• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Mẹo rửa chén đĩa tiết kiệm, an toàn cho gia đình

26/01/2023 489
Rửa chén dĩa gần như là công việc mỗi ngày của chị em nội trợ, tuy nhiên, không phải chị em nào cũng nắm được bí kíp rửa chén vừa nhanh, vừa sạch dầu mỡ.

Phân loại chén đĩa trước khi rửa

Phân loại chén đĩa là bước đầu tiên trong chu trình rửa làm sạch. Bởi vì bạn không thể để chén đĩa xếp lộn xộn như một “bãi chiến trường”, mà phải sắp xếp theo kích cỡ, độ nông sâu,... giúp quá trình rửa trở nên dễ dàng hơn. Sau đây là 4 bước phân loại chén đĩa trước khi thực hiện cách rửa bát nhanh và sạch:

  • Đĩa to và nông lòng nên được xếp dưới cùng, đĩa nhỏ hơn đặt lên trên.
  • Kế tiếp, bạn đặt tô lớn phía dưới và lần lượt đặt tô nhỏ hơn lên phía trên cùng.
  • Chén cũng tương tự như đĩa và tô, bạn xếp chén to sẽ nằm ở dưới và chén nhỏ nhất xếp lên cao nhất.

Mẹo rửa chén đĩa tiết kiệm, an toàn cho gia đình

Sau khi phân loại như trên, bạn xả nước chảy từ trên xuống dưới nhằm làm trôi hết cặn thức ăn, dầu thừa. Phương pháp này vừa tiết kiệm nước sạch, vừa rút ngắn thời gian rửa chén đĩa của chị em nội trợ. Cuối cùng, bạn chỉ cần tráng qua ly nước thủy tinh, muỗng đũa và đồ dùng làm bếp là xong.  

Chọn giẻ rửa chén tạo bọt

Bí kíp làm sạch chén đĩa nhanh gọn tiếp theo chính là lựa chọn giẻ rửa chén mềm, có khả năng tạo bọt tốt. Cùng một lượng nước rửa chén, nếu dùng giẻ rửa chén tạo bọt như miếng bọt biển sẽ giúp bạn xử lý gấp đôi số lượng chén đĩa cần rửa. Nhờ vậy, bạn có thể hạn chế lãng phí nước rửa chén mà chén đĩa vẫn sạch cặn thức ăn thừa, bụi bẩn. 

Cho lượng nước rửa chén vừa đủ

Nhiều chị em nội trợ cho rằng, dùng càng nhiều nước rửa chén thì chén đĩa càng sạch. Tuy vậy, đây là quan niệm sai lầm vì sử dụng quá nhiều nước rửa chén sẽ làm hại da tay, chén đĩa dễ bị sót lại cặn xà phòng sau khi rửa. 

Chưa kể, nước rửa chén không đảm bảo an toàn sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của bạn và các thành viên trong gia đình. Chính vì thế, bạn nên pha nước rửa chén cùng với nước sạch theo tỷ lệ 2:8 để đảm bảo sạch sẽ, an toàn.

Mẹo rửa chén đĩa tiết kiệm, an toàn cho gia đình

Để rửa bát nhanh và sạch, bạn nên lựa chọn những sản phẩm làm sạch có thành phần từ thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe của cả gia đình, đặc biệt là trẻ em. TPCare xin giới thiệu đến bạn Nước rửa chén TPCare. Đây là sản phẩm nước rửa chén với thành phần từ cam cùng quế, giúp đánh bay dầu mỡ nhanh chóng, bảo vệ sức khỏe của cả gia đình.

Nước rửa chén TPCare rất an toàn với người sử dụng, sản phẩm không phẩm màu, không paraben, an toàn kể cả cho chén đĩa trẻ em. Nước rửa chén đã được chứng nhận an toàn bởi Bệnh Viện Da Liễu Trung Ương Việt Nam, nên chị em hoàn toàn yên tâm sử dụng để vệ sinh chén đĩa cho các thành viên trong gia đình mà không phải lo lắng về hóa chất tồn đọng. Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các kênh bán lẻ toàn quốc hoặc TẠI ĐÂY.

Vừa rồi là 3 cách rửa bát nhanh và sạch mà bạn có thể áp dụng để tiết kiệm thời gian và công sức. Đừng quên tham khảo và dùng thử Nước rửa chén TPCare nhằm chứng thực về sự hiệu quả mà sản phẩm mang lại bạn nhé!

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Những điều cần biết trước khi mua nước tẩy rửa cặn canxi Enzyme TPCare
26/07/2024
Tầm quan trọng của nước tẩy rửa cặn canxi trong việc duy trì không gian sống sạch sẽ và an toàn.
Hướng dẫn sử dụng nước lau kính an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ
25/07/2024
Nước lau kính an toàn là giải pháp tối ưu để giữ cho ngôi nhà bạn luôn sáng bóng mà không gây hại cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Chọn sản phẩm không chứa hóa chất độc hại và làm theo hướng dẫn để bảo vệ gia đình bạn.
Nước lau sàn có thể dùng để vệ sinh đồ đạc khác không?
24/07/2024
Nước lau sàn có thể làm sạch hiệu quả các bề mặt khác, nhưng cần lựa chọn loại nước lau sàn an toàn và phù hợp để đảm bảo hiệu quả và tránh hư hỏng đồ đạc.
Làm thế nào để giảm thiểu dầu mỡ và cháy khét khi nấu ăn?
23/07/2024
Dầu mỡ và cháy khét không chỉ làm giảm chất lượng món ăn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Áp dụng những mẹo nhỏ trong nấu ăn và sử dụng sản phẩm tẩy rửa hiệu quả sẽ giúp bạn duy trì không gian bếp sạch sẽ và an toàn.
Tại sao nên sử dụng nước giặt xả có thành phần thiên nhiên?
22/07/2024
Sức khỏe và sự an toàn của gia đình bạn bắt đầu từ những lựa chọn hàng ngày. Nước giặt xả có thành phần thiên nhiên không chỉ làm sạch hiệu quả mà còn bảo vệ làn da nhạy cảm và môi trường sống của bạn.
Bí quyết giữ cho bếp luôn sạch bóng với nước tẩy rửa dầu mỡ TPCare
21/07/2024
TPCare tự hào mang đến sản phẩm nước tẩy rửa dầu mỡ với thành phần thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Sản phẩm này giúp bạn dễ dàng làm sạch bếp, từ bếp gas, lò nướng đến các dụng cụ nấu ăn.
Zalo

0247.3088.845