• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Khắc phục tình trạng bị nước rửa bát ăn da tay?

08/03/2023 681
Da tay khô ráp, bong tróc sau khi rửa chén là tình trạng chung của nhiều mẹ nội trợ. Điều này không những ảnh hưởng đến làn da tay mịn màng mà còn khiến bạn mất đi sự tự tin vốn có.

Nguyên nhân của việc bị nước rửa bát ăn da tay

Nước rửa bát ăn da tay là hiện tượng da tay bị khô, bong tróc, xuất hiện mụn nước khiến bạn ngứa ngáy, khó chịu. Tuy đây chỉ là những triệu chứng ngoài da không gây nguy hiểm, nhưng nếu không biết cách xử lý kịp thời, vết thương sẽ dễ bị nhiễm trùng hoặc mưng mủ…

Nguyên nhân gây ra tình trạng này là do da tiếp xúc với các hóa chất trong nước rửa chén. Hóa chất trong nước rửa chén càng mạnh các triệu chứng càng trở nên nghiêm trọng hơn.

Khắc phục tình trạng bị nước rửa bát ăn da tay?

Ngoài ra, với những người phải thường xuyên tiếp xúc với nước rửa chén thì nguy cơ gặp phải tình trạng này càng cao. Điển hình là các chị em nội trợ, người rửa chén bát thuê hay thậm chí là người có da tay nhạy cảm hoặc cơ địa dễ dị ứng...

Thực tế, ngoài nước rửa chén thì các chế phẩm vệ sinh nhà cửa khác cũng là nguyên nhân gây khô da và khiến da nhanh lão hoá. Nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm, dễ kích ứng thì các triệu chứng có thể nặng hơn, tạo điều kiện cho nấm tấn công, gây ra hiện tượng bị nước rửa bát ăn da tay.

Cách xử lý tình trạng bị nước rửa bát ăn da tay

1. Sử dụng dầu dừa hoặc dầu oliu khi bị nước rửa bát ăn tay

Với các trường hợp da tay bị dị ứng nhẹ với nước rửa chén gây mẩn ngứa, bạn có thể sử dụng dầu dừa để làm dịu và chăm sóc da tay. Bởi trong thành phần dầu dừa chứa nhiều axit béo có tác dụng làm lành vết thương và cấp ẩm cho da.

Thậm chí, bạn cũng có thể sử dụng dầu dừa ngay sau mỗi lần rửa chén để hạn chế tình trạng bị nước rửa bát ăn tay hay khô ráp, nứt nẻ da. Bên cạnh đó, dầu oliu không chỉ được biết đến như nguồn nguyên liệu giàu dưỡng chất cho thực phẩm mà còn giúp dưỡng da tay dịu nhẹ.

Khắc phục tình trạng bị nước rửa bát ăn da tay?

Các chất chống oxy hoá có trong dầu oliu giúp làm dịu da, dưỡng ẩm, duy trì độ đàn hồi và trẻ hoá da. Cũng giống như dầu dừa, bạn có thể sử dụng dầu oliu thường xuyên để thấy được hiệu quả chăm sóc da.

2. Ủ tay với chanh và sữa không đường

Với các thành phần lành tính gồm vitamins A, D, E, sữa tươi từ lâu đã được nhiều chị em phụ nữ sử dụng để làm mặt nạ dưỡng trắng da. Kết hợp với những hoạt chất tự nhiên có trong chanh, hỗn hợp chanh và sữa tươi sẽ mang đến hiệu quả làm dịu, dưỡng và làm sáng da tay.

Cách làm hỗn hợp này rất đơn giản. Bạn chỉ cần trộn nước cốt chanh tươi với sữa tươi không đường theo tỉ lệ 1:10, sau đó thoa lên khắp bàn tay. Tiếp theo, bạn kết hợp massage da tay khoảng 3-4 phút cho đến khi hỗn hợp se lại rồi tiếp tục cho thêm hỗn hợp lên tay để massage tiếp.

Lặp lại như vậy trong khoảng 30 phút, sau đó rửa tay sạch với nước ấm. Với phương pháp này, bạn nên thực hiện ít nhất 2 lần/ tuần để nhanh chóng thấy được hiệu quả.

3. Lựa chọn nước rửa chén có nguồn gốc thực vật

Sử dụng sản phẩm nước rửa chén an toàn và lành tính sẽ giúp bạn ngăn ngừa và khắc phục tình trạng bị nước rửa bát ăn tay. Các sản phẩm nước rửa chén có nguồn gốc thực vật là một gợi ý dành cho bạn. Ngoài bảo vệ da tay luôn mềm mại, chúng cũng giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn khỏi những tác nhân gây hại từ hoá chất hoá học.

Khắc phục tình trạng bị nước rửa bát ăn da tay?

Thương hiệu TPCare đình đám đã cho ra mắt nhiều sản phẩm nước rửa chén có nguồn gốc tự nhiên và nhận được sự ưu ái từ người tiêu dùng. Một trong những sản phẩm nổi bật của hãng là nước rửa chén TPCare. Sản phẩm có nhiều tính năng nổi bật như sau:

  • Làm sạch vết bẩn, dầu mỡ trên chén đĩa hiệu quả chỉ trong một lần rửa. Sản phẩm giúp chị em tiết kiệm thời gian cũng như công sức hơn.
  • 100% thành phần làm sạch gốc thực vật. Ứng dụng công nghệ độc quyền, sản phẩm như một lời khẳng định về mức độ an toàn và lành tính của mình. Làm sạch chén dĩa hiệu quả và an toàn với da tay người dùng. 
  • Dịu nhẹ và an toàn cho da tay, sản phẩm cũng được thử nghiệm và chứng nhận an toàn bởi Viện Da Liễu Trung Ương. Chính vì vậy, người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng thường xuyên.
  • Sản phẩm đã được kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn chất lượng. Bạn sẽ không còn lo lắng sử dụng phải hàng ngoại nhập kém chất lượng.

Với nước rửa chén TPCare, bạn sẽ không còn phải lo lắng về tình trạng bị nước rửa bát ăn tay nữa! Làn da tay mịn màng của bạn sẽ được bảo vệ và chăm sóc một cách toàn diện nhất. Bạn có thể mua nước rửa chén TPCare một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất TẠI ĐÂY.

Hy vọng những chia sẻ trên hữu ích cho bạn, giúp bạn xử lý tình trạng bị nước rửa bát ăn tay hiệu quả. Ngoài ra, hãy chú ý chăm sóc da tay mỗi ngày để da luôn mềm mại và trắng mịn bạn nhé!

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Nước lau kính TPCare - Sáng bóng, rạng rỡ mọi khung cửa
25/04/2024
Bạn đã biết rằng nước lau kính TPCare có khả năng loại bỏ bụi bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng chưa? Hãy cùng khám phá thêm về sản phẩm này trong bài viết dưới đây cùng TPCare nhé!
Với nước rửa bát TPCare, mẹ dễ dàng loại bỏ mùi hôi của cá, tôm và tỏi sau bữa ăn
24/04/2024
Với nước rửa bát TPCare, mẹ không cần phải lo lắng về mùi hôi của cá, tôm và tỏi sau bữa ăn nữa. Công thức đặc biệt của sản phẩm không chỉ loại bỏ hiệu quả các vết bẩn cứng đầu mà còn khử mùi hôi mạnh mẽ từ các loại thực phẩm như cá, tôm và tỏi. Điều này giúp cho bát đĩa của gia đình luôn sạch sẽ và thơm tho sau mỗi bữa ăn, mang lại sự thoải mái và yên tâm cho mẹ trong việc chăm sóc gia đình.
Những phương pháp tẩy cặn canxi bám trên gạch men
23/04/2024
Những vết cặn canxi thường thấy trên bề mặt gạch men thường là kết quả của quá trình sử dụng, khi nước nóng bay hơi và để lại các chất khoáng trên bề mặt. Điều này làm cho gạch men trở nên kém sáng và không đẹp mắt. May mắn thay, có nhiều cách để loại bỏ vết cặn canxi một cách dễ dàng. Hãy cùng TPCare khám phá trong bài viết này những phương pháp giúp làm sạch và làm sáng bề mặt gạch men để nó luôn giữ được vẻ đẹp sáng bóng.
Gộp sạch khuẩn - Thơm dịu, không gian ngát hương
22/04/2024
Tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể của mỗi gia đình mà sự lựa chọn về loại nước giặt sẽ khác nhau để đảm bảo hiệu quả tốt nhất. Gia đình bạn hiện đang sử dụng loại nước giặt nào? Liệu bạn có hài lòng với sản phẩm này không?
Các bước đơn giản để giặt quần áo sạch và mềm mại
20/04/2024
Hãy khám phá các phương pháp giặt giúp quần áo luôn mềm mại và sạch sẽ trong bài viết này. Hãy cùng tham khảo để biết thêm chi tiết! Hãy cùng TPCare khám phá các bí quyết giặt quần áo sạch sẽ và thơm mát!
Bí quyết làm sạch thau nhựa sau khi chế biến cá và hải sản
19/04/2024
Việc làm sạch các dụng cụ ăn uống và thau nhựa sau khi chế biến cá và hải sản thường là một thách thức đối với nhiều mẹ nội trợ. Mùi tanh dai dẳng và công việc mất thời gian là những điều khiến công đoạn này trở nên ám ảnh. Tuy nhiên, để giúp bạn vượt qua thách thức này, TPCare sẽ chia sẻ với bạn một số tuyệt chiêu trong bài viết dưới đây. Hãy cùng khám phá ngay!
Zalo

0247.3088.845