• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Mẹo rửa chén đĩa tiết kiệm, an toàn cho gia đình

26/01/2023 275
Rửa chén dĩa gần như là công việc mỗi ngày của chị em nội trợ, tuy nhiên, không phải chị em nào cũng nắm được bí kíp rửa chén vừa nhanh, vừa sạch dầu mỡ.

Phân loại chén đĩa trước khi rửa

Phân loại chén đĩa là bước đầu tiên trong chu trình rửa làm sạch. Bởi vì bạn không thể để chén đĩa xếp lộn xộn như một “bãi chiến trường”, mà phải sắp xếp theo kích cỡ, độ nông sâu,... giúp quá trình rửa trở nên dễ dàng hơn. Sau đây là 4 bước phân loại chén đĩa trước khi thực hiện cách rửa bát nhanh và sạch:

  • Đĩa to và nông lòng nên được xếp dưới cùng, đĩa nhỏ hơn đặt lên trên.
  • Kế tiếp, bạn đặt tô lớn phía dưới và lần lượt đặt tô nhỏ hơn lên phía trên cùng.
  • Chén cũng tương tự như đĩa và tô, bạn xếp chén to sẽ nằm ở dưới và chén nhỏ nhất xếp lên cao nhất.

Mẹo rửa chén đĩa tiết kiệm, an toàn cho gia đình

Sau khi phân loại như trên, bạn xả nước chảy từ trên xuống dưới nhằm làm trôi hết cặn thức ăn, dầu thừa. Phương pháp này vừa tiết kiệm nước sạch, vừa rút ngắn thời gian rửa chén đĩa của chị em nội trợ. Cuối cùng, bạn chỉ cần tráng qua ly nước thủy tinh, muỗng đũa và đồ dùng làm bếp là xong.  

Chọn giẻ rửa chén tạo bọt

Bí kíp làm sạch chén đĩa nhanh gọn tiếp theo chính là lựa chọn giẻ rửa chén mềm, có khả năng tạo bọt tốt. Cùng một lượng nước rửa chén, nếu dùng giẻ rửa chén tạo bọt như miếng bọt biển sẽ giúp bạn xử lý gấp đôi số lượng chén đĩa cần rửa. Nhờ vậy, bạn có thể hạn chế lãng phí nước rửa chén mà chén đĩa vẫn sạch cặn thức ăn thừa, bụi bẩn. 

Cho lượng nước rửa chén vừa đủ

Nhiều chị em nội trợ cho rằng, dùng càng nhiều nước rửa chén thì chén đĩa càng sạch. Tuy vậy, đây là quan niệm sai lầm vì sử dụng quá nhiều nước rửa chén sẽ làm hại da tay, chén đĩa dễ bị sót lại cặn xà phòng sau khi rửa. 

Chưa kể, nước rửa chén không đảm bảo an toàn sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của bạn và các thành viên trong gia đình. Chính vì thế, bạn nên pha nước rửa chén cùng với nước sạch theo tỷ lệ 2:8 để đảm bảo sạch sẽ, an toàn.

Mẹo rửa chén đĩa tiết kiệm, an toàn cho gia đình

Để rửa bát nhanh và sạch, bạn nên lựa chọn những sản phẩm làm sạch có thành phần từ thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe của cả gia đình, đặc biệt là trẻ em. TPCare xin giới thiệu đến bạn Nước rửa chén TPCare. Đây là sản phẩm nước rửa chén với thành phần từ cam cùng quế, giúp đánh bay dầu mỡ nhanh chóng, bảo vệ sức khỏe của cả gia đình.

Nước rửa chén TPCare rất an toàn với người sử dụng, sản phẩm không phẩm màu, không paraben, an toàn kể cả cho chén đĩa trẻ em. Nước rửa chén đã được chứng nhận an toàn bởi Bệnh Viện Da Liễu Trung Ương Việt Nam, nên chị em hoàn toàn yên tâm sử dụng để vệ sinh chén đĩa cho các thành viên trong gia đình mà không phải lo lắng về hóa chất tồn đọng. Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các kênh bán lẻ toàn quốc hoặc TẠI ĐÂY.

Vừa rồi là 3 cách rửa bát nhanh và sạch mà bạn có thể áp dụng để tiết kiệm thời gian và công sức. Đừng quên tham khảo và dùng thử Nước rửa chén TPCare nhằm chứng thực về sự hiệu quả mà sản phẩm mang lại bạn nhé!

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Các bước đơn giản để giặt quần áo sạch và mềm mại
20/04/2024
Hãy khám phá các phương pháp giặt giúp quần áo luôn mềm mại và sạch sẽ trong bài viết này. Hãy cùng tham khảo để biết thêm chi tiết! Hãy cùng TPCare khám phá các bí quyết giặt quần áo sạch sẽ và thơm mát!
Bí quyết làm sạch thau nhựa sau khi chế biến cá và hải sản
19/04/2024
Việc làm sạch các dụng cụ ăn uống và thau nhựa sau khi chế biến cá và hải sản thường là một thách thức đối với nhiều mẹ nội trợ. Mùi tanh dai dẳng và công việc mất thời gian là những điều khiến công đoạn này trở nên ám ảnh. Tuy nhiên, để giúp bạn vượt qua thách thức này, TPCare sẽ chia sẻ với bạn một số tuyệt chiêu trong bài viết dưới đây. Hãy cùng khám phá ngay!
Nước giặt xả chỉ thích hợp cho giặt máy, liệu có đúng?
18/04/2024
Nước giặt xả là một trong những sản phẩm quan trọng không thể thiếu trong quá trình giặt giũ hàng ngày. Tuy nhiên, có một quan niệm phổ biến cho rằng nước giặt xả chỉ thích hợp cho việc giặt máy và không nên sử dụng cho giặt tay. Liệu điều này có đúng không? Hãy cùng điểm qua và phân tích những điều cơ bản về nước giặt xả để hiểu rõ hơn về vấn đề này.
Hot
Sàn nhà sạch khuẩn thơm mát đón bước chân con yêu
17/04/2024
Bề mặt sàn nhà là nơi mà trẻ thường tiếp xúc nhiều nhất, đặc biệt khi họ mới học đi. Đây cũng là nơi chứa đựng nhiều bụi bẩn, vi khuẩn và thậm chí là các chất gây hại nếu sử dụng các dung dịch vệ sinh sàn nhà kém chất lượng. Để đảm bảo sự sạch sẽ cho sàn nhà, không chỉ tạo ra một môi trường vui chơi an toàn và thoải mái cho trẻ, mà còn giúp bảo vệ hệ miễn dịch non yếu của trẻ, bạn có thể lựa chọn nước lau sàn công nghệ sinh học TPCare.
Bí quyết đơn giản loại bỏ cặn canxi trên lò vi sóng tại nhà
16/04/2024
Bạn đang lo lắng vì chưa tìm ra cách vệ sinh lò vi sóng hiệu quả và loại bỏ các vết bẩn cứng đầu? Đừng lo, TPCare sẽ cùng bạn khám phá những mẹo nhỏ dưới đây để giữ cho lò vi sóng của bạn luôn sạch sẽ và sáng bóng như mới!
Tiêu chí lựa chọn nước rửa chén bát an toàn cho bé
15/04/2024
Trẻ em thường ăn uống thường xuyên hơn người lớn, đòi hỏi một chế độ dinh dưỡng khoa học và an toàn. Việc loại bỏ các sản phẩm chứa hóa chất gây hại là ưu tiên hàng đầu của các bậc cha mẹ. Nước rửa chén, tiếp xúc với bát đũa thìa, có thể mang lại nguy cơ cho sức khỏe của trẻ nếu chứa hóa chất. Vì vậy, làm thế nào để chọn được nước rửa chén vừa sạch vừa an toàn là điều cần quan tâm.
Zalo

0247.3088.845