• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Lựa chọn nước rửa chén không mùi đảm bảo an toàn cho cả gia đình

27/01/2023 115
Để bảo vệ gia đình khỏi hóa chất độc hại, các chị em nội trợ ngày nay thường có xu hướng chọn các sản phẩm nước rửa chén không màu khi vệ sinh chén dĩa hàng ngày. Tuy nhiên, trên thị trường các dòng nước rửa chén kém chất lượng tràn lan khiến chị em băn khoăn.

Nước rửa chén không màu an toàn cho da tay

Thành phần hóa chất có trong các sản phẩm nước rửa chén không màu kém chất lượng có thể khiến da tay bị bong tróc, khô ráp, dị ứng. Trong khi đó, một sản phẩm nước rửa chén tốt có chứa thành phần dưỡng ẩm, giúp da tay ẩm mịn hơn. Chính vì thế, tiêu chí đầu tiên bạn cần xem xét khi mua nước rửa chén là sản phẩm phải được chứng nhận an toàn cho da tay nhé!

1. Chọn mua nước rửa chén có mùi hương dễ chịu

Mùi hương của nước rửa chén không màu là tiêu chí tiếp theo bạn cần lưu ý. Bởi một sản phẩm nước rửa chén chất lượng phải đảm bảo có mùi hương dịu nhẹ, từ đó an toàn cho khứu giác nhạy cảm của trẻ nhỏ trong gia đình. Hơn nữa, mùi hương dễ chịu sẽ lưu lại trên chén đĩa, cho bạn cảm giác sạch sẽ và thanh khiết hơn.

Lựa chọn nước rửa chén không mùi đảm bảo an toàn cho cả gia đình

2. Chọn mua nước rửa chén không màu có thương hiệu 

Nắm bắt xu hướng tiêu dùng của các chị em nội trợ, hiện nay không thiếu những doanh nghiệp tự phát sản xuất những dòng nước rửa chén không màu kém chất lượng.

Do đó, khi chọn mua nước rửa chén cho gia đình, bạn chỉ nên chọn mua sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng. Điều này giúp bạn dễ dàng tìm kiếm những đánh giá chân thực nhất từ người tiêu dùng cũng như đảm bảo an toàn tối đa cho cả gia đình.

Nước rửa chén TPCare không màu, không mùi an toàn cho gia đình bạn

Nước rửa chén TPCare là sản phẩm nước rửa chén không màu chất lượng mà TPCare muốn chia sẻ tới bạn. Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên an toàn từ thiên nhiên giúp đánh bay dầu mỡ trên chén đĩa, bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Trong khi đó, thành phần thiên nhiên có trong sản phẩm còn giúp dưỡng da tay ẩm mịn. Bạn sẽ không còn phải lo lắng da tay bị lão hóa hay khô ráp khi rửa chén đĩa nữa!

Ngoài ra, sản phẩm nước rửa chén không màu từ TPCare đã được Bệnh Viện Da Liễu Trung Ương Việt Nam chứng nhận an toàn tuyệt đối cho chén đĩa, kể cả chén đĩa của trẻ nhỏ.

Lựa chọn nước rửa chén không mùi đảm bảo an toàn cho cả gia đình

Đặc biệt, với màu trắng trong suốt cùng thành phần an toàn: Không phẩm - Không mùi, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn vệ sinh chén đĩa hàng ngày và đảm bảo sức khỏe cho cả nhà. Còn chần chừ gì nữa! Hãy nhanh tay tìm mua nước rửa chén TPCare tại các kênh bán lẻ, siêu thị trên toàn quốc hoặc ngay TẠI ĐÂY!

Hy vọng bài viết trên có thể giúp bạn dễ dàng chọn mua được sản phẩm nước rửa chén không màu chất lượng, từ đó đảm bảo an toàn cho cả gia đình. Hãy tiếp tục theo dõi TPCare để bỏ túi thêm nhiều mẹo hay và thông tin bổ ích về chăm sóc gia đình, nhà cửa bạn nhé!

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Lựa chọn nước rửa chén bát an toàn cho gia đình có con nhỏ
10/05/2024
Nước rửa chén cho bé là sản phẩm được nhiều mẹ bỉm tìm kiếm để sử dụng. Nhằm giúp các mẹ có thể lựa chọn được dòng sản phẩm nước rửa chén rửa bát cho em bé an toàn và chất lượng thì TPCare xin có một vài chia sẻ qua bài viết sau đây.
Bí quyết vệ sinh gương phòng tắm luôn sáng bóng như mới
09/05/2024
Thường thì sau một thời gian sử dụng, bề mặt gương kính dễ bị mờ do bám bụi, vết bẩn, hoặc ố. Đặc biệt, các gương trong phòng tắm càng dễ bị mờ hơn do tiếp xúc thường xuyên với hơi nước từ mỗi lần tắm.
Cách tẩy dầu mỡ trên quần áo hiệu quả với nước giặt xả TPCare
08/05/2024
Trong cuộc sống hàng ngày, không thể tránh khỏi việc quần áo của chúng ta bị dơ bẩn. Vậy khi gặp tình trạng dầu mỡ dính trên quần áo, chúng ta nên thực hiện những biện pháp gì? Phương pháp tẩy dầu mỡ trên quần áo mà TPCare sẽ chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn xử lý vấn đề này một cách hiệu quả.
Giải quyết vấn đề bồn rửa mặt bẩn trong phòng tắm nhanh chóng
07/05/2024
Bồn rửa mặt là một trong những vật dụng không thể thiếu trong mọi gia đình, đặc biệt là trong các khu vực tiếp xúc thường xuyên với nước như phòng tắm. Đó cũng là nơi mà mọi người trong gia đình sử dụng hàng ngày, do đó việc duy trì vệ sinh cho bồn rửa mặt là rất quan trọng. May mắn thay, việc làm sạch bồn rửa mặt không phải là một công việc phức tạp và có thể được thực hiện dễ dàng chỉ bằng một vài bước đơn giản.
Nước rửa chén chuyên dùng chất lượng nhất cho nhà hàng
06/05/2024
Nước rửa chén chuyên dụng cho nhà hàng đóng vai trò quan trọng trong việc bảo đảm vệ sinh và sự sạch sẽ cho các dụng cụ nhà bếp, đặc biệt là chén đĩa. Thị trường hiện nay cung cấp đa dạng sản phẩm nước rửa chén cho nhà hàng từ nhiều nguồn cung khác nhau. Tuy nhiên, việc đánh giá chất lượng của các sản phẩm này đôi khi không đơn giản. Dưới đây, TPCare sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết về vấn đề này.
Nước lau sàn diệt khuẩn tốt hiện nay
05/05/2024
Trong thời đại hiện đại, việc duy trì sạch sẽ và diệt khuẩn là rất quan trọng để bảo vệ sức khỏe của gia đình chúng ta. Và để đảm bảo môi trường sống hàng ngày luôn an toàn và sạch sẽ, việc lựa chọn sản phẩm nước lau sàn diệt khuẩn phù hợp trở nên cực kỳ quan trọng.
Zalo

0247.3088.845