• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Nước giặt TPcare có tốt không? Mùi nào thơm nhất?

22/03/2023 350
Liệu sản phẩm nước giặt TPCare có thật sự tốt như đánh giá không? Và mua màu nào thơm nhất? Hãy cùng TPCare đi tìm câu trả lời trong bài viết sau nhé!

Nước giặt TPCare có tốt không?

1. Xuất xứ của nước giặt TPCare

Nước giặt thương hiệu TPCare có xuất xứ từ Việt Nam. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm hóa mỹ phẩm như: nước giặt xả, nước lau sàn, nước rửa chén,... 

Đặc biệt, các sản phẩm của TPCare còn nhận được giải thưởng lớn như: sao vàng thương hiệu Việt. Chính vì vậy, các sản phẩm này đều được đông đảo các bà mẹ Việt tin chọn tin dùng.

2. Thành phần thiên nhiên & lành tính đối với làn da

Nước giặt TPCare chứa các thành phần thiên nhiên như: Sodium linear alkylbenzene sunforate, Laureth 7, Glyxerol, chất thơm, A citric, Disodium distyrylbiphenyl disulfonate benzisothiazolione, water. 

Đặc biệt, tinh dầu hương hoa thiên nhiên còn có khả năng hạn chế các vết bẩn bám lại vào quần áo, giúp quần áo bé luôn thơm tho và sạch sẽ. 

Nước giặt TPcare có tốt không? Mùi nào thơm nhất?

3. Đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu 

Với công thức đặc biệt có chứa các thành phần như: Sodium linear alkylbenzene sunforate, A citric,...  Dễ dàng đánh bay các vết bẩn cứng đầu trên quần áo như: vết ố vàng, vết ẩm mốc, vết dầu mỡ,... Nhờ vậy, quần áo luôn sạch sẽ, tinh tươm trong mọi thời điểm.

4. Giữ cho quần áo luôn mềm mịn 

Nhờ chứa các thành phần lành tính từ thiên nhiên, nước giặt TPCare giữ cho sợi vải luôn mềm mại, không bị khô cứng và mòn rách theo thời gian. Quần áo của bạn vì vậy luôn mềm mịn, êm ái và bền màu sau nhiều lần giặt. 

5. Mùi hương dịu nhẹ và lưu hương bền lâu

Mùi hương của nước giặt TPCare đến từ các thành phần thiên nhiên vô cùng lành tính và an toàn như: hoa cá ngựa, hoa hồng, hoa oải hương,... Chính những thành phần này đã giúp lưu hương dịu nhẹ và bền lâu trên quần áo luôn được thơm tho dù vận động suốt cả ngày dài. 

Nước giặt TPCare 6in1 có mấy màu? Mùi nào thơm nhất?

1. Nước giặt xả đậm đặc TPCare màu tím

Màu tím sở hữu hương thơm ngọt ngào và nồng nàn từ hoa oải hương. Mùi hương này không chỉ lưu hương bền lâu trên quần áo, mà còn có tác dụng xua đuổi côn trùng và giảm căng thẳng cực kì hiệu quả. 

Chính vì lý do này mà TPCare tím đã trở thành sản phẩm phù hợp với cả em bé và người lớn.

Nước giặt TPcare có tốt không? Mùi nào thơm nhất?

2. Nước giặt xả đậm đặc TPCare màu hồng

Màu hồng có mùi hương từ hoa hồng, không quá nồng và cũng không quá dịu nhẹ. TPCare hồng mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Bên cạnh đó, khả năng lưu hương trên quần áo của TPCare màu hồng cũng được đánh giá là khá tốt. Vậy nên, đây cũng là một sản phẩm đáng để bạn mua về trải nghiệm đấy. 

3. Nước giặt xả đậm đặc TPCare màu cam

Được chiết xuất từ hoa cá ngựa, nên màu cam có mùi thơm rất nhẹ nhàng. Sản phẩm được đánh giá là có mùi hương dịu nhẹ nhất trong tất cả các màu của nước giặt TPCareTuy nhiên, cũng vì vậy mà khả năng lưu hương trên quần áo của TPCare màu cam cũng kém hơn so với những màu khác. 

4. Nước giặt xả đậm đặc TPCare màu đỏ

Nước giặt TPCare màu đỏ mang mùi hương ngọt ngào từ nắng mai. Sản phẩm hiện đang là sự lựa chọn phổ biến nhất của các ba mẹ Việt, bởi mùi hương dịu nhẹ và khả năng lưu hương lâu nhất trên quần áo. 

Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho việc lựa chọn mùi thơm yêu thích của mình nhé. Để đặt hàng giá sỉ quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn chính sách bán hàng giá sỉ cực ưu đãi cho nhà phân phối, đại lý nhé!

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được giá ưu đãi ngay hôm nay !!.

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Khám phá những mẹo nhỏ giúp tiết kiệm nước rửa bát hàng ngày
28/03/2024
Việc tiết kiệm nước không chỉ giúp giảm chi phí mà còn đóng góp vào bảo vệ môi trường. Trong số những hoạt động hàng ngày, việc rửa bát thường tiêu tốn một lượng nước đáng kể. Dưới đây TPCare sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm nước rửa bát mỗi ngày nhé.
Bí quyết làm sạch sàn nhà mà không cần sử dụng hóa chất độc hại
27/03/2024
Khám phá bí quyết đơn giản và an toàn để làm sạch sàn nhà mà không cần phải sử dụng các hóa chất độc hại.
Tại sao cần sử dụng nước tẩy cặn canxi chuyên dụng cho thiết bị của bạn?
26/03/2024
Sử dụng nước tẩy cặn canxi chuyên dụng không chỉ giúp bảo vệ và duy trì hiệu suất của thiết bị mà còn ngăn chặn sự hình thành của cặn canxi, giữ cho thiết bị hoạt động mạnh mẽ và lâu dài hơn.
Làm thế nào để tránh co rút quần áo sau khi giặt
25/03/2024
Việc quần áo co rút sau khi giặt thường gặp làm phiền nhiều người tiêu dùng. Không chỉ làm mất đi cảm giác thoải mái khi mặc mà còn làm giảm đi sự đẹp mắt của trang phục. Để giúp bạn khắc phục tình trạng này, TPCare sẽ chia sẻ những phương pháp xử lý hiệu quả cho vấn đề quần áo co rút sau khi giặt trong bài viết dưới đây.
Mẹo nhỏ giúp bạn dễ dàng loại bỏ cặn canxi trên sàn nhà
22/03/2024
Cặn canxi thường là một trong những vết bám khó chịu và khó loại bỏ nhất. Nếu để lâu, những vết cặn này sẽ ngày càng trở nên dày đặc và có thể gây ra những vết gỉ sét không đẹp mắt. Tuy nhiên, nếu biết cách tẩy cặn canxi một cách đúng đắn, bạn có thể dễ dàng loại bỏ chúng mà không cần phải tốn nhiều công sức. Hãy cùng TPCare khám phá những phương pháp tẩy cặn canxi hiệu quả nhất!
Bí quyết duy trì độ bền và đẹp của sàn gạch trong nhà
21/03/2024
Sàn gạch là một phần quan trọng trong không gian sống của chúng ta. Việc duy trì sạch sẽ, bền bỉ và đẹp mắt của sàn gạch không chỉ tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu mà còn làm tăng giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà.
Zalo

0247.3088.845