• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Nước giặt TPCare lưu hương có tốt không? Có bao nhiêu loại mùi hương?

21/04/2023 379
Với một số người lần đầu chọn mua nước giặt TPCare có tốt không? Liệu nước giặt này có tẩy sạch các vết bẩn, dùng tốt, hiệu quả không?

Nước giặt TPCare có tốt không?

TPCare thương hiệu nước giặt được nhiều bà mẹ nội trợ Việt yêu thích bởi sự tiện lợi, dễ dàng hơn khi giặt giũ. Đây cũng là một trong những sản phẩm thành công và được đón nhận nhiều nhất.

Nước giặt TPCare được sản xuất theo công thức vượt trội, sản phẩm chất lượng, tẩy bay mọi vết bẩn mà không làm tổn hại đến chất liệu vải, giữ màu quần áo lâu, sử dụng an toàn, không gây hại cho sức khỏe, lưu lại mùi thơm dễ chịu trên vải. Là một lựa chọn tuyệt vời cho người nội trợ khi giặt quần áo.

1. Loại bỏ mọi vết bẩn trên quần áo dễ dàng

Nước giặt TPCare ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến, chứa nhiều thành phần làm sạch tối ưu giúp loại bỏ mọi vết bẩn trên quần áo từ vết cà phê, trà cho tới vết dầu mỡ, máu, mực dễ dàng, nhanh chóng mà không làm hư tổn, giảm độ bền của chất liệu quần áo.

Nhờ đó, người dùng sẽ luôn giữ được quần áo của mình sạch sẽ, bền bỉ dài lâu, tiết kiệm chi phí mua quần áo tối đa.

2. Đem lại nhiều tiện ích khi sử dụng

Nước giặt TPCare được sản xuất với dạng lỏng, có khả năng hòa tan cực nhanh trong nước, dễ dàng thấm sâu và loại bỏ các vết bẩn hiệu quả và đặc biệt nước giặt không để lại cặn xà phòng trên quần áo sau khi giặt như nhiều chất giặt tẩy khác.

Khi giặt quần áo với nước giặt này, bạn không cần ngâm quần áo trong thời gian dài, chỉ cần nhúng quần áo vào dung dịch nước giặt pha nước, vò nhẹ nhàng là vết bẩn sẽ biến mất ngay.

  • Chỉ với 1 nắp nước giặt nhỏ, bạn đã có thể giặt sạch một số lượng quần áo lớn. Sử dụng nước giặt này, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều nước giặt, qua đó tiết kiệm tiền bạc hiệu quả cho gia đình mình.
  • Giặt quần áo với nước giặt TPCare giúp tiết kiệm nước, thời gian, công sức cho người nội trợ, nhờ đó, bạn có thể tranh thủ thời gian để làm những công việc khác.
  • Sản phẩm được pha chế với hương liệu thơm tho, dễ chịu, khi thấm vào sợi vải giúp quần áo của bạn không những sạch sẽ mà còn thơm mát, đem đến cho mọi người cảm giác thoải mái khi tiếp xúc với bạn nhé.
  • Các sản phẩm nước giặt của TPCare đa dạng hơn các sản phẩm nước giặt của các thương hiệu khác về tính năng phù hợp với từng nhu cầu của người sử dụng.

Tiêu biểu nhất là sản phẩm nước giặt khử mùi ẩm mốc, phù hợp với thời tiết Việt Nam khi mùa mưa tới gần. Sản phẩm có tính năng đặc biệt là khử đi mùi ẩm mốc trong quần áo mà không cần tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, giúp quần áo không bị sờn cũ, bạc màu.

Một số các mùi hương nước giặt của TPCare

1. Nước giặt xả đậm đặc TPCare hương hoa hồng

Ngoài những ưu điểm vốn có của nước giặt TPCare, sản phẩm này còn có một đặc trưng là hương hoa lưu lại dài lâu trên quần áo.

2. Nước giặt xả đậm đặc TPCare hương nắng mai

Nước giặt TPCare hương nắng mai lấy cảm hứng từ cây cỏ nắng mai dành cho da em bé và da nhạy cảm. Với công nghệ tái kích hoạt hương thơm tiên tiến ngăn ngừa mùi hôi do vi khuẩn. Phù hợp cho cả máy giặt cửa trên và cửa trước.

3. Nước giặt xả đậm đặc TPCare hương hoa cá ngựa

Đây là loại sản phẩm đặc biệt phù hợp với những ngày mưa dai dẵng, giúp khử mùi ẩm mốc ngay cả khi phơi quần áo trong nhà. Hạn chế tình trạng sờn cũ, bạc màu do ánh nắng trực tiếp chiếu vào.

4. Nước giặt xả đậm đặc TPCare hương Lavender

Nước giặt TPCare hương Lavender giữ màu với công thức cải tiến không chỉ giặt sạch quần áo mà còn bổ sung thành phần giữ màu giúp màu của quần áo vẫn tươi mới sau nhiều lần giặt.

Nếu thích sản phẩm này, bạn hãy liên hệ ngay với TPCare để chọn mua ngay nhé.

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Những điều cần biết trước khi mua nước tẩy rửa cặn canxi Enzyme TPCare
26/07/2024
Tầm quan trọng của nước tẩy rửa cặn canxi trong việc duy trì không gian sống sạch sẽ và an toàn.
Hướng dẫn sử dụng nước lau kính an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ
25/07/2024
Nước lau kính an toàn là giải pháp tối ưu để giữ cho ngôi nhà bạn luôn sáng bóng mà không gây hại cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Chọn sản phẩm không chứa hóa chất độc hại và làm theo hướng dẫn để bảo vệ gia đình bạn.
Nước lau sàn có thể dùng để vệ sinh đồ đạc khác không?
24/07/2024
Nước lau sàn có thể làm sạch hiệu quả các bề mặt khác, nhưng cần lựa chọn loại nước lau sàn an toàn và phù hợp để đảm bảo hiệu quả và tránh hư hỏng đồ đạc.
Làm thế nào để giảm thiểu dầu mỡ và cháy khét khi nấu ăn?
23/07/2024
Dầu mỡ và cháy khét không chỉ làm giảm chất lượng món ăn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Áp dụng những mẹo nhỏ trong nấu ăn và sử dụng sản phẩm tẩy rửa hiệu quả sẽ giúp bạn duy trì không gian bếp sạch sẽ và an toàn.
Tại sao nên sử dụng nước giặt xả có thành phần thiên nhiên?
22/07/2024
Sức khỏe và sự an toàn của gia đình bạn bắt đầu từ những lựa chọn hàng ngày. Nước giặt xả có thành phần thiên nhiên không chỉ làm sạch hiệu quả mà còn bảo vệ làn da nhạy cảm và môi trường sống của bạn.
Bí quyết giữ cho bếp luôn sạch bóng với nước tẩy rửa dầu mỡ TPCare
21/07/2024
TPCare tự hào mang đến sản phẩm nước tẩy rửa dầu mỡ với thành phần thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Sản phẩm này giúp bạn dễ dàng làm sạch bếp, từ bếp gas, lò nướng đến các dụng cụ nấu ăn.
Zalo

0247.3088.845