• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Nước lau sàn TPCare phiên bản cầm tay không quai bảo vệ môi trường

28/03/2023 92
Tại Việt Nam, lượng rác thải nhựa đang ở mức báo động, vì vậy việc giảm rác thải nhựa ra môi trường là điều vô cùng cần thiết. Hướng đến mục tiêu bảo vệ trái đất khỏi rác thải , Nước lau sàn TPcare đã cho ra mắt dòng sản phẩm với thiết kế không quai sử dụng 100% nhựa tái chế.

Nước lau sàn TPCare phiên bản cầm tay không quai

Nhận thấy được tiềm năng sử dụng nguồn nguyên liệu nhựa tái sinh sẽ góp bảo vệ trái đất. TPcare đã cho ra mắt phiên bản nước lau sàn mini cầm tay 900ml được sản xuất từ nhựa tái chế không có quai cầm. Tuy vậy bạn vẫn có thể dễ dàng thao tác cầm nắm chai nước lau sàn TPcare 900ml này mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Nước lau sàn TPCare phiên bản cầm tay không quai bảo vệ môi trường

Thiết kế nhỏ gọn có thể cầm tay mà không gặp bất cứ trở ngại nào

Với mong muốn cát giảm rác nhựa thải ra ngoài thiên nhiên, lẫn lượng nhựa mới được sản xuất thêm. Toàn bộ thân chai được làm từ nhựa đã tái chế, thân thiện với môi trường. Bởi so với nhựa nguyên sinh cũ, việc sử dụng nhựa mới với thiết kế chai không quai sẽ góp phần giảm nhựa thải ra môi trường mỗi năm thông qua việc dễ dàng tái chế.

Việc sử dụng chai nhựa tái chế chừng như nhỏ nhặt này sẽ giúp bảo vệ Trái Đất khỏi sự ô nhiễm do rác thải nhựa mang lại, cũng như hướng đến một Việt Nam xanh, sạch và đẹp hơn.

1. Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm hơn

Nước lau sàn TPcare thiết kế mới không quai sở hữu thiết kế sang trọng và bắt mắt, đi kèm với đó là kích thước nhỏ gọn. Đặc điểm này sẽ giúp tiết kiệm không gian, biến góc vệ sinh nhà cửa của gia đình trở hiện đại, gọn gàng hơn. 

Nước lau sàn TPCare phiên bản cầm tay không quai bảo vệ môi trường

Thêm vào đó, phần nắp chai cũng đã được thương hiệu TPcare nâng cấp, từ đó mang đến trải nghiệm sử dụng thuận tiện, hiệu quả hơn cũng như hạn chế rơi vãi nước lau sàn hoặc thậm chí là chảy ngược ra sau khi rót đong. 

2. Đa dạng mùi hương, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng 

Không chỉ dừng lại ở thiết kế thân thiện môi trường, giảm thiểu rác nhựa và thúc đẩy phân loại tái chế. Nước lau sàn TPCare không quai còn chiếm được sự yêu thích của người dùng bởi khả năng làm sạch vết bẩn hiệu quả chỉ trong 1 lần lau nhờ sở hữu công thức phủ màng Nano Guard giúp bao phủ bề mặt sàn, ngăn vết bẩn, giúp lau chùi dễ dàng và nhanh khô bề mặt.

Nước lau sàn TPCare phiên bản cầm tay không quai bảo vệ môi trường

Nước lau sàn TPCare chai mới không quai sở hữu nhiều dòng sản phẩm mà bạn có thể lựa chọn dựa trên nhu cầu và sở thích của người sử dụng, cụ thể như sau:

  • Nước lau sàn TPCare Thảo Mộc Bạc Hà: Mang đến hương thơm tươi mát, thư thái cho không gian sống. 
  • Nước lau sàn TPCare Thảo Mộc hương Cam Quế: Đây là dòng sản phẩm sở hữu mùi hương ấm áp và ngăn côn trùng hiệu quả.   
  • Nước lau sàn TPCare Thảo Mộc hương Hoa Anh Đào: Hương thơm tinh tế từ hoa anh đào sẽ đem lại mùi hương sang trọng, đầy tinh tế. 
  • Nước lau sàn TPCare Thảo Mộc hương Chanh Sả: Sự kết hợp giữa tinh dầu sả và hương chanh giúp thanh lọc không gian sống, ngăn đuổi côn trùng trong mùa mưa.

>> Nhanh tay tìm mua và trải nghiệm sản phẩm TẠI ĐÂY

Hy vọng thông tin của bài viết đã giúp bạn khám phá được những điểm thú vị của Nước lau sàn TPCare thiết kế không quai trong hành trình chinh phục mục tiêu giảm nhựa cho Trái Đất. 

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Hot
Sàn nhà sạch khuẩn thơm mát đón bước chân con yêu
17/04/2024
Bề mặt sàn nhà là nơi mà trẻ thường tiếp xúc nhiều nhất, đặc biệt khi họ mới học đi. Đây cũng là nơi chứa đựng nhiều bụi bẩn, vi khuẩn và thậm chí là các chất gây hại nếu sử dụng các dung dịch vệ sinh sàn nhà kém chất lượng. Để đảm bảo sự sạch sẽ cho sàn nhà, không chỉ tạo ra một môi trường vui chơi an toàn và thoải mái cho trẻ, mà còn giúp bảo vệ hệ miễn dịch non yếu của trẻ, bạn có thể lựa chọn nước lau sàn công nghệ sinh học TPCare.
Bí quyết đơn giản loại bỏ cặn canxi trên lò vi sóng tại nhà
16/04/2024
Bạn đang lo lắng vì chưa tìm ra cách vệ sinh lò vi sóng hiệu quả và loại bỏ các vết bẩn cứng đầu? Đừng lo, TPCare sẽ cùng bạn khám phá những mẹo nhỏ dưới đây để giữ cho lò vi sóng của bạn luôn sạch sẽ và sáng bóng như mới!
Tiêu chí lựa chọn nước rửa chén bát an toàn cho bé
15/04/2024
Trẻ em thường ăn uống thường xuyên hơn người lớn, đòi hỏi một chế độ dinh dưỡng khoa học và an toàn. Việc loại bỏ các sản phẩm chứa hóa chất gây hại là ưu tiên hàng đầu của các bậc cha mẹ. Nước rửa chén, tiếp xúc với bát đũa thìa, có thể mang lại nguy cơ cho sức khỏe của trẻ nếu chứa hóa chất. Vì vậy, làm thế nào để chọn được nước rửa chén vừa sạch vừa an toàn là điều cần quan tâm.
Hot
Nước giặt xả 6 trong 1 TPCare - Giặt xả nhanh gọn cho nàng thảnh thơi
12/04/2024
"Nước giặt xả 6 trong 1 TPCare mang lại giải pháp giặt xả nhanh gọn, giúp nàng thảnh thơi hơn trong việc chăm sóc quần áo mỗi ngày."
Nước giặt xả 6 trong 1 TPCare - Giặt xả nhanh gọn cho nàng thảnh thơi
11/04/2024
Trên thị trường, có nhiều thương hiệu nước giặt xả lớn nhỏ đua nhau ra đời, đồng thời mức giá cũng đa dạng, khiến chúng ta bối rối không biết lựa chọn sản phẩm nào. Để giúp bạn có quyết định đúng đắn, hãy cùng TPCare tìm hiểu những mẹo lựa chọn nước giặt xả hiệu quả dưới đây nhé.
Bật mí cho mẹ một mẹo rửa chén nhanh, sạch mà tiết kiệm nước
10/04/2024
Hàng ngày, việc đối mặt với đống bát đĩa đầy dầu mỡ có thể khiến bạn cảm thấy ngán ngẩm? Đừng lo lắng nữa! Những mẹo về cách rửa chén sạch, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian sẽ được TPCare chia sẻ trong bài viết dưới đây, mang lại cho bạn những gợi ý thú vị và hữu ích.
Zalo

0247.3088.845