• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Nước giặt xả TPCare chuyên dụng cho tiệm giặt ủi sạch, thơm lâu

29/03/2023 209
Tiệm giặt ủi của bạn sẽ thu hút khách khi đồ được giặt sạch sẽ và có mùi hương thơm dịu. Vì vậy, việc lựa chọn nước giặt xả dùng cho tiệm giặt ủi rất quan trọng, liệu sản phẩm nào vừa thơm dễ chịu lại lưu hương lâu?

Tại sao tiệm giặt là nên dùng nước giặt chuyên dụng?

Sở dĩ, các tiệm giặt là thường dùng các loại nước giặt chuyên dụng là bởi chúng có nhiều đặc tính nổi bật sau đây:

  • Nước giặt có khả năng làm mềm các thứ vải, ít ma sát, giúp cho trang phục của khách luôn mềm mại, ít bị hao mòn, từ đó tăng tuổi thọ cho đồ giặt.
  • Nước giặt ở tiệm giặt ủi còn giúp giữ dáng quần áo, hạn chế quá trình phai màu một cách hiệu quả nhất.
  • Làm cho quá trình ủi, sấy nhanh hơn, hạn chế sự nhăn nhúm. Đối với ngành công nghiệp giặt ủi, đây được coi là giải pháp giúp sản phẩm là thẳng nhanh hơn, tiết kiệm tối đa nhiên liệu và công sức hơn.
  • Giúp quần áo có mùi hương thơm ngát, tạo cảm giác sạch sẽ, thoải mái hơn khi khách mặc.

Nước giặt xả TPCare chuyên dụng cho tiệm giặt ủi sạch, thơm lâu

Sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn, khả năng lưu hương dài lâu sẽ giúp cho quần áo của khách luôn được tinh tươm, sạch sẽ, từ đó tạo cảm giác tin tưởng và khiến họ muốn quay trở lại cửa hàng của bạn vào những lần tiếp theo.

Mẹo hay giúp quần áo thơm lâu, không có mùi hôi

Để quần áo thơm lâu và không có mùi hôi, bạn cần chú ý:

1. Không kết hợp nước xả có hương thơm với nước giặt 2 trong 1

Bởi các loại nước giặt 2 trong 1 cũng chứa tinh chất mùi hương. Chính vì vậy, khi kết hợp với nước xả sẽ không giúp quần áo thơm hơn mà còn có thể làm các mùi hương trộn lại tạo thành mùi lạ hoặc mất mùi. 

Nước giặt xả TPCare chuyên dụng cho tiệm giặt ủi sạch, thơm lâu

Vậy nên, khi đã chọn nước xả có hương thơm, bạn nên chọn nước giặt không có mùi giúp quần áo được lưu hương hiệu quả và mùi dễ chịu.

2. Sử dụng quá nhiều nước xả vải

Khi sử dụng quá nhiều nước xả vải có thể khiến cặn nước xả thấm vào sợi vải dẫn đến nguy cơ hỏng đồ. Chính vì vậy, bạn nên sử dụng một lượng nước xả vải hợp lý và không đổ trực tiếp lên quần áo. Sử dụng lượng nước xả vải hợp lý theo khuyến nghị nhà sản xuất

Nước giặt xả TPCare chuyên dụng cho tiệm giặt ủi sạch, thơm lâu

3. Đồ ủ trong lồng giặt

Sau khi giặt đồ mà không phơi sấy ngay sẽ dẫn đến xuất hiện vi khuẩn gây mùi hôi khó chịu. Chính vì vậy, để quần áo có mùi hương dễ chịu bạn nên phơi hoặc sấy quần áo ngay sau khi giặt.

Dễ dàng lựa chọn nước giặt xả với 4 mùi hương riêng biệt

1. Nước giặt xả TPCare hương nắng mai

Nước giặt TPCare hương Nắng mai nhẹ nhàng thuần khiết cùng công thức giặt tẩy thông minh  khả năng loại bỏ các vết bẩn trên quần áo nhanh chóng. Lưu lại mùi hương trên quần áo lâu hơn, khử mùi mồ hôi, bụi bẩn. Giúp cho các sợi vải không bị xơ, giữ được sự mượt mà, mềm mại tự nhiên.

Nước giặt xả TPCare chuyên dụng cho tiệm giặt ủi sạch, thơm lâu

2. Nước giặt xả TPCare hương hoa hồng

Nước giặt xả đậm đặc TPCare hương hoa hồng có tác dụng vừa giặt vừa xả giúp làm mềm, tơi xốp sợi vải và lưu hương giúp quần áo luôn ngát hương thơm. Giúp quần áo sai khi giặt luôn mềm mại, chống nhăn.

Nước giặt xả TPCare chuyên dụng cho tiệm giặt ủi sạch, thơm lâu

3. Nước giặt xả TPCare hương hoa cá ngựa

Nước giặt xả hương hoa cá ngựa hương thơm dịu mát  kết hợp với hương nước hoa quý phái, giúp lưu lại hương thơm nhẹ nhàng và tươi mát sau khi phơi. Hương thơm nhẹ nhàng dịu mát được lưu lại bền lâu, cho quần áo luôn thơm tho cả tuần.

Nước giặt xả TPCare chuyên dụng cho tiệm giặt ủi sạch, thơm lâu

4. Nước giặt xả TPCare hương Lavender

Nước Giặt TPCare hoa Lavender là sản phẩm mới ra mắt được nhiều người ưa chuộng bởi khả năng sạch sâu đánh bay vết bẩn, sạch mùi ẩm mốc cùng tinh dầu thơm Hoa Oải Hương mang đến trải nghiệm hương thơm thanh mát, diệu kì, lưu hương bền lâu cho cả ngày dài thư giãn. Giúp bạn lạc vào thế giới MỚI ngập tràn hoa oải hương...với hương thơm dịu nhẹ thư giãn.

Nước giặt xả TPCare chuyên dụng cho tiệm giặt ủi sạch, thơm lâu

Trên đây là danh sách các loại nước giặt xả vải dùng cho tiệm giặt ủi chất lượng, lưu hương thơm lâu. Hãy căn cứ theo nhu cầu khách hàng để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho tiệm giặt của mình. Đừng quên nhập hàng ngay tại TPcare với giá ưu đãi để tiết kiệm chi phí nhé!

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Những nguyên nhân nào khiến cho gương nhà tắm bị ố?
20/05/2024
Gương nhà tắm bị ố vàng không chỉ làm giảm chất lượng hình ảnh khi soi mà còn khiến không gian mất thẩm mỹ. Vậy nguyên nhân là gì và cách khắc phục như thế nào?
Công dụng tuyệt vời của nước lau kính
17/05/2024
Khám phá những công dụng tuyệt vời của nước lau kính, giúp bạn giữ cho các bề mặt kính luôn sáng bóng và không tì vết một cách dễ dàng và hiệu quả.
Những khía cạnh cần biết về các loại nước lau sàn gỗ tự nhiên
16/05/2024
Hãy khám phá cách vệ sinh sàn gỗ hiệu quả để tăng tuổi thọ và duy trì bề mặt sàn gỗ luôn sáng bóng và đẹp mắt cùng TPCare trong bài viết dưới đây!
Nước giặt xả TPCare được khách sạn ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay
15/05/2024
Nước giặt xả dành cho khách sạn là sản phẩm giúp các vật dụng như khăn, ga trải giường, chăn, và các đồ dùng bằng vải trở nên mềm mại và thơm tho, tạo cảm giác thoải mái cho khách khi lưu trú. Để biết nước giặt xả nào tốt và chất lượng nhất cho khách sạn, mời các bạn theo dõi bài viết sau.
Cách lau chùi gương để tránh gây vết trên bề mặt
14/05/2024
Bên cạnh dung dịch lau, việc sử dụng đúng loại khăn và kỹ thuật là rất quan trọng để gương sáng bóng, không để lại vết. Dưới đây, TPCare sẽ hướng dẫn bạn cách lau chùi gương đúng cách để tránh gây vết trên bề mặt.
Nguy cơ sức khỏe khi sử dụng vòi sen inox bị bẩn
13/05/2024
Sau khi sử dụng trong một khoảng thời gian dài, vòi sen làm từ inox thường bị mắc bẩn. Không chỉ gây ra sự không tiện lợi trong quá trình sử dụng, mà việc vòi sen bẩn còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Hãy cùng TPCare tìm hiểu về những vấn đề này!
Zalo

0247.3088.845