• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Nước lau sàn thiên nhiên an toàn với bé

26/05/2023 205
Tại sao mẹ lại cần lưu ý khi lựa chọn loại nước lau sàn cho bé?

Từ sau khi nước lau sàn xuất hiện, quả thực sản phẩm này đem lại nhiều lợi ích trong việc dọn dẹp nhà cửa. Hiện nay thì hầu hết các gia đình đều sử dụng nước lau sàn thường xuyên bởi tính tiện lợi của nó.

Tuy nhiên, dạo gần đây những băn khoăn, “liệu không biết nước lau sàn mình đang sử dụng có an toàn cho trẻ nhỏ hay không?” đang trở thành vấn đề nổi cộm. Nhất là khi trẻ nhỏ thường vui chơi trên sàn nhà, tiện cầm nắm nhặt đồ vật trên sàn nhà cho vào miệng.

Nước lau sàn thiên nhiên an toàn với bé

Vậy nên, việc giữ vệ sinh sàn nhà luôn sạch khuẩn và thơm mát là điều hết sức quan trọng. Việc lựa chọn sản phẩm nước lau sàn nhà an toàn, lành tính không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé đang là điều được các mẹ quan tâm.

Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây: Nước lau sàn đậm đặc thiên nhiên an toàn cho trẻ nhỏ”. Cùng theo dõi trước khi các mẹ đưa ra quyết định có nên sử dụng hay không các mẹ nhé.

Những lưu ý khi sử dụng nước lau sàn các mẹ cần biết

Đối với các gia đình có trẻ nhỏ, nhất là lứa tuổi trẻ đang tập bò, chơi nghịch dưới sàn nhà nhiều 0-4 tuổi, hoặc các gia đình có vật nuôi thì sàn nhà cần phải được lau dọn thường xuyên. Chính vì thế, lựa chọn nước lau sàn cần được chú trọng hơn bao giờ hết.

Nước lau sàn thiên nhiên an toàn với bé

Khi chọn mua nước lau sàn các mẹ cần lưu ý các vấn đề sau đây:

  • Không nên dùng nước lau sàn công nghiệp mà trong thành phần có hóa chất tẩy rửa mạnh như: toxic, clo, proroxit, hương nhân tạo, chất tạo màu … để hạn chế tối đa ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Khi hít phải một trong các chất này thường xuyên thì sẽ ảnh hưởng đến đường hô hấp, gây ngộ độc, gây hại cho làn da non nớt của bé.
  • Khi sử dụng nước lau sàn có chứa chất hóa học tổng hợp thì nên đeo găng, khẩu trang không nên tiếp xúc trực tiếp. Sau khi sử dụng xong thì phải rửa sạch với nước mới được tiếp xúc với trẻ.
  • Không nên lạm dụng nước lau sàn nhà quá nhiều, chỉ dùng một lượng vừa phải vì bản chất nước lau sàn chính là một loại sản phẩm tẩy rửa, vì vậy cần cân đối sao cho hợp lý giữa diện tích sàn nhà cần lau và lượng nước lau sàn để sao cho vừa đảm bảo an toàn mà hiệu quả làm sạch vẫn đạt tốt nhất.
  • Đối với nước lau sàn thông thường công nghiệp thì nên chọn mua của những thương hiệu lớn, uy tín trên thị trường. Bởi những thương hiệu lớn, để lấy được lòng tin của người tiêu dùng, các sản phẩm của họ đã được kiểm định về chất lượng cũng như độ an toàn từ Bộ y tế kiểm định.

Sau khi sử ng xong, nắp cần được đóng kỹ và để vào nơi tránh xa tầm tay trẻ em. Khi dọn dẹp lau sàn nhà thì cần mở thoáng cửa sổ, cửa chính để không khí được lưu thông và nhanh khô.

Tiêu chí lựa chọn nước lau sàn an toàn cho trẻ

Khi lựa chọn nước lau sàn đối với gia đình có trẻ nhỏ thì cần dựa trên các tiêu chí sau:

Nước lau sàn thiên nhiên an toàn với bé

Nên chọn nước lau sàn mà thành phần hoàn toàn nguồn gốc từ thực vật, không chất tạo màu, không chất tạo mùi và không hóa chất độc hại. Cụ thể như: quế, sả, cam, chanh, gừng … Đây đều là các loại thảo mộc mà từ thời xa xưa cha ông cha ta đã sử dụng để làm sạch vết bẩn mà lại rất thân thiện với môi trường.

Xem xét đến nguồn gốc mùi hương trong nước lau sàn. Đối với các loại nước lau sàn hữu cơ thì mùi hương thường được tạo nên từ các loại tinh dầu và các loại thảo mộc có trong thành phần sản phẩm.

Đặc trưng đều lành tính, dịu nhẹ, dễ chịu khác hoàn toàn so với mùi hương của nước lau sàn làm từ hương tổng hợp, vừa gây khó thở lại nồng rất khó chịu.

Nước lau sàn thiên nhiên an toàn với bé

Sản phẩm phải được kiểm định an toàn bởi các cơ quan chuyên môn. Bởi khi có kiểm định tức là sản phẩm có hiệu quả và an toàn. Không chỉ giải quyết được việc làm sạch sàn nhà mà người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mà không lo lắng về những độc hại.

Một số thương hiệu nước lau sàn thiên nhiên an toàn

Hiện nay các sản phẩm tẩy rửa thảo mộc đã không còn xa lạ và nước lau sàn cũng vậy. Thương hiệu nước lau sàn an toàn được khách hàng bình chọn tốt nhất hiện nay đó là nước lau sàn thảo mộc TPCare.

  • Nước lau sàn TPCare có khả năng lau chùi mọi vết bẩn cứng đầu bám trên sàn nhà, trả lại cho bạn một không gian tươi mát và thơm ngát.
  • Màng Nano Guard giúp bao phủ bề mặt sàn, ngăn vết bẩn, giúp lau chùi dễ dàng và nhanh khô bề mặt.
  • Với hoạt chất tẩy rửa năng động không chỉ làm sạch và sáng bóng tất cả các loại sàn mà nó còn không gây kết dính, ngăn bụi bám trở lại.
  • Tiêu diệt 99,9% vi khuẩn và không để lại vết trắng trên sàn sau khi lau.
  • Xua côn trùng đang trú ngụ, ẩn nấp ra khỏi ngôi nhà của bạn.

Sử dụng nước lau sàn TPCare không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe cho trẻ nhỏ, cho các thành viên trong gia đình mà còn bảo vệ chính môi trường sống của chúng ta ở thời điểm hiện tại và tương lai sau này đấy.

Liên hệ ngay TPCare để được hỗ trợ sớm nhất!!

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Hot
Sàn nhà sạch khuẩn thơm mát đón bước chân con yêu
17/04/2024
Bề mặt sàn nhà là nơi mà trẻ thường tiếp xúc nhiều nhất, đặc biệt khi họ mới học đi. Đây cũng là nơi chứa đựng nhiều bụi bẩn, vi khuẩn và thậm chí là các chất gây hại nếu sử dụng các dung dịch vệ sinh sàn nhà kém chất lượng. Để đảm bảo sự sạch sẽ cho sàn nhà, không chỉ tạo ra một môi trường vui chơi an toàn và thoải mái cho trẻ, mà còn giúp bảo vệ hệ miễn dịch non yếu của trẻ, bạn có thể lựa chọn nước lau sàn công nghệ sinh học TPCare.
Bí quyết đơn giản loại bỏ cặn canxi trên lò vi sóng tại nhà
16/04/2024
Bạn đang lo lắng vì chưa tìm ra cách vệ sinh lò vi sóng hiệu quả và loại bỏ các vết bẩn cứng đầu? Đừng lo, TPCare sẽ cùng bạn khám phá những mẹo nhỏ dưới đây để giữ cho lò vi sóng của bạn luôn sạch sẽ và sáng bóng như mới!
Tiêu chí lựa chọn nước rửa chén bát an toàn cho bé
15/04/2024
Trẻ em thường ăn uống thường xuyên hơn người lớn, đòi hỏi một chế độ dinh dưỡng khoa học và an toàn. Việc loại bỏ các sản phẩm chứa hóa chất gây hại là ưu tiên hàng đầu của các bậc cha mẹ. Nước rửa chén, tiếp xúc với bát đũa thìa, có thể mang lại nguy cơ cho sức khỏe của trẻ nếu chứa hóa chất. Vì vậy, làm thế nào để chọn được nước rửa chén vừa sạch vừa an toàn là điều cần quan tâm.
Hot
Nước giặt xả 6 trong 1 TPCare - Giặt xả nhanh gọn cho nàng thảnh thơi
12/04/2024
"Nước giặt xả 6 trong 1 TPCare mang lại giải pháp giặt xả nhanh gọn, giúp nàng thảnh thơi hơn trong việc chăm sóc quần áo mỗi ngày."
Nước giặt xả 6 trong 1 TPCare - Giặt xả nhanh gọn cho nàng thảnh thơi
11/04/2024
Trên thị trường, có nhiều thương hiệu nước giặt xả lớn nhỏ đua nhau ra đời, đồng thời mức giá cũng đa dạng, khiến chúng ta bối rối không biết lựa chọn sản phẩm nào. Để giúp bạn có quyết định đúng đắn, hãy cùng TPCare tìm hiểu những mẹo lựa chọn nước giặt xả hiệu quả dưới đây nhé.
Bật mí cho mẹ một mẹo rửa chén nhanh, sạch mà tiết kiệm nước
10/04/2024
Hàng ngày, việc đối mặt với đống bát đĩa đầy dầu mỡ có thể khiến bạn cảm thấy ngán ngẩm? Đừng lo lắng nữa! Những mẹo về cách rửa chén sạch, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian sẽ được TPCare chia sẻ trong bài viết dưới đây, mang lại cho bạn những gợi ý thú vị và hữu ích.
Zalo

0247.3088.845