - hương nắng mai

Loại nước giặt này sở hữu công nghệ tiên tiến giúp giặt sạch quần áo, lưu lại hương thơm bền lâu trên quần áo. Vì vậy, sản phẩm giúp quần áo luôn sạch sẽ, mềm mại, thơm dịu mùi nước hoa thiên nhiên và ngăn ngừa mùi hôi hiệu quả. 

TPCare chuyên cung cấp nước giặt xả đậm đặc trên toàn quốc

Là một trong những nhà cung cấp các loại nước giặt đậm đặc chất lượng tuyệt hảo, giúp người dùng dễ dàng giặt sạch nhanh chóng mà vẫn an toàn cho làn da. Các sản phẩm của TPCare cũng được nhiều khách hàng tin dùng và sử dụng, dễ dàng mua tại nhiều siêu thị, cửa hàng lớn nhỏ trên Toàn Quốc. Vì vậy nếu bạn là nhà phân phổi, đại lý hay siêu thị đang cần tìm sản phẩm nước giặt xả hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi.

Công thức đậm đặc mới giặt sạch thơm phơi phới

TPCare luôn cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời như: 

  • Chất lượng sản phẩm tốt 100%.
  • Sản phẩm được kiểm tra kỹ càng, nghiêm ngặt trước khi giao hàng.
  • Sản phẩm luôn có sẵn trong kho hàng. 
  • Giao hàng ngay khi nhận được đơn hàng.
  • Hoàn tiền ngay nếu sản phẩm không giống với mô tả.
  • Giao hàng toàn quốc, nhận hàng thanh toán. 
  • Hỗ trợ đổi trả theo quy định.
  • Chiết khẩu đơn hàng lớn cực ưu đãi

Liên hệ ngay TPCare để được hỗ trợ sớm nhất!!

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Những điều cần biết trước khi mua nước tẩy rửa cặn canxi Enzyme TPCare
26/07/2024
Tầm quan trọng của nước tẩy rửa cặn canxi trong việc duy trì không gian sống sạch sẽ và an toàn.
Hướng dẫn sử dụng nước lau kính an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ
25/07/2024
Nước lau kính an toàn là giải pháp tối ưu để giữ cho ngôi nhà bạn luôn sáng bóng mà không gây hại cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Chọn sản phẩm không chứa hóa chất độc hại và làm theo hướng dẫn để bảo vệ gia đình bạn.
Nước lau sàn có thể dùng để vệ sinh đồ đạc khác không?
24/07/2024
Nước lau sàn có thể làm sạch hiệu quả các bề mặt khác, nhưng cần lựa chọn loại nước lau sàn an toàn và phù hợp để đảm bảo hiệu quả và tránh hư hỏng đồ đạc.
Làm thế nào để giảm thiểu dầu mỡ và cháy khét khi nấu ăn?
23/07/2024
Dầu mỡ và cháy khét không chỉ làm giảm chất lượng món ăn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Áp dụng những mẹo nhỏ trong nấu ăn và sử dụng sản phẩm tẩy rửa hiệu quả sẽ giúp bạn duy trì không gian bếp sạch sẽ và an toàn.
Tại sao nên sử dụng nước giặt xả có thành phần thiên nhiên?
22/07/2024
Sức khỏe và sự an toàn của gia đình bạn bắt đầu từ những lựa chọn hàng ngày. Nước giặt xả có thành phần thiên nhiên không chỉ làm sạch hiệu quả mà còn bảo vệ làn da nhạy cảm và môi trường sống của bạn.
Bí quyết giữ cho bếp luôn sạch bóng với nước tẩy rửa dầu mỡ TPCare
21/07/2024
TPCare tự hào mang đến sản phẩm nước tẩy rửa dầu mỡ với thành phần thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Sản phẩm này giúp bạn dễ dàng làm sạch bếp, từ bếp gas, lò nướng đến các dụng cụ nấu ăn.
Zalo

0247.3088.845