• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Điểm danh nước rửa chén an toàn cho cả gia đình

23/01/2023 630
Việc lựa chọn nước rửa chén giờ đây không chỉ đơn thuần là để vệ sinh chén dĩa sạch tối ưu. Hơn thế, nhu cầu đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình khi sử dụng nước rửa chén hàng ngày đang ngày càng được ưu tiên hơn.

Nước rửa chén an toàn không chứa hóa chất gây hại

Các thành phần hóa chất độc hại hay hóa chất tẩy rửa mạnh được thêm vào các sản phẩm nước rửa chén kém chất lượng để tăng hiệu quả làm sạch chén dĩa. Những thành phần này nếu không được rửa sạch hoàn toàn, chúng sẽ bám trên chén dĩa và gây hại cho sức khỏe của bạn.

Điểm danh nước rửa chén an toàn cho cả gia đình

Ngược lại, nếu chọn lựa được một dòng nước rửa chén an toàn, bạn sẽ không cần phải lo lắng vấn đề này mà chén dĩa vẫn sạch bong. Từ đó giúp bạn yên tâm bảo vệ sức khỏe cả nhà ngay từ trong bữa ăn hằng ngày.

Sử dụng nước rửa bát có gây hại da tay?

Nước rửa chén là sản phẩm không thể thiếu đối với căn bếp của mỗi gia đình. Sản phẩm với công dụng giúp làm sạch, diệt vi khuẩn cho chén bát nhà bạn luôn sáng bóng. Do đó, thành phần nước rửa bát có chứa chất tẩy rửa ảnh hưởng đến da tay người sử dụng.

Bạn có thể lựa chọn nước rửa chén có thành phần tự nhiên để tránh vấn đề này. Lời khuyên cho bạn là hãy sử dụng găng tay trong quá trình rửa dọn để bảo vệ da tay tối đa nhất.

Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho gia đình

Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm là điều gây nhức nhối với bất kỳ gia đình nào. Ngoài việc đảm bảo quy trình chế biến và bảo quản thực phẩm đúng cách, bạn đừng quên sử dụng sản phẩm nước rửa chén an toàn nhé! Bởi nước rửa chén an toàn không chỉ giúp làm sạch chén dĩa, loại bỏ vi khuẩn gây ngộ độc thực phẩm, mà còn ngăn tình trạng hóa chất tồn dư bám lên bề mặt chén dĩa.

Điểm danh nước rửa chén an toàn cho cả gia đình

Nước rửa chén trong suốt có là sản phẩm nước rửa chén an toàn hay không?

Độ an toàn và lành tính của sản phẩm sẽ được quyết định bởi thành phần và công thức lành tính, nguồn gốc rõ ràng và được kiểm chứng chất lượng bởi cơ quan và sở y tế, không chỉ riêng màu sắc của sản phẩm. Nếu như sản phẩm bạn đang sử dụng có mùi hôi nồng khó chịu, gây dị ứng với da tay hoặc gây ngộ độc, thì đây hoàn toàn là một sản phẩm không phù hợp để sử dụng.

Nước rửa chén an toàn mang lại hiệu quả chăm sóc da tay

Trái với các loại nước rửa chén hóa học với nguy cơ gây hư hại, kích ứng da tay, làm khô tróc da tay, các sản phẩm nước rửa chén đảm bảo an toàn không chỉ dịu nhẹ cho da khi tiếp xúc mà thậm chí còn có khả năng chăm sóc da tay ẩm mịn. Đó là nhờ các thành phần thiên nhiên có trong sản phẩm. Cũng vì thế, tìm mua nước rửa chén an toàn để vệ sinh chén dĩa cho gia đình là tiêu chí lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em nội trợ ngày nay.

Điểm danh nước rửa chén an toàn cho cả gia đình

Lưu ý gì khi sử dụng nước rửa chén để vệ sinh chén đĩa hàng ngày?

Dù bạn sử dụng nước rửa chén có màu hay không màu, bạn cũng cần lưu ý hòa tan lượng nước rửa chén vừa đủ vào nước, tránh để dung dịch quá đặc. Bởi nếu nước rửa chén bạn dùng đảm bảo chất lượng, một lượng nhỏ cũng đã đủ để nước rửa chén đánh bay dầu mỡ và cặn thức ăn trên chén dĩa. Ngoài ra, việc pha loãng nước rửa chén còn giúp hạn chế tối đa nguy cơ gây hại của hóa chất.

Giới thiệu Nước rửa chén TPCare từ thiên nhiên an toàn cho gia đình bạn

Với tiêu chí: "Sản phẩm xanh vì sức khỏe người tiêu dùng". Nước rửa chén TPCare đem đến khả năng làm sạch chén dĩa hiệu quả mà lại an toàn cho cả chén dĩa của trẻ em. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu những ưu điểm vượt trội như sau:

  • Nước rửa chén TPCare đã được chứng nhận an toàn nên bạn có thể yên tâm sử dụng để rửa dụng cụ ăn uống của gia đình hay của trẻ nhỏ hàng ngày mà không lo tác dụng phụ gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Thành phần thiên nhiên có trong sản phẩm bao gồm: gừng, cam, quế,.... không chỉ giúp đánh bay dầu mỡ nhanh chóng trên chén đĩa, vật dụng mà còn góp phần bảo vệ sức khỏe của cả nhà dài lâu.
  • Bên cạnh đó, hương thơm nhẹ nhàng, thanh khiết lưu lại trên chén dĩa sau khi rửa cũng là một điểm cộng của sản phẩm nước rửa chén an toàn này

Với nước rửa chén TPCare chén dĩa luôn được vệ sinh sạch sẽ mà không gây hại cho sức khỏe người dùng. Còn chờ gì nữa?! Tìm mua sản phẩm tại các kênh bán lẻ toàn quốc hoặc ngay TẠI ĐÂY!

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát

  • Địa chỉ: SN16, ngách 2/30 Đường tiếp giáp Văn Phú, Phú La, Hà Đông, HN
  • Hotline: 0247.3088.845
  • Email: tpcarevietnam@gmail.com
  • Shopee: tpcarevietnam
  • Website: tpcare.com.vn
  • Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCvdifP3dy6avDty3K8BD_Jw
  • Facebook: https://www.facebook.com/tpcarevietnam/
  • Cửa hàng 1: Số 4, Ngô Thì Nhậm, Hà Cầu, Hà Đông, HN
  • Cửa hàng 2: 47 Tô Hiệu, P.Nguyễn Trãi, Hà Đông, HN


bài viết cùng danh mục
Nước tẩy rửa dầu mỡ có thực sự an toàn cho sức khỏe không?
27/07/2024
Nước tẩy rửa dầu mỡ, dù hiệu quả trong việc làm sạch, nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro đối với sức khỏe và môi trường. Hãy cùng tìm hiểu để có những lựa chọn an toàn và hợp lý nhất cho gia đình bạn.
Những điều cần biết trước khi mua nước tẩy rửa cặn canxi Enzyme TPCare
26/07/2024
Tầm quan trọng của nước tẩy rửa cặn canxi trong việc duy trì không gian sống sạch sẽ và an toàn.
Hướng dẫn sử dụng nước lau kính an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ
25/07/2024
Nước lau kính an toàn là giải pháp tối ưu để giữ cho ngôi nhà bạn luôn sáng bóng mà không gây hại cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Chọn sản phẩm không chứa hóa chất độc hại và làm theo hướng dẫn để bảo vệ gia đình bạn.
Nước lau sàn có thể dùng để vệ sinh đồ đạc khác không?
24/07/2024
Nước lau sàn có thể làm sạch hiệu quả các bề mặt khác, nhưng cần lựa chọn loại nước lau sàn an toàn và phù hợp để đảm bảo hiệu quả và tránh hư hỏng đồ đạc.
Làm thế nào để giảm thiểu dầu mỡ và cháy khét khi nấu ăn?
23/07/2024
Dầu mỡ và cháy khét không chỉ làm giảm chất lượng món ăn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Áp dụng những mẹo nhỏ trong nấu ăn và sử dụng sản phẩm tẩy rửa hiệu quả sẽ giúp bạn duy trì không gian bếp sạch sẽ và an toàn.
Tại sao nên sử dụng nước giặt xả có thành phần thiên nhiên?
22/07/2024
Sức khỏe và sự an toàn của gia đình bạn bắt đầu từ những lựa chọn hàng ngày. Nước giặt xả có thành phần thiên nhiên không chỉ làm sạch hiệu quả mà còn bảo vệ làn da nhạy cảm và môi trường sống của bạn.
Zalo

0247.3088.845