• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Nước giặt TPCare đậm đặc – sản phẩm phù hợp cho làn da nhạy cảm

26/02/2023 99
Người có làn da nhạy cảm rất dễ bị dị ứng khi tiếp xúc với hóa chất độc hại, ảnh hưởng đến sức khỏe vì vậy đối với chất tẩy rửa tiếp xúc hằng ngày như xà phòng giặt nên lựa chọn sản phẩm có thành phần an toàn cho làn da.

Mẹo xác định nước giặt hữu cơ an toàn

Nếu là một làn da nhạy cảm khi dùng nước giặt hóa chất sẽ có dị ứng mức độ từ nhẹ đến nặng.

Tuy nhiên, đối với những người khỏe mạnh nếu sử dụng nước giặt chứa hóa chất độc hại cũng ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe như buồn nôn, nhức đầu, có nguy cơ bị ung thư và thần kinh,… nên lựa chọn sản phẩm lành tính và an toàn là rất cần thiết hiện nay.

Nước giặt TPCare đậm đặc – sản phẩm phù hợp cho làn da nhạy cảm

Để xác định nước giặt có thành phần tự nhiên 100% hay không, bạn cần:

  • Đọc kỹ thành phần của nước giặt được in trên bao bì sản phẩm xem có hóa chất độc hại hay không. 
  • Nắm được một số chất, công thức của gốc thực vật, organic hay có nguồn gốc từ thiên nhiên. Trong đó, bồ hòn là một thành phần thiên nhiên có tác dụng tẩy rửa rất tốt nên xuất hiện ở hầu hết các loại nước giặt hữu cơ.
  • Kiểm tra xem sản phẩm có được chứng nhận an toàn với làn da nhạy cảm và da em bé hay không bởi các cơ quan chứng nhất uy tín, bộ Nông nghiệp, bộ Y tế,…
  • Tham khảo đánh giá, review về sản phẩm của người tiêu dùng để có được những ý kiến thực tế nhất về sản phẩm.

TPCare – nước giặt xả hữu cơ bồ hòn an toàn cho da nhạy cảm

Là một nước giặt có nguồn gốc thực vật 100% an toàn tuyệt đối cho cả người lớn và trẻ em, không gây kích ứng da kể cả làn da nhạy cảm đã được kiểm định nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về sự an toàn của sản phẩm.

Nước giặt TPCare đậm đặc – sản phẩm phù hợp cho làn da nhạy cảm

Thành phần chính của nước giặt xả TPCare là tinh dầu hương hoa tự nhiên thơm mát để giữ quần áo luôn thơm và mềm mại, mùi hương không gây hại cho sức khỏe do đó người dùng cũng không cần dùng thêm nước xả vải cho quần áo.

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Những nguyên nhân nào khiến cho gương nhà tắm bị ố?
20/05/2024
Gương nhà tắm bị ố vàng không chỉ làm giảm chất lượng hình ảnh khi soi mà còn khiến không gian mất thẩm mỹ. Vậy nguyên nhân là gì và cách khắc phục như thế nào?
Công dụng tuyệt vời của nước lau kính
17/05/2024
Khám phá những công dụng tuyệt vời của nước lau kính, giúp bạn giữ cho các bề mặt kính luôn sáng bóng và không tì vết một cách dễ dàng và hiệu quả.
Những khía cạnh cần biết về các loại nước lau sàn gỗ tự nhiên
16/05/2024
Hãy khám phá cách vệ sinh sàn gỗ hiệu quả để tăng tuổi thọ và duy trì bề mặt sàn gỗ luôn sáng bóng và đẹp mắt cùng TPCare trong bài viết dưới đây!
Nước giặt xả TPCare được khách sạn ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay
15/05/2024
Nước giặt xả dành cho khách sạn là sản phẩm giúp các vật dụng như khăn, ga trải giường, chăn, và các đồ dùng bằng vải trở nên mềm mại và thơm tho, tạo cảm giác thoải mái cho khách khi lưu trú. Để biết nước giặt xả nào tốt và chất lượng nhất cho khách sạn, mời các bạn theo dõi bài viết sau.
Cách lau chùi gương để tránh gây vết trên bề mặt
14/05/2024
Bên cạnh dung dịch lau, việc sử dụng đúng loại khăn và kỹ thuật là rất quan trọng để gương sáng bóng, không để lại vết. Dưới đây, TPCare sẽ hướng dẫn bạn cách lau chùi gương đúng cách để tránh gây vết trên bề mặt.
Nguy cơ sức khỏe khi sử dụng vòi sen inox bị bẩn
13/05/2024
Sau khi sử dụng trong một khoảng thời gian dài, vòi sen làm từ inox thường bị mắc bẩn. Không chỉ gây ra sự không tiện lợi trong quá trình sử dụng, mà việc vòi sen bẩn còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Hãy cùng TPCare tìm hiểu về những vấn đề này!
Zalo

0247.3088.845