• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Nước lau sàn TP Care giúp bé thoải mái chơi đùa trên sàn nhà ngày Tết

31/01/2023 232
Trong suốt mùa tết lạnh giá, không gian vui chơi của trẻ em dường như chỉ được gói gọn trong căn phòng nhỏ tại nhà. Song, nơi đây cũng là nơi rất dễ bám bụi bẩn và nấm mốc gây ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ nhỏ, cụ thể là sàn nhà.

Loại bỏ những vật gây nguy hiểm và không cần thiết trên sàn nhà

Những vật dụng không sử dụng thường xuyên hoặc có khả năng vật dụng gây nguy hiểm đến trẻ nhỏ khi vui chơi trên sàn nhà là những vật dụng cần được ba mẹ sắp xếp lại sao cho phù hợp với không gian vui chơi của trẻ. 

Nếu có thể, ba mẹ hãy cất gọn hoặc loại bỏ chúng khỏi sân chơi của trẻ nhỏ. Vì đây là những vật dụng có thể khiến cho cuộc vui chơi của trẻ bị gián đoạn bởi những tai nạn va quẹt thậm chí là những tình huống gây nguy hiểm không đáng có. 

Ngoài ra, việc loại bỏ những vật dụng này cũng sẽ giúp cho không gian nhà cũng như nơi vui chơi của bé được thông thoáng và rộng rãi, cho trẻ em vui chơi an toàn tại nhà trong dịp Tết này. Đồng thời, ba mẹ cũng có thể rút ngắn được thời gian dọn dẹp nhà cửa mỗi ngày với không gian sống tối giản. 

Bo các góc nhọn xung quanh để trẻ vui chơi an toàn

Những góc cạnh nhọn đến từ các vật dụng trong ngôi nhà cũng là điều quan trọng mà ba mẹ cần lưu tâm đến, để bảo vệ an toàn cho trẻ em khi vui chơi tại nhà. Thông thường, những góc cạnh nhọn có thể đến từ các thiết kế của cạnh bàn, chân ghế, cửa, tủ và những vật dụng khác trong nhà. 

Đối với những vật dụng có góc cạnh, ba mẹ hãy sử dụng các miếng dán bảo vệ chuyên dụng giúp bo các góc nhọn xung quanh, tránh gây nguy hiểm cho trẻ em khi vui chơi. Hoặc ba mẹ cũng có thể tận dụng vải vụn, để khắc phục những góc nhọn nguy hiểm cho bé một cách hiệu quả và đơn giản nhất. 

Bằng cách này, ba mẹ đã có thể an tâm cho bé tự do vui chơi trên sàn nhà, giảm thiểu những sự cố đáng tiếc, khi bé vô tình va phải trong lúc chơi đùa khi không có sự giám sát của cha mẹ. 

Vệ sinh sàn nhà thường xuyên ngày Tết

Đây cũng chính là điều quan trọng mà ba mẹ không nên bỏ qua. Bởi chỉ có vệ sinh sàn nhà thường xuyên và đúng cách, không gian vui chơi của bé mới giảm thiểu được mầm mống gây bệnh ảnh hưởng đến sức khoẻ của bé cả trước, trong và sau mùa dịch. 

Để làm tốt việc này, TPCare giới thiệu đến bạn nước lau sàn TPCare thảo mộc. Đây là một sản phẩm được khuyên dùng bởi các chuyên gia nhờ khả năng làm sạch sàn nhà hiệu quả và tính an toàn cao. Sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo dành cho những gia đình có trẻ nhỏ, người có làn da nhạy cảm hoặc khứu giác nhạy cảm với những ưu điểm như sau:

  • Sản phẩm được Viện Da Liễu Trung Ương kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn cho da, do vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng trong gia đình mình mà không lo gây hại hoá chất còn vương trên sàn gây ảnh hưởng cho sức khỏe trẻ nhỏ. 

  • Chứa chiết xuất thiên nhiên từ cam, quế, bạc hà,... cùng với thành phần làm sạch 100% nguồn gốc từ thiên nhiên, sản phẩm giúp đánh bay vết bẩn trên sàn, cho sàn sạch bóng, an toàn và thơm dịu nhẹ. 

Với nước lau sàn TPCare thảo mộc, ba mẹ có thể yên tâm sử dụng để vệ sinh sàn nhà hàng ngày, giúp không gian vui chơi của trẻ em được sạch toàn diện và an toàn cho sức khỏe bé yêu. Hãy nhanh tay tìm mua sản phẩm tại các trung tâm thương mại hoặc hệ thống bán lẻ chính hãng trên toàn quốc hoặc mua ngay TẠI ĐÂY!

Hy vọng rằng qua bài viết này, mẹ đã có thể dễ dàng bỏ túi được những mẹo hữu ích giúp tạo dụng không gian vui chơi cho trẻ em an toàn tuyệt đối trong ngày Tết, giúp bé có thêm những ngày vui chơi trọn vẹn. 

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Lựa chọn nước rửa chén bát an toàn cho gia đình có con nhỏ
10/05/2024
Nước rửa chén cho bé là sản phẩm được nhiều mẹ bỉm tìm kiếm để sử dụng. Nhằm giúp các mẹ có thể lựa chọn được dòng sản phẩm nước rửa chén rửa bát cho em bé an toàn và chất lượng thì TPCare xin có một vài chia sẻ qua bài viết sau đây.
Bí quyết vệ sinh gương phòng tắm luôn sáng bóng như mới
09/05/2024
Thường thì sau một thời gian sử dụng, bề mặt gương kính dễ bị mờ do bám bụi, vết bẩn, hoặc ố. Đặc biệt, các gương trong phòng tắm càng dễ bị mờ hơn do tiếp xúc thường xuyên với hơi nước từ mỗi lần tắm.
Cách tẩy dầu mỡ trên quần áo hiệu quả với nước giặt xả TPCare
08/05/2024
Trong cuộc sống hàng ngày, không thể tránh khỏi việc quần áo của chúng ta bị dơ bẩn. Vậy khi gặp tình trạng dầu mỡ dính trên quần áo, chúng ta nên thực hiện những biện pháp gì? Phương pháp tẩy dầu mỡ trên quần áo mà TPCare sẽ chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn xử lý vấn đề này một cách hiệu quả.
Giải quyết vấn đề bồn rửa mặt bẩn trong phòng tắm nhanh chóng
07/05/2024
Bồn rửa mặt là một trong những vật dụng không thể thiếu trong mọi gia đình, đặc biệt là trong các khu vực tiếp xúc thường xuyên với nước như phòng tắm. Đó cũng là nơi mà mọi người trong gia đình sử dụng hàng ngày, do đó việc duy trì vệ sinh cho bồn rửa mặt là rất quan trọng. May mắn thay, việc làm sạch bồn rửa mặt không phải là một công việc phức tạp và có thể được thực hiện dễ dàng chỉ bằng một vài bước đơn giản.
Nước rửa chén chuyên dùng chất lượng nhất cho nhà hàng
06/05/2024
Nước rửa chén chuyên dụng cho nhà hàng đóng vai trò quan trọng trong việc bảo đảm vệ sinh và sự sạch sẽ cho các dụng cụ nhà bếp, đặc biệt là chén đĩa. Thị trường hiện nay cung cấp đa dạng sản phẩm nước rửa chén cho nhà hàng từ nhiều nguồn cung khác nhau. Tuy nhiên, việc đánh giá chất lượng của các sản phẩm này đôi khi không đơn giản. Dưới đây, TPCare sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết về vấn đề này.
Nước lau sàn diệt khuẩn tốt hiện nay
05/05/2024
Trong thời đại hiện đại, việc duy trì sạch sẽ và diệt khuẩn là rất quan trọng để bảo vệ sức khỏe của gia đình chúng ta. Và để đảm bảo môi trường sống hàng ngày luôn an toàn và sạch sẽ, việc lựa chọn sản phẩm nước lau sàn diệt khuẩn phù hợp trở nên cực kỳ quan trọng.
Zalo

0247.3088.845