• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Nước lau sàn thảo mộc TPCare ngăn ngừa côn trùng & giúp không gian ấm áp chỉ trong 1 lau

11/01/2023 167
Đâu sẽ là nước lau sàn "chân ái" của mẹ mỗi lúc tết về , khi mà việc lau dọn quá khó. Đừng lo đã có nước lau sàn thảo mộc TPCare ngăn côn trùng & giúp không gian ấm áp chỉ trong 1 lau.

​​​​​​​Nỗi khổ" của dọn nhà vào mỗi khi Tết về

Một trong những khoảng thời gian yêu thích của mẹ trong năm có lẽ chính là Tết đến xuân về. Những làn gió xuân mát lạnh khiến nhà nhà người người thêm thoải mái và thư giãn. Tuy vậy, vào những ngày cận Tết đầu xuân thì độ ẩm không khí tăng cao rõ rệt do mưa "xuân" triền miên, không gian sống thường xuất hiện mùi tanh và ẩm mốc phảng phất.

Chưa kể, hầu hết các khu vực sàn nhà là sàn gỗ nên dễ bị ẩm ướt, tạo điều kiện cho các vi khuẩn mốc và côn trùng “tấn công” gia đình bạn. Thật thiếu trọn vẹn nếu tết bị ảnh hưởng bởi mùi hôi và tanh, cùng những vệt nấm mốc làm xấu đến không gian sống của các thành viên trong gia đình bạn. 

Nước lau sàn thảo mộc TPCare đánh bay ẩm mốc đầu xuân

Vào những ngày xuân nồm ẩm, sự khó khăn đấy lại tăng lên gấp bội. Trong đó lau sàn nhà trở thành một nỗi ám ảnh của chị em (hại da tay, ảnh hưởng đến sức khỏe). Nhất là miền Bắc, trời nồm là thời tiết đặc trưng nghiêm trọng nhất trong những ngày mưa.

Khi độ ẩm không khí tăng lên hơn 90% khiến bề mặt lạnh ngưng tụ thành giọt nước bám trên nền nhà. Điều này khiến người sử dụng khó chịu, mệt mỏi khi sàn nhà “lau mãi không sạch”. Nước lau sàn thảo mộc TPCare chiết suất 100% từ thiên nhiên là “vũ khí” đắc lực dành cho chị em nội trợ.

Thiết kế bao bì đẹp mắt 

Thay vì bao bì có tay cầm thông thường, nước lau sàn TPCare nay đã có thiết kế mới với thân chai gọn hơn. Được sử dụng chất liệu được làm từ 100% nhựa tái chế, thân thiện với trường. Chưa kể đến, màu sắc óng ánh của Nước lau sàn TPCare sẽ khiến bạn thích thú, kết hợp với thân chai trong suốt càng khiến cho thiết kế lần này có phần "nịnh mắt", dẫu có đặt ở đâu cũng thấy đẹp.

Đa dạng dung tích

Với 3 loại dung tích đa dạng khác nhau phù hợp với từng loại của khách hàng như:

Tinh dầu thảo mộc từ thiên nhiên  

Nước lau sàn TPCare là dòng sản phẩm được chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên, 100% từ thiên nhiên không sử dụng hóa chất tẩy rửa hay tạo hương nào. Sử dụng nước lau sàn TPCare tuyệt đối an toàn cho da tay, cho trẻ nhỏ, người già hay người mẫn cảm. Nguồn nguyên liệu chính như: Cam, chanh sả, bạc hà, hoa anh đào…. đã khá thân thuộc với cuộc sống của người dùng. 

Quy trình sản xuất khép kín đòi hỏi nguồn nguyên liệu đầu vào phải chuẩn. Từ trái cam, bạc hà, chanh, sả... từ khi nuôi cấy đến thành phẩm tuyệt đối không sử dụng hóa chất kích thích phát triển. Nguyên liệu khi thu mua về được chọn lọc cẩn thận, tỉ mỉ.

Loại bỏ những loại kém chất lượng, hư hỏng. Chỉ giữ lại những loại quả nguyên liệu tươi đẹp, không bị nhiễm sâu bệnh. Để đảm bảo chất lượng nước lau sàn khi sản xuất vẫn giữ nguyên giá trị đặc trưng từ thiên nhiên.

Công dụng diệt khuẩn an toàn từ tinh dầu thiên nhiên

Hương thơm tinh dầu từ nước lau sàn TPCare mang đến cảm giác ấm áp, khiến bạn cảm thấy vô cùng dễ chịu khi ngửi thử lần đầu tiên. Những mùi hương này đều có khả năng thanh lọc không gian sống rất hiệu quả. Chưa hết đâu, nước lau sàn TPCare còn có thể giải quyết được mùi lạ do nuôi thú cưng, chẳng hạn như mèo một cách triệt để và dễ dàng nữa đấy! 

Với công thức thức sạch bóng vượt trội mà khi làm sạch sàn nhà với nước lau sàn TPCare, sàn gỗ nhà bạn không những sạch bẩn, chẳng còn vệt nước hay vết bước chân mà còn trở bóng đẹp hơn rất nhiều. 

Nước lau sàn TPCare khả năng ngăn côn trùng hiệu quả. Nếu bạn lau nhà thường xuyên với nước lau sàn TPCare thì hiện tượng kiến bò lên từ các kẽ tường hoặc mép sàn gỗ chẳng còn xuất hiện nữa. Thêm vào đó, lũ mối mọt thường xuyên chực chờ "tấn công" khi trời mưa lạnh cũng dần mất tích. Điều này giúp bạn chẳng cần phải sử dụng thuốc diệt côn trùng thường xuyên như trước bởi mùi hắc nồng từ sản phẩm này khiến bản thân lẫn các thành viên khác trong gia đình cảm thấy khá khó chịu. 

Trên đây là toàn bộ thông tin về nước lau sàn TPCare. Nếu còn khó khăn gì, liên hệ ngay chúng tôi theo cách sau để được giải đáp.

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Những khía cạnh cần biết về các loại nước lau sàn gỗ tự nhiên
16/05/2024
Hãy khám phá cách vệ sinh sàn gỗ hiệu quả để tăng tuổi thọ và duy trì bề mặt sàn gỗ luôn sáng bóng và đẹp mắt cùng TPCare trong bài viết dưới đây!
Nước giặt xả TPCare được khách sạn ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay
15/05/2024
Nước giặt xả dành cho khách sạn là sản phẩm giúp các vật dụng như khăn, ga trải giường, chăn, và các đồ dùng bằng vải trở nên mềm mại và thơm tho, tạo cảm giác thoải mái cho khách khi lưu trú. Để biết nước giặt xả nào tốt và chất lượng nhất cho khách sạn, mời các bạn theo dõi bài viết sau.
Cách lau chùi gương để tránh gây vết trên bề mặt
14/05/2024
Bên cạnh dung dịch lau, việc sử dụng đúng loại khăn và kỹ thuật là rất quan trọng để gương sáng bóng, không để lại vết. Dưới đây, TPCare sẽ hướng dẫn bạn cách lau chùi gương đúng cách để tránh gây vết trên bề mặt.
Nguy cơ sức khỏe khi sử dụng vòi sen inox bị bẩn
13/05/2024
Sau khi sử dụng trong một khoảng thời gian dài, vòi sen làm từ inox thường bị mắc bẩn. Không chỉ gây ra sự không tiện lợi trong quá trình sử dụng, mà việc vòi sen bẩn còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Hãy cùng TPCare tìm hiểu về những vấn đề này!
Nước rửa chén TPCare dịu nhẹ với da tay tốt nhất
11/05/2024
Nước rửa chén làm sạch vết bẩn dầu mỡ trên đồ dùng nhà bếp như chén đũa, bát, xoong, nồi chảo, tuy nhiên, việc sử dụng lâu dài có thể làm khô da tay. Trên thị trường có nhiều loại nước rửa chén, nhưng không phải loại nào cũng an toàn và không gây hại cho da tay. Hãy khám phá cùng TPCare để tìm hiểu thêm.
Lựa chọn nước rửa chén bát an toàn cho gia đình có con nhỏ
10/05/2024
Nước rửa chén cho bé là sản phẩm được nhiều mẹ bỉm tìm kiếm để sử dụng. Nhằm giúp các mẹ có thể lựa chọn được dòng sản phẩm nước rửa chén rửa bát cho em bé an toàn và chất lượng thì TPCare xin có một vài chia sẻ qua bài viết sau đây.
Zalo

0247.3088.845