• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Tham Gia Hội Chợ Hàng Việt - Quận Ba Đình 2023 Cùng Thương Hiệu TPCare

13/04/2023 124
Nhằm tôn vinh giá trị của sản phẩm Việt - chất lượng Việt, TPCare đã đưa thương hiệu của chúng tôi đến tay người tiêu dùng thông qua Hội chợ hàng Việt quận Ba Đình năm 2023.

Sáng ngày 10/01/2023, tại sân trước Cung thể thao tổng hợp Quần Ngựa, nhằm tôn vinh giá trị của sản phẩm chất lượng Việt, quận Ba Đình đã tổ chức Hội chợ hàng Việt quận Ba Đình năm 2023

Hưởng ứng cuộc vận động này TPCare đã cùng hơn 41 doanh nghiệp cùng 60 thương hiệu sản phẩm tham gia trưng bày giới thiệu đến người tiêu dùng trong cả nước. 

Cùng TPCare Tham Gia Hội Chợ Hàng Việt - Quận Ba Đình 2023

Thông qua hội chợ, TPCare mong muốn sẽ giúp người dùng hiểu rõ, hiểu sâu hơn về các sản phẩm do chúng tôi sản xuất, cùng tin tưởng và đồng hành. Đây sẽ là cầu nối để sản phẩm hàng Việt, có thể khẳng định được thương hiệu, mở rộng thị trường trên địa bàn quận Ba Đình. 

Tại cuộc triển lãm, rất nhiều khách hàng/đối tác quan tâm đến các sản phẩm của TPCare đang trưng bày tại đây:

Cùng TPCare Tham Gia Hội Chợ Hàng Việt - Quận Ba Đình 2023

Đông đảo khách tham quan và tìm hiểu về các dòng sản phẩm nước lau sàn, nước giặt, nước rửa chén của TPCare

Sản phẩm nước giặt, nước rửa chén, nước lau sàn của TPCare đến nay đã phủ 63 tỉnh thành trên toàn quốc, hiện đang phân phối tại các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc. Một thực tế cho thấy, nếu như trước kia chúng ta gặp nhiều mặt hàng ngoại làm giả được tiêu thụ mạnh ở thị trường đen, nhưng từ khi hàng Việt được ưa chuộng trên thị trường trong nước.

Cùng TPCare Tham Gia Hội Chợ Hàng Việt - Quận Ba Đình 2023

Cũng tham gia sự kiện, chị Nhàn - nhân viên văn phòng tại quận Ba Đình cũng bày tỏ sự hài lòng về các sản phẩm TPCare được giới thiệu và bày bán tại triển lãm lần này.

Hàng Việt thì mình thường mua những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên và phải có nguồn gốc an toàn rõ ràng. Với các sản phẩm TPcare được giời thiệu tôi thấy có khá nhiều mẫu mã đẹp mắt thì chất lượng cũng khá ổn, giá cả cũng hợp lý, vừa túi tiền”, chị Nhàn chia sẻ.

Cùng TPCare Tham Gia Hội Chợ Hàng Việt - Quận Ba Đình 2023

Với sự đánh giá cùng công nhận của nhiều người tiêu dùng đã và đang sử dụng TPCare mong muốn được cung cấp đến những người tiêu dùng sản phẩm với đủ tiêu chí Sạch – Thơm - An Toàn tuyệt đối, kể cả đối với trẻ nhỏ. TPCare hoàn toàn tự tin một ngày đem sản phẩm của mình xuất khẩu, khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế.

Hãy liên hệ và đặt hàng ngay theo thông tin dưới đây:

 

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát

  • Địa chỉ: SN16, ngách 2/30 Đường tiếp giáp Văn Phú, Phú La, Hà Đông, HN
  • Hotline: 0247.3088.845
  • Email: tpcarevietnam@gmail.com
  • Shopee: tpcarevietnam
  • Website: tpcare.com.vn
  • Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCvdifP3dy6avDty3K8BD_Jw
  • Facebook: https://www.facebook.com/tpcarevietnam/
  • Cửa hàng 1: Số 4, Ngô Thì Nhậm, Hà Cầu, Hà Đông, HN
  • Cửa hàng 2: 47 Tô Hiệu, P.Nguyễn Trãi, Hà Đông, HN


bài viết cùng danh mục
Hot
Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024
16/04/2024
trân trọng thông báo đến Quý Khách hàng lịch hoạt động dịp nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương, ngày Chiến Thắng (30/04), ngày Quốc tế lao động (01/05) năm 2024 của bệnh viện như sau:
Hot
Chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3
08/03/2024
Nhân dịp ngày quốc tế phụ nữ 8/3, TPCare xin chúc một nửa thế giới luôn hạnh phụ và xinh đẹp mỗi ngày.
Chương Trình "Khai Xuân 20 Triệu - Tặng Nồi Chiên Không Dầu Srapp
23/02/2024
Khi Xuân về, không chỉ là dịp để chia tay năm cũ mà còn là cơ hội để đón nhận những điều mới mẻ và phấn khích. Và để chào đón một năm mới đầy hứng khởi, TPCare muốn gửi đến quý khách hàng một món quà đặc biệt và ý nghĩa!
Chào xuân mới - TPCare gửi lời chúc năm mới an khang
05/02/2024
Chân thành cảm ơn sự ủng hộ và lòng tin của quý khách hàng, TPCare gửi đến những lời chúc tết tràn đầy niềm vui, may mắn và thành công. Hãy cùng chúng tôi bắt đầu một năm mới an lành, hạnh phúc và thịnh vượng!
Thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán năm 2024
05/02/2024
Chúng tôi xin thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán năm 2024 để quý khách hàng và đối tác thân thiết cùng chia sẻ niềm vui và hiểu biết. Trong dịp này, TPCare tạm nghỉ để đồng hành cùng gia đình và đón nhận năng lượng mới từ ngày xuân. Cảm ơn sự ủng hộ và hợp tác của quý khách hàng, chúng tôi sẽ quay lại với năng lượng mới, sẵn sàng đồng hành và phục vụ quý vị ngày sau kỳ nghỉ. Chúc mừng năm mới, an khang thịnh vượng!
 Chúc mừng năm mới 2024 - TPCare gửi lời tri ân đến Quý khách hàng thân yêu!
28/12/2023
Chào đón một năm mới, TPCare xin gửi đến tất cả quý khách hàng yêu quý những lời chúc tốt đẹp nhất! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua. Năm mới 2024 là cơ hội mới để chúng ta cùng nhau xây dựng và trải nghiệm những điều tuyệt vời hơn.
Zalo

0247.3088.845