• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Nước giặt TPCare 6 trong 1 đánh bay vết ố vàng trên cổ áo hiệu quả

11/01/2023 592
Nước giặt TPCare 6 trong 1 giải pháp xử lý các vết bẩn, vết ố và mùi hôi khó chịu trên quần áo. Nhờ đó, quần áo luôn sạch sẽ, thơm mát “bất chấp” thời tiết nắng mưa.

Vết ố vàng và mùi mồ hôi - 2 loại vết bẩn khó làm sạch nhất trên áo quần

Việc thường phải mang áo trắng khi đi làm, khiến bạn luôn phải chú ý rất kỹ khi giặt các loại quần áo trắng. Tuy nhiên, việc giặt tay thì rất mất nhiều thời gian, mà với loại máy giặt là máy cửa trên rất khó làm sạch áo trắng. Do đó, tìm một loại nước giặt phù hợp với cơ chế hoạt động của máy mà vẫn giặt sạch các vết bẩn như cổ áo, nách áo thật sự không hề đơn giản. 

Bạn đã tìm được “chân ái” giặt giũ cho mình chưa? 

Nước giặt TPCare với công nghệ màn chắn kháng bẩn, quần áo sẽ được bao phủ một lớp màn chắn vô hình lên bề mặt sợi vải, khiến cho vết bẩn không thể bám sâu cũng như dễ dàng bị đánh bay khi giặt. Nhờ công nghệ này, mà vết ố trên các khu vực “khó nhằn” như cánh tay, cổ áo đã được loại bỏ hoàn toàn vết bẩn mà khi giặt cũng không tài nào sạch. Đặc biệt khi quần áo khô, sợi vải của áo vô cùng thơm, không còn cảm giác mùi ẩm mốc khó chịu như trước đây.

Nước giặt TPCare 6 trong 1 đánh bay vết ố vàng trên cổ áo hiệu quả

Đặc biệt với loại máy giặt cửa trên sử dụng bất cứ loại bột giặt và nước giặt nào cũng được. Nhưng thực tế không phải vậy, khi sử dụng sai nước giặt cho máy có thể khiến cho quần áo trở nên thô ráp và càng không sạch, gây ảnh hưởng đến chất lượng vải cũng như máy giặt cũng sẽ nhanh chóng bị hỏng nữa đấy. Với Nước giặt TPCare cho máy giặt cửa trên, bạn đã hoàn toàn yên tâm trong việc tìm ra giải pháp khắc phục vết bẩn, vết ố vàng trên quần áo và khử mùi cực kì hiệu quả. 

Bên cạnh việc sử dụng công nghệ tiên tiến, TPCare còn sử dụng các hoạt chất làm sạch gốc thực vật, chất lượng cao, có khả năng phân hủy sinh học, đảm bảo sự thân thiện với môi trường, điều này sẽ khiến bạn vô cùng an tâm bởi thành phần làm sạch không chỉ làm sạch quần áo tối ưu, mà còn giảm thiểu ô nhiễm, bảo vệ môi trường sống tốt đẹp hơn.

Bất ngờ với những tính năng mà sản phẩm mang lại trong quá trình giặt giũ 

Bao bì của nước giặt TPCare là dạng chai nhựa có quai xách và có vòi chiết vô cùng tiện lợi khi sử dụng, bạn có thể dễ dàng cân chỉnh lượng nước giặt mỗi khi cần giặt quần áo. Ngoài ra, mùi hương của một chai Nước giặt TPCare rất đa dạng, bao gồm: hoa hồng, hoa lavender, hoa cá ngựa,... Với dung tích 1,9kg mà bạn lựa chọn cho quá trình giặt giũ của cả gia đình, bạn có thể dùng trong khoảng hơn một tháng với tần suất giặt giũ từ 2-3 lần/tuần.

Một điểm cộng không thể không nhắc tới nước giặt TPCare là mùi hương, bạn vốn bị viêm mũi dị ứng, nên các loại bột giặt xà phòng có mùi hơi nồng sẽ khiến bạn hắt hơi cả ngày và cảm thấy khó chịu, điều bạn cực ưng ý ở nước giặt TPCare là mùi hương khá dịu, sau khi giặt quần áo xong mùi nước giặt cũng không vương trên quần áo quá nồng nặc, nên không làm bạn khó chịu chút nào. 

Lưu ý khi sử dụng Nước giặt TPCare Sạch bẩn Khử mùi Mới trong quá trình giặt giũ hằng ngày

  • Luôn sử dụng chai giặt khi giặt quần áo, vì chai giặt sẽ giúp bảo vệ đồ khỏi việc bị đứt sợi vải một cách không mong muốn, đặc biệt là khi sử dụng nhiều loại quần áo giặt cùng với nhau.

  • Tuy nước giặt có dạng lỏng, nếu lỡ may có đổ nước giặt vào quần áo hơi nhiều, cũng không lo cặn xà phòng vón cục trên quần áo, nhưng chị em nên dùng theo đúng liều lượng ghi trên bao bì để vừa tiết kiệm vừa đảm bảo đạt hiệu quả.

Với Nước giặt TPCare cho máy giặt cửa trên, bạn hoàn toàn yên tâm trong việc tìm ra giải pháp khắc phục ố vàng và khử mùi cho quần áo, bạn tin sản phẩm này cũng sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các chị em trong việc chăm sóc quần áo và bảo vệ sức khỏe cho gia đình mình. 

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Những điều cần biết trước khi mua nước tẩy rửa cặn canxi Enzyme TPCare
26/07/2024
Tầm quan trọng của nước tẩy rửa cặn canxi trong việc duy trì không gian sống sạch sẽ và an toàn.
Hướng dẫn sử dụng nước lau kính an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ
25/07/2024
Nước lau kính an toàn là giải pháp tối ưu để giữ cho ngôi nhà bạn luôn sáng bóng mà không gây hại cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Chọn sản phẩm không chứa hóa chất độc hại và làm theo hướng dẫn để bảo vệ gia đình bạn.
Nước lau sàn có thể dùng để vệ sinh đồ đạc khác không?
24/07/2024
Nước lau sàn có thể làm sạch hiệu quả các bề mặt khác, nhưng cần lựa chọn loại nước lau sàn an toàn và phù hợp để đảm bảo hiệu quả và tránh hư hỏng đồ đạc.
Làm thế nào để giảm thiểu dầu mỡ và cháy khét khi nấu ăn?
23/07/2024
Dầu mỡ và cháy khét không chỉ làm giảm chất lượng món ăn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Áp dụng những mẹo nhỏ trong nấu ăn và sử dụng sản phẩm tẩy rửa hiệu quả sẽ giúp bạn duy trì không gian bếp sạch sẽ và an toàn.
Tại sao nên sử dụng nước giặt xả có thành phần thiên nhiên?
22/07/2024
Sức khỏe và sự an toàn của gia đình bạn bắt đầu từ những lựa chọn hàng ngày. Nước giặt xả có thành phần thiên nhiên không chỉ làm sạch hiệu quả mà còn bảo vệ làn da nhạy cảm và môi trường sống của bạn.
Bí quyết giữ cho bếp luôn sạch bóng với nước tẩy rửa dầu mỡ TPCare
21/07/2024
TPCare tự hào mang đến sản phẩm nước tẩy rửa dầu mỡ với thành phần thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Sản phẩm này giúp bạn dễ dàng làm sạch bếp, từ bếp gas, lò nướng đến các dụng cụ nấu ăn.
Zalo

0247.3088.845