• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Lưu ý khi dùng nước lau sàn nhà diệt khuẩn

29/04/2023
Ngày nay, khá nhiều mẹ sử dụng nước lau nhà diệt khuẩn nhằm đảm bảo vệ sinh cho cả gia đình. Tuy nhiên, nước lau nhà vẫn chứa thành phần chất tẩy, hóa chất, do vậy các mẹ cần lưu ý những điều sau.

Đối tượng nên hạn chế tiếp xúc với nước lau nhà

Bà bầu và trẻ em

Phụ nữ có thai nên hạn chế với các chất có thành phần tẩy rửa. Bởi dù có ở trạng thái đậm đặc hay đã pha loãng những thành phần có mặt trong chất tẩy vẫn có thể bay hơi, khi tiếp xúc ảnh hưởng đến sức khỏe bà mẹ và thai nhi.

Lưu ý khi dùng nước lau sàn nhà diệt khuẩn

Đề kháng của trẻ vốn yếu hơn người trưởng thành, nên khó có thể đào thải các chất có hại ra khỏi cơ thể. Vì vậy, tránh để trẻ tiếp xúc với nước tẩy hay sàn nhà mới lau, còn ẩm.

Người mắc bệnh về da

Các loại nước lau sàn dù ít hay nhiều đề có thành phần từ chất tẩy, có thể gây ảnh hưởng tới da người bệnh, làm khô và bong tróc da.

Một số lưu ý khi sử dụng nước lau sàn diệt khuẩn

  • Dù là nước lau sàn vô cơ hay hữu cơ đều chứa thành phần nhỏ chất tẩy, vì vậy luôn pha loãng trước khi sử dụng nhằm hạn chế lượng chất tẩy bay hơi.
  • Luôn mang bao tay khi lau sàn, luôn vắt khô khăn lau tránh tình trạng đọng nước trên sàn.
  • Không lạm dụng nước lau sàn diệt khuẩn, chỉ sử dụng một lượng nhất định theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
  • Mở quạt, cửa sổ giúp thoáng khí, đồng thời giúp sàn mau khô hơn.
  • Luôn lựa chọn và sử dụng nước lau sàn từ các thương hiệu chất lượng tại các của hàng uy tín như TPCare để tránh nhầm lẫn hàng kém chất lượng.

Lưu ý khi dùng nước lau sàn nhà diệt khuẩn

Lau sàn và diệt khuẩn sàn là điều cần thiết vì sàn nhà là nơi cả gia đình thường xuyên sinh hoạt. Tuy nhiên bạn nên lưu ý những thông tin trên để đảm bảo an toàn sức khỏe bản thân và cả gia đình nhé. 

Liên hệ ngay TPCare để được hỗ trợ sớm nhất!!

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Cách giặt sạch vết bẩn từ máu bám trên quần áo
30/08/2024
Nhanh chóng loại bỏ vết máu khó chịu trên quần áo với nước giặt xả TPCare – Giải pháp hiệu quả cho mọi vết bẩn cứng đầu.
Giải quyết nhanh chóng vết bẩn với nước lau sàn TPCare
29/08/2024
Nhanh chóng loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu, mang lại không gian sống trong lành với nước lau sàn TPCare – Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình Việt.
Nước rửa bát TPCare - Đảm bảo sạch sẽ và không để lại mùi
28/08/2024
Với nước rửa bát TPCare, bạn không chỉ có bát đĩa sạch tinh tươm mà còn hoàn toàn yên tâm về sự an toàn và không còn mùi hôi khó chịu.
TPCare - Hương thảo mộc tự nhiên, an toàn cho trẻ nhỏ
27/08/2024
TPCare mang đến hương thảo mộc tự nhiên, không chỉ giúp nâng cao sức đề kháng cho trẻ mà còn là sự lựa chọn an toàn và đáng tin cậy cho sự phát triển của bé.
Cách giặt đồ bơi đúng cách để giữ form tốt nhất với nước giặt xả TPCare
26/08/2024
Bí quyết giữ đồ bơi luôn mới và bền đẹp nằm ở cách giặt đúng chuẩn. Hãy để nước giặt xả TPCare giúp bạn bảo vệ từng sợi vải, giữ form dáng hoàn hảo.
Lí do tại sao máy giặt nhà bạn giặt quần áo không sạch mà còn hôi
24/08/2024
Một chiếc máy giặt không sạch sẽ không thể làm sạch quần áo. Hãy để nước tẩy rửa cặn TPCare bảo vệ máy giặt và giúp quần áo luôn thơm mát.
Zalo

0247.3088.845