• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Mách bạn cách chọn nước rửa chén bát an toàn

07/02/2023 287
Với tần suất sử dụng thường xuyên, nếu bạn vẫn dùng những loại nước rửa chén bát có quá nhiều chất hoá học sẽ không chỉ gây ảnh hưởng tới sức khoẻ của bản thân và gia đình, mà nó còn tác động xấu đến môi trường sống xung quanh.

Hãy để TPCare mách bạn bí kíp để chọn loại nước rửa chén bát an toàn nhé!

Nói không với các thành phần hoá học độc hại

Các dòng sản phẩm nước rửa chén bát thông thường trên thị trường thường chứa thành phần chất tẩy rửa hoá học cao, như chất kháng khuẩn tricosan (một loại chất bị cấm sử dụng trong nước rửa chén năm 2014), silicat (một hóa chất dùng để làm sạch bề mặt kim loại), phốt phát,…

Dù ít hay nhiều thì khi sử dụng lâu ngày cũng làm gia tăng khả năng gây bệnh, đặc biệt là ung thư. Thêm nữa, chúng gây hại cho da tay, khiến chị em phụ nữ đối mặt với mối lo hư tổn, bong tróc, khô ráp, nứt nẻ, dị ứng…

Do đó, bí quyết đầu tiên là hãy tìm hiểu thành phần trên bao bì sản phẩm bạn chọn với các tỷ lệ % rõ ràng, thậm chí là nhà cung cấp sản phẩm đó. Hãy sử dụng loại sản phẩm có nồng độ: Magnesium Sulfate, Sodium Linear Alkylbenzene Sulfonate… trong ngưỡng cho phép, an toàn. 

Nên chọn nước rửa chén bát có thành phần tự nhiên lành tính

Bật mí thêm một bí kíp khác, đó là hãy "bỏ túi" ngay những loại nước rửa chén bát có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên (gốc thực vật). Chúng sẽ giúp bạn hạn chế mọi vấn đề thường gặp như ăn mòn da tay, kích ứng da, lão hoá…

Đặc biệt, nên ưu ái chọn sản phẩm nào đạt đến 97% thành phần từ gốc thực vật, hoặc được sản xuất trên dây chuyền công nghệ xanh bởi nó phù hợp cho cả làn da nhạy cảm của trẻ em, phụ nữ sau sinh, người viêm da, cơ địa dị ứng…

Không chỉ vậy, khả năng làm sạch chén bát, xoong nồi… của các loại sản nước rửa thành phần tự nhiên không hề thua kém bất cứ loại nước rửa chén thông thường nào dù chỉ cần một lượng dùng nhỏ.

Dùng những sản phẩm thân thiện với môi trường

Nhờ nguyên liệu tự nhiên và sự điều tiết tối đa lượng hóa chất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, dòng sản phẩm tẩy rửa an toàn có thể đạt mức độ phân hủy sinh học lên đến 100%, không gây ô nhiễm môi trường và hoàn toàn vô hại tới nguồn nước, cũng như sinh vật xung quanh. Chai đựng dung dịch cũng được thường nhà sản xuất sử dụng hoàn toàn bằng nhựa tái sinh, thân thiện với môi trường.

Nên lựa chọn thương hiệu nước rửa chén an toàn nào?

Sử dụng nước rửa chén bát công nghệ sinh học TPCare là cách tối ưu giúp chị em nội trợ Việt xoá bỏ mọi nỗi lo về sức khoẻ, làn da, phù hợp với các gia đình đang theo lối sống zero waste – hay còn gọi là "sống xanh".

Sản phẩm được kết hợp giữa những nguyên liệu tự nhiên với dây chuyền sản xuất theo công nghệ xanh, đạt chất lượng Nhật Bản khi đáp ứng các tiêu chí: Sạch - An Toàn, với 97% thành phần từ gốc thực vật. Đó là lý do dù mới ra mắt nhưng rất nhiều người tiêu dùng đã ngay lập tức tin chọn nhưng ngay khi trải nghiệm sản phẩm.

Thương hiệu TPCare, trực thuộc công ty TNHH xuất nhập khẩu Xuân Trường Phát, đã có mặt trên hàng nghìn siêu thị đại lý, phủ sóng khắp khu vực miền Bắc từ năm 2018, vinh dự đạt được những giải thưởng cao như: top 100 sao vàng thương hiệu Việt Nam; top các thương hiệu nổi bật được VTC2 vinh danh tại ngày hội kết nối Better Together Day cùng tổ chức BNI khu vực Hà Nội 2; cúp và chứng nhận "Sản phẩm xanh vì sức khoẻ người tiêu dùng"…

Quý khách hàng có nhu cầu mua hàng hoặc muốn biết thêm chi tiết về sản phẩm mang thương hiệu TPCare, vui lòng liên hệ:

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Những điều cần biết trước khi mua nước tẩy rửa cặn canxi Enzyme TPCare
26/07/2024
Tầm quan trọng của nước tẩy rửa cặn canxi trong việc duy trì không gian sống sạch sẽ và an toàn.
Hướng dẫn sử dụng nước lau kính an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ
25/07/2024
Nước lau kính an toàn là giải pháp tối ưu để giữ cho ngôi nhà bạn luôn sáng bóng mà không gây hại cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Chọn sản phẩm không chứa hóa chất độc hại và làm theo hướng dẫn để bảo vệ gia đình bạn.
Nước lau sàn có thể dùng để vệ sinh đồ đạc khác không?
24/07/2024
Nước lau sàn có thể làm sạch hiệu quả các bề mặt khác, nhưng cần lựa chọn loại nước lau sàn an toàn và phù hợp để đảm bảo hiệu quả và tránh hư hỏng đồ đạc.
Làm thế nào để giảm thiểu dầu mỡ và cháy khét khi nấu ăn?
23/07/2024
Dầu mỡ và cháy khét không chỉ làm giảm chất lượng món ăn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Áp dụng những mẹo nhỏ trong nấu ăn và sử dụng sản phẩm tẩy rửa hiệu quả sẽ giúp bạn duy trì không gian bếp sạch sẽ và an toàn.
Tại sao nên sử dụng nước giặt xả có thành phần thiên nhiên?
22/07/2024
Sức khỏe và sự an toàn của gia đình bạn bắt đầu từ những lựa chọn hàng ngày. Nước giặt xả có thành phần thiên nhiên không chỉ làm sạch hiệu quả mà còn bảo vệ làn da nhạy cảm và môi trường sống của bạn.
Bí quyết giữ cho bếp luôn sạch bóng với nước tẩy rửa dầu mỡ TPCare
21/07/2024
TPCare tự hào mang đến sản phẩm nước tẩy rửa dầu mỡ với thành phần thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Sản phẩm này giúp bạn dễ dàng làm sạch bếp, từ bếp gas, lò nướng đến các dụng cụ nấu ăn.
Zalo

0247.3088.845