• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Nước giặt TPCare 6 trong 1 đánh bay vết ố vàng trên cổ áo hiệu quả

11/01/2023 437
Nước giặt TPCare 6 trong 1 giải pháp xử lý các vết bẩn, vết ố và mùi hôi khó chịu trên quần áo. Nhờ đó, quần áo luôn sạch sẽ, thơm mát “bất chấp” thời tiết nắng mưa.

Vết ố vàng và mùi mồ hôi - 2 loại vết bẩn khó làm sạch nhất trên áo quần

Việc thường phải mang áo trắng khi đi làm, khiến bạn luôn phải chú ý rất kỹ khi giặt các loại quần áo trắng. Tuy nhiên, việc giặt tay thì rất mất nhiều thời gian, mà với loại máy giặt là máy cửa trên rất khó làm sạch áo trắng. Do đó, tìm một loại nước giặt phù hợp với cơ chế hoạt động của máy mà vẫn giặt sạch các vết bẩn như cổ áo, nách áo thật sự không hề đơn giản. 

Bạn đã tìm được “chân ái” giặt giũ cho mình chưa? 

Nước giặt TPCare với công nghệ màn chắn kháng bẩn, quần áo sẽ được bao phủ một lớp màn chắn vô hình lên bề mặt sợi vải, khiến cho vết bẩn không thể bám sâu cũng như dễ dàng bị đánh bay khi giặt. Nhờ công nghệ này, mà vết ố trên các khu vực “khó nhằn” như cánh tay, cổ áo đã được loại bỏ hoàn toàn vết bẩn mà khi giặt cũng không tài nào sạch. Đặc biệt khi quần áo khô, sợi vải của áo vô cùng thơm, không còn cảm giác mùi ẩm mốc khó chịu như trước đây.

Nước giặt TPCare 6 trong 1 đánh bay vết ố vàng trên cổ áo hiệu quả

Đặc biệt với loại máy giặt cửa trên sử dụng bất cứ loại bột giặt và nước giặt nào cũng được. Nhưng thực tế không phải vậy, khi sử dụng sai nước giặt cho máy có thể khiến cho quần áo trở nên thô ráp và càng không sạch, gây ảnh hưởng đến chất lượng vải cũng như máy giặt cũng sẽ nhanh chóng bị hỏng nữa đấy. Với Nước giặt TPCare cho máy giặt cửa trên, bạn đã hoàn toàn yên tâm trong việc tìm ra giải pháp khắc phục vết bẩn, vết ố vàng trên quần áo và khử mùi cực kì hiệu quả. 

Bên cạnh việc sử dụng công nghệ tiên tiến, TPCare còn sử dụng các hoạt chất làm sạch gốc thực vật, chất lượng cao, có khả năng phân hủy sinh học, đảm bảo sự thân thiện với môi trường, điều này sẽ khiến bạn vô cùng an tâm bởi thành phần làm sạch không chỉ làm sạch quần áo tối ưu, mà còn giảm thiểu ô nhiễm, bảo vệ môi trường sống tốt đẹp hơn.

Bất ngờ với những tính năng mà sản phẩm mang lại trong quá trình giặt giũ 

Bao bì của nước giặt TPCare là dạng chai nhựa có quai xách và có vòi chiết vô cùng tiện lợi khi sử dụng, bạn có thể dễ dàng cân chỉnh lượng nước giặt mỗi khi cần giặt quần áo. Ngoài ra, mùi hương của một chai Nước giặt TPCare rất đa dạng, bao gồm: hoa hồng, hoa lavender, hoa cá ngựa,... Với dung tích 1,9kg mà bạn lựa chọn cho quá trình giặt giũ của cả gia đình, bạn có thể dùng trong khoảng hơn một tháng với tần suất giặt giũ từ 2-3 lần/tuần.

Một điểm cộng không thể không nhắc tới nước giặt TPCare là mùi hương, bạn vốn bị viêm mũi dị ứng, nên các loại bột giặt xà phòng có mùi hơi nồng sẽ khiến bạn hắt hơi cả ngày và cảm thấy khó chịu, điều bạn cực ưng ý ở nước giặt TPCare là mùi hương khá dịu, sau khi giặt quần áo xong mùi nước giặt cũng không vương trên quần áo quá nồng nặc, nên không làm bạn khó chịu chút nào. 

Lưu ý khi sử dụng Nước giặt TPCare Sạch bẩn Khử mùi Mới trong quá trình giặt giũ hằng ngày

  • Luôn sử dụng chai giặt khi giặt quần áo, vì chai giặt sẽ giúp bảo vệ đồ khỏi việc bị đứt sợi vải một cách không mong muốn, đặc biệt là khi sử dụng nhiều loại quần áo giặt cùng với nhau.

  • Tuy nước giặt có dạng lỏng, nếu lỡ may có đổ nước giặt vào quần áo hơi nhiều, cũng không lo cặn xà phòng vón cục trên quần áo, nhưng chị em nên dùng theo đúng liều lượng ghi trên bao bì để vừa tiết kiệm vừa đảm bảo đạt hiệu quả.

Với Nước giặt TPCare cho máy giặt cửa trên, bạn hoàn toàn yên tâm trong việc tìm ra giải pháp khắc phục ố vàng và khử mùi cho quần áo, bạn tin sản phẩm này cũng sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các chị em trong việc chăm sóc quần áo và bảo vệ sức khỏe cho gia đình mình. 

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Những khía cạnh cần biết về các loại nước lau sàn gỗ tự nhiên
16/05/2024
Hãy khám phá cách vệ sinh sàn gỗ hiệu quả để tăng tuổi thọ và duy trì bề mặt sàn gỗ luôn sáng bóng và đẹp mắt cùng TPCare trong bài viết dưới đây!
Nước giặt xả TPCare được khách sạn ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay
15/05/2024
Nước giặt xả dành cho khách sạn là sản phẩm giúp các vật dụng như khăn, ga trải giường, chăn, và các đồ dùng bằng vải trở nên mềm mại và thơm tho, tạo cảm giác thoải mái cho khách khi lưu trú. Để biết nước giặt xả nào tốt và chất lượng nhất cho khách sạn, mời các bạn theo dõi bài viết sau.
Cách lau chùi gương để tránh gây vết trên bề mặt
14/05/2024
Bên cạnh dung dịch lau, việc sử dụng đúng loại khăn và kỹ thuật là rất quan trọng để gương sáng bóng, không để lại vết. Dưới đây, TPCare sẽ hướng dẫn bạn cách lau chùi gương đúng cách để tránh gây vết trên bề mặt.
Nguy cơ sức khỏe khi sử dụng vòi sen inox bị bẩn
13/05/2024
Sau khi sử dụng trong một khoảng thời gian dài, vòi sen làm từ inox thường bị mắc bẩn. Không chỉ gây ra sự không tiện lợi trong quá trình sử dụng, mà việc vòi sen bẩn còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Hãy cùng TPCare tìm hiểu về những vấn đề này!
Nước rửa chén TPCare dịu nhẹ với da tay tốt nhất
11/05/2024
Nước rửa chén làm sạch vết bẩn dầu mỡ trên đồ dùng nhà bếp như chén đũa, bát, xoong, nồi chảo, tuy nhiên, việc sử dụng lâu dài có thể làm khô da tay. Trên thị trường có nhiều loại nước rửa chén, nhưng không phải loại nào cũng an toàn và không gây hại cho da tay. Hãy khám phá cùng TPCare để tìm hiểu thêm.
Lựa chọn nước rửa chén bát an toàn cho gia đình có con nhỏ
10/05/2024
Nước rửa chén cho bé là sản phẩm được nhiều mẹ bỉm tìm kiếm để sử dụng. Nhằm giúp các mẹ có thể lựa chọn được dòng sản phẩm nước rửa chén rửa bát cho em bé an toàn và chất lượng thì TPCare xin có một vài chia sẻ qua bài viết sau đây.
Zalo

0247.3088.845