• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Những loại nước rửa chén không hại da tay

05/05/2023 299
Da là một lớp màng bán thấm. Qua đấy, độc tố có thể xâm nhập vào cơ thể bạn. Nếu bạn sử dụng các chất tẩy rửa độc hại, bạn đang tổn thương đến sức khỏe của mình. Hãy cùng TPCare khám phá những loại nước rửa chén không hại da tay dưới đây nhé.

Tại sao bạn nên cẩn thận với các loại nước rửa chén độc hại

Các loại hóa chất được tìm thấy trong nước rửa chén thường bao gồm: nước hoa tổng hợp, formaldehyde, silicone, acrylate, chất bảo quản, chất tạo bọt và phẩm màu. Các loại hóa chất này có thể gây dị ứng.

Nếu bạn nghĩ bạn có thể bảo vệ làn da bằng cách dùng găng tay khi rửa chén, bạn nên biết các chất này không biến mất mà sẽ thâm nhập vào môi trường sống của chúng ta.

Những loại nước rửa chén không hại da tay

Bạn cần phải cẩn thận với các chất tẩy rửa và nước rửa chén, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn và cả gia đình. Vì thế, hãy nói KHÔNG với các sản phẩm nước rửa chén chứa hóa chất độc hại và NÊN lựa chọn các sản phẩm nước rửa chén công nghệ sinh học có thể phân hủy trong tự nhiên và đảm bảo an toàn cho gia đình khi sử dụng.

Nước rửa chén công nghệ sinh học TPCare được chiết xuất từ thiên nhiên với công thức dịu nhẹ, có tác dụng diệt được 99,9% các vi khuẩn, làm sạch các vết dầu mỡ và chất bẩn giúp bát đĩa luôn sạch sẽ và sáng bóng. Sản phẩm không chứa các chất tẩy độc hại, rất dịu nhẹ với da tay, an toàn với người sử dụng.

Cách phân biệt các loại nước rửa bát an toàn và độc hại

Hiện nay trên thị trường nước rửa bát sẽ được phân thành 2 loại đó là nước rửa bát công nghiệp chứa nhiều hóa chất độc hại cho tay khiến tay khô rát, đồng thời nếu không rửa sạch sẽ gây ra bệnh về lâu dài. Loại thứ hai chính là nước rửa bát công nghệ sinh học an toàn với nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên.

NƯỚC RỬA CHÉN CÔNG NGHỆ SINH HỌC NƯỚC RỬA CHÉN CÔNG NGHIỆP
 Không hóa chất độc hại  Chứa dung môi hoặc Petroleum, chất nhân tạo, Paraben,..
 Ít bọt, bọt bông xốp dễ phân hủy  Nhiều bọt, bọt khó phân hủy
 Không nhờn, sạch bong kin kít  Nhờn, cần rửa nhiều lần mới sạch rất tốn nước
 An toàn với sức khỏe  Chứa nhiều chất độc hại với cơ thể con người
 Dễ phân hủy và bảo vệ môi trường  Khó phân hủy gây hại cho môi trường

Những loại nước rửa chén không hại da tay nên mua

1. Nước rửa bát công nghệ sinh học TPCare l hương cam gừng

Nước rửa bát TPCare - hương cam gừng với thành phần nguồn gốc thực vật tự nhiên, trong đó thành phần chính là gừng an toàn và thân thiện với con người và môi trường. Sự kết hợp tinh tế của các tinh dầu thơm được chưng cất từ cam - gừng cùng các loại thảo dược thiên nhiên mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. 

Những loại nước rửa chén không hại da tay

2. Nước rửa bát công nghệ sinh học TPCare 4l hương cam quế

Nước rửa chén TPCare hương cam quế làm sạch vi khuẩn hiệu quả, giúp giữ ẩm và duy trì da tay mịn màng, không gây cảm giác nhờn rít, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Sản phẩm có tính kháng khuẩn cao nên không chỉ làm sạch chén bát mà còn ngăn ngừa vi khuẩn tồn tại trên miếng rửa.

3. Nước rửa bát công nghệ sinh học TPCare 4l không mùi

Với chiết xuất từ các thành phần từ thiên nhiên lô hội vừa làm sạch chén đĩa, vừa bảo vệ da tay cho người sử dụng lại thân thiện với môi trường. Dung dịch nước rửa bát đậm đặc, giúp tiết kiệm nước hơn 50% so với các loại nước rửa chén thông thường, từ đó tiết kiệm thời gian và công sức của bạn hơn rất nhiều.

Tại sao nên lựa chọn nước rửa chén TPCare

Nước rửa bát TPCare được sản xuất theo công nghệ sinh học cực kỳ an toàn, ít bọt và dễ tan trong nước, có thể phân hủy mà không ảnh hưởng đến môi trường. 

Những loại nước rửa chén không hại da tay

Với chiết xuất từ các thành phần từ thiên nhiên như cam, gừng, quế, lô hội... nước rửa bát TPCare đã ra đời với sứ mệnh vừa làm sạch chén đĩa, vừa bảo vệ da tay cho người sử dụng lại thân thiện với môi trường.

TPCare luôn tự hào đạt danh hiệu "SẢN PHẨM XANH VÌ SỨC KHỎE NGƯỜI TIÊU DÙNG" được cộng đồng bình chọn. Với 3 kích cỡ phù hợp với khách hàng dễ lựa chọn :

  • Chai 1 lít: giá 42k
  • Can 1,9 lít: giá 72k
  • Can 4 lít: giá 125k

Liên hệ ngay TPCare để được hỗ trợ sớm nhất!!

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Hướng dẫn sử dụng nước lau kính an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ
25/07/2024
Nước lau kính an toàn là giải pháp tối ưu để giữ cho ngôi nhà bạn luôn sáng bóng mà không gây hại cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Chọn sản phẩm không chứa hóa chất độc hại và làm theo hướng dẫn để bảo vệ gia đình bạn.
Nước lau sàn có thể dùng để vệ sinh đồ đạc khác không?
24/07/2024
Nước lau sàn có thể làm sạch hiệu quả các bề mặt khác, nhưng cần lựa chọn loại nước lau sàn an toàn và phù hợp để đảm bảo hiệu quả và tránh hư hỏng đồ đạc.
Làm thế nào để giảm thiểu dầu mỡ và cháy khét khi nấu ăn?
23/07/2024
Dầu mỡ và cháy khét không chỉ làm giảm chất lượng món ăn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Áp dụng những mẹo nhỏ trong nấu ăn và sử dụng sản phẩm tẩy rửa hiệu quả sẽ giúp bạn duy trì không gian bếp sạch sẽ và an toàn.
Tại sao nên sử dụng nước giặt xả có thành phần thiên nhiên?
22/07/2024
Sức khỏe và sự an toàn của gia đình bạn bắt đầu từ những lựa chọn hàng ngày. Nước giặt xả có thành phần thiên nhiên không chỉ làm sạch hiệu quả mà còn bảo vệ làn da nhạy cảm và môi trường sống của bạn.
Bí quyết giữ cho bếp luôn sạch bóng với nước tẩy rửa dầu mỡ TPCare
21/07/2024
TPCare tự hào mang đến sản phẩm nước tẩy rửa dầu mỡ với thành phần thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Sản phẩm này giúp bạn dễ dàng làm sạch bếp, từ bếp gas, lò nướng đến các dụng cụ nấu ăn.
Lợi ích của việc sử dụng nước rửa bát có thành phần từ thiên nhiên
20/07/2024
TPCare tự hào giới thiệu sản phẩm nước rửa bát của chúng tôi, được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, mang đến nhiều lợi ích đáng kể cho người dùng và môi trường.
Zalo

0247.3088.845