• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Nước lau sàn TPCare - Sàn nhà sạch mát, nâng bước chân yêu

16/06/2023 611
Sàn nhà sạch mát và nâng bước chân yêu là mong muốn của nhiều người. Để đạt được điều này, bạn có thể sử dụng nước lau sàn tinh dầu thiên nhiên TPCare.

Sử dụng nước lau sàn có gây hại cho trẻ nhỏ không?

Câu trả lời là có, nếu bạn chọn lựa những sản phẩm nước lau sàn kém chất lượng có pha nhiều hóa chất và lạm dụng sử dụng chúng.

Trái lại, các dung dịch tẩy rửa từ thương hiệu uy tín đều được trải qua kiểm nghiệm và sử dụng các thành phần từ thiên nhiên nhằm đáp ứng khả năng làm sạch, diệt khuẩn hiệu quả hơn mà không hại sức khỏe. Do vậy, bạn cần chọn mua nước lau sàn của các nhãn hàng uy tín như nước lau sàn TPCare đã qua kiểm nghiệm chất lượng để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. 

Nước lau sàn TPCare - Sàn nhà sạch mát, nâng bước chân yêu

Tuy nhiên, khi sử dụng hóa chất tẩy rửa đa năng nói chung và nước lau sàn nói riêng, bạn nên sử dụng bao tay để tránh tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm. Sau khi sử dụng, bạn nên rửa tay lại cho thật sạch xà phòng. Khi lau sàn nhà, bạn chỉ nên sử dụng liều lượng vừa đủ để tránh các hóa chất dư thừa đọng lại trên sàn nhà.

Điều gì xảy ra nếu bạn lạm dụng và chọn nước lau sàn kém chất lượng?

Việc chọn những loại nước lau sàn nhà kém chất lượng sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy đáng tiếc như:

  • Gây ảnh hưởng đến gan và thận
  • Gây dị ứng cho người dễ bị mẩn cảm
  • Ảnh hưởng đến hệ hô hấp

Nước lau sàn TPCare - Sàn nhà sạch mát, nâng bước chân yêu

Những ảnh hưởng khác của nước lau sàn kém chất lượng

Bên cạnh đó, nước lau sàn rửa kém chất lượng còn gây ảnh hưởng đặc biệt nghiêm trọng đến các đối tượng cụ thể sau:

  • Phụ nữ có thai: Các hóa chất dễ bay hơi và nồng độ đậm đặc có trong nước lau sàn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ hoặc gây biến dạng thai nhi.
  • Trẻ em: Sử dụng quá nhiều nước lau sàn sẽ dễ làm đọng lại cặn hóa chất trên sàn. Từ đó, khi trẻ em vui chơi sẽ vô tình đưa tay vào miệng hoặc hít phải cặn hóa chất dư thừa gây hại cơ thể.
  • Người có tiền sử viêm da hoặc đang bị viêm da: Các chất hóa học mang tính tẩy rửa mạnh sẽ làm tổn thương các tế bào da, gây bong tróc và khiến tình trạng bệnh trở nên nặng hơn.

Nước lau sàn TPCare an toàn bảo vệ sức khỏe của cả gia đình

Sàn nhà là nơi chứa đựng nhiều vi khuẩn, bụi bẩn bám trụ. Chính vì thế, để lau sạch và hạn chế mọi vết bẩn cầm dùng ngay loại nước lau sàn tinh dầu thiên nhiên. Với tác động linh hoạt từ công thức thiên nhiên giúp không gian sống của bạn sạch mát tối đa.

Trong tinh chất chanh sả chứa hoạt chất chính là citral và geraniol giúp làm sạch, khử mùi, khán khuẩn tốt, đánh bay mọi vết bẩn trên sàn nhà. Hoạt chất enzym tẩy rứa trong hỗn hợp sả, chanh hòa tan và thẩm thấu nhanh chóng.

Nước lau sàn TPCare - Sàn nhà sạch mát, nâng bước chân yêu

Giúp tạo ra lớp màng bảo vệ về mặt sàn nhà. Vừa phòng tránh trơn trượt vừa dễ dàng lau sạch những vết bẩn dai dẳng. Như dầu mỡ, thức ăn hay vết bẩn lâu ngày đã khô cứng. Đồng thời, do được chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên. Nên nước lau sàn chanh sả đậm đặc còn tạo độ sáng bóng cho bề mặt sàn nhà. Bảo vệ thẩm mỹ cho không gian sống.

Bạn đã tìm được cho mình nước lau sàn nhà loại nào tốt với đầy đủ những tính năng trên chưa nhỉ? Nếu chưa, hãy cân nhắc nước lau sàn TPCare thiên nhiên chanh sả nhé. Sản phẩm có công thức làm sạch hiệu quả, chiết xuất thiên nhiên 100%, không chất tạo màu, không paraben, nên cực kỳ an toàn với trẻ nhỏ. 

Nước lau sàn TPCare hương chanh sả kháng khuẩn, đuổi côn trùng hiệu quả. Sử dụng nước lau sàn TPCare hương chanh sả mang đến cho bạn một sàn nhà sạch tự nhiên với hương thơm tươi mát.

Công dụng tuyệt vời của nước lau sàn TPCare hương chanh sả

  • Nước lau sàn tự nhiên chứa thành phần thiên nhiên và hữu cơ, phân hủy sinh học, không để lại những vệt hóa chất độc hại. Dung dịch cô đặc giữ cho mặt sàn sạch bóng lại không bị rít sau khi lau rửa.
  • Chỉ cần một chai nước lau sàn để tẩy rửa nhiều loại mặt sàn trong nhà. Nước lau sàn TPCare an toàn cho: sàn gạch, mặt sàn sứ, sàn gỗ, sàn đá…
  • Rất an toàn cho trẻ nhỏ và thú cưng. Không gây kích ứng, thậm chí đối với làn da nhạy cảm nhất.
  • Sản phẩm chứa tinh dầu thiên nhiên, mang đến hương thơm thư giãn cho không gian sống.

Nước lau sàn TPCare - Sàn nhà sạch mát, nâng bước chân yêu

Sàn nhà cũng nơi ấn náu của nhiều côn trùng. Gây mất vệ sinh, ngứa, dị ứng cho làn da, nhất là đối với trẻ nhỏ. Chỉ lau sàn với nước thông thường không thể ngăn chặn được côn trùng. Mà còn gây nên mùi khó chịu, càng tạo điều kiện cho côn trùng tiếp tục phát triển.

Nhờ tinh chất axit bão hòa của chanh và tinh chất kháng khuẩn của sả. Tạo nên tác động 2 chiều mạnh mẽ xua đuổi côn trùng như muỗi, ruồi, bọ, dán bám trụ trên sàn nhà. Đồng thời ngăn chặn chúng bay vào nhà gây phiền toái và nguy hiểm cho sức khỏe.

Những lưu ý khi sử dụng nước lau sàn TPCare

  • Tránh chọn sản phẩm có độ bóng cao, vì dễ trơn trượt sau khi lau sàn.
  • Tránh chọn sản phẩm có mùi nồng hoặc hương hoa gây dị ứng cho thành viên trong nhà.
  • Không lạm dụng nước lau sàn và bạn chỉ nên sử dụng theo đúng liều lượng của nhãn hàng.
  • Trước khi sử dụng nước lau sàn, bạn nên vệ sinh sàn nhà bằng chổi hoặc tốt nhất là làm sạch bụi bẩn để đạt hiệu quả cao nhất.
  • Khi sử dụng nước lau sàn, bạn nên đeo găng tay hoặc bao tay vệ sinh để hạn chế tối đa việctay tiếp xúc với hóa chất trực tiếp. Nếu như vô tình bị dính vô tay, hãy rửa ngay để tránh da tay của bạn bị bong tróc hoặc bỏng.
  • Sau khi lau sàn, bạn nên đậy nắp kín và tránh để gần tay trẻ em. Bạn cũng nên bật quạt sau khi sử dụng nước lau sàn để bay đi hơi hóa chất có trong sản phẩm.

Liên hệ ngay TPCare để được hỗ trợ sớm nhất!!

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Hướng dẫn sử dụng nước lau kính an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ
25/07/2024
Nước lau kính an toàn là giải pháp tối ưu để giữ cho ngôi nhà bạn luôn sáng bóng mà không gây hại cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Chọn sản phẩm không chứa hóa chất độc hại và làm theo hướng dẫn để bảo vệ gia đình bạn.
Nước lau sàn có thể dùng để vệ sinh đồ đạc khác không?
24/07/2024
Nước lau sàn có thể làm sạch hiệu quả các bề mặt khác, nhưng cần lựa chọn loại nước lau sàn an toàn và phù hợp để đảm bảo hiệu quả và tránh hư hỏng đồ đạc.
Làm thế nào để giảm thiểu dầu mỡ và cháy khét khi nấu ăn?
23/07/2024
Dầu mỡ và cháy khét không chỉ làm giảm chất lượng món ăn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Áp dụng những mẹo nhỏ trong nấu ăn và sử dụng sản phẩm tẩy rửa hiệu quả sẽ giúp bạn duy trì không gian bếp sạch sẽ và an toàn.
Tại sao nên sử dụng nước giặt xả có thành phần thiên nhiên?
22/07/2024
Sức khỏe và sự an toàn của gia đình bạn bắt đầu từ những lựa chọn hàng ngày. Nước giặt xả có thành phần thiên nhiên không chỉ làm sạch hiệu quả mà còn bảo vệ làn da nhạy cảm và môi trường sống của bạn.
Bí quyết giữ cho bếp luôn sạch bóng với nước tẩy rửa dầu mỡ TPCare
21/07/2024
TPCare tự hào mang đến sản phẩm nước tẩy rửa dầu mỡ với thành phần thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Sản phẩm này giúp bạn dễ dàng làm sạch bếp, từ bếp gas, lò nướng đến các dụng cụ nấu ăn.
Lợi ích của việc sử dụng nước rửa bát có thành phần từ thiên nhiên
20/07/2024
TPCare tự hào giới thiệu sản phẩm nước rửa bát của chúng tôi, được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, mang đến nhiều lợi ích đáng kể cho người dùng và môi trường.
Zalo

0247.3088.845