• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Mách bạn cách chọn nước rửa chén bát an toàn

07/02/2023 126
Với tần suất sử dụng thường xuyên, nếu bạn vẫn dùng những loại nước rửa chén bát có quá nhiều chất hoá học sẽ không chỉ gây ảnh hưởng tới sức khoẻ của bản thân và gia đình, mà nó còn tác động xấu đến môi trường sống xung quanh.

Hãy để TPCare mách bạn bí kíp để chọn loại nước rửa chén bát an toàn nhé!

Nói không với các thành phần hoá học độc hại

Các dòng sản phẩm nước rửa chén bát thông thường trên thị trường thường chứa thành phần chất tẩy rửa hoá học cao, như chất kháng khuẩn tricosan (một loại chất bị cấm sử dụng trong nước rửa chén năm 2014), silicat (một hóa chất dùng để làm sạch bề mặt kim loại), phốt phát,…

Dù ít hay nhiều thì khi sử dụng lâu ngày cũng làm gia tăng khả năng gây bệnh, đặc biệt là ung thư. Thêm nữa, chúng gây hại cho da tay, khiến chị em phụ nữ đối mặt với mối lo hư tổn, bong tróc, khô ráp, nứt nẻ, dị ứng…

Do đó, bí quyết đầu tiên là hãy tìm hiểu thành phần trên bao bì sản phẩm bạn chọn với các tỷ lệ % rõ ràng, thậm chí là nhà cung cấp sản phẩm đó. Hãy sử dụng loại sản phẩm có nồng độ: Magnesium Sulfate, Sodium Linear Alkylbenzene Sulfonate… trong ngưỡng cho phép, an toàn. 

Nên chọn nước rửa chén bát có thành phần tự nhiên lành tính

Bật mí thêm một bí kíp khác, đó là hãy "bỏ túi" ngay những loại nước rửa chén bát có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên (gốc thực vật). Chúng sẽ giúp bạn hạn chế mọi vấn đề thường gặp như ăn mòn da tay, kích ứng da, lão hoá…

Đặc biệt, nên ưu ái chọn sản phẩm nào đạt đến 97% thành phần từ gốc thực vật, hoặc được sản xuất trên dây chuyền công nghệ xanh bởi nó phù hợp cho cả làn da nhạy cảm của trẻ em, phụ nữ sau sinh, người viêm da, cơ địa dị ứng…

Không chỉ vậy, khả năng làm sạch chén bát, xoong nồi… của các loại sản nước rửa thành phần tự nhiên không hề thua kém bất cứ loại nước rửa chén thông thường nào dù chỉ cần một lượng dùng nhỏ.

Dùng những sản phẩm thân thiện với môi trường

Nhờ nguyên liệu tự nhiên và sự điều tiết tối đa lượng hóa chất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, dòng sản phẩm tẩy rửa an toàn có thể đạt mức độ phân hủy sinh học lên đến 100%, không gây ô nhiễm môi trường và hoàn toàn vô hại tới nguồn nước, cũng như sinh vật xung quanh. Chai đựng dung dịch cũng được thường nhà sản xuất sử dụng hoàn toàn bằng nhựa tái sinh, thân thiện với môi trường.

Nên lựa chọn thương hiệu nước rửa chén an toàn nào?

Sử dụng nước rửa chén bát công nghệ sinh học TPCare là cách tối ưu giúp chị em nội trợ Việt xoá bỏ mọi nỗi lo về sức khoẻ, làn da, phù hợp với các gia đình đang theo lối sống zero waste – hay còn gọi là "sống xanh".

Sản phẩm được kết hợp giữa những nguyên liệu tự nhiên với dây chuyền sản xuất theo công nghệ xanh, đạt chất lượng Nhật Bản khi đáp ứng các tiêu chí: Sạch - An Toàn, với 97% thành phần từ gốc thực vật. Đó là lý do dù mới ra mắt nhưng rất nhiều người tiêu dùng đã ngay lập tức tin chọn nhưng ngay khi trải nghiệm sản phẩm.

Thương hiệu TPCare, trực thuộc công ty TNHH xuất nhập khẩu Xuân Trường Phát, đã có mặt trên hàng nghìn siêu thị đại lý, phủ sóng khắp khu vực miền Bắc từ năm 2018, vinh dự đạt được những giải thưởng cao như: top 100 sao vàng thương hiệu Việt Nam; top các thương hiệu nổi bật được VTC2 vinh danh tại ngày hội kết nối Better Together Day cùng tổ chức BNI khu vực Hà Nội 2; cúp và chứng nhận "Sản phẩm xanh vì sức khoẻ người tiêu dùng"…

Quý khách hàng có nhu cầu mua hàng hoặc muốn biết thêm chi tiết về sản phẩm mang thương hiệu TPCare, vui lòng liên hệ:

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Nước lau kính TPCare - Sáng bóng, rạng rỡ mọi khung cửa
25/04/2024
Bạn đã biết rằng nước lau kính TPCare có khả năng loại bỏ bụi bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng chưa? Hãy cùng khám phá thêm về sản phẩm này trong bài viết dưới đây cùng TPCare nhé!
Với nước rửa bát TPCare, mẹ dễ dàng loại bỏ mùi hôi của cá, tôm và tỏi sau bữa ăn
24/04/2024
Với nước rửa bát TPCare, mẹ không cần phải lo lắng về mùi hôi của cá, tôm và tỏi sau bữa ăn nữa. Công thức đặc biệt của sản phẩm không chỉ loại bỏ hiệu quả các vết bẩn cứng đầu mà còn khử mùi hôi mạnh mẽ từ các loại thực phẩm như cá, tôm và tỏi. Điều này giúp cho bát đĩa của gia đình luôn sạch sẽ và thơm tho sau mỗi bữa ăn, mang lại sự thoải mái và yên tâm cho mẹ trong việc chăm sóc gia đình.
Những phương pháp tẩy cặn canxi bám trên gạch men
23/04/2024
Những vết cặn canxi thường thấy trên bề mặt gạch men thường là kết quả của quá trình sử dụng, khi nước nóng bay hơi và để lại các chất khoáng trên bề mặt. Điều này làm cho gạch men trở nên kém sáng và không đẹp mắt. May mắn thay, có nhiều cách để loại bỏ vết cặn canxi một cách dễ dàng. Hãy cùng TPCare khám phá trong bài viết này những phương pháp giúp làm sạch và làm sáng bề mặt gạch men để nó luôn giữ được vẻ đẹp sáng bóng.
Gộp sạch khuẩn - Thơm dịu, không gian ngát hương
22/04/2024
Tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể của mỗi gia đình mà sự lựa chọn về loại nước giặt sẽ khác nhau để đảm bảo hiệu quả tốt nhất. Gia đình bạn hiện đang sử dụng loại nước giặt nào? Liệu bạn có hài lòng với sản phẩm này không?
Các bước đơn giản để giặt quần áo sạch và mềm mại
20/04/2024
Hãy khám phá các phương pháp giặt giúp quần áo luôn mềm mại và sạch sẽ trong bài viết này. Hãy cùng tham khảo để biết thêm chi tiết! Hãy cùng TPCare khám phá các bí quyết giặt quần áo sạch sẽ và thơm mát!
Bí quyết làm sạch thau nhựa sau khi chế biến cá và hải sản
19/04/2024
Việc làm sạch các dụng cụ ăn uống và thau nhựa sau khi chế biến cá và hải sản thường là một thách thức đối với nhiều mẹ nội trợ. Mùi tanh dai dẳng và công việc mất thời gian là những điều khiến công đoạn này trở nên ám ảnh. Tuy nhiên, để giúp bạn vượt qua thách thức này, TPCare sẽ chia sẻ với bạn một số tuyệt chiêu trong bài viết dưới đây. Hãy cùng khám phá ngay!
Zalo

0247.3088.845