• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Nước lau sàn TPCare diệt sạch vi khuẩn, nhà thơm mát suốt 24h

23/06/2023 244
Mặt sàn là một trong những nơi bám bẩn và bám khuẩn nhiều nhất trong nhà. Dù bạn có dùng nước sạch để chà sàn mỗi ngày thì chỉ tẩy được vết bẩn, còn vi khuẩn vẫn sống nhởn nhơ. Đó là lý do nước lau sàn TPCare hương sả chanh ra đời giúp bạn diệt sạch vi khuẩn trên sàn trong suốt 24h.

Điểm khác biệt giữa nước lau sàn thiên nhiên và nước lau sàn thông thường

Nên chọn nước lau sàn thiên nhiên hay nước lau sàn thông thường để vệ sinh nhà cửa là nỗi băn khoăn của nhiều người tiêu dùng hiện nay. Hãy cùng TPCare tìm ra điểm khác biệt giữa nước lau sàn thiên nhiên và nước lau sàn thông thường để có lựa chọn phù hợp.

Nước lau sàn thông thường

1. Ưu điểm:

  • Sạch nhanh: Nước lau sàn thông thường có thành phần chủ yếu là các chất hóa học, chất tẩy rửa có khả năng làm sạch một cách nhanh chóng, đánh tan những vết bẩn cứng đầu nhất.
  • Giá thành rẻ: Chính vì được làm từ các loại hóa chất giá rẻ nên bạn sẽ không khó để tìm mua một chai nước lau sàn với “giá hạt dẻ”
  • Bảo quản lâu: Thời gian bảo quản lâu hơn do chứa nhiều chất bảo quản.

Nước lau sàn TPCare diệt sạch vi khuẩn, nhà thơm mát suốt 24h

2. Hạn chế

  • Không an toàn cho sức khỏe: Các thành phần hóa học trong nước lau sàn thông thường rất dễ gây ảnh hưởng đến da nếu không có bảo hộ đúng cách khi sử dụng. Nếu tay, chân tiếp xúc thường xuyên với chất hóa học sẽ dẫn đến tình trạng bong tróc, khô da tay chân. 
  • Mùi hương khó chịu: Các loại nước lau sàn thông thường sử dụng hương thơm nhân tạo, dễ làm tăng các bệnh hô hấp ở những người có hệ miễn dịch kém và trẻ nhỏ.
  • Không nên sử dụng thường xuyên: Các dòng nước lau sàn có thành phần hóa chất cực mạnh sẽ có khả năng tiêu diệt vi khuẩn nhanh chóng. Tuy nhiên, việc sử dụng thường xuyên và hít mùi hương hóa học sẽ gây nguy hại cho sức khỏe của bạn và gia đình.

Nước lau sàn TPCare diệt sạch vi khuẩn, nhà thơm mát suốt 24h

Nước lau sàn thiên nhiên

  • An toàn tuyệt đối cho sức khỏe: Nước lau sàn thiên nhiên có các thành phần từ tự nhiên, hoàn toàn lành tính với các thành viên gia đình, kể cả trẻ nhỏ.
  • Bảo vệ môi trường: Nước lau sàn thiên nhiên có thể tự phân hủy nên dù có thải ra môi trường ngoài thì chúng vẫn rất an toàn với tự nhiên và sinh vật.
  • Tẩy sạch mọi vết bẩn: Nước lau sàn thiên nhiên được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên vốn có khả năng làm sạch cao như: chanh, tre, lô hội, hạt bò hòn...nên vẫn đảm bảo tẩy sạch mọi vết bẩn. Ngoài ra, bạn sẽ không phải lo lắng cặn hóa chất còn vương lại trên sàn sau mỗi lần vệ sinh nhà cửa.
  • Hương thơm dịu nhẹ từ thiên nhiên: Một trong những ưu điểm vượt trội  của nước lau sàn thiên nhiên đó là hương thơm dịu nhẹ thiên nhiên. Không dùng chất tạo mùi hóa học, mùi hương nước lau sàn thiên nhiên chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên như sả, chanh, bạc hà, thiên thảo, hoa huệ tây, mùi cam, quế...đem lại hương thơm dễ chịu, phù hợp với cả người già và trẻ nhỏ.

Nhà sạch thơm mát suốt 24h vì đã có TPCare hương chanh sả mới

1. Đánh bay vết bẩn cho nhà sạch mát

Sàn nhà là nơi chứa đựng nhiều vi khuẩn, bụi bẩn bám trụ. Chính vì thế, để lau sạch và hạn chế mọi vết bẩn cầm dùng ngay loại nước lau sàn hữu cơ. Với tác động linh hoạt từ công thức thiên nhiên giúp không gian sống của bạn sạch mát tối đa.

Trong tinh chất chanh sả chứa hoạt chất chính là citral và geraniol giúp làm sạch, khử mùi, khán khuẩn tốt, đánh bay mọi vết bẩn trên sàn nhà. 

Nước lau sàn TPCare diệt sạch vi khuẩn, nhà thơm mát suốt 24h

Giúp tạo ra lớp màng bảo vệ về mặt sàn nhà. Vừa phòng tránh trơn trượt vừa dễ dàng lau sạch những vết bẩn dai dẳng. Như dầu mỡ, thức ăn hay vết bẩn lâu ngày đã khô cứng. Đồng thời, do được chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên. Nên nước lau sàn chanh sả đậm đặc còn tạo độ sáng bóng cho bề mặt sàn nhà. Bảo vệ thẩm mỹ cho không gian sống.

2. Xua đuổi và ngăn chặn côn trùng

Sàn nhà cũng nơi ấn náu của nhiều côn trùng. Gây mất vệ sinh, ngứa, dị ứng cho làn da, nhất là đối với trẻ nhỏ. Chỉ lau sàn với nước thông thường không thể ngăn chặn được côn trùng. Mà còn gây nên mùi khó chịu, càng tạo điều kiện cho côn trùng tiếp tục phát triển.

Nhờ tinh chất axit bão hòa của chanh và tinh chất kháng khuẩn của sả. Tạo nên tác động 2 chiều mạnh mẽ xua đuổi côn trùng như muỗi, ruồi, bọ, dán bám trụ trên sàn nhà. Đồng thời ngăn chặn chúng bay vào nhà gây phiền toái và nguy hiểm cho sức khỏe.

Nước lau sàn TPCare diệt sạch vi khuẩn, nhà thơm mát suốt 24h

3. Vừa an toàn vừa tiết kiệm

Lại là một ưu điểm nữa khi chọn nước lau sàn chanh sả hữu cơ. Nhờ vào chiết xuất đậm đặc từ thảo mộc sả, chanh. Nên khi sử dụng bạn chỉ cần cho một lượng nhỏ dung dịch hòa vào nước. Kết hợp cùng vật dụng lau sàn là đã có thể lau sạch được diện tích sàn nhà tương đối.

Khi lau xong, sàn nhà vừa sạch, không có cảm giác nhờn rít, khó chịu. Phòng tránh được trơn trượt và nguy hiểm cho trẻ nhỏ, người già. Sử dụng nước lau sàn chanh sả với khả năng đánh bay vết bẩn hiệu quả mang lại không gian thoáng đãng, hương thơm tự nhiên. Không có mùi nồng hắc hay hương liệu nhân tạo. Do vậy, mang lại sự an toàn cho sức khỏe.

Chúc bạn sẽ tìm ra được nước lau sàn phù hợp với gia đình mình. Cùng ghé Tpcare.com.vn và xem các sản phẩm chất lượng TẠI ĐÂY

Liên hệ ngay TPCare để được hỗ trợ sớm nhất!!

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Nước tẩy rửa dầu mỡ có thực sự an toàn cho sức khỏe không?
27/07/2024
Nước tẩy rửa dầu mỡ, dù hiệu quả trong việc làm sạch, nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro đối với sức khỏe và môi trường. Hãy cùng tìm hiểu để có những lựa chọn an toàn và hợp lý nhất cho gia đình bạn.
Những điều cần biết trước khi mua nước tẩy rửa cặn canxi Enzyme TPCare
26/07/2024
Tầm quan trọng của nước tẩy rửa cặn canxi trong việc duy trì không gian sống sạch sẽ và an toàn.
Hướng dẫn sử dụng nước lau kính an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ
25/07/2024
Nước lau kính an toàn là giải pháp tối ưu để giữ cho ngôi nhà bạn luôn sáng bóng mà không gây hại cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Chọn sản phẩm không chứa hóa chất độc hại và làm theo hướng dẫn để bảo vệ gia đình bạn.
Nước lau sàn có thể dùng để vệ sinh đồ đạc khác không?
24/07/2024
Nước lau sàn có thể làm sạch hiệu quả các bề mặt khác, nhưng cần lựa chọn loại nước lau sàn an toàn và phù hợp để đảm bảo hiệu quả và tránh hư hỏng đồ đạc.
Làm thế nào để giảm thiểu dầu mỡ và cháy khét khi nấu ăn?
23/07/2024
Dầu mỡ và cháy khét không chỉ làm giảm chất lượng món ăn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Áp dụng những mẹo nhỏ trong nấu ăn và sử dụng sản phẩm tẩy rửa hiệu quả sẽ giúp bạn duy trì không gian bếp sạch sẽ và an toàn.
Tại sao nên sử dụng nước giặt xả có thành phần thiên nhiên?
22/07/2024
Sức khỏe và sự an toàn của gia đình bạn bắt đầu từ những lựa chọn hàng ngày. Nước giặt xả có thành phần thiên nhiên không chỉ làm sạch hiệu quả mà còn bảo vệ làn da nhạy cảm và môi trường sống của bạn.
Zalo

0247.3088.845