• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Lợi ích nước giặt thiên nhiên bảo vệ sức khỏe môi trường

22/02/2023 409
Nước giặt thiên nhiên nhưng không biết sản phẩm này có những ưu điểm nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết này nhé.

Nước giặt thiên nhiên thực tế là một loại sản phẩm tẩy rửa mà nguyên liệu hoàn toàn có nguồn gốc từ thực vật. Công nghệ sử dụng có thể là công nghệ lên men tiên tiến từ các loại tinh dầu hoa. Không chứa hóa chất nhằm hạn chế tối đa tác hại của các chất hóa học đối với sức khỏe của con người và môi trường sống.

Thế nào là nước giặt thiên nhiên?

Mỗi thương hiệu nước giặt thiên nhiên thì có công thức sản xuất khác nhau, nhưng về cơ bản là đều được ứng dụng những công nghệ hiện đại tiên tiến nhằm tạo ra các loại tinh chất, dung dịch hoặc enzyme có khả năng loại bỏ, đánh bật các vết bẩn cứng đầu ra khỏi quần áo.

Nước giặt thiên nhiên là một sự thay thế hoàn hảo cho các loại nước giặt có chứa hóa chất tẩy rửa vốn được coi là đọc hại không tốt cho sức khỏe như nước giặt thông thường, bột giặt hay là thuốc tẩy mà vẫn đảm bảo hiệu quả giặt giũ và ngăn lại các dấu hiệu lão hóa của quần áo, tăng độ bền cho máy giặt.

Lợi ích nước giặt thiên nhiên bảo vệ sức khỏe môi trường

Những lợi ích tuyệt vời của nước giặt thiên nhiên

1. An toàn cho da tay, tăng độ bền cho máy giặt

Như đã kể trên, trong nước giặt thiên nhiên không có các chất hóa học như N¬aOH dễ ăn da như các loại nước giặt thông thường hoặc bột giặt mà chỉ toàn là các chất có nguồn gốc từ thiên nhiên và các loại enzyme nên rất an toàn cho da tay và độ bền của máy giặt.

2. Tiêu diệt vi khuẩn gây hại một cách hiệu quả

Hương thơm được tạo ra từ các loại tinh dầu tự nhiên như tinh hoa hồng, hoa lavender, hoa cá ngựa,... nên vô cùng dịu nhẹ, dễ chịu. Ngoài ra các chất tạo nên nước giặt thiên nhiên còn có khả năng tẩy giặt siêu mạnh, làm sạch vi khuẩn, kháng khuẩn, kháng nấm mốc tốt.

Tinh chất lên men tự nhiên có khả năng ức chế hoạt động của các loại vi khuẩn liên cầu, trực khuẩn… và nhiều chủng nấm mốc khác. Do đó nước giặt thiên nhiên giúp bảo vệ sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình bạn, đặc biệt đối với gia đình có trẻ nhỏ.

Lợi ích nước giặt thiên nhiên bảo vệ sức khỏe môi trường

3. Sử dụng thuận tiện và tiết kiệm chi phí cho công việc nội trợ

Nước giặt thiên nhiên thường đậm đặc, mỗi lần sử dụng một lượng khá ít. Nước giặt thiên nhiên cũng không có nhiều bọt, bọt tan nhanh trong nước nên rút ngắn thời gian cho việc giặt giũ, lượng nước sử dụng dường như cũng tiết kiệm hơn so với bột giặt hay các loại nước giặt thông thường khác.

Đối với máy giặt thì việc tạo ít bọt cũng giúp bọt không bị trào ra ngoài, từ đó bảo vệ máy giặt tốt hơn. Nước giặt không chứa chất hóa học độc hại, bạn cũng có thể dùng để tưới cây mà không gây hại cho môi trường.

4. An toàn khi giặt đồ mềm mỏng, dịu nhẹ cho làn da mẹ và bé

Với khả năng tan nhanh và hoàn toàn trong nước nên bạn có thể yên tâm sử dụng nước giặt trực tiếp mà không lo hại da ta cũng không lo tồn dư bột giặt còn tồn lắng trong quần áo ảnh hưởng đến làn da của các thành viên trong gia đình.

Lợi ích nước giặt thiên nhiên bảo vệ sức khỏe môi trường

Nước giặt thiên nhiên rất phù hợp với đồ trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ vì độ lành tính và an toàn đối với làn da non nớt của trẻ. Hương thơm cũng không bị hắc khó chịu gây tác động đến khứu giác và hệ hô hấp của trẻ sơ sinh.

5. Góp phần bảo vệ môi trường sống

Vì tan hoàn toàn trong nước, vì không chứa hóa chất độc hại không thể phân hủy nên nước thải sau quá trình giặt giũ cũng không gây tác động xấu cho môi trường. Ô nhiễm môi trường từ nước thải sinh hoạt đang là vấn đề đáng báo động của nước ta.

Chính vì thế, việc thay đổi thói quen tiêu dùng chuyển sang các sản phẩm tẩy giặt, chăm sóc nhà cửa thiên nhiên cũng là một giải pháp góp phần bảo vệ môi trường mà mỗi chúng ta có thể áp dụng. Nước giặt thiên nhiên chính là một sự lựa chọn tiêu dùng thông minh để bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Ưu điểm của việc sử dụng nước lau kính TPCare
26/04/2024
Chỉ dùng nước để lau sạch cửa kính có thể không đủ hiệu quả để loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn. Để giải quyết vấn đề này, một phương pháp tốt nhất mà các chuyên gia đề xuất là sử dụng nước lau kính. Vậy tại sao bạn nên cân nhắc mua nước lau kính để làm sạch cửa kính? Hãy tìm hiểu các lý do dưới đây.
Nước lau kính TPCare - Sáng bóng, rạng rỡ mọi khung cửa
25/04/2024
Bạn đã biết rằng nước lau kính TPCare có khả năng loại bỏ bụi bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng chưa? Hãy cùng khám phá thêm về sản phẩm này trong bài viết dưới đây cùng TPCare nhé!
Với nước rửa bát TPCare, mẹ dễ dàng loại bỏ mùi hôi của cá, tôm và tỏi sau bữa ăn
24/04/2024
Với nước rửa bát TPCare, mẹ không cần phải lo lắng về mùi hôi của cá, tôm và tỏi sau bữa ăn nữa. Công thức đặc biệt của sản phẩm không chỉ loại bỏ hiệu quả các vết bẩn cứng đầu mà còn khử mùi hôi mạnh mẽ từ các loại thực phẩm như cá, tôm và tỏi. Điều này giúp cho bát đĩa của gia đình luôn sạch sẽ và thơm tho sau mỗi bữa ăn, mang lại sự thoải mái và yên tâm cho mẹ trong việc chăm sóc gia đình.
Những phương pháp tẩy cặn canxi bám trên gạch men
23/04/2024
Những vết cặn canxi thường thấy trên bề mặt gạch men thường là kết quả của quá trình sử dụng, khi nước nóng bay hơi và để lại các chất khoáng trên bề mặt. Điều này làm cho gạch men trở nên kém sáng và không đẹp mắt. May mắn thay, có nhiều cách để loại bỏ vết cặn canxi một cách dễ dàng. Hãy cùng TPCare khám phá trong bài viết này những phương pháp giúp làm sạch và làm sáng bề mặt gạch men để nó luôn giữ được vẻ đẹp sáng bóng.
Gộp sạch khuẩn - Thơm dịu, không gian ngát hương
22/04/2024
Tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể của mỗi gia đình mà sự lựa chọn về loại nước giặt sẽ khác nhau để đảm bảo hiệu quả tốt nhất. Gia đình bạn hiện đang sử dụng loại nước giặt nào? Liệu bạn có hài lòng với sản phẩm này không?
Các bước đơn giản để giặt quần áo sạch và mềm mại
20/04/2024
Hãy khám phá các phương pháp giặt giúp quần áo luôn mềm mại và sạch sẽ trong bài viết này. Hãy cùng tham khảo để biết thêm chi tiết! Hãy cùng TPCare khám phá các bí quyết giặt quần áo sạch sẽ và thơm mát!
Zalo

0247.3088.845