• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Khắc phục các nguy cơ gây bệnh với nước lau sàn diệt khuẩn TPCare

20/02/2023 98
Sàn nhà luôn là nơi trú ngụ của rất nhiều vi khuẩn, nấm mốc gây hại tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình, nhất là đối với trẻ nhở. Vì thế việc sử dụng nước lau sàn diệt khuẩn là hoàn toàn cần thiết.

Vì sao lại phải dùng nước lau sàn diệt khuẩn?

Với môi trường ô nhiễm đáng báo động như hiện nay, chất lượng không khí giảm sút, nấm mốc, vi khuẩn dễ phát triển thì nước sạch không thể làm sạch sàn nhà và khử khuẩn được. Thế nên cần phải lựa chọn sản phẩm nước sau sàn sử dụng thì mới giải quyết được triển để vấn đề trên.

Với sự nghiên cứu kỹ càng từ các thương hiệu, nước lau sàn diệt khuẩn ra đời nhằm vừa có tác dụng làm sạch lại vừa có khả năng loại bỏ bụi bẩn một cách tốt nhất. Nhờ đó mà sàn nhà luôn được sạch sẽ và an toàn.

Khắc phục các nguy cơ gây bệnh với nước lau sàn diệt khuẩn TPCare

Giúp các bé vui chơi thoải mái mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe. Các bé sẽ được bảo vệ một cách tốt nhất, không phải tiếp xúc với những nguy cơ mầm bệnh gây hại khi sàn nhà được làm sạch và diệt khuẩn.

Nước lau sàn diệt khuẩn có gì đặt biệt

Những giá trị và lợi ích vượt trội mà nước lau sàn diệt khuẩn mang đến cho người tiêu dùng gồm có:

  • Khả năng tẩy sạch vết bẩn trên sàn nhà: có khả năng đánh bật nhiều loại vết bẩn khác nhau, phù hợp với nhiều loại vật liệu sàn, từ sàn gỗ, gạch men, sàn đá, xi măng, gỗ công nghiệp hay ván ép…Đặc biệt hơn, với thành phần không chứa chất hóa học nên còn giúp bảo vệ tuổi thọ lâu dài cho các loại sàn trên.
  • Khử khuẩn hiệu quả: tên gọi đã nói lên tất cả, Khả năng loại bỏ vi khuẩn và hạn chế vi khuẩn quay ngược lại phát triển trong sàn nhà nếu lau sàn thường xuyên ở những lần đầu sử dụng. Từ đó phòng chống được các yếu tố gây bệnh qua đường hô hấp hay tiếp xúc trực tiếp.
  • Giúp khử mùi hiệu quả đồng thời giúp thư thái tinh thần: hương thơm tự nhiên từ các loại tinh dầu hay hương thơm thiên nhiên dịu nhẹ chứ không hắc như những loại nước lau sàn công nghiệp khác sẽ làm bạn cảm thấy nhẹ nhàng, mát mẻ sau mỗi lần sử dụng.
  • Khả năng đuổi muỗi và xua đuổi côn trùng vượt trội: một số loại nước lau sàn hữu cơ diệt khuẩn có thành phần tinh dầu quế, tinh dầu sả chanh… là những loại tinh dầu mà muỗi và côn trùng rất sợ. Dùng thường xuyên sẽ khiến chúng không dám bén mảng tới căn nhà của bạn nữa đấy.

Khắc phục các nguy cơ gây bệnh với nước lau sàn diệt khuẩn TPCare

Nên mua nước lau sàn diệt khuẩn loại nào?

Hiện nay trên thị trường, ngoài những sản phẩm nhập khẩu thì các thương hiệu Việt Nam cũng đang được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn sử dụng khá phổ biến. 

Thành phần đều có nguồn gốc từ thực vật chiếm 99 - 100% nên rất an toàn và lành tính. Các sản phẩm đều đã được kiểm định rõ ràng và có chứng nhận đầy đủ. Người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm, sản phẩm Việt nhưng chất lượng Châu Âu được bày bán trên nhiều siêu thị tại Việt Nam.

Sử dụng nước lau sàn diệt khuẩn thế nào mới đúng?

Để đảm bảo độ sạch sẽ và khử khuẩn cho sàn nhà chúng ta nên sử dụng như sau:

Khắc phục các nguy cơ gây bệnh với nước lau sàn diệt khuẩn TPCare

Tỉ lệ pha sẽ phụ thuộc vào loại nước lau sàn bạn chọn. Về cơ bản sẽ là ½ nắp với khoảng 3-5 lít nước. Dùng khăn mềm hoặc cây lau sàn nhúng ướt, vắt khô sau đó tiến hành lau. Tuy nhiên bạn cần lưu ý, phải quét nhà hoặc dùng máy hút bụi hút sạch bụi bẩn, sau đó mới sử dụng lau sàn nhà. Không nên pha loãng quá, nên pha chuẩn theo tỉ lệ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho những bà mẹ nội trợ. Để đặt mua sản phẩm chính hãng quý khách vui lòng nhấn vào ĐÂY. Nếu quý khách đang có nhu cầu đặt hàng số lượng lớn giá sỉ hãy nhanh tay liên hệ với TPCare qua thông tin dưới đây.

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Những nguyên nhân nào khiến cho gương nhà tắm bị ố?
20/05/2024
Gương nhà tắm bị ố vàng không chỉ làm giảm chất lượng hình ảnh khi soi mà còn khiến không gian mất thẩm mỹ. Vậy nguyên nhân là gì và cách khắc phục như thế nào?
Công dụng tuyệt vời của nước lau kính
17/05/2024
Khám phá những công dụng tuyệt vời của nước lau kính, giúp bạn giữ cho các bề mặt kính luôn sáng bóng và không tì vết một cách dễ dàng và hiệu quả.
Những khía cạnh cần biết về các loại nước lau sàn gỗ tự nhiên
16/05/2024
Hãy khám phá cách vệ sinh sàn gỗ hiệu quả để tăng tuổi thọ và duy trì bề mặt sàn gỗ luôn sáng bóng và đẹp mắt cùng TPCare trong bài viết dưới đây!
Nước giặt xả TPCare được khách sạn ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay
15/05/2024
Nước giặt xả dành cho khách sạn là sản phẩm giúp các vật dụng như khăn, ga trải giường, chăn, và các đồ dùng bằng vải trở nên mềm mại và thơm tho, tạo cảm giác thoải mái cho khách khi lưu trú. Để biết nước giặt xả nào tốt và chất lượng nhất cho khách sạn, mời các bạn theo dõi bài viết sau.
Cách lau chùi gương để tránh gây vết trên bề mặt
14/05/2024
Bên cạnh dung dịch lau, việc sử dụng đúng loại khăn và kỹ thuật là rất quan trọng để gương sáng bóng, không để lại vết. Dưới đây, TPCare sẽ hướng dẫn bạn cách lau chùi gương đúng cách để tránh gây vết trên bề mặt.
Nguy cơ sức khỏe khi sử dụng vòi sen inox bị bẩn
13/05/2024
Sau khi sử dụng trong một khoảng thời gian dài, vòi sen làm từ inox thường bị mắc bẩn. Không chỉ gây ra sự không tiện lợi trong quá trình sử dụng, mà việc vòi sen bẩn còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Hãy cùng TPCare tìm hiểu về những vấn đề này!
Zalo

0247.3088.845