• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Ngăn ngừa muỗi, kiến trong một nốt nhạc với nước lau sàn TPCare hương chanh sả

30/06/2023 269
Nếu bạn đang lo lắng khi sàn nhà mình dù đã lau chùi thường xuyên mà vẫn không sạch. Vết bẩn, côn trùng, mùi ẩm mốc vẫn tồn tại. Bạn băn khoăn tìm kiếm một loại nước lau sàn an toàn cho làn da, hệ hô hấp. Đặc biệt là trẻ nhỏ có thể thoải mái vui chơi không lo dị ứng. Nước lau sàn TPCare thiên nhiên hương sả chanh là gợi ý tuyệt vời dành cho gia đình bạn.

Tại sao nên sử dụng nước lau sàn chanh sả ngăn ngừa muỗi, kiến 

Nước lau sàn hương chanh sả có thể giúp ngăn ngừa muỗi và kiến trong một phạm vi hạn chế. Dưới đây là một số cách sử dụng nước lau sàn hương chanh và sả để đạt được hiệu quả này:

  • Pha loãng nước lau sàn: Pha nước lau sàn hương chanh và sả với nước theo tỷ lệ phù hợp. Bạn có thể thêm vài giọt hương chanh và một số lá sả tươi vào nước lau sàn thông thường, sau đó lắc đều. Đảm bảo bạn không sử dụng quá nhiều hương chanh hoặc sả, vì chúng có thể gây kích ứng nếu tiếp xúc trực tiếp với da.
  • Lau sàn bằng nước lau sàn hương chanh và sả: Sử dụng dung dịch nước lau sàn hương chanh và sả để lau sạch sàn nhà. Hương chanh và sả có mùi thơm tự nhiên mà muỗi và kiến không thích. Việc lau sàn định kỳ bằng dung dịch này có thể giúp đuổi muỗi và kiến ra khỏi không gian sống của bạn.
  • Làm dung dịch xịt: Bạn cũng có thể tạo dung dịch xịt từ nước lau sàn hương chanh và sả để xịt vào các khu vực nơi muỗi và kiến thường xuất hiện, chẳng hạn như cửa sổ, cửa ra vào, hoặc góc phòng. Hương thơm từ dung dịch sẽ tạo ra một môi trường không mến khách đối với muỗi và kiến.

Ngăn ngừa muỗi, kiến trong một nốt nhạc với nước lau sàn TPCare hương chanh sả

Vấn đề bảo vệ sức khỏe và môi trường đang là một trong những vấn đề cấp bách được toàn xã hội quan tâm. Do vậy các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh cần phải hết sức chú ý đến vấn đề này cũng như trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Hiện nay, các sản phẩm được làm từ nguyên liệu thiên nhiên hay các sản phẩm hữu cơ đang được các doanh nghiệp quan tâm sản xuất và đa dạng hóa trên thị trường cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn. Và nước lau sàn thiên nhiên là một trong những sản phẩm như vậy.

Giải pháp làm sạch, kháng khuẩn, khử mùi an toàn cho gia đình 

Nước lau sàn TPCare thiên nhiên hương chanh sả giúp xua đuổi ruồi, muỗi và côn trùng. Hương sả tự nhiên tạo cảm giác thư giãn, giảm căng thẳng. Diệt hoàn toàn Vi rút, vi khuẩn, nấm mốc trong nhà. Khử mùi khó chịu từ: thức ăn, khói thuốc, nôn, nhà vệ sinh, ẩm mốc, mùi động vật...

Ngăn ngừa muỗi, kiến trong một nốt nhạc với nước lau sàn TPCare hương chanh sả

1. Đánh bay vết bẩn cho nhà sạch mát

Sàn nhà là nơi chứa đựng nhiều vi khuẩn, bụi bẩn bám trụ. Chính vì thế, để lau sạch và hạn chế mọi vết bẩn cầm dùng ngay loại nước lau sàn thảo mộc. Với tác động linh hoạt từ công thức thiên nhiên giúp không gian sống của bạn sạch mát tối đa.

Trong tinh chất chanh sả chứa hoạt chất chính là citral và geraniol giúp làm sạch, khử mùi, khán khuẩn tốt, đánh bay mọi vết bẩn trên sàn nhà. Hoạt chất enzym tẩy rứa trong hôn hợp sả, chanh, bồ hòn hòa tan và thẩm thấu nhanh chóng.

Giúp tạo ra lớp màng bảo vệ về mặt sàn nhà. Vừa phòng tránh trơn trượt vừa dễ dàng lau sạch những vết bẩn dai dẳng. Như dầu mỡ, thức ăn hay vết bẩn lâu ngày đã khô cứng. Đồng thời, do được chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên. Nên nước lau sàn chanh sả đậm đặc còn tạo độ sáng bóng cho bề mặt sàn nhà. Bảo vệ thẩm mỹ cho không gian sống.

2. Xua đuổi và ngăn chặn côn trùng

Sàn nhà cũng nơi ấn náu của nhiều côn trùng. Gây mất vệ sinh, ngứa, dị ứng cho làn da, nhất là đối với trẻ nhỏ. Chỉ lau sàn với nước thông thường không thể ngăn chặn được côn trùng. Mà còn gây nên mùi khó chịu, càng tạo điều kiện cho côn trùng tiếp tục phát triển.

Ngăn ngừa muỗi, kiến trong một nốt nhạc với nước lau sàn TPCare hương chanh sả

Nhờ tinh chất axit bão hòa của chanh và tinh chất kháng khuẩn của sả. Tạo nên tác động 2 chiều mạnh mẽ xua đuổi côn trùng như muỗi, ruồi, bọ, dán bám trụ trên sàn nhà. Đồng thời ngăn chặn chúng bay vào nhà gây phiền toái và nguy hiểm cho sức khỏe.

3. Bảo vệ sức khỏe

Các sản phẩm công nghiệp có nhược điểm là có những thành phần hóa học được sử dụng với hàm lượng nhiều, nếu không được làm sạch kỹ càng thì rất có khả năng xảy ra những vấn đề về sức khỏe lâu dài. Đối với nước lau sàn, nó thường xuyên được sử dụng trong gia đình chúng ta hằng ngày, nên sự quan tâm đến chất lượng của nó càng cần được chú ý hơn nữa.

Sản phẩm nước lau sàn thiên nhiên thật sự phù hợp vì nó được làm hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn với cả người nhà và trẻ nhỏ. Vì thế, ngay cả khi trẻ em bò hay tiếp xúc với sàn nhà thì vẫn đảm bảo một sự sạch sẽ dịu nhẹ. 

Ngăn ngừa muỗi, kiến trong một nốt nhạc với nước lau sàn TPCare hương chanh sả

4. Bảo vệ môi trường

Bên cạnh việc bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, việc sản xuất và sử dụng nước lau sàn thiên nhiên cũng giúp cho môi trường của chúng ta được bảo vệ nhiều hơn.

Trong quá trình sản xuất, nước lau sàn thiên nhiên được làm từ cây cỏ nên những chất mà nó thải ra môi trường sẽ không độc hại cho không khí hay nguồn nước, trái ngược hoàn toàn với quá trình sản xuất nước lau sàn công nghiệp. Bên cạnh đó, quá trình sử dụng sản phẩm nước lau sàn thiên nhiên trong thực tế cũng giúp cho môi trường trong lành hơn, vì nước thải ra sẽ bớt đi những bọt xà phòng hóa học.

Sản phẩm nước lau sàn thiên nhiên thực sự nên được cải tiến và sử dụng trong các gia đình. Nó không chỉ giúp cho sức khỏe của người tiêu dùng được bảo vệ mà môi trường cũng được giữ gìn hơn rất nhiều.

Nếu bạn cũng đang mong muốn mua được những sản phẩm như nước lau sàn thiên nhiên hay những dòng sản phẩm từ thiên nhiên khác thì đừng ngại tìm đến sản phẩm của TPCare nổi bật với sản phẩm nước rửa chén, nước lau sàn...

Ngăn ngừa muỗi, kiến trong một nốt nhạc với nước lau sàn TPCare hương chanh sả

Ưu điểm tuyệt vời của nước lau sàn TPCare hương chanh sả

  • Giải pháp làm sạch, kháng khuẩn, khử mùi an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi, da nhạy cảm.
  • Nước lau sàn TPCare thiên nhiên hương sả chanh giúp xua đuổi ruồi, muỗi và côn trùng. Hương sả tự nhiên tạo cảm giác thư giãn, giảm căng thẳng. Diệt hoàn toàn Vi rút, vi khuẩn, nấm mốc trong nhà. Khử mùi khó chịu từ: thức ăn, khói thuốc, nôn, nhà vệ sinh, ẩm mốc, mùi động vật ...
  • Không gây dị ứng, khô ráp, xót (đăc biệt với làn da bị á sừng, viêm da cơ địa) khiến việc lau nhà trở nên thuận tiện, nhẹ nhàng.
  • Không tốn kém: với 5ml nước lau nhà chống muỗi sả chanh hòa vào 3 lít nước sạch, bạn có thể hoàn toàn lau sạch từ 100- 120m2 diện tích mặt sàn.
  • Không dùng hóa chất công nghiệp. Không tồn đọng hóa chất trên sàn nhà sau khi lau.
  • Khô ráo nhanh, không trơn, rít.

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm lau sàn làm sạch hiệu quả, hương thơm dịu nhẹ và đuổi côn trùng hiệu quả? TPCare lau sàn hương chanh sả chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Nước lau sàn TPCare thiên nhiên hương chanh sả  trợ thủ đắc lực cho chị em phụ nữ trong việc chăm sóc nhà cửa.

Liên hệ ngay TPCare  để được hỗ trợ sớm nhất!!

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Hướng dẫn sử dụng nước lau kính an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ
25/07/2024
Nước lau kính an toàn là giải pháp tối ưu để giữ cho ngôi nhà bạn luôn sáng bóng mà không gây hại cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Chọn sản phẩm không chứa hóa chất độc hại và làm theo hướng dẫn để bảo vệ gia đình bạn.
Nước lau sàn có thể dùng để vệ sinh đồ đạc khác không?
24/07/2024
Nước lau sàn có thể làm sạch hiệu quả các bề mặt khác, nhưng cần lựa chọn loại nước lau sàn an toàn và phù hợp để đảm bảo hiệu quả và tránh hư hỏng đồ đạc.
Làm thế nào để giảm thiểu dầu mỡ và cháy khét khi nấu ăn?
23/07/2024
Dầu mỡ và cháy khét không chỉ làm giảm chất lượng món ăn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Áp dụng những mẹo nhỏ trong nấu ăn và sử dụng sản phẩm tẩy rửa hiệu quả sẽ giúp bạn duy trì không gian bếp sạch sẽ và an toàn.
Tại sao nên sử dụng nước giặt xả có thành phần thiên nhiên?
22/07/2024
Sức khỏe và sự an toàn của gia đình bạn bắt đầu từ những lựa chọn hàng ngày. Nước giặt xả có thành phần thiên nhiên không chỉ làm sạch hiệu quả mà còn bảo vệ làn da nhạy cảm và môi trường sống của bạn.
Bí quyết giữ cho bếp luôn sạch bóng với nước tẩy rửa dầu mỡ TPCare
21/07/2024
TPCare tự hào mang đến sản phẩm nước tẩy rửa dầu mỡ với thành phần thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Sản phẩm này giúp bạn dễ dàng làm sạch bếp, từ bếp gas, lò nướng đến các dụng cụ nấu ăn.
Lợi ích của việc sử dụng nước rửa bát có thành phần từ thiên nhiên
20/07/2024
TPCare tự hào giới thiệu sản phẩm nước rửa bát của chúng tôi, được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, mang đến nhiều lợi ích đáng kể cho người dùng và môi trường.
Zalo

0247.3088.845