• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Hóa giải nỗi lo da tay thô ráp khi rửa bát cùng TPCare

25/01/2023 389
Nước rửa chén TPCare từ thiên nhiên hóa giải nỗi lo da tay vẫn mềm mại và không còn bận tâm các thành phần hóa chất ảnh hưởng sức khỏe cả nhà nữa!

“Nỗi khổ” mang tên nước rửa chén

Vì tiếp xúc nhiều với nước rửa chén mà da tay bạn luôn trong tình trạng khô ráp?! Hôm nào rửa nhiều nồi niêu xoong chảo còn gặp tình trạng bong da ở các khóe và đầu móng. Khi rửa chén để giảm tình trạng bong tróc da phải mang găng tay, nhưng vì không thể chạm tay trực tiếp vào từng cái chén dĩa nên thường có cảm giác được chúng có sạch. 

Đôi khi nước rửa chén còn kiêm luôn nhiệm vụ làm nước rửa tay vì mẹ thường xuyên sơ chế thịt cá ngay bồn rửa, muốn vừa rửa tay vừa khử mùi tanh nên cứ dùng đến nước rửa chén. Thế nên, tần suất tiếp xúc nước rửa chén ngày càng nhiều hơn.

Tuy nhiên ai mà chẳng thích thơm tho, nước rửa chén mà thơm nữa thì càng tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn lại sợ mùi hương của nước rửa chén còn vương lại trên bề mặt chén dĩa khiến bạn có cảm giác rửa chưa sạch. Trước đây khi chọn nước rửa chén, bạn nên đặt tiêu chí phải sạch bong kin kít do cứ sợ còn dầu mỡ, chất bẩn.

Vô tình tiêu chí ấy khiến bạn rơi vào vòng luẩn quẩn. Muốn sạch dầu mỡ nhưng lo hóa chất trong các sản phẩm nước rửa chén khiến da tay ngày càng thô ráp, thậm chí bị bong tróc và gây chảy máu. Tuy nhiên, bây giờ bạn đã nghĩ khác, nước rửa chén ngoài công dụng làm sạch còn phải an toàn cho da tay nữa thì mới hoàn hảo. 

Nước rửa chén TPCare mềm dịu hương

Nước rửa chén thương hiệu TPCare với hương cam, gừng khá dễ chịu. Dường như cho đến thời điểm hiện tại, chỉ có dòng sản phẩm này của TPCare là có mùi hương khác biệt thôi nên đây sẽ là trải nghiệm khá thú vị cho các chị em khi đã quen dùng hương Chanh hay trà xanh. 

Nước rửa bát công thức sinh học TPCare ra đời là một sự đột phá, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Không chỉ làm sạch mà còn biến những phút giây rửa chén bát của chị em nội trợ trở nên nhẹ nhàng, dễ dàng và thư thái.

  • Đánh bay các vết bẩn, dầu mỡ bám trên chén đĩa, nồi niêu...
  • Khử sạch mùi hôi, tanh, khó chịu của đồ ăn
  • Rửa sạch cả trên bát đĩa nhựa
  • Hương thơm dễ chịu từ thiên nhiên
  • Bảo vệ da tay, không gây khô, bong tróc.

Hóa giải nỗi lo da tay thô ráp khi rửa bát cùng TPCare

Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản với 100% thành phần làm sạch từ gốc thực vật và các tinh chất từ thiên nhiên. Nhờ đó, chén dĩa sạch bóng vết dầu mỡ và tôi hoàn toàn yên tâm về việc hóa chất không còn tồn đọng trên chén dĩa sau khi rửa. Nước rửa chén TPCare cũng không lưu hương quá gắt và không tạo cảm giác chứa hương hóa học. 

Hướng dẫn sử dụng nước rửa chén TPCare

Để sử dụng nước rửa chén TPCare thì bạn có thể trực tiếp cho sản phẩm lên miếng rửa chén ẩm hoặc pha loãng sản phẩm vào nước. Sau đó tạo bọt và rửa các vết dầu mỡ, thức ăn bám trên bát đĩa. Cuối cùng tráng thật sạch lớp bọt rửa chén trên bát đĩa với nước.

Những lưu ý khi sử dụng nước rửa chén TPCare

Đối với nước rửa chén TPCare, bạn cần lưu ý nên để xa tầm tay trẻ em. Tuyệt đối không được uống hay để dây vào mắt. Trong trường hợp không may để sản phẩm dây vào mắt thì hãy nhanh chóng rửa sạch. Nếu vô tình nuốt phải, uống ngay một cốc nước sạch hoặc một cốc sữa và tìm đến cơ sở y tế gần nhất.

Hóa giải nỗi lo da tay thô ráp khi rửa bát cùng TPCare

Cách bảo quản

Khi sử dụng xong nước rửa chén TPCare, hãy đậy nắp thật kỹ để tránh đổ hay rò rỉ. Bạn có thể bảo quản trong chai sản phẩm hoặc tìm những lọ chiết đa năng để chiết vào tiện thể trang trí cho căn bếp. Ngoài ra nên đặt sản phẩm tại nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp.

Trên đây là bài viết về nước rửa chén TPCare mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng thông qua bài viết này bạn có thể lựa chọn được nước rửa chén ưng ý để mua về sử dụng trong nhà mình.

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Hướng dẫn sử dụng nước lau kính an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ
25/07/2024
Nước lau kính an toàn là giải pháp tối ưu để giữ cho ngôi nhà bạn luôn sáng bóng mà không gây hại cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Chọn sản phẩm không chứa hóa chất độc hại và làm theo hướng dẫn để bảo vệ gia đình bạn.
Nước lau sàn có thể dùng để vệ sinh đồ đạc khác không?
24/07/2024
Nước lau sàn có thể làm sạch hiệu quả các bề mặt khác, nhưng cần lựa chọn loại nước lau sàn an toàn và phù hợp để đảm bảo hiệu quả và tránh hư hỏng đồ đạc.
Làm thế nào để giảm thiểu dầu mỡ và cháy khét khi nấu ăn?
23/07/2024
Dầu mỡ và cháy khét không chỉ làm giảm chất lượng món ăn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Áp dụng những mẹo nhỏ trong nấu ăn và sử dụng sản phẩm tẩy rửa hiệu quả sẽ giúp bạn duy trì không gian bếp sạch sẽ và an toàn.
Tại sao nên sử dụng nước giặt xả có thành phần thiên nhiên?
22/07/2024
Sức khỏe và sự an toàn của gia đình bạn bắt đầu từ những lựa chọn hàng ngày. Nước giặt xả có thành phần thiên nhiên không chỉ làm sạch hiệu quả mà còn bảo vệ làn da nhạy cảm và môi trường sống của bạn.
Bí quyết giữ cho bếp luôn sạch bóng với nước tẩy rửa dầu mỡ TPCare
21/07/2024
TPCare tự hào mang đến sản phẩm nước tẩy rửa dầu mỡ với thành phần thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Sản phẩm này giúp bạn dễ dàng làm sạch bếp, từ bếp gas, lò nướng đến các dụng cụ nấu ăn.
Lợi ích của việc sử dụng nước rửa bát có thành phần từ thiên nhiên
20/07/2024
TPCare tự hào giới thiệu sản phẩm nước rửa bát của chúng tôi, được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, mang đến nhiều lợi ích đáng kể cho người dùng và môi trường.
Zalo

0247.3088.845