• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Dấu hiệu nhận biết bạn đang sử dụng nước rửa bát kém chất lượng

13/03/2023 591
Có thể bạn không biết việc sử dụng nước rửa chén kém chất lượng sẽ làm sức khỏe của cả gia đình sẽ ngày càng bị bào mòn. Vì vậy hãy kiểm chứng những dấu hiệu nước rửa bát kém chất lượng dưới đây nhé!

Dấu hiệu sức khỏe bị ảnh hưởng do sử dụng nước rửa chén kém chất lượng 

1. Đường tiêu hóa

Khi sử dụng nước rửa bát kém chất lượng thì các tàn dư chất hóa học có thể theo đường thức ăn và đi vào trong cơ thể. Cụ thể nhất là những chất này sẽ gây tác động đến hệ tiêu hóa, đường ruột, các cơ quan nội tạng.

Gây ra một số bệnh thường gặp như: viêm đại tràng, ngộ độc hoặc tệ hơn nữa là biến chứng ung thư.

2. Hô hấp

Những chất tạo mùi trong các sản phẩm nước rửa chén cũng ẩn chứa những nguy cơ đáng lo ngại cho hệ hô hấp của bạn.

Khi hít phải các mùi này trong thời gian dài bạn có thể bị suy giảm chức năng hô hấp, bị các chứng như viêm đường hô hấp cấp tính.

3. Làn da

Khi bạn rửa bát trực tiếp bằng tay không thì trong quá trình tiếp xúc, dọn rửa vệ sinh khiến các chất hóa học trong nước rửa chén thẩm thấu vào da và gây hại cho da của bạn. Với loạt các tác động như bong tróc da, da bị sần sùi, viêm nhiễm, nứt nẻ da tay.

Nước rửa chén sinh học giúp bạn giải quyết nỗi lo 

Để bảo vệ gia đình khỏi những loại nước rửa chén hóa học gây hại nếu sử dụng thời gian dài, nhiều bà mẹ nội trợ đã lựa chọn sử dụng loại nước rửa chén công nghệ sinh học an toàn được sản xuất từ các thành phần đến từ thiên nhiên như: cam, quế, gừng,...

Với những đặc điểm là không chứa chất gây hại đến sức khỏe. Tuy các loại nước rửa chén sinh học không thể có độ tạo bọt nhưng nước rửa chén hóa học nhưng không thể phủ nhận độ làm sạch chén đĩa của nó được. Chính vì vậy, ngành nước rửa chén công nghệ sinh học đang được nhiều người quan tâm và hướng đến sử dụng.

Ngoài những yếu tố về thành phần thiên nhiên, nước rửa chén công nghệ sinh học còn có những công dụng tuyệt vời như:

1. Khả năng làm sạch an toàn

Được chiết xuất từ thiên nhiên sẽ đánh bật vết bẩn, vết dầu mỡ cứng đầu ra khỏi bề mặt chén đĩa và trôi theo nước dễ dàng. Nhờ vậy, chén dĩa sẽ được làm sạch hiệu quả, lấy lại vẻ sạch bong - sáng bóng.

Dấu hiệu nhận biết bạn đang sử dụng nước rửa bát kém chất lượng

2. Không gây hại da tay

Việc tiếp xúc với một số thành phần trong các sản phẩm làm sạch hàng ngày có thể gây viêm da, thô ráp, ngứa ngáy...Trong khi đó, nước rửa chén gốc thực vật với các thành phần tự nhiên giúp bảo vệ da tay dịu nhẹ, ngăn ngừa tình trạng khô ráp, bong tróc.

3. Mùi hương dịu nhẹ không chất tạo mùi 

Vì được làm từ các thành phần thiên nhiên như chanh, bưởi, nha đam, vỏ dứa… nên mùi hương từ nước rửa chén gốc thực vật sẽ dịu nhẹ hơn so với các loại nước rửa chén hoá học. Nhờ đó, người dùng sẽ tránh được tình trạng kích ứng hay dị ứng đường hô hấp khi tiếp xúc.

4. Không chứa hóa chất độc hại 

Các dòng nước rửa chén hóa học thường chứa nhiều hóa chất gây hại cho thần kinh, gây đột biến, dị tật ở thai nhi... Trong khi đó, sản phẩm có nguồn gốc thực vật hoàn toàn không chứa các thành phần hóa học độc hại. Thay vào đó là những thành phần thiên nhiên lành tính có công dụng tẩy rửa cũng như tạo mùi an toàn như cam, gừng, quế,...

Dấu hiệu nhận biết bạn đang sử dụng nước rửa bát kém chất lượng

5. Thân thiện môi trường

Không chỉ thân thiện với con người, nước rửa chén gốc thực vật còn dễ dàng phân hủy sinh học, không gây hại tới môi trường.

Nước rửa chén sinh học TPCare an toàn cho gia đình bạn

Được biết đến như một trong những loại nước rửa chén TPCare có thành phần sinh học an toàn nhất hiện nay. Với thành phần 100% các nguyên liệu tự nhiên, và tuyệt đối không chứa hóa chất gây hại.

Với các thành phần như: Nước, Sodium Linear Alkylbenzene Sulfonate, Sodium Laureth Sulfate, Hydroxy ethycellulose, Sodium sulfate, Methylchloroisothiazolino, Methylisothiazolino,màu thực phẩm, tinh dầu cam, gừng, quế,..

Dấu hiệu nhận biết bạn đang sử dụng nước rửa bát kém chất lượng

Dòng sản phẩm thân thiện với môi trưởng ra mắt được đông đảo các bà nội trợ tin tưởng sử dụng, với chiết xuất từ các thành phần tự nhiên: cam, quế, gừng, lô hội,... Chỉ cần một lượng nhỏ mà có siêu sức mạnh đánh bay toàn bộ các vết bẩn và những ám mùi khó chịu đặc biệt là da tay vẫn luôn luôn mềm mại.

Và nếu quý khách đang có nhu cầu đặt hàng giá sỉ vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây:

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Nước lau kính TPCare - Sáng bóng, rạng rỡ mọi khung cửa
25/04/2024
Bạn đã biết rằng nước lau kính TPCare có khả năng loại bỏ bụi bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng chưa? Hãy cùng khám phá thêm về sản phẩm này trong bài viết dưới đây cùng TPCare nhé!
Với nước rửa bát TPCare, mẹ dễ dàng loại bỏ mùi hôi của cá, tôm và tỏi sau bữa ăn
24/04/2024
Với nước rửa bát TPCare, mẹ không cần phải lo lắng về mùi hôi của cá, tôm và tỏi sau bữa ăn nữa. Công thức đặc biệt của sản phẩm không chỉ loại bỏ hiệu quả các vết bẩn cứng đầu mà còn khử mùi hôi mạnh mẽ từ các loại thực phẩm như cá, tôm và tỏi. Điều này giúp cho bát đĩa của gia đình luôn sạch sẽ và thơm tho sau mỗi bữa ăn, mang lại sự thoải mái và yên tâm cho mẹ trong việc chăm sóc gia đình.
Những phương pháp tẩy cặn canxi bám trên gạch men
23/04/2024
Những vết cặn canxi thường thấy trên bề mặt gạch men thường là kết quả của quá trình sử dụng, khi nước nóng bay hơi và để lại các chất khoáng trên bề mặt. Điều này làm cho gạch men trở nên kém sáng và không đẹp mắt. May mắn thay, có nhiều cách để loại bỏ vết cặn canxi một cách dễ dàng. Hãy cùng TPCare khám phá trong bài viết này những phương pháp giúp làm sạch và làm sáng bề mặt gạch men để nó luôn giữ được vẻ đẹp sáng bóng.
Gộp sạch khuẩn - Thơm dịu, không gian ngát hương
22/04/2024
Tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể của mỗi gia đình mà sự lựa chọn về loại nước giặt sẽ khác nhau để đảm bảo hiệu quả tốt nhất. Gia đình bạn hiện đang sử dụng loại nước giặt nào? Liệu bạn có hài lòng với sản phẩm này không?
Các bước đơn giản để giặt quần áo sạch và mềm mại
20/04/2024
Hãy khám phá các phương pháp giặt giúp quần áo luôn mềm mại và sạch sẽ trong bài viết này. Hãy cùng tham khảo để biết thêm chi tiết! Hãy cùng TPCare khám phá các bí quyết giặt quần áo sạch sẽ và thơm mát!
Bí quyết làm sạch thau nhựa sau khi chế biến cá và hải sản
19/04/2024
Việc làm sạch các dụng cụ ăn uống và thau nhựa sau khi chế biến cá và hải sản thường là một thách thức đối với nhiều mẹ nội trợ. Mùi tanh dai dẳng và công việc mất thời gian là những điều khiến công đoạn này trở nên ám ảnh. Tuy nhiên, để giúp bạn vượt qua thách thức này, TPCare sẽ chia sẻ với bạn một số tuyệt chiêu trong bài viết dưới đây. Hãy cùng khám phá ngay!
Zalo

0247.3088.845