• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Những công dụng không thể ngờ tới của nước rửa chén

08/04/2023 156
Bên cạnh công dụng rửa chén bát thì nước rửa chén còn có rất nhiều công dụng cực tốt. Hãy cùng TPcare khám phá ngay dưới đây nhé!

Những công dụng khác của nước rửa chén TPCare

1. Làm nước lau sàn, tường nhà

Cho vài giọt nước rửa chén TPCare bạn thường dùng vào thau nước sạch rồi khuấy đều dung dịch. Sau đó bạn có thể trực tiếp dùng dung dịch này để lau sàn, tường nhà, loại bỏ các vết bẩn trên sàn, tường làm bằng các chất liệu gạch men, xi măng, gỗ… dễ dàng mà không cần dùng đến dung dịch lau sàn chuyên dụng nhé.

Những công dụng không thể ngờ tới của nước rửa chén

2. Đánh bay vết bẩn trên quần áo

Với các vết bẩn khó làm sạch trên quần áo, bạn có thể chấm một ít nước rửa chén TPCare lên bề mặt vết bẩn, vò nhiều lần sau đó rửa lại với nước thì vết bẩn sẽ biến mất.

Nếu giặt với máy giặt thì bạn cũng đổ vài giọt nước rửa chén TPCare lên quần áo hoặc đổ vào bộ phận chứa nước giặt tẩy rồi cho vào máy giặt, bạn sẽ thấy kết quả làm sạch tốt như khi dùng các chất giặt tẩy quần áo thông thường khác đấy.

3. Vệ sinh máy xay sinh tố

Sau khi dùng xong máy xay sinh tố, bộ phận cối xay luôn còn sót lại nhiều cặn thức ăn bám vào lưỡi dao, thành và đáy cối. Nếu bạn rửa cối dưới vòi nước mạnh, các cặn thức ăn cũng được làm sạch nhưng mất nhiều thời gian và không chắc sẽ loại bỏ hết vết bẩn.

Một cách đơn giản hơn, nhanh chóng hơn là bạn vẫn để cối trên máy xay sinh tố, thêm vào cối chút nước, vài giọt nước rửa chén TPCare rồi bật máy chạy trong một vài giây rồi tắt máy.

Những công dụng không thể ngờ tới của nước rửa chén

Khi đổ hỗn hợp ra khỏi cối, bạn chỉ cần tráng lại với nước sạch lần nữa là cối đã sạch bong, không còn vết bẩn nữa nhé.

4. Diệt sạch cỏ

Xung quanh nhà có quá nhiều cỏ dại, bạn muốn làm sạch nhưng không thích dùng các loại hóa chất diệt cỏ chuyên dụng. Bạn có thể pha chế dung dịch gồm một ít nước rửa chén TPCare, nước sạch, giấm cùng muối, cho dung dịch vào bình xịt rồi phun lên khu vực cần diệt cỏ dại.

Chỉ một thời gian ngắn sau, cỏ sẽ được diệt sạch hết nhưng nhớ là khi phun bạn cần tránh xa các loại hoa, cây cảnh yêu thích để tránh dung dịch này diệt luôn hoa, cây cảnh của bạn nhé.

5. Làm sạch móng tay

Để móng tay sạch, sơn bám lâu hơn trên móng, bạn có thể ngâm các đầu ngón tay vào hỗn hợp nước rửa chén TPCare với nước ấm trong 5 tới 7 phút. Hỗn hợp này sẽ giúp loại bỏ những chất dầu trên móng tay khi sơn, màu dễ bám và sáng đẹp hơn.

Những công dụng không thể ngờ tới của nước rửa chén

Quá bất ngờ vì những công dụng tuyệt vời khác của nước rửa chén TPCare đúng không?. Từ nay, hãy sử dụng nước rửa chén TPCare nhiều hơn và đa dạng hơn như các mẹo ở trên để đem lại nhiều tiện ích cho cuộc sống của mình bạn nhé.

Để mua những sản phẩm nước rửa chén TPCare chính hãng nhất, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây:

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát

 



bài viết cùng danh mục
Những điều cần biết trước khi mua nước tẩy rửa cặn canxi Enzyme TPCare
26/07/2024
Tầm quan trọng của nước tẩy rửa cặn canxi trong việc duy trì không gian sống sạch sẽ và an toàn.
Hướng dẫn sử dụng nước lau kính an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ
25/07/2024
Nước lau kính an toàn là giải pháp tối ưu để giữ cho ngôi nhà bạn luôn sáng bóng mà không gây hại cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Chọn sản phẩm không chứa hóa chất độc hại và làm theo hướng dẫn để bảo vệ gia đình bạn.
Nước lau sàn có thể dùng để vệ sinh đồ đạc khác không?
24/07/2024
Nước lau sàn có thể làm sạch hiệu quả các bề mặt khác, nhưng cần lựa chọn loại nước lau sàn an toàn và phù hợp để đảm bảo hiệu quả và tránh hư hỏng đồ đạc.
Làm thế nào để giảm thiểu dầu mỡ và cháy khét khi nấu ăn?
23/07/2024
Dầu mỡ và cháy khét không chỉ làm giảm chất lượng món ăn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Áp dụng những mẹo nhỏ trong nấu ăn và sử dụng sản phẩm tẩy rửa hiệu quả sẽ giúp bạn duy trì không gian bếp sạch sẽ và an toàn.
Tại sao nên sử dụng nước giặt xả có thành phần thiên nhiên?
22/07/2024
Sức khỏe và sự an toàn của gia đình bạn bắt đầu từ những lựa chọn hàng ngày. Nước giặt xả có thành phần thiên nhiên không chỉ làm sạch hiệu quả mà còn bảo vệ làn da nhạy cảm và môi trường sống của bạn.
Bí quyết giữ cho bếp luôn sạch bóng với nước tẩy rửa dầu mỡ TPCare
21/07/2024
TPCare tự hào mang đến sản phẩm nước tẩy rửa dầu mỡ với thành phần thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Sản phẩm này giúp bạn dễ dàng làm sạch bếp, từ bếp gas, lò nướng đến các dụng cụ nấu ăn.
Zalo

0247.3088.845