• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Nước lau nhà chống muỗi tốt nhất, an toàn nhất

21/02/2023 118
Với những lời quảng cáo có cánh về công dụng trên trời như đuổi được tất cả côn trùng, bảo vệ sàn... nước lau nhà chống muỗi trở thành một sản phẩm được các bà nội trợ tích cực “săn lùng".

Nước lau sàn nhà chống muỗi là gì? 

Thực chất, nước lau sàn chống muỗi chính là sản phẩm dùng để vệ sinh sàn thông thường có thêm thành phần chống muỗi. Tức là, sản phẩm này ngoài công dụng chính là làm sạch sàn nhà, diệt khuẩn thì còn kết hợp thêm chức năng chống muỗi.

Với việc thêm các mùi hương thiên nhiên giúp xua đuổi muỗi đi một cách hiệu quả.

Nước lau nhà chống muỗi tốt nhất, an toàn nhất

Nước lau nhà chống muỗi thường có các thành phần chính như sau:

  • Dung môi RO
  • Ethyl cellulose (tẩy sạch các vết bẩn)
  • Ethoxylat (chất diệt khuẩn)
  • Mùi hương thiên nhiên mà muỗi không thích và kiêng kỵ

Khi sử dụng sản phẩm này, mùi hương sẽ bay ra và khiến côn trùng cảm thấy khó chịu và không dám đến gần. Chúng sẽ không xuất hiện trong phạm vi có mùi hương đó nữa. 

Nhưng trên thực tế không phải sản phẩm nước lau sàn nào cũng mang đến hiệu quả chống muỗi. Nếu bạn lỡ mua phải những sản phẩm kém chất lượng, hiệu quả không những không đạt được mà còn gây ảnh hưởng đến môi trường sống và sức khỏe.

Nước lau nhà chống muỗi tốt nhất, an toàn nhất

Mối họa tiềm ẩn từ nước lau nhà chống muỗi kém chất lượng

Nước lau sàn đuổi ruồi muỗi và côn trùng kém chất lượng thường được sản xuất từ các thành phần hóa chất độc hại. Đây là các chất hóa học nồng độ cao, không những khiến côn trùng khiếp sợ mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe các thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ em và thú cưng. 

Hàm lượng chất hóa học độc hại lan tỏa trong không khí sẽ ảnh hưởng đến hệ hô hấp. Không những thế, chúng còn đọng lại trên sàn, trong quá trình sinh hoạt và sử dụng sản phẩm có thể gây dị ứng da, viêm da.

Nước lau nhà chống muỗi tốt nhất, an toàn nhất

Vì thế, bạn cần phải tìm hiểu thông tin và cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định mua bất kỳ loại nước lau sàn nào. 

Cách chọn nước lau sàn nhà đuổi muỗi chất lượng

Với câu hỏi "Nước lau sàn chống muỗi có tốt không?" - câu trả lời là có. Tuy nhiên, đó là trong trường hợp bạn lựa chọn được sản phẩm chất lượng và an toàn. Dưới đây là một số bí quyết dành cho bạn:

  • Nên chọn các sản phẩm nước lau sàn chống côn trùng đến từ các thương hiệu lớn, đảm bảo chất lượng, vừa tránh gây nguy hại đến sức khỏe và môi trường.
  • Đối với nước lau sàn, bạn nên chú ý bảng thành phần in trên nhãn mác sản phẩm để xem có lành tính hay ảnh hưởng đến sức khỏe không. 
  • Để tăng hiệu quả chống côn trùng, bạn nên chọn các sản phẩm có mùi hương mà côn trùng không thích; như là hương hoa lavender, hương cam, hương chanh, hương bưởi, hương sả...
  • Ngoài ra, bạn nên mua các sản phẩm chống muỗi này tại các cửa hàng, siêu thị lớn để tránh hàng giả, hàng kém chất lượng. 

Nước lau nhà chống muỗi tốt nhất, an toàn nhất

Nước lau sàn chống muỗi TPCare hiệu quả

TPCare là một thương hiệu chuyên về các dòng sản phẩm tẩy rửa (rửa chén, giặt giũ, lau nhà...) của Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát. Và nước lau nhà chống muỗi TPCare là một trong những sản phẩm luôn được nhiều người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn hàng đầu hiện nay.

  • Đánh bật vết bẩn chỉ qua 1 lần lau: Với hoạt chất tẩy rửa tiên tiến, có khả năng đánh bật các vết bẩn, bụi bám và nước sơn ở mọi ngóc ngách hiệu quả, cho sàn nhà sạch sáng bóng chỉ sau một lần lau.

  • Diệt khuẩn 99,9%: Ngoài ra, với thành phần diệt khuẩn tiên tiến, có khả năng loại bỏ 99,9% vi khuẩn. Nhờ đó, sàn nhà bạn sẽ sáng bóng như mới và sạch khuẩn.

  • Đuổi muỗi hiệu quả: Nước lau sàn TPCare còn được bổ sung các mùi hương thảo mộc tự nhiên như lavender, bạc hà, chanh sả... Nhờ đó, có thể xua đuổi ruồi muỗi hiệu quả. 

Bài viết đã cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm nước lau nhà chống muỗi cho gia đình. Để bảo vệ bản thân cũng như các thành viên khác, bạn nên là người tiêu dùng sáng suốt, lựa chọn các sản phẩm uy tín, chất lượng nhé!.

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Khám phá những mẹo nhỏ giúp tiết kiệm nước rửa bát hàng ngày
28/03/2024
Việc tiết kiệm nước không chỉ giúp giảm chi phí mà còn đóng góp vào bảo vệ môi trường. Trong số những hoạt động hàng ngày, việc rửa bát thường tiêu tốn một lượng nước đáng kể. Dưới đây TPCare sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm nước rửa bát mỗi ngày nhé.
Bí quyết làm sạch sàn nhà mà không cần sử dụng hóa chất độc hại
27/03/2024
Khám phá bí quyết đơn giản và an toàn để làm sạch sàn nhà mà không cần phải sử dụng các hóa chất độc hại.
Tại sao cần sử dụng nước tẩy cặn canxi chuyên dụng cho thiết bị của bạn?
26/03/2024
Sử dụng nước tẩy cặn canxi chuyên dụng không chỉ giúp bảo vệ và duy trì hiệu suất của thiết bị mà còn ngăn chặn sự hình thành của cặn canxi, giữ cho thiết bị hoạt động mạnh mẽ và lâu dài hơn.
Làm thế nào để tránh co rút quần áo sau khi giặt
25/03/2024
Việc quần áo co rút sau khi giặt thường gặp làm phiền nhiều người tiêu dùng. Không chỉ làm mất đi cảm giác thoải mái khi mặc mà còn làm giảm đi sự đẹp mắt của trang phục. Để giúp bạn khắc phục tình trạng này, TPCare sẽ chia sẻ những phương pháp xử lý hiệu quả cho vấn đề quần áo co rút sau khi giặt trong bài viết dưới đây.
Mẹo nhỏ giúp bạn dễ dàng loại bỏ cặn canxi trên sàn nhà
22/03/2024
Cặn canxi thường là một trong những vết bám khó chịu và khó loại bỏ nhất. Nếu để lâu, những vết cặn này sẽ ngày càng trở nên dày đặc và có thể gây ra những vết gỉ sét không đẹp mắt. Tuy nhiên, nếu biết cách tẩy cặn canxi một cách đúng đắn, bạn có thể dễ dàng loại bỏ chúng mà không cần phải tốn nhiều công sức. Hãy cùng TPCare khám phá những phương pháp tẩy cặn canxi hiệu quả nhất!
Bí quyết duy trì độ bền và đẹp của sàn gạch trong nhà
21/03/2024
Sàn gạch là một phần quan trọng trong không gian sống của chúng ta. Việc duy trì sạch sẽ, bền bỉ và đẹp mắt của sàn gạch không chỉ tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu mà còn làm tăng giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà.
Zalo

0247.3088.845