• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Đồ sạch thơm, việc nhà gọn bởi đã có TPCare

18/05/2023 85
Giặt đồ là một công việc giặt giũ hằng ngày hết sức đơn giản đối với các bà nội trợ. Đồ sạch thơm, việc nhà gọn bởi đã có nước giặt xả TPCare 6 trong 1.

TPCare sự kết hợp nước giặt xả 6 trong 1 loại bỏ vết bẩn nhanh chóng

Thay vì dùng nước giặt rồi xả 3 - 4 lần mới sạch xà phòng như cách làm truyền thống thì bây giờ bạn chỉ cần dùng nước giặt xả chỉ trong 1 lần, vô cùng tiết kiệm thời gian cũng như lượng nước giặt.

Vì vậy, hãy thử ngay dòng nước giặt xả TPCare 6 trong 1, quần áo của bạn chắc chắn sẽ luôn sạch tinh tươm như mới, vừa thơm tho lại tiết kiệm thời gian khi giặt quần áo. Nước giặt xả TPCare đậm đặc, giúp quần áo sạch thơm lâu sau 100 lần giặt và lưu hương hoa thiên nhiên trong suốt 7 ngày.

Đồ sạch thơm, việc nhà gọn bởi đã có TPCare

  • Giặt sạch mọi vết bẩn.
  • Giữ màu quần áo luôn tươi mới.
  • Nước giặt đậm đặc vừa giặt vừa xả.
  • Làm mềm và tơi xốp sợi vải.
  • Hương thơm nhẹ nhàng quyến rũ.
  • Độ PH trung tính, không làm hại da tay.

Cách giặt quần áo bằng nước giặt TPCare hiệu quả

1. Cách loại bỏ các vết bẩn 

Phân loại theo vết bẩn cũng là việc nên làm. Mỗi loại vết bẩn có cách làm sạch khác nhau. Hãy bảo đảm rằng vết bẩn đã được làm sạch trước khi bước qua công đoạn kế tiếp.

Đồ sạch thơm, việc nhà gọn bởi đã có TPCare

  • Vết dầu mỡ, dầu nhớt: Cho nước giặt TPCare trực tiếp lên mặt sau của vết ố, để khoảng 3 phút rồi giặt bằng tay.
  • Vết máu: Ngâm vào nước lạnh khoảng 15 phút. Ngâm trong nước giặt khoảng 5 phút rồi giặt, vò tay lại là sạch.
  • Vết thức ăn, nước sốt cà: Ngâm – vò quần áo trong nước khoảng 20 phút, rồi giặt lại với nước giặt.

2. Chọn nhiệt độ giặt giũ

Với mỗi chất liệu vải thường có nhiệt độ giặt khác nhau. Không phải chất liệu nào bạn cũng có thể giặt đồ bằng nước nóng. Ví dụ:

  • Quần áo ra màu, quần áo dễ bị co rút vải: Chọn nhiệt độ nước 30 độ C.
  • Quần áo vải lanh, cotton, vải len tổng hợp (nói chung làm từ vải sợi): Chọn nhiệt độ nước 40 độ C. 
  • Quần áo vải nilon, cotton tổng hợp: Chọn nhiệt độ nước 50 độ C. 
  • Drap trải giường, quần áo trẻ em, khăn tắm: Chọn nhiệt độ nước 60 độ C. 
  • Quần áo vải lanh, cotton màu trắng, dễ bị bám bẩn: Chọn nhiệt độ nước nóng 90 độ C.

Đồ sạch thơm, việc nhà gọn bởi đã có TPCare

Đây là khâu rất quan trọng trong khi giặt đồ. Nhiệt độ nước phù hợp giúp vết bẩn trên quần áo dễ dàng được làm sạch. Tránh giặt với nước quá lạnh hay quá nóng, vết bẩn không những không sạch mà còn gây hư hỏng quần áo. Một số chất liệu như len, lụa, tơ tằm khi giặt bằng nước nóng sẽ bị co rút, biến dạng kết cấu vải.

Nếu bột giặt không thể đánh bay hết toàn bộ vết bẩn cứng đầu. Hãy tìm hiểu những loại nước giặt quần áo quen thuộc có sẵn trong gian bếp của bạn. Hãy thử và bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả của chúng.

3. Phân loại quần áo khi giặt đồ

Phân loại quần áo là công đoạn quan trọng khi giặt giũ, kể cả giặt bằng tay. Cách phân loại quần áo sẽ giúp việc giặt sạch vết bẩn hiệu quả và bảo quản quần áo đẹp như mới. Quần áo nên được phân loại theo các tiêu chí sau:

  • Màu sắc: Phân loại đồ trắng và đồ màu, nhằm hạn chế tình trạng bị lem màu sang những quần áo khác.
  • Chất liệu: Từng loại chất liệu da, len, lụa, cotton hay lông vũ đều cần được phân loại. Khi giặt đồ da, len, lông vũ là chất liệu nhạy cảm với nước và không được ngâm nước lâu hay vò tay mạnh. Còn giặt đồ cotton cần nhiệt độ nước nóng mới sạch được vết bẩn.
  • Mức độ bẩn: Những quần áo dính bẩn nhiều nên được giặt riêng để tránh việc vết bẩn có thể bị dây sang quần áo khác, hoặc còn bám dai dẳng khó giặt sạch sau này.

Việc giặt giũ giờ đây đã không còn là công việc nhàm chán nữa khi bạn có nước giặt xả TPCare giúp tiết kiệm thời gian, điện, nước cũng như hiệu quả làm sạch không còn là vấn đề phải bàn. Hãy là người phụ nữ đảm đang của gia đình khi sở hữu nhiều mẹo làm sạch, thơm quần áo từ TPCare chia sẻ nhé.

Liên hệ ngay TPCare để được hỗ trợ sớm nhất!!

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Hot
Sàn nhà sạch khuẩn thơm mát đón bước chân con yêu
17/04/2024
Bề mặt sàn nhà là nơi mà trẻ thường tiếp xúc nhiều nhất, đặc biệt khi họ mới học đi. Đây cũng là nơi chứa đựng nhiều bụi bẩn, vi khuẩn và thậm chí là các chất gây hại nếu sử dụng các dung dịch vệ sinh sàn nhà kém chất lượng. Để đảm bảo sự sạch sẽ cho sàn nhà, không chỉ tạo ra một môi trường vui chơi an toàn và thoải mái cho trẻ, mà còn giúp bảo vệ hệ miễn dịch non yếu của trẻ, bạn có thể lựa chọn nước lau sàn công nghệ sinh học TPCare.
Bí quyết đơn giản loại bỏ cặn canxi trên lò vi sóng tại nhà
16/04/2024
Bạn đang lo lắng vì chưa tìm ra cách vệ sinh lò vi sóng hiệu quả và loại bỏ các vết bẩn cứng đầu? Đừng lo, TPCare sẽ cùng bạn khám phá những mẹo nhỏ dưới đây để giữ cho lò vi sóng của bạn luôn sạch sẽ và sáng bóng như mới!
Tiêu chí lựa chọn nước rửa chén bát an toàn cho bé
15/04/2024
Trẻ em thường ăn uống thường xuyên hơn người lớn, đòi hỏi một chế độ dinh dưỡng khoa học và an toàn. Việc loại bỏ các sản phẩm chứa hóa chất gây hại là ưu tiên hàng đầu của các bậc cha mẹ. Nước rửa chén, tiếp xúc với bát đũa thìa, có thể mang lại nguy cơ cho sức khỏe của trẻ nếu chứa hóa chất. Vì vậy, làm thế nào để chọn được nước rửa chén vừa sạch vừa an toàn là điều cần quan tâm.
Hot
Nước giặt xả 6 trong 1 TPCare - Giặt xả nhanh gọn cho nàng thảnh thơi
12/04/2024
"Nước giặt xả 6 trong 1 TPCare mang lại giải pháp giặt xả nhanh gọn, giúp nàng thảnh thơi hơn trong việc chăm sóc quần áo mỗi ngày."
Nước giặt xả 6 trong 1 TPCare - Giặt xả nhanh gọn cho nàng thảnh thơi
11/04/2024
Trên thị trường, có nhiều thương hiệu nước giặt xả lớn nhỏ đua nhau ra đời, đồng thời mức giá cũng đa dạng, khiến chúng ta bối rối không biết lựa chọn sản phẩm nào. Để giúp bạn có quyết định đúng đắn, hãy cùng TPCare tìm hiểu những mẹo lựa chọn nước giặt xả hiệu quả dưới đây nhé.
Bật mí cho mẹ một mẹo rửa chén nhanh, sạch mà tiết kiệm nước
10/04/2024
Hàng ngày, việc đối mặt với đống bát đĩa đầy dầu mỡ có thể khiến bạn cảm thấy ngán ngẩm? Đừng lo lắng nữa! Những mẹo về cách rửa chén sạch, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian sẽ được TPCare chia sẻ trong bài viết dưới đây, mang lại cho bạn những gợi ý thú vị và hữu ích.
Zalo

0247.3088.845