• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Nước giặt TPcare có tốt không? Mùi nào thơm nhất?

22/03/2023 613
Liệu sản phẩm nước giặt TPCare có thật sự tốt như đánh giá không? Và mua màu nào thơm nhất? Hãy cùng TPCare đi tìm câu trả lời trong bài viết sau nhé!

Nước giặt TPCare có tốt không?

1. Xuất xứ của nước giặt TPCare

Nước giặt thương hiệu TPCare có xuất xứ từ Việt Nam. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm hóa mỹ phẩm như: nước giặt xả, nước lau sàn, nước rửa chén,... 

Đặc biệt, các sản phẩm của TPCare còn nhận được giải thưởng lớn như: sao vàng thương hiệu Việt. Chính vì vậy, các sản phẩm này đều được đông đảo các bà mẹ Việt tin chọn tin dùng.

2. Thành phần thiên nhiên & lành tính đối với làn da

Nước giặt TPCare chứa các thành phần thiên nhiên như: Sodium linear alkylbenzene sunforate, Laureth 7, Glyxerol, chất thơm, A citric, Disodium distyrylbiphenyl disulfonate benzisothiazolione, water. 

Đặc biệt, tinh dầu hương hoa thiên nhiên còn có khả năng hạn chế các vết bẩn bám lại vào quần áo, giúp quần áo bé luôn thơm tho và sạch sẽ. 

Nước giặt TPcare có tốt không? Mùi nào thơm nhất?

3. Đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu 

Với công thức đặc biệt có chứa các thành phần như: Sodium linear alkylbenzene sunforate, A citric,...  Dễ dàng đánh bay các vết bẩn cứng đầu trên quần áo như: vết ố vàng, vết ẩm mốc, vết dầu mỡ,... Nhờ vậy, quần áo luôn sạch sẽ, tinh tươm trong mọi thời điểm.

4. Giữ cho quần áo luôn mềm mịn 

Nhờ chứa các thành phần lành tính từ thiên nhiên, nước giặt TPCare giữ cho sợi vải luôn mềm mại, không bị khô cứng và mòn rách theo thời gian. Quần áo của bạn vì vậy luôn mềm mịn, êm ái và bền màu sau nhiều lần giặt. 

5. Mùi hương dịu nhẹ và lưu hương bền lâu

Mùi hương của nước giặt TPCare đến từ các thành phần thiên nhiên vô cùng lành tính và an toàn như: hoa cá ngựa, hoa hồng, hoa oải hương,... Chính những thành phần này đã giúp lưu hương dịu nhẹ và bền lâu trên quần áo luôn được thơm tho dù vận động suốt cả ngày dài. 

Nước giặt TPCare 6in1 có mấy màu? Mùi nào thơm nhất?

1. Nước giặt xả đậm đặc TPCare màu tím

Màu tím sở hữu hương thơm ngọt ngào và nồng nàn từ hoa oải hương. Mùi hương này không chỉ lưu hương bền lâu trên quần áo, mà còn có tác dụng xua đuổi côn trùng và giảm căng thẳng cực kì hiệu quả. 

Chính vì lý do này mà TPCare tím đã trở thành sản phẩm phù hợp với cả em bé và người lớn.

Nước giặt TPcare có tốt không? Mùi nào thơm nhất?

2. Nước giặt xả đậm đặc TPCare màu hồng

Màu hồng có mùi hương từ hoa hồng, không quá nồng và cũng không quá dịu nhẹ. TPCare hồng mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Bên cạnh đó, khả năng lưu hương trên quần áo của TPCare màu hồng cũng được đánh giá là khá tốt. Vậy nên, đây cũng là một sản phẩm đáng để bạn mua về trải nghiệm đấy. 

3. Nước giặt xả đậm đặc TPCare màu cam

Được chiết xuất từ hoa cá ngựa, nên màu cam có mùi thơm rất nhẹ nhàng. Sản phẩm được đánh giá là có mùi hương dịu nhẹ nhất trong tất cả các màu của nước giặt TPCareTuy nhiên, cũng vì vậy mà khả năng lưu hương trên quần áo của TPCare màu cam cũng kém hơn so với những màu khác. 

4. Nước giặt xả đậm đặc TPCare màu đỏ

Nước giặt TPCare màu đỏ mang mùi hương ngọt ngào từ nắng mai. Sản phẩm hiện đang là sự lựa chọn phổ biến nhất của các ba mẹ Việt, bởi mùi hương dịu nhẹ và khả năng lưu hương lâu nhất trên quần áo. 

Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho việc lựa chọn mùi thơm yêu thích của mình nhé. Để đặt hàng giá sỉ quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn chính sách bán hàng giá sỉ cực ưu đãi cho nhà phân phối, đại lý nhé!

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được giá ưu đãi ngay hôm nay !!.

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Những điều cần biết trước khi mua nước tẩy rửa cặn canxi Enzyme TPCare
26/07/2024
Tầm quan trọng của nước tẩy rửa cặn canxi trong việc duy trì không gian sống sạch sẽ và an toàn.
Hướng dẫn sử dụng nước lau kính an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ
25/07/2024
Nước lau kính an toàn là giải pháp tối ưu để giữ cho ngôi nhà bạn luôn sáng bóng mà không gây hại cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Chọn sản phẩm không chứa hóa chất độc hại và làm theo hướng dẫn để bảo vệ gia đình bạn.
Nước lau sàn có thể dùng để vệ sinh đồ đạc khác không?
24/07/2024
Nước lau sàn có thể làm sạch hiệu quả các bề mặt khác, nhưng cần lựa chọn loại nước lau sàn an toàn và phù hợp để đảm bảo hiệu quả và tránh hư hỏng đồ đạc.
Làm thế nào để giảm thiểu dầu mỡ và cháy khét khi nấu ăn?
23/07/2024
Dầu mỡ và cháy khét không chỉ làm giảm chất lượng món ăn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Áp dụng những mẹo nhỏ trong nấu ăn và sử dụng sản phẩm tẩy rửa hiệu quả sẽ giúp bạn duy trì không gian bếp sạch sẽ và an toàn.
Tại sao nên sử dụng nước giặt xả có thành phần thiên nhiên?
22/07/2024
Sức khỏe và sự an toàn của gia đình bạn bắt đầu từ những lựa chọn hàng ngày. Nước giặt xả có thành phần thiên nhiên không chỉ làm sạch hiệu quả mà còn bảo vệ làn da nhạy cảm và môi trường sống của bạn.
Bí quyết giữ cho bếp luôn sạch bóng với nước tẩy rửa dầu mỡ TPCare
21/07/2024
TPCare tự hào mang đến sản phẩm nước tẩy rửa dầu mỡ với thành phần thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Sản phẩm này giúp bạn dễ dàng làm sạch bếp, từ bếp gas, lò nướng đến các dụng cụ nấu ăn.
Zalo

0247.3088.845