• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Những công dụng không thể ngờ tới của nước rửa chén

08/04/2023
Bên cạnh công dụng rửa chén bát thì nước rửa chén còn có rất nhiều công dụng cực tốt. Hãy cùng TPcare khám phá ngay dưới đây nhé!

Những công dụng khác của nước rửa chén TPCare

1. Làm nước lau sàn, tường nhà

Cho vài giọt nước rửa chén TPCare bạn thường dùng vào thau nước sạch rồi khuấy đều dung dịch. Sau đó bạn có thể trực tiếp dùng dung dịch này để lau sàn, tường nhà, loại bỏ các vết bẩn trên sàn, tường làm bằng các chất liệu gạch men, xi măng, gỗ… dễ dàng mà không cần dùng đến dung dịch lau sàn chuyên dụng nhé.

Những công dụng không thể ngờ tới của nước rửa chén

2. Đánh bay vết bẩn trên quần áo

Với các vết bẩn khó làm sạch trên quần áo, bạn có thể chấm một ít nước rửa chén TPCare lên bề mặt vết bẩn, vò nhiều lần sau đó rửa lại với nước thì vết bẩn sẽ biến mất.

Nếu giặt với máy giặt thì bạn cũng đổ vài giọt nước rửa chén TPCare lên quần áo hoặc đổ vào bộ phận chứa nước giặt tẩy rồi cho vào máy giặt, bạn sẽ thấy kết quả làm sạch tốt như khi dùng các chất giặt tẩy quần áo thông thường khác đấy.

3. Vệ sinh máy xay sinh tố

Sau khi dùng xong máy xay sinh tố, bộ phận cối xay luôn còn sót lại nhiều cặn thức ăn bám vào lưỡi dao, thành và đáy cối. Nếu bạn rửa cối dưới vòi nước mạnh, các cặn thức ăn cũng được làm sạch nhưng mất nhiều thời gian và không chắc sẽ loại bỏ hết vết bẩn.

Một cách đơn giản hơn, nhanh chóng hơn là bạn vẫn để cối trên máy xay sinh tố, thêm vào cối chút nước, vài giọt nước rửa chén TPCare rồi bật máy chạy trong một vài giây rồi tắt máy.

Những công dụng không thể ngờ tới của nước rửa chén

Khi đổ hỗn hợp ra khỏi cối, bạn chỉ cần tráng lại với nước sạch lần nữa là cối đã sạch bong, không còn vết bẩn nữa nhé.

4. Diệt sạch cỏ

Xung quanh nhà có quá nhiều cỏ dại, bạn muốn làm sạch nhưng không thích dùng các loại hóa chất diệt cỏ chuyên dụng. Bạn có thể pha chế dung dịch gồm một ít nước rửa chén TPCare, nước sạch, giấm cùng muối, cho dung dịch vào bình xịt rồi phun lên khu vực cần diệt cỏ dại.

Chỉ một thời gian ngắn sau, cỏ sẽ được diệt sạch hết nhưng nhớ là khi phun bạn cần tránh xa các loại hoa, cây cảnh yêu thích để tránh dung dịch này diệt luôn hoa, cây cảnh của bạn nhé.

5. Làm sạch móng tay

Để móng tay sạch, sơn bám lâu hơn trên móng, bạn có thể ngâm các đầu ngón tay vào hỗn hợp nước rửa chén TPCare với nước ấm trong 5 tới 7 phút. Hỗn hợp này sẽ giúp loại bỏ những chất dầu trên móng tay khi sơn, màu dễ bám và sáng đẹp hơn.

Những công dụng không thể ngờ tới của nước rửa chén

Quá bất ngờ vì những công dụng tuyệt vời khác của nước rửa chén TPCare đúng không?. Từ nay, hãy sử dụng nước rửa chén TPCare nhiều hơn và đa dạng hơn như các mẹo ở trên để đem lại nhiều tiện ích cho cuộc sống của mình bạn nhé.

Để mua những sản phẩm nước rửa chén TPCare chính hãng nhất, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây:

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát

 



bài viết cùng danh mục
Loại bỏ dầu mỡ và cháy khét ở nồi niêu xoong chảo ngay sau khi nấu ăn
22/10/2024
Vết dầu mỡ và cháy khét sẽ không còn là nỗi ám ảnh khi bạn biết đến giải pháp tẩy rửa hiệu quả từ sản phẩm TPCare
Hot
Cách giặt áo trắng sạch sẽ mà không lo phai màu sau mỗi lần giặt!
21/10/2024
Áo trắng luôn là một lựa chọn tinh tế nhưng để giữ chúng luôn trắng sáng không phải điều dễ dàng.
Vệ sinh bếp gas sạch bong nhờ nước tẩy dầu mỡ TPCare
18/10/2024
Với nước tẩy dầu mỡ TPCare, việc vệ sinh bếp gas trở nên nhanh chóng và dễ dàng, giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu chỉ trong vài bước đơn giản, mang lại hiệu quả vượt trội mà vẫn an toàn cho bề mặt bếp.
Cách vệ sinh cửa kính trong suốt không vết bẩn
17/10/2024
Với quy trình vệ sinh đúng cách, bạn có thể biến cửa kính nhà mình trở nên sáng bóng chỉ trong vài bước đơn giản.
Mẹo giặt đồ cho trẻ sơ sinh đúng cách
16/10/2024
Giặt đồ cho trẻ sơ sinh không chỉ là việc làm sạch mà còn là cách bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của bé
Tẩy cặn canxi trên bồn rửa tay đơn giản và nhanh chóng
15/10/2024
Cặn canxi trên bồn rửa tay không chỉ làm mất đi vẻ đẹp của không gian mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ vệ sinh.
Zalo

0247.3088.845