• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Lựa chọn nước rửa chén không mùi đảm bảo an toàn cho cả gia đình

27/01/2023 203
Để bảo vệ gia đình khỏi hóa chất độc hại, các chị em nội trợ ngày nay thường có xu hướng chọn các sản phẩm nước rửa chén không màu khi vệ sinh chén dĩa hàng ngày. Tuy nhiên, trên thị trường các dòng nước rửa chén kém chất lượng tràn lan khiến chị em băn khoăn.

Nước rửa chén không màu an toàn cho da tay

Thành phần hóa chất có trong các sản phẩm nước rửa chén không màu kém chất lượng có thể khiến da tay bị bong tróc, khô ráp, dị ứng. Trong khi đó, một sản phẩm nước rửa chén tốt có chứa thành phần dưỡng ẩm, giúp da tay ẩm mịn hơn. Chính vì thế, tiêu chí đầu tiên bạn cần xem xét khi mua nước rửa chén là sản phẩm phải được chứng nhận an toàn cho da tay nhé!

1. Chọn mua nước rửa chén có mùi hương dễ chịu

Mùi hương của nước rửa chén không màu là tiêu chí tiếp theo bạn cần lưu ý. Bởi một sản phẩm nước rửa chén chất lượng phải đảm bảo có mùi hương dịu nhẹ, từ đó an toàn cho khứu giác nhạy cảm của trẻ nhỏ trong gia đình. Hơn nữa, mùi hương dễ chịu sẽ lưu lại trên chén đĩa, cho bạn cảm giác sạch sẽ và thanh khiết hơn.

Lựa chọn nước rửa chén không mùi đảm bảo an toàn cho cả gia đình

2. Chọn mua nước rửa chén không màu có thương hiệu 

Nắm bắt xu hướng tiêu dùng của các chị em nội trợ, hiện nay không thiếu những doanh nghiệp tự phát sản xuất những dòng nước rửa chén không màu kém chất lượng.

Do đó, khi chọn mua nước rửa chén cho gia đình, bạn chỉ nên chọn mua sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng. Điều này giúp bạn dễ dàng tìm kiếm những đánh giá chân thực nhất từ người tiêu dùng cũng như đảm bảo an toàn tối đa cho cả gia đình.

Nước rửa chén TPCare không màu, không mùi an toàn cho gia đình bạn

Nước rửa chén TPCare là sản phẩm nước rửa chén không màu chất lượng mà TPCare muốn chia sẻ tới bạn. Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên an toàn từ thiên nhiên giúp đánh bay dầu mỡ trên chén đĩa, bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Trong khi đó, thành phần thiên nhiên có trong sản phẩm còn giúp dưỡng da tay ẩm mịn. Bạn sẽ không còn phải lo lắng da tay bị lão hóa hay khô ráp khi rửa chén đĩa nữa!

Ngoài ra, sản phẩm nước rửa chén không màu từ TPCare đã được Bệnh Viện Da Liễu Trung Ương Việt Nam chứng nhận an toàn tuyệt đối cho chén đĩa, kể cả chén đĩa của trẻ nhỏ.

Lựa chọn nước rửa chén không mùi đảm bảo an toàn cho cả gia đình

Đặc biệt, với màu trắng trong suốt cùng thành phần an toàn: Không phẩm - Không mùi, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn vệ sinh chén đĩa hàng ngày và đảm bảo sức khỏe cho cả nhà. Còn chần chừ gì nữa! Hãy nhanh tay tìm mua nước rửa chén TPCare tại các kênh bán lẻ, siêu thị trên toàn quốc hoặc ngay TẠI ĐÂY!

Hy vọng bài viết trên có thể giúp bạn dễ dàng chọn mua được sản phẩm nước rửa chén không màu chất lượng, từ đó đảm bảo an toàn cho cả gia đình. Hãy tiếp tục theo dõi TPCare để bỏ túi thêm nhiều mẹo hay và thông tin bổ ích về chăm sóc gia đình, nhà cửa bạn nhé!

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Hướng dẫn sử dụng nước lau kính an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ
25/07/2024
Nước lau kính an toàn là giải pháp tối ưu để giữ cho ngôi nhà bạn luôn sáng bóng mà không gây hại cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Chọn sản phẩm không chứa hóa chất độc hại và làm theo hướng dẫn để bảo vệ gia đình bạn.
Nước lau sàn có thể dùng để vệ sinh đồ đạc khác không?
24/07/2024
Nước lau sàn có thể làm sạch hiệu quả các bề mặt khác, nhưng cần lựa chọn loại nước lau sàn an toàn và phù hợp để đảm bảo hiệu quả và tránh hư hỏng đồ đạc.
Làm thế nào để giảm thiểu dầu mỡ và cháy khét khi nấu ăn?
23/07/2024
Dầu mỡ và cháy khét không chỉ làm giảm chất lượng món ăn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Áp dụng những mẹo nhỏ trong nấu ăn và sử dụng sản phẩm tẩy rửa hiệu quả sẽ giúp bạn duy trì không gian bếp sạch sẽ và an toàn.
Tại sao nên sử dụng nước giặt xả có thành phần thiên nhiên?
22/07/2024
Sức khỏe và sự an toàn của gia đình bạn bắt đầu từ những lựa chọn hàng ngày. Nước giặt xả có thành phần thiên nhiên không chỉ làm sạch hiệu quả mà còn bảo vệ làn da nhạy cảm và môi trường sống của bạn.
Bí quyết giữ cho bếp luôn sạch bóng với nước tẩy rửa dầu mỡ TPCare
21/07/2024
TPCare tự hào mang đến sản phẩm nước tẩy rửa dầu mỡ với thành phần thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Sản phẩm này giúp bạn dễ dàng làm sạch bếp, từ bếp gas, lò nướng đến các dụng cụ nấu ăn.
Lợi ích của việc sử dụng nước rửa bát có thành phần từ thiên nhiên
20/07/2024
TPCare tự hào giới thiệu sản phẩm nước rửa bát của chúng tôi, được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, mang đến nhiều lợi ích đáng kể cho người dùng và môi trường.
Zalo

0247.3088.845