• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Nước giặt TPCare 6in1 "chân ái" dành cho máy giặt

17/01/2023 190
“Chân ái” giặt giũ dành riêng cho máy giặt cửa trước Nước giặt TPCare 6in1 hệ bảo vệ kép giúp tôi chẳng còn lo về hiện tượng trào bọt.

Thói quen nào cũng cần được thay đổi khi giặt đồ

Sau một thời gian dài sử dụng máy giặt cửa trên, bạn đã tậu ngay cho mình một “em” máy giặt công nghệ với mục đích nâng cấp trải nghiệm giặt giũ. Tuy vậy, mọi chuyện lại không như bạn nghĩ!

Ngay từ lần giặt đầu, bạn đã thật sự hốt hoảng khi thấy lồng giặt trào bọt và tràn ra vỏ máy. Không chỉ lo lắng cho độ bền của thiết bị lẫn mức độ nguy hiểm cao khi thiết bị vẫn đang kết nối với nguồn điện, bạn còn mất thời gian và công sức lau dọn khu vực sàn nhà, đặc biệt là gặp khó khăn trong quá trình vệ sinh dưới gầm máy giặt. 

Nước giặt TPCare 6in1 "chân ái" dành cho máy giặt

Sau khi xảy ra tình trạng trào bọt, bạn đã nghĩ ngay tới việc liệu rằng mình có đang dùng đúng nước giặt cho máy giặt, và nếu sử dụng nước giặt không phù hợp thì quần áo có được giặt sạch hay không? Chưa kể, một vài bộ quần áo sau khi giặt vẫn còn phảng phất mùi hôi khó chịu. bạn nhận ra rằng, đã đến lúc mình cần thay đổi thói quen “dùng gì cũng được” để bảo vệ máy giặt công nghệ lẫn áo quần tối ưu. 

Nước giặt TPCare công nghệ Hệ bảo vệ kép

Dạo một vòng các cộng đồng sử dụng máy giặt công nghệ, bạn đã “bỏ túi” được vài lời khuyên hữu ích về cách hạn chế làm máy bị trào bọt. Bí kíp đơn giản nhất chính là chọn đúng loại nước giặt chuyên dụng cho máy giặt công nghệ. 

Qua việc tham khảo nhiều loại sản phẩm giặt giũ cùng các review trên sàn thương mại điện tử, bạn đã tìm cho mình được “chân ái” đáp ứng đủ yêu cầu giặt giũ kép: Sạch bẩn, loại bỏ mùi hôi trên trang phục và bảo vệ máy giặt công nghệ khỏi tình trạng trào bọt. Người bạn giặt giũ đồng hành cùng bạn bây giờ chính là Nước giặt TPCare công nghệ Hệ bảo vệ kép.

Nước giặt TPCare 6in1 "chân ái" dành cho máy giặt

Với vông nghệ khử bọt, Nước giặt TPCare công nghệ Hệ bảo vệ kép sản sinh ít bọt trong quá trình giặt, giúp máy vẫn hoạt động “êm ái” mà không còn hiện tượng bọt tràn ra vỏ máy như trước. Thật vậy, bạn đã chú ý quan sát cửa kính của máy đang hoạt động và nhận ra sau 2 lần xả, bọt đã dần tan biến. Sau khi máy dừng, bọt xà phòng cũng không còn bám xung quanh gioăng cao su. 

Nhu cầu giặt giũ thứ hai của bạn từ ngày có bạn TPCare này được cải thiện hơn nhiều đấy chị em ạ! Quần áo không những sạch bẩn, mồ hôi đã được loại bỏ, điều mà loại nước giặt trước đó bạn sử dụng chưa thể cải thiện được. bạn được biết nước giặt TPCare công nghệ Hệ bảo vệ kép đã làm được kỳ tích này nhờ Công nghệ Màn chắn kháng bẩn Xanh. À, một thông tin cực kỳ hữu ích dành cho các chị em là không chỉ mỗi bạn TPCare công nghệ này sở hữu công nghệ đặc biệt này đâu, các dòng nước giặt TPCare đều trang bị công nghệ Màn chắn kháng bẩn Xanh đấy nên chúng mình chẳng phải lo về việc quần áo vấy bẩn, chị em nhỉ?

Nước giặt TPCare 6in1 "chân ái" dành cho máy giặt

Quan điểm của bạn khi chọn nước giặt ngoài chuyện đáp ứng nhu cầu còn xét đến thành phần cấu tạo. Sản phẩm có chứa thành phần phân huỷ sinh học đương nhiên luôn được bạn ưu ái hơn. Nước giặt TPCare công nghệ Hệ bảo vệ kép có khả năng phân hủy sinh học, không gây ô nhiễm môi trường, đặc biệt là môi trường đất và nước. Đúng là một công đôi việc, vừa an toàn khi sử dụng, lại góp phần bảo vệ hành tinh xanh chị em ạ! 

Dòng sản phẩm này dành cho máy giặt công nghệ ngoài hương Lavender còn có Bền màu. Những nốt hương dịu nhẹ từ hương Lavender luôn mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái và tự tin mỗi khi khoác lên người bộ trang phục đã được giặt giũ qua với TPCare hương Lavender .

Hãy trải nghiệm thử để đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác như bạn chị em nhé! 

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Những điều cần biết trước khi mua nước tẩy rửa cặn canxi Enzyme TPCare
26/07/2024
Tầm quan trọng của nước tẩy rửa cặn canxi trong việc duy trì không gian sống sạch sẽ và an toàn.
Hướng dẫn sử dụng nước lau kính an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ
25/07/2024
Nước lau kính an toàn là giải pháp tối ưu để giữ cho ngôi nhà bạn luôn sáng bóng mà không gây hại cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Chọn sản phẩm không chứa hóa chất độc hại và làm theo hướng dẫn để bảo vệ gia đình bạn.
Nước lau sàn có thể dùng để vệ sinh đồ đạc khác không?
24/07/2024
Nước lau sàn có thể làm sạch hiệu quả các bề mặt khác, nhưng cần lựa chọn loại nước lau sàn an toàn và phù hợp để đảm bảo hiệu quả và tránh hư hỏng đồ đạc.
Làm thế nào để giảm thiểu dầu mỡ và cháy khét khi nấu ăn?
23/07/2024
Dầu mỡ và cháy khét không chỉ làm giảm chất lượng món ăn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Áp dụng những mẹo nhỏ trong nấu ăn và sử dụng sản phẩm tẩy rửa hiệu quả sẽ giúp bạn duy trì không gian bếp sạch sẽ và an toàn.
Tại sao nên sử dụng nước giặt xả có thành phần thiên nhiên?
22/07/2024
Sức khỏe và sự an toàn của gia đình bạn bắt đầu từ những lựa chọn hàng ngày. Nước giặt xả có thành phần thiên nhiên không chỉ làm sạch hiệu quả mà còn bảo vệ làn da nhạy cảm và môi trường sống của bạn.
Bí quyết giữ cho bếp luôn sạch bóng với nước tẩy rửa dầu mỡ TPCare
21/07/2024
TPCare tự hào mang đến sản phẩm nước tẩy rửa dầu mỡ với thành phần thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Sản phẩm này giúp bạn dễ dàng làm sạch bếp, từ bếp gas, lò nướng đến các dụng cụ nấu ăn.
Zalo

0247.3088.845