• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Nước giặt TPCare: Mềm mại cho mẹ - Dịu nhẹ cho bé

24/06/2023 309
Làn da trẻ nhỏ rất mong manh và cực kỳ nhạy cảm nên việc lựa chọn nước giặt sao cho phù hợp, an toàn cho trẻ là một vấn đề nan giải với các bậc phụ huynh. Dưới đây là loại nước giặt cho trẻ sơ sinh thơm lâu tốt nhất được nhiều mẹ tin dùng, hãy cùng TPCare tham khảo qua nhé!

Những lưu ý khi chọn nước giặt cho trẻ 

1. Thành phần an toàn

Làn da của các bé rất nhạy cảm, nên nước giặt mà mẹ lựa chọn nên có chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, không màu, không mùi, chứa các thành phần dễ tan trong nước và có nồng độ pH thấp. Tránh sử dụng nước giặt có chất làm mềm vải, vì chất này khó tan trong nước. Sau khi giặt có thể còn lại hoá chất bên trong vải, gây dị ứng và mẩn ngứa cho da bé.

2. Nước giặt kết hợp nước xả

Nước giặt cho bé vừa giúp tẩy sạch vết bẩn, vừa có công dụng làm mềm quần áo, không cần dùng thêm nước xả vải, giữ cho quần áo bé luôn sạch sẽ không lo các vấn đề dị ứng.

Nước giặt TPCare: Mềm mại cho mẹ - Dịu nhẹ cho bé

3. Hương thơm của nước giặt

Nếu muốn chọn các loại nước giặt có mùi hương, bạn nên chọn mùi tinh dầu thơm thiên nhiên để tránh gây bắt hơi, nhức đầu hoặc dị ứng da ở trẻ.

4. Thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ

Nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm của thương hiệu lớn, có uy tín trên thị trường. Lưu ý khi chọn lựa, bạn cần kiểm tra kỹ bao bì sản phẩm, nhãn mác và các thông tin sản xuất, ngày sản xuất và hạn sử dụng để lựa chọn sản phẩm an toàn cho bé.

Nước giặt TPCare: Mềm mại cho mẹ - Dịu nhẹ cho bé

Nước giặt xả cho bé bao gồm các thành phần dịu nhẹ, an toàn cho da bé, đồng thời bổ sung thêm một số tinh chất giúp kháng khuẩn tốt như tràm trà, dịu nhẹ như nha đam. Các thành phần làm sạch hiệu quả giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu. Bên cạnh đó, bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nước giặt xả cho bé vì không hề chứa paraben, chất tẩy trắng hay tạo màu.

Nước giặt TPCare: Mềm mại cho mẹ - Dịu nhẹ cho bé

Tác dụng của nước giặt cho bé

  • Nước giặt cho bé mang đến cho cho mẹ hiệu quả giặt sạch vượt trội và sự thoải mái dịu nhẹ cho con khi mang những bộ quần áo sạch tinh tươm thơm mát.
  • Giúp loại bỏ các vết bẩn từ thức ăn, sữa, mồ hôi,... dính trên áo quần.
  • Giữ cho chất vải luôn bền đẹp, không làm hỏng vải khi đổ trực tiếp lên.
  • Nước giặt hoàn tan tốt hơn trong quá trình giặt, không để lại cặn trên áo quần khi bạn giặt máy.
  • Dùng nước giặt cho bé với các thành phần dịu nhẹ, bé thoải mái không lo bị kích ứng, nổi mẫn đỏ.
  • Sử dụng công thức đặc biệt giúp loại bỏ vết bẩn hiệu quả, kể cả giặt tay và giặt máy. 
  • Mùi hương rất đa dạng, bạn không cần sử dụng thêm nước xả.
  • Độ pH trung tính, an toàn cho da tay, giúp sợi vải mềm mịn, không bị hư hỏng.

Đối tượng sử dụng nước giặt cho bé

Nước giặt xả cho bé là sản phẩm dịu nhẹ dành cho các loại áo quần cho trẻ em. Và bạn cũng có thể dùng cho cả gia đình hoặc cho những người có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng vì vẫn có tác dụng đánh bay các vết bẩn cứng đầu, vừa an toàn dịu nhẹ cho da.

Nước giặt TPCare: Mềm mại cho mẹ - Dịu nhẹ cho bé

Hướng dẫn sử dụng nước giặt cho bé

Sử dụng nước giặt đúng cách sẽ giúp quần áo của bé yêu luôn sạch thơm và an toàn cho làn da bé:

  • Nếu máy giặt nhà bạn có ngăn chứa chuyên dụng: Bạn cho quần áo của bé vào trong lồng giặt rồi đổ nước giặt ở trong ngăn chuyên dụng. Nếu quần áo của bé dính vết dầu mỡ, vết bẩn cứng đầu thì bạn có thể thoa nước giặt nhẹ nhàng lên vết bẩn rồi cho vào máy giặt để hiệu quả giặt sạch cao hơn.
  • Nếu máy giặt nhà bạn không có ngăn chứa chuyên dụng: Bạn hoà tan nước giặt trong nước trước rồi đổ chúng vào lồng giặt hoặc để nước giặt vào trong ngăn bột giặt.
  • Bạn nên giặt riêng quần áo của trẻ em với quần áo của người lớn bởi vì đôi khi quần áo người lớn sẽ có những vết bẩn không thể làm sạch với nước giặt nhẹ dịu của bé.

Hy vọng các thông tin trên sẽ giúp mẹ bỉm có thêm nhiều lựa chọn cho bé giúp quần áo bé luôn thơm tho.

Liên hệ ngay TPCare  để được hỗ trợ sớm nhất!!

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Hướng dẫn sử dụng nước lau kính an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ
25/07/2024
Nước lau kính an toàn là giải pháp tối ưu để giữ cho ngôi nhà bạn luôn sáng bóng mà không gây hại cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Chọn sản phẩm không chứa hóa chất độc hại và làm theo hướng dẫn để bảo vệ gia đình bạn.
Nước lau sàn có thể dùng để vệ sinh đồ đạc khác không?
24/07/2024
Nước lau sàn có thể làm sạch hiệu quả các bề mặt khác, nhưng cần lựa chọn loại nước lau sàn an toàn và phù hợp để đảm bảo hiệu quả và tránh hư hỏng đồ đạc.
Làm thế nào để giảm thiểu dầu mỡ và cháy khét khi nấu ăn?
23/07/2024
Dầu mỡ và cháy khét không chỉ làm giảm chất lượng món ăn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Áp dụng những mẹo nhỏ trong nấu ăn và sử dụng sản phẩm tẩy rửa hiệu quả sẽ giúp bạn duy trì không gian bếp sạch sẽ và an toàn.
Tại sao nên sử dụng nước giặt xả có thành phần thiên nhiên?
22/07/2024
Sức khỏe và sự an toàn của gia đình bạn bắt đầu từ những lựa chọn hàng ngày. Nước giặt xả có thành phần thiên nhiên không chỉ làm sạch hiệu quả mà còn bảo vệ làn da nhạy cảm và môi trường sống của bạn.
Bí quyết giữ cho bếp luôn sạch bóng với nước tẩy rửa dầu mỡ TPCare
21/07/2024
TPCare tự hào mang đến sản phẩm nước tẩy rửa dầu mỡ với thành phần thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Sản phẩm này giúp bạn dễ dàng làm sạch bếp, từ bếp gas, lò nướng đến các dụng cụ nấu ăn.
Lợi ích của việc sử dụng nước rửa bát có thành phần từ thiên nhiên
20/07/2024
TPCare tự hào giới thiệu sản phẩm nước rửa bát của chúng tôi, được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, mang đến nhiều lợi ích đáng kể cho người dùng và môi trường.
Zalo

0247.3088.845